Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng

Váy đầm ren trắng chiếm được tình cảm tuyệt đối của những cô gái lãng mạn, yêu vẻ đẹp êm ả dịu dàng tinh khôi. Vẻ đẹp tinh xảo của họa tiết trên lớp vải ren mờ ảo được cộng hưởng bởi sắc trắng thanh khiết hoàn toàn có thể biến một cô gái thông thường vụt trở thành nàng tiểu thư đài các sang chảnh .Không ai hoàn toàn có thể cưỡng lại sức điệu đàng của những chiếc đầm ren trắng. Các họa tiết ren phong phú, xuất sắc mang đến vẻ đẹp sang chảnh, huyền bí qua vẻ bên ngoài mong manh dịu dàng êm ả .
Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 1 

Chất liệu ren không chỉ quyến rũ các cô gái mà cả với các nhà thiết kế thời trang. Mỗi kiểu họa tiết lại được những người sáng tạo vận dụng để mang đến những kiểu váy áo mới mẻ cuốn hút. 
Để làm điển hình nổi bật sự tinh xảo của những họa tiết ren dệt nổi trên mặt phẳng vải, những

thương hiệu thời trang Việt thường dùng các phom dáng ôm để tạo nên các mẫu đầm công sở, đầm dự tiệc …

Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 2 

Thiết kế của thương hiệu thời trang local brand  Ines phối c hất liệu ren và lụa, tạo kiểu cổ đổ mềm mại và kết cấu hai lớp vải có độ dài chênh lệch  tạo nên sự tương phản thú vị và sâu sắc – đủ kín đáo để người mặc tự tin đến bất cứ đâu, đủ gợi cảm để khoe những đường cong khi người đẹp dạo bước.

Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 3

 

Đầm ren trắng họa tiết hình học màu trắng kem của
Libé được may kèm một lớp vải lót thật êm trên phom dáng váy đầm suông, ngắn, 
cổ tròn không tay. Thiết kế êm ả dịu dàng và văn minh này sẽ vừa lòng những cô gái năng động, yêu tự do và thích được hoạt động giải trí ngoài trời .
Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 4 

Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 5 

Hoa hậu Lương Thùy Linh và người mẫu Quỳnh Anh đều chọn đầm ren trắng họa tiết đan bàn cờ độc lạ của White Plan. Thiết kế đầm hai dây tùng xòe khoe trọn nét đẹp mỏng dính và sang chảnh của những nàng thơ đi cùng sự tự do ngọt ngào và điệu đàng .
Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 6 

Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 7

Bên cạnh cách mặc riêng lẻ, mẫu đầm ren này còn có thể phối cùng áo sơ mi xuyên thấu mang đến vẻ bí ẩn riêng có cho quý cô.

 
Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 8 

Phong cách thời trang thanh lịch đến từ sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế. Đầm ren trắng không tay được nhấn nhá với chi tiết nơ trên vai, dáng cổ thuyền nhỏ. Trên tất cả vẫn là vẻ đẹp của họa tiết ren tựa như tấm thảm hoa trắng muốt quyến rũ.

Sức hút từ vẻ đẹp mong manh kiêu sa của những chiếc đầm ren trắng - ảnh 9

Vẻ đài các của những chiếc đầm ren trắng làm cho trái tim của bất cứ ai cũng “gục ngã” – điển hình như mẫu váy ren trắng cổ lá sen duyên dáng, các nút gài được tạo hình lá đi kèm thắt lưng trắng nhỏ xinh. 

Ảnh : Ines, White Plan, Libé

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận