10 Mẫu Quần Tất Lên đồ Là Chuẩn đẹp Chị Em Cần Phải Biết

Ở Việt Nam hầu như mọi người vẫn còn khá e dè mỗi khi nhắc đến quần tất. Những chiếc quần dáng trong suốt khi được kết hợp đúng cách sẽ khiến cơ thể trở nên thanh lịch và quý phái hơn bao giờ hết. Dưới đây là 10 mẫu quần tất bạn nên có ít nhất 1 loại có sẵn để khi dùng là có ngay.

Ở các nước trên thế giới người ta sử dụng quần tất như một loại trang phục bắt buộc tại nơi công sở, trường học nếu bạn muốn tạo ra sự lịch thiệp và kín đáo. Thật tuyệt vời làm sao vì nó có thể che đi được khuyết điểm nhiều vi-ô-lông, các vết sẹo, hoặc đơn giản là phần da không đều màu.

Ưu điểm của những chiếc quần tất là có khả năng giữ ấm đôi chân trong những ngày lạnh, hạn chế được phần nào sạm da vào những ngày trời oi nóng. Và thực tế ngoài công năng kể trên nó còn là bảo bối tuyệt vời để outfit của bạn trông tinh tế và ăn nhập hơn rất nhiều.

Quần tất là gì? 

Như đã đề cập ở trên, quần tất hầu như đều giống nhau về công năng và cấu tạo. Cơ bản thì những chiếc quần này vừa có công dụng che đi đôi chân bằng một lớp vải thiết kế siêu mỏng, ôm sát đường cong. Tiếng anh gọi quần tất là “pantyhose”, giải nghĩa theo người Âu là “quần bó”. Màu sắc truyền thống là màu trắng đục ngà, khá tệp với màu da.

Dưới đây là những hình ảnh đơn cử hơn về những mẫu quần tất để bạn tìm hiểu thêm .

Các mẫu quần tất đẹp hội chị em không nên bỏ lỡ

Tất liền quần

Những chiếc quần tất đắt tiền một chút nhưng lại có độ bền và độ dai siêu cao, đồng thời khả năng chống xước tuyệt vời thích hợp cho những cô nàng thường xuyên di chuyển. Những chiếc quần giá rẻ với chất liệu “dỏm” thường chỉ trụ được vài ngày, thậm chí vài giờ khi mặc. Những lỗ rách loang lổ chẳng kém thẩm mỹ lắm sao?

Với kiểu tất liền quần sẽ giúp bạn được bảo đảm an toàn hơn mỗi khi chuyển dời. Tuyệt nhiên không có thực trạng quần bị xoắn như loại mặc được hai bên riêng không liên quan gì đến nhau. Bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn thuận tiện thay đồ văn phòng thành một chiếc váy cho bữa tiệc buổi tối sexy êm ả dịu dàng .

Tất liền quần cực kỳ tiện lợi khi bạn phải thay trang phục

Quần tất ren đen

Không có gì quyến rũ bằng ren các cô gái ạ. Nếu chọn các mẫu ren khéo léo thì có thể chọn ren nổi ở phần đùi để tạo điểm nhấn. Tất cả mọi cô gái hãy nên có cho mình một chiếc quần ren đen như thế này nhé. Đảm bảo mỗi lần mặc vào bạn sẽ thấy yêu cơ thê của mình hơn. Hãy thử một lần bỏ đi những chiếc quần tất truyền thống đơn giản xem!

Quần tất ren luôn là sự lựa chọn sexy

Quần tất bóng

Những chiếc quần tất có độ bóng sáng nhất định khi phối hợp với những phục trang thích hợp thì chắc như đinh bạn sẽ gây được thiện cảm từ người đối lập. Đừng ngần ngại thử những chiếc quần bắt sáng này nhé .

Với những mẫu quần này bạn nên chọn loại hở ngón để có thể mix với các loại giày hở mũi mà không sợ bị lộ.

Khi phối cùng những mẫu đồ đi tiệc sẽ tăng ưu điểm của cơ thể

Quần tất màu Nude

Đây là phiên bản được nhiều chị em văn phòng người Việt lựa chọn nhiều nhất vì ưu điểm khá tương thích với tông da, không nổi như những loại tất đen hoặc ren. Năm nay sự trở lại can đảm và mạnh mẽ của những loại tất nude đã khiến tất cả chúng ta phải nhìn nhận lại sức hút của nó .
Đặc biệt là ở những văn phòng chị em phải mặc đầm đồng phục hay là chân váy đồng phục thì tất màu Nude sẽ giúp kín kẽ hơn, che đi những khuyết điểm đôi chân và giúp những bạn nữ trở nên năng động hơn .
Điểm quan tâm quan trọng nhất hãy sử dụng những loại màu nude gần với tông da của mình nhất. Đồng thời, nếu được kiểm tra độ dày của tất trước khi mua lại càng tốt. Hãy nhớ, càng mỏng mảnh càng dai sẽ càng đẹp .

Quần tất màu da là sự lựa chọn an toàn nhất

Quần tất Nylon pha Ren

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của thời trang, hiện nay các loại quần tất đã trở nên phát triển về mẫu mã lẫn chất liệu. Thay vì chỉ là một kiểu quần tất trắng đục màu da thông thường thì các loại biến thể khác như: ren, nylon hoặc được dệt từ hỗn hợp các loại vải khác nhau như silicone để đảo bảo độ co giãn, cố định tất trong suốt ngày dài.

Sexy cực kỳ các nàng không nên bỏ lỡ

Quần tất gen bụng

Thực sự khó khi tìm kiếm những loại quần tất có năng lực gen bụng và định hình body toàn thân đẹp hơn. Nguyên nhân là do quần tất luôn có nhu yếu chung là mỏng mảnh nhẹ, nhưng với vật liệu như vậy thì không hề tạo độ ôm sát khung hình. Hiện nay có rất nhiều tên thương hiệu trên toàn thế giới đang rất chăm sóc đến những chị em có thân hình ngoại cỡ .

Ví dụ như Silky Toes có dòng tất hỗ trợ tuyệt đối khả năng ôm sát cơ thể từ bụng đến phần đùi để trông dáng có vẻ thon thả hơn. Đừng ngại đầu tư những chiếc quần tất xịn một chút vì chắc chắn sẽ rất đáng tiền.

Quần tất gen body dành cho nàng ngoại cỡ

Quần tất trắng

Bạn đang tưởng tượng đến những cô nàng ballet uyển chuyển múa vở “ Hồ Thiên Nga ”. Với những kiểu quần như thế này bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể diện cùng với quần short hoặc váy ngắn .

Quần tất trắng không khó phối đồ như bạn tưởng

Quần tất hở ngón

Ơn trời, những cô gái phải mặc quần tất mỗi ngày thì đây chính là vị cứu tinh. Với kiểu quần này sẽ giúp bạn tự do hơn phần mũi chân, đồng thời khi diện cùng cũng đôi giày hở đầu mũi cũng không quá “ kém sang ” .

Thích hợp cho những người làm văn phòng hoặc di chuyển nhiều

Quần tất kết hợp cùng quần bảo hộ

Nếu bạn phải diện những chiếc váy ngắn lại sợ hở quần nhỏ thì những chiếc quần tất thế hệ mới này đích thị là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Một chiếc quần sẽ xử lý được nguyên phần thân dưới cần che chắn. Sự tự do này chắc như đinh sẽ khiến bạn thao tác hiệu suất cao hơn rất nhiều !

Che được phần mông khéo léo

Quần tất lưới cách điệu

Những ca sĩ như Taylor Swift, Carrie Bradshaw và Katy Perry là minh chứng rõ ràng nhất trong việc phụ nữ kết hợp quần tất lưới ren cách điệu thế này. Những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, thậm chí là những buổi tiệc sang trọng vẫn có thể vừa đẹp lại quyến rũ.

Quần lưới cách điệu sẽ giúp bạn có điểm nhấn hơn trong buổi tiệc

Hãy thử một chiếc quần tất mặc kèm váy ngắn, quần short ! Dám cá chắc với nàng rằng nàng sẽ thích mê vì vừa sexy, thuận tiện hoạt động giải trí mà không sợ những pha “ lộ hàng ” không mong ước .
Xem thêm những san sẻ hay khác :

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận