Quần jean ống loe cho bé gái là gì? Các mẫu quần jean cho bé

Quần jean ống loe là một trong những trang phục đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các mẹ thường sắm cho con mình những chiếc quần jean nhiều kiểu dáng để phối kết hợp. Vậy quần jean ống loe cho bé gái là gì? hiện nay đang có những mẫu quần nào? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây.

Quần jean ống loe cho bé gái là gì ?

Đây là một mẫu sản phẩm được làm từ vật liệu jean và đang được sử dụng rất thông dụng .

Thiết kế của quần

Phần bên dưới của ống quần rộng và loe ra. Chiếc quần này vô cùng thời trang và sành điệu cho những cô bé. Phụ huynh hoàn toàn có thể tích hợp chiếc quần này với rất nhiều phục trang khác nhau. Nó hoàn toàn có thể là áo croptop, áo phông thun trơn hoặc sơ mi. Bạn hoàn toàn có thể mặc nó cho con để đi chơi, du lịch hay đi tiệc đều rất xuất sắc .

Lịch sử hình thành

Quần jean ống loe lấy ý tưởng từ quần dài dành cho các thủy thủ trong thế kỷ 19. Kiểu quần ống loe được thiết kế để để các thủy thủ có thể đi giày một cách dễ dàng. Sau này thì quần jean ống loe ngày càng trở nên phổ biến đối với cao bồi và công nhân lao động. Nó mang đến sự thoải mái và dễ dàng khi đi giày. Công việc của họ cần phải đi giày chắc chắn để thuận tiện.

Quần jean ống loe cho bé gái 12 tuổiVào những năm 60 và 70 của thế kỷ 20 thì chiếc quần ống loe này được biến hóa có phần ống rộng hơn. Nguyên nhân của việc này là do văn hóa truyền thống hippy. Đến năm 1980 thì quần ống loe đã có phong cách thiết kế gần giống hiện tại. Quần này có dáng hình chuông phần bên dưới loe nhẹ bên trên bó. Tuy nhiên một thời hạn sau thì quần ống loe mất dần sự thông dụng .
Đến khoảng chừng năm 1996 thì quần ống loe lại liên tục được tung ra thị trường. Sản phẩm này với ống quần bớt loe hơn. Ở phương Tây thì mọi người gọi nó là boot-cut. Cho đến thời nay thì những đơn vị sản xuất vẫn phân loại riêng thành 2 loại. Đó chính là quần jean ống loe ( flare ) và quần jean ống vẩy ( boot-cut ). Hai loại này về vật liệu thì giống nhau và khác nhau về độ rộng của ống quần .

Một số loại quần jean cho bé thông dụng lúc bấy giờ

Ngoài quần jean ống loe cho bé gái thì trên thị trường còn có rất nhiều loại khác. Ví dụ như quần jean ngắn cho bé gái, quần ống rộng cho bé gái, quần jean lửng cho bé gái, quần short jean cho bé trai, bé gái,…Mỗi loại thì sẽ có đặc điểm và tính chất riêng.

Có nhiều cách được sử dụng để phân loại quần jean những cách đơn thuần nhất là theo dáng. Các loại quần jean nữ thì sẽ được phân loại thành 6 dáng. Quần short không được phân loại là quần jean nhưng thường hay gọi là quần short jean. Dưới đây chúng tôi sẽ trình làng một số ít loại quần jean cho bé đang được sử dụng thông dụng nhất lúc bấy giờ như :

Quần Jean cho bé ống đứng

Quần jean ống đứng trong tiếng Anh được gọi là straight hoặc straight leg jeans. Đây là dáng thông dụng nhất trong tổng thể những loại quần jean lúc bấy giờ. Ống đứng chính là dáng quần cổ xưa song hành cùng với sự sinh ra của quần jean. Đối với phong cách thiết kế của loại quần này ống quần được cắt thẳng kể từ đầu gối xuống. Ống quần sẽ rộng bằng độ rộng của phần đầu gối .
Quần jean cho bé gáiCác mẫu quần như ống loe thì có xu thế và chỉ thông dụng một thời hạn. Quần jean ống đứng thì lại được sử dụng khá không thay đổi. Bạn hoàn toàn có thể thấy quần jean ống đứng ở bất kể quá trình này. Các mẹ thường sắm cho con của mình chiếc quần jean ống đứng. Bởi nó hoàn toàn có thể thuận tiện phối với nhiều phục trang khác nhau .

Quần Jean Skinny là mẫu sản phẩm đang được yêu thích

Skinny jeans có nhiều tên gọi khác như drainpipes, stovepipes, cigarette pants, pencil pants. Đây là một loại quần được phong cách thiết kế theo phong thái có phần chân hẹp với ống quần nhỏ .

Quá trình tăng trưởng của quần Skinny Jean

Thực chất thì quần jean skinny có nguồn gốc từ quần chẽn. Nó được sử dụng nhiều vào thế kỷ 17 tại những nước phương Tây. Chiếc quần này Open lần tiên phong tại Pháp ở thời vua Louis 13. Tiếp sau đó là gia nhập tới nước Anh và những nước khác tại châu Âu. Tuy nhiên cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20, quần chẽn không được sử dụng nhiều nữa .
Quần skinnyĐến năm 50 của thế kỷ 20 thì chúng lại phổ biến trở lại. Quần skinny jeans đã chính thức sinh ra tại thời gian này. Loại quần này được phổ cập là nhờ những ngôi sao 5 cánh nhạc rock and roll như Elvis Presley, the Rolling Stones hay the Beatles .
Xu hướng sử dụng của nó không được không thay đổi. Loại quần này đã không Open vào những năm 1990. Nguyên nhân là bởi sự sinh ra của dòng nhạc hip-hop. Các ca sĩ phối hợp với những chiếc quần baggy cùng áo sơ mi hoặc áo phông thun ngoại cỡ. Đến năm 2000 thì loại quần này lại phổ biến trở lại và được yêu thích .
Quần skinny jeans có sự tăng trưởng gắn liền với âm nhạc tại nhiều thời kỳ khác nhau. Hiện tại thì quần skinny jeans đang được mọi người yêu thích. Có cả phong cách thiết kế dành cho trẻ nhỏ và được nhiều cha mẹ yêu thích. Các mẫu quần jean skinny dành cho bé gái khá phong phú. Chúng hoàn toàn có thể k là skinny dài, skinny lửng, skinny lửng xắn lai, super skinny …. Cùng với đó là rất nhiều sắc tố và những kiểu phong cách thiết kế khác nhau .

Một số lưu ý về quần jean skinny

Quần jean skinny là một loại quần được may từ vải denim. Có thể hiểu skinny jean chỉ là một trong những loại quần skinny. Mặc dù đặc thù của nó là bó sát chấn và co dãn những khác quần legging và tregging. Thực chất thì quần skinny hoàn toàn có thể được may từ nhiều vật liệu. Dù sử dụng vật liệu gì thì quần skinny cũng có vừa đủ những túi trước và túi sau. Còn quần leggings và treggings thì hoàn toàn có thể không có túi. Hoặc nó có túi nhưng không sử dụng nhiều vì khá nhỏ .
Khi sử dụng quần skinny jean thì những mẹ cần chú ý quan tâm đến size tương thích với bé. Nếu chật quá sẽ khiến con không dễ chịu. Mọi người hoàn toàn có thể phối hợp loại quần này mặc cùng với rất nhiều loại áo khác nhau. Mẹ mix quần skinny jean với một chiếc áo phông thun hay sơ mi cũng sẽ rất phong thái .

Quần jean ống rộng

Không chỉ có dáng skinny, boyfriend, ống đứng, ống loe. Hiện tại quần jean còn phổ biến với một dáng nữa là ống rộng. Đây là mẫu quần đã được sử dụng phổ biến trong khoảng những năm 1990 tới giữa những năm 2000. Nó ra đời sau quần jean ống loe cho bé gái

Mẫu quần này Open và tăng trưởng cùng với sự sinh ra của dòng nhạc hip – hop. Xu hướng thời trang đổi khác nên những chị em yêu thích sống lưng cao. Chính cho nên vì thế nên những mẫu quần jean ống rộng sống lưng cao đang được nhiều người truy lùng .

Thiết kế của quần jean ống rộng cho bé gái như thế nào ?

Quần jean ống rộng mang phong thái tự do. Nó có phong cách thiết kế rộng mở màn từ phần đùi đổ xuống. Phần ống sẽ dài qua gót chân và hoàn toàn có thể hơi loe ra tùy từng mẫu mã. Có nhiều loại quần ống rộng còn hoàn toàn có thể trùm kín cả giày và chạm đất. Thường thì quần jean ống rộng sẽ có độ rộng gấu quần là khoảng chừng 50 cm. Những chiếc quần ống rộng siêu to thì có độ rộng là khoảng chừng 60 cm .
Quần jean ống rộng

Lịch sử Open

Lịch sử tăng trưởng của quần jean ống rộng cũng đã rất lâu. Mỗi một thời kỳ thì nó lại có những mẫu mã phong cách thiết kế khác nhau. Đầu tiên thì loại quần này thông dụng trong giới quý tộc phương Tây vào thế kỷ 16-17. Lúc này thì quần ống rộng được phong cách thiết kế chỉ ngắn đến đầu gối hay còn gọi là quần cụt. Tới thế kỷ 18 thì quần cụt ống rộng đã bị thay bằng loại quần jean ống rộng dài. Chiếc quần dài này vẫn đang tăng trưởng đến hiện tại .

Quần Short Jean

Đây là một mẫu mã quần đang được sử dụng phổ cập lúc bấy giờ. Cùng tìm hiểu và khám phá về khái niệm và sự tăng trưởng của loại quần này sau đây :

Quần short jean là gì ?

Quần short jean cho bé gái hay còn gọi là quần sooc jean. Kiểu dáng bắt đầu của nó là một chiếc quần cut-off. Thực chất kiểu quần này chính là việc cắt ngắn quần jean dài. Trào lưu này mở màn thông dụng từ những năm cuối thập niên 60 thế kỷ trước. Nhờ phim truyền hình Dukes of Hazzard nên quần short jean được yêu thích vào những năm 70. Có thể thấy ở mỗi tập phim thì nhân vật nữ chính luôn mặc quần short .
Quần short jean

Quần short jean Open từ khi nào ?

Trong khoảng những năm 1980 thì sản phẩm này đã trở thành biểu tượng thời trang. Nó chính là món đồ không thể thiếu đối với rất nhiều người. Không chỉ quần short jean cho bé gái mà còn có cho bé trai. Tuy nhiên độ dài có khác một chút so với quần bé gái. 

Đến 1990 thì những mẫu quần short jean đã biến hóa nhiều mẫu mã. Trên thị trường Open nhiều mẫu mã phong phú. Quần short jean không phải là loại quần ngắn như trước nữa. Nó được biến hóa nhiều độ dài – ngắn để tương thích với nhu yếu. Trong những năm này thì cũng Open thêm quần jean ống lửng .
Ngày nay thì quần short jean đang là một trong những phục trang phổ cập nhất. Đi ra đường bạn sẽ thuận tiện phát hiện rất nhiều người diện loại quần này xuống phố. Không chỉ người lớn mà nó còn rất được những bà mẹ yêu thích mua cho bé yêu của mình. Mặc dù mở màn của khuynh hướng quần này là con trai. Nhưng sau này nó lại được truyền bá và tăng trưởng bởi chị em phụ nữ .

Nội dung trên đây chúng tôi vừa giới thiệu về quần jean ống loe cho bé gái. Cùng với đó là thông tin về một số loại quần jean phổ biến khác. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích để lựa chọn trang phục cho bé yêu nhà mình. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để theo dõi bài viết của chúng tôi.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận