Vans Classic Slip On – Vans Classic Slip On

Thông tin sản phẩm

  • Nhãn hiệu :

    Vans

  • Tên

    :

    Vans Classic Slip On Black và White Textile Ox

  • Mã sản phẩm :

    VN000EYEBWW

  • Dòng sản phẩm :

    Slip On

  • Nơi sản xuất :

    Nước Ta / Trung Quốc

  • Chế độ bảo hành :

    Bảo hành chính hãng Vans 01 tháng

  • Phụ kiện theo kèm :

    Túi Vans
    Phiếu bảo hành chính hãng
    Hộp giày

  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC KHI ĐẶT HÀNG ONLINE :

Đặc tính sản phẩm

  • Giới tính :

    Unisex

  • Màu sắc :

    Carô Đen Trắng

  • Phần thân :

    Vải

  • Lớp lót :

    Vải

  • Đế giày :

    Cao su

  • Tính năng sản phẩm :

    Họa tiết Checkerboard kinh điển được sắp xếp tinh tế ở một phần thân giày và gót giày
    Thân giày được làm từ chất vải Canvas mềm nhẹ giúp chân có thể linh hoạt khi di chuyển
    Phần thun có độ đàn hồi tốt giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào mà không cần khom người
    Đế cao su bền chắc, có độ ma sát, đàn hồi tốt
    Logo Vans đỏ được đặt phía sau gót tạo điểm nhấn
    Khả năng kết hợp nhiều phong cách bởi thiết kế vô cực chất, cực cá tính và không bao giờ lỗi mốt

Thời trang: Có – Tiện dụng: Có – Đa phong cách: Có – Bền bỉ: Có!

Với những lý do trên đây cũng đủ thấy Vans Slip-On mặc dù đã xuất hiện từ rất sớm. Thế nhưng cho đến nay vẫn có thể “làm mê hoặc” bất cứ tín đồ thời trang nào.

Hai phiên bản giày Vans Slip-On được truy lùng nhiều nhất ( Từ trái qua )

Vans Slip-On thiết kế mang lại sự tiện dụng

Khác với những dòng Vans khác cũng như những tên thương hiệu giày thể thao khác, Vans Slip-On được nhiều người biết đến bởi phong cách thiết kế mới lạ, tiện lợi. Không cần thắt dây giày, không cần khó khăn vất vả khom sống lưng để mang giày, với Vans Slip-On bạn chỉ cần xỏ chân vào một cách nhanh gọn là hoàn toàn có thể ra ngoài.

Thiết kế tiện lợi không cần thắt dây Tiện dụng là thế. Nhưng Vans Slip-On vẫn bảo vệ tính thời trang nhất định cho người mang. Đây được xem là một trào lưu khuấy đảo khuynh hướng thời trang của giới trẻ trong hơn 40 năm qua, đến nay vẫn giữ được độ hot của mình.

Vans Slip-On Checkerboard – Trào lưu thời trang của giới trẻ Không chỉ thành công xuất sắc bởi việc giữ nguyên những phong cách thiết kế cơ bản với những gam màu đơn sắc. Vans còn cho dòng giày Slip-On liên tục “ chào hàng ” những phong cách thiết kế mới lạ khác từ họa tiết cho đến sự phối hợp sắc tố để tạo điểm nhấn. Trong số đó phải kể đến, Vans Slip-On Checkerboard sinh ra trong khoảng chừng 1977. Không ít những bạn trẻ lúc bấy giờ vẫn còn “ say đắm ” với phong cách thiết kế chất lừ “ tưởng chừng như đi vào quên lãng này ”.

Thiết kế caro độc lạ tạo nên tên thương hiệu của phiên bản giày này Ngoài phong cách thiết kế Vans Slip-On, bạn cũng hoàn toàn có thể xem qua dòng Vans Vault Slip-On. Với những nâng cấp cải tiến về phong cách thiết kế và vật liệu, chắc rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Giày Vans Vault Slip-On có phong cách thiết kế với nhiều điểm độc lạ

Độ bền bỉ khó thay thế được của Vans Slip-On
Tại Việt Nam, Vans Slip-On hay còn gọi là giày lười được nhiều người biết đến và lựa chọn để có được sự thoải mái trong việc di chuyển. Đặc biệt là giới học sinh – sinh viên rất ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động và tính thời trang độc đáo, đa phong cách. Quan trọng hơn là thiết kế được làm từ những chất liệu đảm bảo độ bền được nhiều người công nhận.

Độ bền của Vans Slip-On được nhiều người công nhận Thiết kế của dòng giày Slip-On có hai phần riêng không liên quan gì đến nhau : phần thân giày và đế giày

  • Phần thân giày đa số được làm từ vải Canvas nhẹ, có độ thông thoáng cho bàn chân, lúc di chuyển nhiều phần mu bàn chân và các ngón chân không bị bó chặt.
  • Phần để giày màu trắng ngà khoảng 3cm được làm bằng cao su tạo được độ bám tốt, bền chắc cho người mang.

Thiết kế với 2 phần tách biệt có đường viền đen xung quanh đế giày

  • Phần gót chân được đệm một miếng lót khá êm ái giúp bạn không bị phồng gót khi di chuyển quá lâu

Logo tên thương hiệu “ Vans – Off The Wall ” màu đỏ được đính vào tỉ mỉ phía sau gót giày. Tạo điểm nhấn điển hình nổi bật cho tên thương hiệu

Logo đỏ điển hình nổi bật phía sau gót giày Theo những feedback trực tiếp của những người mua, thời hạn sử dụng một đôi Vans Slip-On tối thiểu từ 2 – 3 năm. Bạn cũng không cần lo ngại về việc Slip-On sẽ “ xuống sắc ” hay lỗi mode, dẫn chứng là việc item này đã được ưu thích trong hơn 40 năm nay và chưa hề mất đi sự chăm sóc của những bạn trẻ. Điều quan trọng là sử dụng càng lâu thì những dòng Vans lại càng có giá trị. Bởi đây là phong cách thiết kế đi theo phong thái streetstyle tươi tắn, bụi bờ.

Đôi giày được sử dụng nhiều với phong thái streetstyle

Mức giá “mềm” trong họ nhà Vans

So với những mức giá trong họ nhà Vans, Vans Slip-On đạt được ưu điểm là ngân sách khá mềm với chất lượng tiêu biểu vượt trội mà bạn nhận được. Hiện tại, ngân sách của một đôi Vans Slip-On chính hãng có giá xê dịch chỉ khoảng chừng 1.400.000 đồng.

Vans Slip-On tương thích với nhiều phong thái thời trang Với 1.400.000 đồng, nếu bạn mong ước chiếm hữu đôi giày chất lượng sử dụng vĩnh viễn thì đây là mức giá vô cùng hài hòa và hợp lý. Đặc biệt, bạn còn hoàn toàn có thể bắt kịp xu thế thời trang được những bạn trẻ không riêng gì ở Nước Ta mà ở cả quốc tế săn lùng.

Giới trẻ ở khắp nơi săn đón dòng giày Vans Slip-On

Liên hệ Drake – Drake việt nam – mạng lưới hệ thống chuyên phân phối giày Vans chính hãng ngay ngày hôm nay để được tư vấn và lựa chọn mẫu sản phẩm với mức giá khuyễn mãi thêm nhất

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận