Vải tole là gì? 6 Ưu điểm của vải tole trong ngành may mặc

Vải tole là gì? Đó là loại vải được nhiều chị em ưa thích khi chọn mua vải may đồ hay mua quần áo may sẵn. Sở dĩ người ta chọn vải tole làm trang phục mặc ở nhà hay mặc ngủ. Nhờ đặc tính mỏng nhẹ, co giãn tốt và màu sắc hoa văn phong phú, hợp xu hướng thời trang hiện đại.

I. Vải tole là gì mà được lòng chị em phụ nữ đến thế

Vải tole là gì ? Ngày nay, vải tole thông dụng trong công nghiệp sản xuất và phong cách thiết kế quần áo mùa hè cho phái nữ. Nhiều phụ nữ Nước Ta lựa chọn những mẫu quần áo mặc nhà hay mặc ngủ được phong cách thiết kế từ vải tole. Vải tole hay vải tôn có nguồn gốc từ cây lanh. Một loại cây được trồng ở vùng nhiệt đới gió mùa nóng ẩm. Chính do đó vải tole thấm hút nước tốt. Cho nên con người đã lựa chọn vải tole để Giao hàng đời sống .
Màu sắc hoa văn phong phú từ vải tole thoáng nhẹ

II. Ưu điểm vải tole như thế nào ?

Bất kỳ loại vải nào có mặt trên thị trường đều hội tụ nhiều ưu điểm lẫn nhược điểm. Người tiêu dùng lưu ý đến vấn đề này để biết cách chọn mua, bảo quản và sử dụng vải vóc một cách hiệu quả nhất.

2.1 Thân thiện với làn da

Xét về ưu điểm thì vải tole có rất nhiều điểm khiến chị em phụ nữ hài lòng. Bề mặt vải tole mềm mịn và mượt mà, chất vải mịn màng rất êm ái với làn da phụ nữ. Đặc biệt là vải tole có nguồn gốc từ thực vật nên hoàn hảo nhất không kích ứng da .
Vải tole rất thân thiện với làn da. Đây là một vật liệu tự nhiên hút ẩm tốt. Cho nên người ta thường chọn những mẫu phong cách thiết kế quần áo mùa hè từ vải tole. Hoặc những phong cách thiết kế thời trang cho trẻ nhỏ trong mùa hè hay phục trang hàng ngày .

2.2 Thấm hút mồ hôi tốt

Vì có nguồn gốc từ thực vật vạn vật thiên nhiên, vải tole mỏng mảnh nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt. Vậy là, những đơn vị sản xuất hay phong cách thiết kế thường chọn để tạo mẫu phục trang, quần áo mặc ở nhà .
Từ bấy lâu nay người ta biết đến vải tole nhưng ít ai biết rằng vải tole được dệt từ sợi lanh. Do đặc tính tự nhiên của thực vật, nên vải tole co và giãn tốt và thoáng mát. Đây là loại vải thích hợp nhất cho vùng đất ẩm thấp, nhiệt đới gió mùa nóng như Nước Ta .

2.3 Dễ giặc, dễ ủi

Vải tole ít nhăn, dễ giặt dễ ủi và dễ mặc trong những phong cách thiết kế quần áo mặc ở nhà. Dù là ở nhà nhưng những mẫu phong cách thiết kế từ vải tole vẫn không kém phần nhã nhặn, kín kẽ. Có độ dày vừa phải nên vải tole không làm cho người mặc bồn chồn khi bất chợt có khách hay người thân trong gia đình ghé thăm .

Có nguồn gốc từ cây lanh, một loại cây cối ưa nước. Cho nên sau khi dệt thành vải tole cũng có đặc tính tựa như. Vải tole hoàn toàn có thể nhuộm màu, in hoa văn tùy ý mà không lo bay màu hay phai màu .
Rất thân thiện với làn da rất phù hợp để may trang phục

2.4 Xu hướng thời trang đồ ngủ

Mỗi loại vải sẽ tương thích với một khuynh hướng thời trang khác nhau. Vải tole thì tương thích với xu thế phong cách thiết kế đồ mặc nhà, đồ ngủ hay quần áo trẻ nhỏ. Các nhà phong cách thiết kế tận dụng tính năng đặc trưng của vải tole là mềm mịn, thoáng mát, co và giãn sẽ tự do cho người mặc .

Mẫu phong cách thiết kế đồ mặc nhà từ vải tole thường có kiểu đồ bộ pyjama quần dài. Kiểu đồ bộ lửng hay váy ngủ có họa tiết hoa văn vui mừng, yêu đời. Màu sắc vải tole trong những mẫu quần áo mặc nhà cũng là màu pastel. Vải tole trung tính tạo sự tự tin, quyến rũ dù bạn đang ở nhà .

2.5 Không mất thời hạn dữ gìn và bảo vệ

Vải tole có độ bóng tự nhiên, sắc tố trung tính rất thích hợp cho những phong cách thiết kế váy ngủ điệu đàng. Nhờ đặc tính bóng mượt nên vải tole ít bám bụi, dễ giặt giũ làm sạch. Bạn không cần mất thời hạn chăm nom quá kỹ những bộ quần áo làm từ vải tole. Cũng hoàn toàn có thể cho vào máy giặt khi bạn bận rộn, không có thời hạn ở nhà nhiều .
Không chỉ là loại vải thoáng nhẹ, tự do trong tiết trời nực nội của mùa hè. Vải tole còn tôn phom dáng của người phụ nữ bằng những họa tiết hoa văn sinh động. Quần áo bằng vải tole luôn được nhiều chị em yêu thích mặc suốt bốn mùa trong năm .

2.6 Họa tiết bắt mắt

Nhờ công nghệ tiên tiến dệt nhuộm tân tiến thời nay, vải tole được nâng lên một tầm cao mới trên thị trường. Đa phần những mẫu quần áo có hoa văn đẹp mắt, tươi tắn được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất .
Trong điều kiện kèm theo nóng ẩm như ở Nước Ta thì người ta lựa chọn vải tole để phong cách thiết kế những bộ đồ ngủ, váy ngủ thoáng mát cho giấc ngủ ngon .
Chất liệu được dùng nhiều để may đồ bộ ngủ

2.6 Thích hợp phong cách thiết kế quần áo trẻ nhỏ

Vải tole là gì rất thích hợp để phong cách thiết kế những mẫu quần áo cho trẻ nhỏ. Bởi vì vải có sắc tố sinh động, hình ảnh những nhân vật hoạt hình hay vạn vật thiên nhiên giúp cho trẻ nhỏ cảm xúc vui vẻ. Trẻ nhỏ tự do hoạt động khi mặc những bộ quần áo vải tole co và giãn tốt và thấm hút mồ hôi. Vải tole có nguồn gốc tự nhiên nên bảo đảm an toàn cho làn da mỏng mảnh của chúng .
Được dùng nhiều để may đồ bộ ngủ

Vải tole là gì, đó là chất liệu vải phổ thông ứng dụng trong các mẫu thời trang ở nhà của người Việt Nam. Bởi vì loại vải này có tính thoáng mát, mỏng nhẹ và hút thấm mồ hôi. Vì thế đem lại cảm giác tự tin, thoải mái khi ở nhà với gia đình.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận