Những mẫu đầm họa tiết hoa nhí đẹp khiến bao cô nàng mê mẩn

Những mẫu đầm họa tiết hoa nhí đẹp khiến bao cô nàng mê mẩn

Đầm họa tiết hoa nhí là item không thể thiếu cho những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, lãng mạn. Điểm đặc biệt giúp tạo nên sức hút của loại đầm này chính là ở chất liệu vải voan, vải chiffon luôn được ưu tiên hàng đầu để tạo ra những siêu phẩm đầm hoa nhí bởi đặc tính mềm mượt, mỏng nhẹ và thoáng mát, giúp các nàng trở nên thướt tha, nhẹ nhàng, quyến rũ. Không những vậy, chi tiết hoa nhí trên váy tạo cảm giác thon gọn, cân đối, phù hợp với mọi form dáng. Hãy cùng điểm qua một số mẫu đầm họa tiết hoa nhí đẹp, sang chảnh làm mưa làm gió trong thời gian qua để sắm cho tủ đồ của mình ngay thôi!

Một siêu phẩm đầm vàng hoa nhí cho ngày mới thêm rực rỡ, tươi sáng.

Một chiếc đầm vàng tuy nổi bật nhưng rất tinh tế, màu vàng mang một đặc điểm rất ưu việt mà không phải bất kì màu sắc nào cũng có đó chính là việc tôn da tuyệt đối, dù nàng thuộc tông màu da nào thì vẫn có thể tự tin, thỏa sức diện những bộ cánh màu vàng.

Đầm hoa nhí dáng xòe với thiết kế sát nách, vai đầm cách điệu đầy mới mẻ, tinh tế giúp các nàng thêm phần trẻ trung, thanh lịch.
Đầm họa tiết hoa nhí cổ bèo kết hợp với tay lỡ giúp các cô gái thêm phần thon gọn, điệu đà, nữ tính. Là sự lựa chọn tuyệt vời trong mọi kiểu thời tiết, mọi hoàn cảnh, dù là đi làm, đi du lịch hay xuống phố cùng hội chị em.
Đầm họa tiết hoa nhí trễ vai không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng thích phong cách bánh bèo, nhẹ nhàng, quyến rũ.

Thiết kế trễ vai kết hợp với phần ngực đầm được cách điệu bèo nhẹ giúp khoe trọn được phần vai mảnh khảnh, gợi cảm, dáng đầm xòe nhẹ nhàng, đầy thanh lịch, bay bổng, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người con gái.

Một chiếc đầm xòe hoa cúc họa mi khiến bao cô nàng mê mẩn trước vẻ đẹp kiêu sa, không kém phần thời trang khi diện nó lên người.
Những bông hoa cúc trắng nhỏ xinh xắn điển hình nổi bật trên nền đen sang trọng và quý phái đang làm mưa làm gió và trở thành “ hot trend ” trong ngày hè này. Thiết kế cổ vuông cách điệu giúp tôn lên vẻ đẹp mảnh khảnh, quyến rũ của phần xương quai xanh, tích hợp với chân váy xòe và tay bồng nhẹ khiến bạn điệu đà, êm ả dịu dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, mẫu đầm này có năng lực tôn da rất tuyệt vời, nhất là với những cô nàng sở hữu làn da trắng .
Đầm họa tiết hoa nhí dáng suông là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vóc dáng đầy đặn.
Đầm có sự phối hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất giữa dáng suông, chân váy và tay đầm xòe công sở nhẹ tạo cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái, thoáng mát khi mặc, đặc biệt quan trọng là trong những ngày hè nực nội. Họa tiết hoa nhí điển hình nổi bật trên nền trắng mang lại phong thái tươi tắn, năng động, giúp bạn càng trở nên xinh đẹp, sang chảnh hơn .
Đầm ôm xòe cổ đính đá khiến bao cô nàng “say nắng” bởi thiết kế đơn giản mà tinh tế với điểm nhấn chính là cổ tròn được đính đá sang trọng kết hợp với dáng ôm, chân xòe, giúp khoe trọn thân hình hoàn hảo, quyến rũ của các nàng.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận