Cách phối quần jean với áo sơ mi đi dự tiệc đám cưới

“Simple is the best” – Đơn giản là tốt nhất là tiêu chí thời trang của nhiều bạn trẻ. Không cần mọi người đánh giá, không để ý đến không gian mình đang hiện diện, chỉ cần 1 bộ đồ khi mặc bản thân cảm thấy thoải mái – điều này liệu có đúng trong một phạm trù nào đó.

Mọi người đều có khuynh hướng trưng diện đẹp khi đi dự tiệc, đám cưới nhưng có rất nhiều người vẫn chọn phục trang khá đơn thuần như quần jean – áo sơ mi. Liệu rằng đây có phải là bộ phục trang nên mặc để đi đến một buổi tiệc quan trọng như đám cưới ?

Có nên mặc quần jean áo sơ mi đi dự tiệc đám cưới?

Quần jean và áo sơ mi gắn liền với hình ảnh thời trang đường phố, set đồ này mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

mac-quan-jean-voi-ao-so-mi-di-du-tiec-nen-hay-khong

Cũng bởi vì thế, khá nhiều người thường không chọn mặc quần jean để đi ăn cưới, đi sự kiện hay đến dự các buổi tiệc liên hoan. Lý do là bởi vì họ cho rằng, hàng ngày đi làm, đi chơi đã mặc quần jean rồi, cho nên vào những dịp đặc biệt nên thay đổi style thời trang một chút để làm mới bản thân.

Trên trong thực tiễn, vẫn rất nhiều người liên tục mặc quần jean và áo sơ mi đi dự đám cưới và tất cả chúng ta vẫn thấy họ rất nhã nhặn, thậm chí còn còn rất hấp dẫn. Vì sao một phục trang nhàm chán lại mang đến cảm xúc như vậy ?
mac-quan-jean-voi-ao-so-mi-di-du-tiec-nen-hay-khong-1Rất đơn thuần, nguyên do là vì họ biết cách chọn quần jean, áo sơ mi và tích hợp nó tuyệt đối để trông nó không nhàm chán và lạc lõng giữa trong một rừng váy áo “ xúng xính ” .
Nhiều chuyên viên thời trang cho rằng nếu bạn thích mặc quần jean và áo sơ mi để đi dự cưới thì đó vẫn là sự lựa chọn ổn. Tuy bạn cũng nên tránh mặc những kiểu quần jean rách nát, quần jean quá hoành tráng và làm mưa làm gió .
Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần jean có sắc tố nhã nhặn và phong thái đơn thuần để phối hợp với áo sơ mi tùy ý để mình điển hình nổi bật hơn .

Nên mặc gì khi đi dự tiệc đám cưới?

Chị em nên mặc váy

Cơ bản thì mọi người nên mặc váy đầm các kiểu. Bất quá là áo và chân váy chứ không nên mặc bất cứ quần gì cả, kể cả jumpsuit.

mac-quan-jean-voi-ao-so-mi-di-du-tiec-nen-hay-khong-2Nếu đám cưới bạn sắp tham gia có dress code ( chủ đề phục trang do người tổ chức triển khai yêu cầu ) thì hãy chú ý quan tâm điều đó. Bạn cũng nên khám phá khu vực tổ chức triển khai đám cưới để chọn lễ phục tương thích. Đầm ren hoa nhã nhặn, tôn lên dáng vóc yêu kiều cho người mặc. Tuyệt vời nhất là bạn chọn son môi đỏ giày cao gót ngọc trai để tích hợp cùng .
Bạn nên hạn chế phục trang màu đen vì màu đen là màu của rủi ro xấu. Đến 1 lễ cưới, 1 bữa tiệc sinh nhật hay buổi lễ chúc mừng … hãy ưu tiên chọn những sắc tố tươi đẹp, vui tươi như đỏ, trắng, xanh, hồng …
mac-quan-jean-voi-ao-so-mi-di-du-tiec-nen-hay-khong-3Bạn cũng không nên lựa chọn những váy áo quá quyến rũ, khoảng chừng hở quá nhiều. Bạn sẽ không muốn người khác đưa những ánh mắt không dễ chịu về phía bạn đâu đúng không. Hãy mặc nhã nhặn và bảo vệ rằng người điển hình nổi bật nhất bữa tiệc đó phải là gia chủ bữa tiệc. Đó là phép nhã nhặn tối thiểu và bộc lộ bạn là người mưu trí, nhã nhặn và hiểu biết .

Suit đối với nam giới

Nếu một chiếc áo sơ mi trắng là quá nhàm chán với bạn thì hãy thử mặc suit nhẹ nhàng hoặc dây đai cho bộ trang phục.

Nếu tiệc cưới được tổ chức triển khai ở những TT tiệc cưới sang trọng và quý phái thì có lẽ rằng sơ mi với quần âu là không đủ. Bạn nên khoác thêm áo khoác blazer để trông tương thích với thực trạng hơn. Một đôi giày da màu nâu sẽ hoàn thành xong bộ phục trang lịch sự nam tính mạnh mẽ này. Để trông trưởng thành hơn, bạn nên sơ vin, dùng đồng hồ đeo tay và thắt lưng da thật .
mac-quan-jean-voi-ao-so-mi-di-du-tiec-nen-hay-khong-4Mặc đẹp không chỉ cần tương thích với tầm vóc bản thân, mà còn phải tương thích với nơi chốn mình đến. Vậy nên, hãy quan tâm cách chọn đồ khi đến 1 buổi tiệc nhé bạn, điều đó không chỉ biểu lộ con người bạn, nó còn bộc lộ sự tôn trọng bạn dành cho mọi người tại bữa tiệc đó .
“ Simple is the best ” – Đơn giản là tốt nhất nhưng không phải điều đó lức nào cũng đúng. Hãy đưa ra lựa tương thích và chiêm ngưỡng và thưởng thức bữa tiệc một cách văn minh .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận