8 kiểu tóc cô dâu đẹp mê mẩn khiến chú rể không thể rời mắt

Vào ngày trọng đại của đời mình, cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và tỏa sáng trước hàng trăm khách mời. Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy và lớp make-up tự nhiên, kiểu tóc cô dâu đẹp và tương thích với khuôn mặt cũng góp thêm phần giúp diện mạo cô dâu tuyệt vời và hoàn hảo nhất, xinh đẹp hơn. Hãy để EM gợi ý cho những cô dâu những dáng tóc tương thích nhất với mình nhé !

1.   Kiểu tóc cô dâu búi thấp

Đây là kiểu tóc “ quốc dân ” được nhiều cô dâu thương mến nhất lúc bấy giờ. Xu hướng tóc búi phồng hoặc búi tết thấp ngang cằm hoặc chạm vai đang rất thông dụng vài năm gần đây. Kiểu tóc này gợi lên sự mong manh, đơn thuần, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tôn lên những điểm sáng của khuôn mặt. Kiểu tóc búi thấp tương thích với nhiều kiểu váy cưới nên cô dâu hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Đừng quên gợi ý hair stylist đính thêm phụ kiện như hoa nhỏ li ti như hoa bibi, cúc la mã hoặc kẹp pha lê, hair vine để thêm phần ngọt ngào và tinh khôi nhé .

2.   Tóc xoăn lượn sóng xõa tự nhiên

Phong cách tối giản chưa bao lỗi mốt và gần đây rất được ưu thích nhờ sự “ lăng xê ” của những sao Việt. Kiểu tóc này rất đơn thuần, dễ làm và nhanh gọn, đặc biệt quan trọng dành riêng cho những cô dâu yêu dấu vẻ đẹp đơn thuần, mộc mạc. Hãy tưởng tượng mái tóc xoăn nhẹ, êm ả dịu dàng lấp ló sau làn vải voan mỏng dính tinh khôi, vẻ đẹp của bạn sẽ chinh phục mọi khách mời tại tiệc cưới của mình .

3.   Tóc tết phồng

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì chắc chắn sẽ yêu thích kiểu tóc tết phồng cho ngày trọng đại của mình. Tóc tết có thể được biến tấu đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, gợi lên vẻ đẹp thùy mị, bí ẩn nhưng không kém phần đáng yêu, tinh nghịch. Đó là lí do tại sao tóc tết phồng được cô dâu khắp thế giới ưa thích. Một chiếc váy đuôi cá sexy sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho kiểu tóc này, giúp tôn lên thần thái và vẻ đẹp cổ điển quý phái cho cô dâu.

4.   Kiểu tóc cô dâu buộc nửa

Đơn giản mà lịch sự, đó là những gì kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn. Đây là mẫu tóc cô dâu rất thuận tiện thực thi, khá thân thiện với đời thường và rất hợp với phong thái sống tối giản đang phổ cập lúc bấy giờ. Chỉ cần thêm một chút ít phụ kiện nhỏ xíu là bạn đã trở thành một cô dâu đẹp rạng ngời. Hãy lựa chọn một chiếc váy cưới có form nhẹ nhàng mang hơi hướng vintage để tô thắm thêm vẻ đẹp ngọt ngào này nhé .

5.   Kiểu tóc cô dâu búi cao

Tóc búi vẫn đang được ưu thích, đặc biệt quan trọng là tại những vương quốc châu Á. Cô dâu được búi tóc cao sẽ bộc lộ một nét đẹp sang chảnh, sang chảnh, có chút quyền lực tối cao và đầy quyến rũ. Một chiếc váy cưới trễ nải, để lộ bờ vai trần hờ hững hoặc váy cưới cúp ngực khoe vòng 1 quyến rũ sẽ làm điển hình nổi bật thần thái, khí chất và sự điệu đàng mê hoặc .

6.   Buộc tóc đuôi ngựa

Cô dâu hoàn toàn có thể lựa chọn tóc đuôi ngựa đơn thuần nhưng xinh lộng lẫy cho diện mạo ngày cưới của mình. Phong cách tóc cưới kiểu đuôi ngựa tương thích với cô dâu thích vẻ đẹp dịu dàng êm ả nhưng cũng không “ kén ” những đậm chất ngầu mạnh. Tóc đuôi ngựa buộc thấp sẽ gợi lên vẻ đẹp thùy mị, đằm thắm, ngọt ngào. Tuy nhiên, chỉ cần biến tấu với tóc cột cao sẽ mang đến vẻ đẹp đậm chất ngầu, năng động, điển hình nổi bật. Bạn hãy gợi ý hair stylist đính thêm hoa cài đá pha lê thật điển hình nổi bật để tăng thêm điểm nhấn .

7.   Tóc tết kiểu vương miện

Đây là kiểu tóc cưới đơn thuần, lịch sự với phần tóc dài được tết và cuốn vòng quanh đầu như 1 chiếc vương miện. Kiểu tóc vô cùng dịu dàng êm ả, giản dị và đơn giản nhưng mang đến diện mạo xinh đẹp, ngọt ngào cho tiệc cưới thêm phần ý nghĩa .

8.   Tóc búi chiffon cổ điển

Khác với kiểu búi tóc đánh rối, làm phồng tóc hoặc tóc tết búi thấp, tóc búi chiffon mang đến vẻ đẹp hoài cổ, truyền thống lịch sử rất tương thích với gu của người Việt. Kiểu tóc này thường Open trong những bộ phim về phụ nữ xưa, đồng nghĩa tương quan nó đã Open từ nhiều năm về trước. Tuy nhiên, phong thái tóc búi tóc chiffon vẫn được nhiều cô gái trẻ thời nay yêu dấu không riêng gì trong đám cưới mà còn ứng dụng khi đi tiệc, sự kiện. Một kiểu tóc sang chảnh, lịch sự và cổ xưa tích hợp cùng chiếc váy cưới đuôi cá có cổ, tay dài màu trắng đơn thuần cũng rất đáng để cô dâu thưởng thức .

Trên đây là những mẫu tóc được rất nhiều cô dâu yêu thích trong thời gian gần đây. Nàng hãy lựa chọn thật kỹ kiểu tóc cô dâu phù hợp nhất với phong cách của mình. EM chúc các cô dâu sẽ có một diện mạo thật xinh đẹp, rạng ngời trong ngày trọng đại của mình nhé!

5/5 ( 4 Reviews )

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận