Top 7+ cách mix đồ blazer đơn giản mà thời thượng cho nữ

Mix đồ blazer đã không còn bị giới hạn trong khuôn khổ nơi công sở hay phong cách menswear. Thiết kế thanh lịch của blazer ngày nay được phá cách với nhiều kiểu dáng, được sử dụng phổ biến trong phong cách phong cách athleisure như quần jeans, áo thun, áo croptop,… Cùng Hay Độc Lạ tìm hiểu về trang phục chất lừ trong ngành thời trang hiện đại này và cách mix blazer cho nữ đơn giản mà đẹp. 

1. BLAZER LÀ GÌ? 

Blazer là một loại áo khoác được phong cách thiết kế dựa trên áo khoác suit nhưng đường may được biến tấu để tạo nên mẫu mã áo thoáng đãng hơn đem lại sự tự do cho người mặc .

Mix đồ balzer sành điệu Blazer có kiểu dáng áo rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người mặc 

Blazer tân tiến được phá cách tạo nên phong phú mẫu mã và linh động trong cách phối phục trang. Điều này tạo nên phong thái thời trang riêng không liên quan gì đến nhau, bộc lộ đậm chất ngầu của mỗi người về gu ăn mặc và lối sống .
Chất liệu tạo ra sự Blazer cũng rất phong phú như vải dệt, fresco, vải lanh, vải thô, vải flannel, vải len hỗn hợp, len cashmere, …. Xét về họa tiết, ngoài kiểu trơn đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy blazer với rất nhiều họa tiết như caro, kẻ sọc, hoa nhí, … .


mix đồ blazer phong cách Blazer hiện đại được phá cách tạo nên đa dạng kiểu dáng và linh hoạt trong cách phối trang phục

Nhà phong cách thiết kế người Pháp Pierre Cardin từng nói : “ Tôi hoàn toàn có thể đi khắp quốc tế chỉ với 3 bộ phục trang : 1 chiếc áo blazer xanh đi cùng chiếc quần flannel xám tro, 1 bộ suit màu xám và 1 chiếc cà vạt đen. ” Qua đó, ta hoàn toàn có thể thấy được tính ứng dụng và linh động của loại áo này về năng lực mix đồ blazer chất lừ dù tủ đồ của bạn khá nhã nhặn .

2. CÁC KIỂU BLAZER NỮ MỚI NHẤT

Nhờ năng lực mix và match “ thần kỳ ” của mình, blazer đã trở thành phục trang hot hit nhất trong thời hạn vừa mới qua. Từ đó, những công ty thời trang cũng phát minh sáng tạo nên vô vàn mẫu mã và họa tiết khác nhau đem lại cho những Fan Hâm mộ thời trang phong phú sự lựa chọn .


mix đồ blazer - Mẫu blazer mới nhất Khả năng mix & match “thần kỳ” của blaze

Tuy nhiên, nếu cần xếp loại blazer dành cho nữ thì có những mẫu phổ cập sau : Áo Blazer thắt nút, blazer dáng Tuxedo, Blazer da, Blazer xẻ tay, Blazer dáng waterfall và Blazer Peplum. Những mẫu mã blazer về sau như blazer dáng dài, blazer cộc tay đều tăng trưởng dựa trên những mẫu có trước sao cho tương thích với thị hiếu người dùng và bắt kịp theo trend giới trẻ văn minh .


mix đồ blazer - Kiểu blazer đơn giản Blazer một nút và blazer không nút vải mỏng

3. 7+ CÁCH MIX ĐỒ BLAZER ĐẸP NHẤT

Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng hay độc lạ tìm kiếm tuyệt kỹ mix đồ blazer hợp với phong thái thời trang của mình mà vẫn lịch sự và trang nhã trong mọi thực trạng nhé .

3.1 Mix blazer cùng váy liền 

Mix đồ blazer cùng váy liền là chân ái của những cô nàng theo đuổi phong thái êm ả dịu dàng. Bạn hoàn toàn có thể khoác phối hợp áo blazer với váy suông, váy ôm body toàn thân, váy maxi, váy lụa đều ổn áp .


mix đồ blazer cùng váy liền  Đẹp nhẹ nhàng khi kết hợp áo khoác blazer với vãy hoa nhí 

Nếu bạn chuộng phong thái nhẹ nhàng thuần túy hãy chọn cho mình những áo blazer dáng dài cùng tông màu với phục trang. Điều này sẽ giúp bạn dành trọn điểm với người nhìn bởi sự dịu dàng êm ả, nhã nhặn và thanh thoát .


mix đồ blazer phong các nhẹ nhàng Mix đồ blazer với váy liền cùng tông màu cho những cô nàng theo đuổi sự nhẹ nhàng, nữ tính

Cho những bạn gái đậm cá tính và thích sự phá cách, một chiếc blazer lửng sẽ tạo nên sự độc lạ cho phong thái thời trang của bạn. Đây là một trong những phong cách thiết kế được những fashionista lăng xê nhiệt tình trong những mùa mốt gần đây .


mix đồ blazer cuốn hút Một chiếc blazer lửng sẽ làm nên sự khác biệt cho phong cách thời trang của bạn 

3.2 Mix blazer với quần jeans

Mix đồ blazer cùng với set đồ phổ cập nhất của phong thái athleisure gồm có áo phông thun trắng và quần jeans là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bộ phục trang này bộc lộ đúng niềm tin phóng khoáng, năng động nhưng vô cùng thời thượng của giới trẻ .


mix đồ blazer  với quần jeans Mix blazer với quần jeans – Item năng động vô cùng thời thượng của giới trẻ

Tùy vào mẫu mã phục trang bên trong mà lựa chọn sắc tố blazer tương thích. Với những chiếc quần jeans đơn thuần, nàng hoàn toàn có thể chọn áo phông thun vừa size hoặc áo sơ mi nhẹ nhàng, bên ngoài khoác thêm chiếc blazer trơn là hoàn toàn có thể tự tin đi ra ngoài rồi .
Nếu nàng muốn khoe trọn đôi chân dài miên man, hãy phối quần jeans tối màu đi cùng một chiếc áo len mỏng mảnh cổ lọ, bên ngoài mix đồ blazer dáng dài có thắt lưng. Outfit này là item vô cùng hack dáng cho chân nàng thêm dài giúp tổng thể và toàn diện trông ngăn nắp. Nàng ưu ý là, với set phục trang này, đôi boots là lựa chọn mưu trí nhất nhé .


mix đồ blazer thanh lịch Đôi boots là lựa chọn thông minh cho nàng trông thời thượng 

Ngoài ra, hay độc lạ còn gợi ý cho bạn thêm một cách mix đồ với blazer nữ cũng rất hot trong thời hạn gần đây. Đó là set quần jean sống lưng cao và áo croptop khoác thêm blazer. Riêng phần blazer, bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu blazer trơn hoặc blazer da để tạo nên sự độc lạ .

3.3 Biến tấu thành đầm blazer

Đối với những chiếc áo blazer dáng dài, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng như đầm ngắn tích hợp với một chiếc thắt sống lưng dạng xích hoặc thắt lưng bản to. Điểm nhấn này không chỉ tăng sức hút cho phục trang mà còn là “ nút thắt ” trợ thủ để tôn dáng vóc thon gọn .


mix đồ blazer - đầm blazerChiếc thắt lưng là điểm nhấn cho trang phục của bạn thêm sành điệu

Đầm blazer đỏm dáng này được phối hợp giữa bộ váy liền form ngắn và chiếc áo blazer lịch sự. Đây là sáng tạo độc đáo lý tưởng cho những nàng sành điệu ưu thích sự thuận tiện. Khi diện bộ này, chị em hoàn toàn có thể mặc đi làm, lại hấp dẫn khi dạo phố sau giờ tan ca, sang chảnh khi tham gia những bữa tiệc .

 

mix đồ blazer thành đầm blazer sành điệu Đầm blazer sành điệu cho cô nàng ưa sự tiện lợi 

Bật mí cho chị em là, đầm blazer từ lâu đã là món đồ được nhiều người mẫu trên quốc tế yêu thích. Các siêu sao Quốc tế như Bella Hadid, Karlie Kloss, Hailey Bieber, Rihanna, cũng đã từng diện đầm blazer trong những sự kiện lớn .

mix đồ blazer - đầm blazer đẹp Đầm blazer là món đồ được nhiều người đẹp ưa chuộng

3.4 Mix blazer cùng quần tây 

Mix đồ blazer cùng quần tây là item được lòng cả phái nữ lẫn phái mạnh. Sự chững chạc, năng động, lịch sự của bộ đồ giúp dân văn phòng luôn có gu thời trang đơn thuần mà không lo lỗi mốt .
Cách phối đơn thuần nhất cho sáng tạo độc đáo này là phối quần tây với chiếc áo phông thun hoặc áo sơ mi trơn tùy thích. Quy tắc ngầm của cách mix này là, bạn hãy chọn blazer cùng màu với quần hoặc khác màu nhưng cùng tông. Điều này sẽ tạo sự cân đối cho phục trang của bạn .


mix đồ blazer cùng quần tây  Mix đồ blazer cùng quần tây – Item thanh lịch cho cô nàng công sở 

Dành cho những bạn gái thao tác trong môi trường tự nhiên phát minh sáng tạo và theo thiên hướng nghệ thuật và thẩm mỹ. Thay vì mặc áo phông thun thì hãy tạo “ kích thích ” bằng chiếc croptop, hoặc áo dây. Sự đổi khác tuy nhỏ, nhưng set đồ này sẽ giúp bạn điển hình nổi bật hơn hẳn. Lưu ý đừng chọn áo quá ngắn hoặc khoét ngực quá sâu, nếu không, thay vì bộc lộ chất “ thời trang ” sẽ dẫn đến phản cảm đấy .


mix đồ blazer lịch sự với quần tây Phố cùng với áo croptop hay áo ống tạo nên vẻ đẹp táo bạo đậm chất “chơi”

3.5 Mix blazer với quần ống rộng

Giống như blazer, quần ống rộng là món đồ thời trang “ hot hit ” đã phá hòn đảo mọi mặt trận thời trang trong những năm gần đây. Những chiếc quần cạp cao đã trở thành “ thuốc thần ” hack dáng cực đỉnh cho những cô nàng nấm lùn .


mix đồ blazer với quần ống rộng Phối blazer với quần ống rộng giúp nàng hack dáng cho chân dài miên man

Tuy nhiên, những nàng nên chú ý quan tâm là blazer và quần ống rộng đều là phục trang có form rộng. Chính vì vậy, hãy phối cùng một chiếc áo croptop hoặc áo dây vừa khít để tạo sự cân đối cho hàng loạt phục trang .


mix đồ blazer phong cách trưởng thành Phá cách cùng chiếc quần ống rộng họa tiết tạo nên sự khác biệt 

3.6 Mix blazer với chân váy 

Nếu như phối blazer với váy liền cần quan tâm đến sự nhắc lại về sắc tố hoặc họa tiết của từng thành phần phục trang, thì phối riêng với chân váy lại khá linh động. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn như mix đồ blazer cùng với chân váy ngắn mini, chân váy dài thướt tha, chân váy jean, váy form chữ A, chân váy họa tiết …


mix đồ blazer  với chân váy hoa Phá cách với cách mix đồ blazer không theo quy chuẩn nhưng ăn ý đến hoàn hảo


mix đồ blazer với chân váy voanNhững chiếc râm và túi sách là phụ kiện đắt giá cho nhiều loại tranh phục 

Với ý tưởng sáng tạo phối đồ này, bạn hoàn toàn có thể tự do phát minh sáng tạo thời trang cá thể theo gu của riêng mình. Chỉ cần chú ý quan tâm đến quy luật “ không vượt quá 3 màu trong một outfit ”, thì mọi cách phối đều mang lại cho bạn hình ảnh lịch sự .


Mix đồ blazer với chân váy jean Cực năng động với cách phối blazer caro và chân váy jean trẻ trung 

3.7 Mix blazer với quần short

Nhiều người vẫn lầm tưởng mix đồ blazer cùng với quần short là set đồ khiến bạn trông trẻ con, nhưng trong thực tiễn item này lại được những fashionista yêu thích. Bộ đồ này đem lại sự văn minh, năng động lại giúp hack chân dài miên man .

mix đồ blazer với quần short Set đồ năng động cho những ngày thường 

Set phục trang được nhìn nhận cao trong cách phối đồ này là diện áo phông thun hoặc áo dây đi cùng quần short siêu ngắn bên trong. Bên ngoài sẽ khoác thêm áo blazer dáng dài để có một vẻ bên ngoài điệu đàng và thần thái .

mix đồ blazer sành điệu với quần short Một vẻ ngoài quyến rũ và thần thái từ cách phối đồ táo bạo

Ngoài ra, diện những chiếc áo blazer với quần short cùng màu cũng là sự lựa chọn mưu trí cho những cô nàng có ít kiến thức và kỹ năng về thời trang, không biết phối sắc tố như thế nào cho chuẩn .

3.8 Mix bra và blazer

 

Mix bra cùng blazer là ý tưởng dành riêng cho những cô nàng táo bạo tạo nên phong cách thời trang nổi loạn. Đây cũng chính là một trong những item được nhiều fashionista yêu thích lựa chọn mỗi khi xuống phố.


mix đồ blazer với bra Mix bra và blazer item được nhiều fashionista yêu thích lựa chọn mỗi khi xuống phố

Để phục trang được hoàn hảo nhất, hãy mặc bra có sắc tố và vật liệu tương đương với phục trang bên ngoài. Phần phụ kiện, một chiếc túi nhỏ cầm tay cùng tông màu giúp toàn diện và tổng thể thêm phần sành điệu và ấn tượng .

Với cách mix đồ blazer mà hay độc lạ gợi ý cho bạn trong bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi “lên đồ” xuống phố hoặc đi làm. Giới thời trang luôn chuyển động, hãy theo dõi trang tin tổng hợp haydocla.com và nắm bắt những trend mới để luôn là cô gái thời thượng khiến ai nhìn cũng mê. 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận