TOP 10 Nhà Hàng Pháp Quận 1 Ngon, Đẹp “Chuẩn Trời Âu”

5
/
5
(
1
bầu chọn
)

Bạn đang tìm một nhà hàng Pháp quận 1 đẹp, lãng mạn để thưởng thức bữa ăn? Vậy thì không thể bỏ qua TOP 10 nhà hàng Pháp “chuẩn trời Âu” tại quận 1 mà Hoàng Việt Travel giới thiệu sau đây

1. Steak Deli – Nhà hàng Pháp quận 1

  • Địa chỉ: 6/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h – 22h
  • Giá tham khảo: 20.000 – 450.000 đồng

Steak Deli là một nhà hàng Pháp quận 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong một con hẻm nhỏ ở đường cách mạng tháng Tám. Tuy không có mặt bằng chung như những nhà hàng khác nhưng với không gian hiện đại pha nét cổ kính phương Tây. Nơi đây vẫn là nhà hàng Pháp được giới trẻ Sài Thành nhiệt tình săn đón.

Thực đơn ở nhà hàng khá phong phú, nổi tiếng nhất là với những món được chế biến từ thịt bò, thịt cừu. Đầu bếp của nhà hàng là những người chuyên về món Âu, và nguyên vật liệu ở đây thì khi nào cũng luôn tươi mới .
Đặc biệt, nước sốt ở đây rất phong phú để bạn lựa chọn. Trong đó có 8 loại sốt : sốt tiêu, sốt mù tạt, sốt nấm và phô mai, sốt vang, sốt BBQ, sốt bạc hà, sốt dâu rừng và sốt chanh dây. Mỗi loại sốt có một mùi vị riêng không nhà hàng nào có được .

2. Nhà hàng Boujour Resto Nguyễn Trãi quận 1

  • Địa chỉ: Số 150/35 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Giá tham khảo: 100.000 – 250.000 đồng

Nằm trên con đường Nguyễn Trãi nổi tiếng của quận 1, Nhà hàng Boujour Resto Nguyễn Trãi là một nhà hàng Pháp mà bạn không hề bỏ lỡ được. Nhà hàng được phong cách thiết kế nhẹ nhàng và tinh xảo, như một điểm nhấn làm ra nét mới lạ trong sự phong phú siêu thị nhà hàng của Sài thành vậy. Bên trong khoảng trống là kiến trúc tân tiến phương Tây xen lẫn cổ xưa phương Đông làm điển hình nổi bật lên vẻ sang chảnh, tinh xảo .
Đến đây, những thực khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn quen thuộc của nước Pháp. Nhưng lại được chế biến rất hợp với khẩu vị của người châu Á, rất dễ ăn và không bị ngấy

3. Le Corto – Nhà hàng Pháp quận 1

  • Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30 và 17h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 1.500.000 đồng

Nhà hàng Le Corto là một trong những nhà hàng Pháp được coi là xuất sắc nhất Hồ Chí Minh lúc bấy giờ. Bởi nhà hàng được đảm nhiệm bởi siêu đầu bếp Sakal Phoeung. Người đã từng làm bếp trưởng khách sạn Sofitel Hồ Chí Minh nổi tiếng .
Nhà hàng Le Corto luôn lôi cuốn nhiều ánh nhìn của thực khách bởi phong cách thiết kế sang trọng và quý phái. Khi bước vào trong, thực khách sẽ thật sự bị đánh gục bởi khoảng trống vừa sang trọng và quý phái, vừa ấm cúng, mang đậm phong thái Châu Âu .

Thức ăn ở đây đều được phụ trách bởi siêu đầu bếp Sakal Phoeung, chính vì thế mà hương vị các món ăn ở đây không bao giờ làm các thực khách thất vọng hết. Hầu hết các món ăn đều đậm chất Pháp, kết hợp với không gian sang trọng chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách cảm giác đang thưởng thức tại đất nước Pháp hoa lệ.

>>>>> THỬ NGAY: 11 nhà hàng Thái quận 1 ngon, rẻ, đúng chuẩn “ăn là mê”

4. Nhà Hàng Chanh Bistro Rooftop Saigon

  • Địa chỉ: Tầng 6, Số 215-217 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 00h
  • Giá tham khảo: 400.000 – 800.000 đồng

Nếu bạn đang kiếm một nhà hàng Pháp quận 1 cho view đẹp thì Chanh Bistro Rooftop Saigon là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy. Đây là một nhà hàng với mô hình đặc trưng – nhà hàng trên tầng mái giống với tên gọi của nó. Nhà hàng nằm trong khu trung tâm quận 1 nên rất dễ tìm.

Nhà hàng chiếm hữu khoảng trống lãng mạn, thoáng mát cùng view ngắm phố Hồ Chí Minh ấn tượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một khu vực hẹn hò cực kỳ lãng mạn cho những người đang yêu đấy .
Đến với Nhà hàng Chanh Bistro Rooftop Saigon, thực khách sẽ được ship hàng những món ăn chuẩn vị châu Âu. Thực đơn nhà hàng phong phú từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng. Bên cạnh đó, thực đơn đồ uống của nhà hàng cũng ấn tượng với nhiều loại rượu vang, rượu mạnh, cocktails, nước trái cây, trà, cafe, …

5. Nhà hàng Pháp La Cuisine quận 1

  • Địa chỉ: 48 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18h – 22h
  • Giá tham khảo: 200.000 – 550.000 đồng

La Cuisine là một nhà hàng Pháp quận 1 nằm ngay ở trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng có thiết kế khá đặc biệt, mà khi đến đây bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang ở nhà vậy. Các gian bếp mở làm bạn có thể được tận mắt thưởng thức tài nghệ nấu nướng của bếp trường và các đầu bếp tài ba của nhà hàng.

Nhà hàng La Cuisine là một sự phối hợp của khoảng trống nhà bếp mái ấm gia đình cùng với khoảng trống nhà hàng sang trọng và quý phái. Chắc chắn nơi đây sẽ là một khu vực lý tưởng cho những dịp cuối tuần đấy .
Nhà hàng chuyên ship hàng những món ăn vùng Địa Trung Hải cực kỳ mê hoặc. Do nhà hàng này được mở bởi một đầu bếp người Pháp. Và chính ông đã mời những đầu bếp Pháp khác tham gia vào nhà bếp, nhà hàng của mình. Chính vì vậy mà mùi vị những món ăn nơi đây chuẩn mùi vị truyền thống lịch sử của nước Pháp xinh đẹp .

>>>> ĐỪNG BỎ QUA: Top 15 quán cháo vịt Sài Gòn ngon, hấp dẫn giá bình dân

6. La Creperie – Nhà hàng Pháp quận 1

  • Địa chỉ: 17/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h – 22h
  • Giá tham khảo: 200.000 – 550.000 đồng

Nhà hàng La Creperie nổi tiếng vì khoảng trống sang trọng và quý phái với lối phong cách thiết kế như một ngọn hải đăng. Và nhà hàng Pháp lãng mạn ở TP HCM – La Creperie này mang tới cho bạn thời cơ chiêm ngưỡng và thưởng thức món bánh Crepes thơm ngon đến từ chính vùng đất Brittany của Pháp .
Bạn còn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại bánh crepes ngọt hay mặn đều được. Ngoài ra nhà hàng còn có nhiều món Âu khác cũng mê hoặc không kém mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm .

7. La Fourchette quận 1

  • Địa chỉ: 9 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h – 23h
  • Giá tham khảo: 200.000 – 700.000 đồng

Nhà hàng Pháp quận 1 La Fourchette không chỉ mang hương vị truyền thống của trong từng món ăn. Mà còn gói cả những không gian ẩm thực của đất nước Pháp hoa lệ nữa đấy. Vì thế khi đến đây thưởng thức món ăn bạn sẽ cảm giác như đang ngồi giữa khung trời Châu Âu vậy.

Nhà hàng có không tạo cảm xúc sang trọng và quý phái, xa hoa như những nhà hàng hạng sang khác. Nhưng La Fourchette lại mang tới cảm xúc quen thuộc, thân mật và rất Paris với phong thái quán bia bistro đặc trưng .

8. Nhà hàng

El Gaucho

  • Địa chỉ: 74 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h – 00h
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 đồng

Nằm ngay tại TT thành phố TP HCM trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất, El Gaucho là một nhà hàng beefsteak chuẩn mùi vị Châu Âu số 1 Nước Ta. Bước vào nhà hàng bạn sẽ phải trầm trồ bởi nhìn từ khoảng trống đã toát lên vẻ “ sang chảnh ” nhưng vẫn văn minh và rất có gu rồi. El Gaucho thích hợp là một nơi để chiêu đãi người mua, ăn tối cùng mái ấm gia đình và bè bạn hay cả hẹn hò lãng mạn trong khoảng trống sang chảnh đấy .

9. Chill Dining Restaurant

  • Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h – 00h
  • Giá tham khảo: 200.000 – 1.000.000 đồng

Chill Dining là một nhà hàng Pháp quận 1 luôn được giới thiệu trên các tạp chí nước ngoài. Và cho thấy được đẳng cấp của một trong những sky bar, nhà hàng trên cao đầu tiên tại Việt Nam. Nhà hàng nằm trên tầng 26, 27 của tòa nhà AB Tower, Chill nên có view cực kì đẹp.

Với phong cách thiết kế bốn bề là kính tạo khoảng trống mở cho bạn tha hồ ngắm nhìn bao quát cả TT thành phố lộng lẫy. Với nhà hàng siêu thị phong thái Âu, đến đây bạn nên thử món steak nổi tiếng nhất của nhà hàng .

10.The Log quận 1 Sài Gòn

  • Địa chỉ: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 18h – 00h
  • Giá tham khảo: 200.000 – 1.500.000 đồng

Nghĩ đến bữa tối cho những dịp đặc biệt quan trọng hay những dịp hẹn hò cuối tuần, người ta hay chọn The Log ngay. Với phong cách thiết kế ấn tượng và độc lạ của nhà hàng, được lấy ý tưởng sáng tạo ngôi nhà gỗ trên cây ( treehouse ). Nhà hàng The Log tách biệt hẳn khỏi sự náo nhiệt của TP HCM trong một khoảng trống được bảo phủ bởi gỗ, cây xanh xung quanh, vô cùng độc lạ .

Trên đây là những chia sẻ của Hoangviettravel.vn về những nhà hàng Pháp quận 1 nổi tiếng. Hy vọng đã giúp bạn tìm hiểu được những thông tin cần thiết.

“ Lưu ý : Những hình ảnh trên được tìm hiểu thêm từ nguồn Internet ”

>>>>> TÌM HIỂU NGAY:

  • Top 5 quán cháo lòng quận 1 Sài Gòn ngon, nổi tiếng nhất
  • Top 20 quán ăn Nhật quận 1 ngon “chuẩn vị xứ Anh Đào”

thomas-vu-thangThomas Vũ Thắng – Giám đốc công ty du lịch Hoàng Việt Travel, người có gần 30 năm kinh nghiệm tay nghề làm du lịch trong và ngoài nước. Hy vọng những san sẻ trên đây từ tôi sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm tay nghề thật hữu dụng cho chuyến du lịch của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận