Trương Ngọc Ánh có vòng eo phẳng sau bảy ngày ketox

Nhờ vận dụng giải pháp ketox và tập luyện, diễn viên Trương Ngọc Ánh giảm được 5-6 cm vòng eo sau bảy ngày .Ở nhà dài ngày vì Covid-19, Trương Ngọc Ánh bị lên cân vì khó trấn áp nhà hàng. Để lấy lại thân hình thon thả, đồng thời giúp đào thải độc tố lâu ngày, cô quyết định hành động vận dụng chiêu thức ketox. Diễn viên biết đến giải pháp này khoảng chừng một năm gần đây. ” Định kỳ ba tháng, tôi vận dụng detox một lần. Tuy nhiên, thú thực, trong những lần trước đó tôi không kiềm chế được mỗi khi bị bè bạn rủ rê nhà hàng siêu thị. Đôi khi vì nể, tôi đành bỏ ngang vì tụ tập hội hè. Đây là lần tiên phong tôi ketox thành công xuất sắc, khung hình thấy rõ sự độc lạ “, Trương Ngọc Ánh nói .

Vóc dáng gợi cảm của Trương Ngọc Ánh sau giảm cân.
Vóc dáng quyến rũ của Trương Ngọc Ánh sau giảm cân .

Người đẹp 44 tuổi cho biết, liên tục trong 7 ngày, mỗi ngày cô chỉ uống 6 chai nước dinh dưỡng được chuyên gia cung cấp. Các chai nước này được nghiên cứu để bổ sung đủ rau, hạt, collagen và năng lượng đảm bảo hoạt động suốt một ngày dài. Mỗi ngày, Trương Ngọc Ánh uống nước ketox vào các khung giờ: 8h, 10-11h, 14-15h, 17-19h, 21h và 22h. Chai cuối cùng thường là trà hoa cúc có tác dụng giúp ngủ ngon, tăng cường lợi khuẩn. Bên cạnh uống nước ketox, Trương Ngọc Ánh kết hợp uống bột rau sấy khô, 4 viên vitamin B6, 4 viên nghệ và 2 viên kháng khuẩn mỗi ngày, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia để đảm bảo sức khỏe.

Diễn viên san sẻ, quy trình 7 ngày ăn kiêng trôi qua không thuận tiện. Hai ngày tiên phong, cô không gặp nhiều khó khăn vất vả. Tuy nhiên từ ngày thứ ba, khung hình khởi đầu thấy mệt hơn, cảm xúc thèm ăn quay trở lại. Để quyết tâm đốt mỡ, Trương Ngọc Ánh vẫn theo đúng kế hoạch. Nếu quá đói, cô chỉ uống nước rau bắp cải luộc cho thêm chút muối, hoặc nhấm một chút ít muối ăn .Song song với việc ketox, người mẫu tích hợp cùng việc tập luyện để đốt mỡ, đốt nguồn năng lượng. Mỗi ngày, cô dành khoảng chừng 1,5 tiếng để thực thi theo những bài nhảy, bài đi bộ tích hợp động tác body toàn thân được hướng dẫn trên YouTube. Kết thúc 7 ngày, Trương Ngọc Ánh vui vì khung hình rất nhẹ nhõm, tự do, cân nặng giảm được khoảng chừng 4 kg, trong khi đó, vòng eo cũng giảm được 5-6 cm. Khi khoe hình ảnh mặc sexy mới gần đây, diễn viên nhận được nhiều lời khen vì bụng phẳng lỳ, nổi cơ dọc rất điệu đàng, thân hình không khác là bao so với thời son rỗi .

Trương Ngọc Ánh thường được khen trẻ trung, gợi cảm hơn tuổi.

Trương Ngọc Ánh thường được khen trẻ trung, gợi cảm.

” Sau lần thưởng thức thành công xuất sắc này, tôi quyết tâm triển khai định kỳ ba tháng một lần. Nhờ việc đào thải độc tố, ngoài việc thân hình ngăn nắp hơn, da dẻ của tôi cũng đẹp hơn trông thấy “, Trương Ngọc Ánh nói .

Kết thúc 7 ngày ketox, sang ngày hôm sau, người đẹp tiếp tục áp dụng chế độ ăn kiêng fasting, 16 tiếng nhịn và 8 tiếng ăn. Mỗi ngày cô chỉ ăn 400 gram với khoảng 200 gram thịt, 200 gram bơ hoặc các loại hạt. Phương pháp này được cô áp dụng 1-2 lần/tuần, xen kẽ với đó người đẹp ăn theo chế độ keto, nói không với tinh bột.

Nhờ việc ăn kiêng khắt khe và khoa học, Trương Ngọc Ánh vẫn đầy tươi tắn, quyến rũ ở tuổi 44. Cô tự hào vì biến những ngày thảnh thơi ở nhà vào những việc có ích và hiệu suất cao trong việc làm đẹp. Không còn ăn nhiều đạm, cô không thấy nặng nề, khó tiêu như trước, da đẹp và mịn màng hơn. ” Đúng là muốn đẹp chỉ có cách khâu miệng “, Trương Ngọc Ánh Kết luận.

Trang Shaelyn

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận