10 MẪU THÊU TAY ÁO DÀI ĐẸP NHẤT 2020 – MANG TÂM HỒN CỦA PHỤ NỮ VIỆT – Tranh thêu đẹp Quất Động

Top 10 Mẫu Áo Dài Thêu Tay Đẹp Nhất Hiện Nay
Những mẫu áo dài thêu tay đẹp nhất lúc bấy giờ – Thưởng thức vẻ đẹp tinh xảo của những bộ áo dài duyên dáng nhất !
Những mẫu áo dài thêu tay đẹp nhất lúc bấy giờ tại THÊU TAY QUẤT ĐỘNG được nghệ nhân Tranh thêu Quất Độnglấy cảm hứng từ những loài hoa xinh đẹp, thân mật, mang đậm dấu ấn hương đồng cỏ nội với nét đẹp êm ả dịu dàng, đằm thắm. Bộ sưu tập áo dài đẹp này với nhiều mẫu mã phong phú, phong phý sẽ giúp hành khách thuận tiện chọn được một tác phẩm vừa lòng để mặc hay làm quà Tặng Ngay ý nghĩa .

Sự phát triển không ngừng của ngành thời trang hiện đại chính là nền tẳng để tạo nên sự đa dạng của loại hình áo dài truyền thống. Nắm bắt được xu hướng này của áo dài, thương hiệu Thêu Tay Thời Trang LYSILK đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu áo dài thêu tay đẹp nhất hiện nay.

Với vật liệu chính là lụa tơ tằm, chỉ tơ tằm, chỉ DMC hạng sang, nghệ nhân Sh Vietnam đã rất khôn khéo phát minh sáng tạo và biến tấu, mang đến những mẫu áo dài đẹp hoàn mỹ cả về nội dung lẫn hình thức .

Về sáng tạo độc đáo, áo dài thêu tay của Thêu Tay Quất Động đã khai thác trọn vẹn vẻ đẹp của những loài hoa cỏ, ong bướm thân mật với vạn vật thiên nhiên đời sống. Mỗi loài hoa, cánh bướm đều được đôi bàn tay tài hoa, điêu luyện của nghệ nhân Sh đưa vào tác phẩm áo dài một cách chân thực và đầy tinh xảo .
Từ hoa sen, hoa cúc, hoa hồng, hoa đào đến hoa mai, hoa lan, … đều nhẹ nhằng đi vào áo dài thêu tay đẹp của Thêu Tay Quất Động. Tùy vào sắc tố, độ to nhỏ của những họa tiết hoa mà nghệ nhân Sh khôn khéo sắp xếp thêu ở những vị trí khác nhau, vừa giúp bộc lộ trọn vẹn vẻ đẹp của họa tiết, vừa giúp tôn lên hình dáng yêu kiều, thục nữ của người con gái .
Bên cạnh vẻ đẹp của họa tiết thêu hoa duyên dáng và đầy êm ả dịu dàng, áo dài thêu tay lụa tơ tằm của Thêu Tay Quất Động còn kiếm được điểm trong lòng người mua nhờ chất tơ tằm thoáng mát, thoải mái và dễ chịu khi mặc .
Chính nhờ vật liệu lụa tơ tằm mềm thướt tha áo dài của Thêu Tay Quất Động đã khắc phục được những điểm yếu kém thường gặp của áo dài như cảm xúc bức bối, eo hẹp ở phần cổ áo, nách áo và eo áo .
Vì thế khi chọn những mẫu áo dài thêu tay đẹp nhất lúc bấy giờ để mặc, hành khách sẽ được tận thưởng cảm xúc bay bổng đầy tự tin, duyên dáng. Mỗi bước tiến của bạn sẽ làm tà áo tung bay, tựa như những dải lụa đầy sắc tố tung bay giữa nền trời cao rộng .
Đơn giản, tinh xảo nhưng cũng không kém phần sang trọng và quý phái, quý phái chính là vẻ đẹp áo dài Sh Vietnam mang lại. Mỗi bộ áo dài Thêu Tay Quất Động đểu được triển khai theo một quy trình tiến độ khắt khe, tỉ mỉ nhằm mục đích tạo nên những tác phẩm tuyệt đối nhất, hạng sang nhất để phân phối nhu yếu của người sử dụng gần xa .
Thêu Tay Quất Động không riêng gì mang đến nhiều sự lựa chọn cho những ai yêu vẻ đẹp của tà áo dài, mà chúng tôi còn triển khai thiên chức giữ gìn vẻ đẹp vượt thời hạn của tà áo dài Việt .

 

 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận