Những Kiểu Chân Váy Kết Hợp Với áo Sơ Mi Trắng Cực đẹp

Chân váy kết hợp áo sơ mi trắng có thể được xem là một công thức quy chuẩn, hoàn hảo cho nàng công sở. Set đồ này không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp và quyến rũ mà còn giúp hack dáng cực chuẩn.

Áo sơ mi trắng từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự chuyên nghiệp nhất trong giới công sở kể cả nam lẫn nữ. Nhưng với chị em phụ nữ thì sẽ có sự đang dạng hơn như có thể cách điệu các mẫu áo sơ mi trắng, hay thay vì chọn một chiếc quần tây thì có thể phối với các kiểu chân váy khác,… không những vẫn giữ được sự chuyên nghiệp mà còn tạo thêm điểm thu hút bởi sự khác biệt.

Chân váy tích hợp với áo sơ mi trắng chưa khi nào là lỗi mốt mà ngày càng trở nên phong phú với hàng loạt những mẫu mã mới. Tuy nhiên trong bài viết này thì chúng tôi sẽ gợi ý 5 kiểu chân váy phổ cập .

Quyến rũ với chân váy bút chì kết hợp áo sơ mi trắng 

Đây được xem là bộ đôi thời trang tiêu biểu, đặc biệt được yêu thích bởi các nàng công sở vì mang lại sự thanh lịch và quyến rũ cho người mặc. Dưới đây là một số mẫu chân váy công sở kết hợp áo sơ mi trắng siêu hoàn hảo bạn hoàn toàn có thể tham khảo:

chân-váy-bút-chì-áo-sơ-mi-trắng-cổ-đức

Cổ điển nhất vẫn là chân váy bút chì áo sơ mi trắng cổ đức

cách-điệu-áo-sơ-mi-trắng-hoặc-thắt-nơ-để-bớt-phần-đơn-điệu

Bạn có thể cách điệu áo sơ mi trắng hoặc thắt nơ để bớt phần đơn điệu

Chân-váy-bút-chì-kết-hợp-với-sơ-mi-cổ-V-sẽ-tạo-nên-sự-thanh-mảnh-và-sang-trọng-hơn

Chân váy bút chì kết hợp với sơ mi cổ V sẽ tạo nên sự thanh mảnh và sang trọng hơn

phần-chân-váy-có-thể-tạo-những-nếp-gấp,-sơ-mi-viền-để-cách-điệu-hơn-cho-nữ-công-sở

Hoặc phần chân váy có thể tạo những nếp gấp, sơ mi viền để cách điệu hơn cho nữ công sở

Chân váy xòe kết hợp áo sơ mi trắng trẻ trung

Bên cạnh việc kết hợp áo sơ mi công sở với chân váy bút chì thì với chân váy xòe là lựa chọn phổ biến của nhiều cô nàng công sở để tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, năng động và đặc biệt là sự thoải mái trong di chuyển. Mời bạn tham khảo sự kết hợp này:

Chân-váy-xòe-dài-qua-gối-màu-đen-hoặc-màu-sắc-khác-kết-hợp-với-áo-sơ-mi-cách-điệu-là-sự-lựa-chọn-vô-cùng-nhã-nhặn-của-các-quý-cô.

Chân váy xòe dài qua gối màu đen hoặc sắc tố khác phối hợp với áo sơ mi cách điệu là sự lựa chọn vô cùng nhã nhặn của các quý cô .

Chân-váy-xòe-đen-ngang-gối-mang-lại-sự-trẻ-trung

Chân váy xòe đen ngang gối mang lại sự tươi tắn

Chân-váy-xòe-với-họa-tiết-cũng-khá-phù-hợp-với-áo-sơ-mi-trắng

Chân váy xòe với họa tiết cũng khá phù hợp với áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng và chân váy chữ A

Đặc thù công việc ngồi nhiều nên lượng mỡ ở phần bụng tích tụ đáng kể hoặc với những phụ nữ mới sinh dậy thì đây là vấn đề gây nhiều phiền muộn. Vì vậy mẫu chân váy chữ A đặc biệt được đa số các quý cô văn phòng yêu thích vì che khuyết điểm vòng 2 khá lớn của các cô nàng. Bên cạnh đó thì chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi trắng cũng mang lại sự trẻ trung và hấp dẫn.

Xem thêm : Hướng dẫn cách sử dụng áo định hình eo đúng cách

Chân-váy-chữ-A-kết-hợp-với-áo-sơ-mi-trắng-vẫn-tạo-nên-sự-điệu-đà,-trẻ-trung

Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi trắng vẫn tạo nên sự điệu đà, trẻ trung

mẫu-chân-váy-chữ-A-với-việc-khoác-thêm-một-vạt-chéo-đầy-ấn-tượng-được-bo-viền-trắng-kết-hợp-với-áo-sơ-mi-trắng.

Tạo sự mới mẻ trong mẫu chân váy chữ A với việc khoác thêm một vạt chéo đầy ấn tượng được bo viền trắng kết hợp với áo sơ mi trắng.

Chân-váy-chữ-A-với-thiết-kế-lạ-kết-hợp-cùng-áo-sơ-mi-cổ-V-chất-liệu-linen

Chân váy chữ A với thiết kế lạ kết hợp cùng áo sơ mi cổ V chất liệu linen

Kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy đuôi cá ấn tượng

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua sự phối hợp giữa áo sơ mi trắng và chân váy đuôi cá đầy nữ tính và quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn chân váy đuôi cá dáng ngắn hay dáng dài đều phù hợp. Ngoài ra, để set đồ này thêm phần hoàn hảo, thì bạn cũng nên chú ý đến cách phối hợp giữa chúng. Chẳng hạn nếu áo sơ mi trắng đơn giản thì bạn nên chọn chân váy đuôi cá có họa tiết, cách điệu hay có màu sắc cầu kỳ và ngược lại. Đây sẽ là cách phối hợp khiến bạn ghi điểm với mọi người khá hiệu quả.

Chân-váy-đuôi-cá-với-họa-tiết-ren-độc-đáo-kết-hợp-cùng-áo-sơ-mi-cổ-V

Chân váy đuôi cá với họa tiết ren độc đáo kết hợp cùng áo sơ mi cổ V

Chân-váy-đuôi-cá-xẻ-tà-kết-hợp-với-áo-sơ-mi-trắng-dài-tay

Chân váy đuôi cá xẻ tà kết hợp với áo sơ mi trắng dài tay

Một số lưu ý cần nắm khi chọn loại chân váy kết hợp với áo sơ mi trắng

  • Những cô nàng có nước da ngăm thì tuyệt đối không diện nguyên sơ mi trắng kết hợp chân váy trắng.

  • Với set chân váy ngắn + áo sơ mi trắng chỉ phù hợp với cô nàng sở hữu đôi chân thon và dài. Đối với những quý cô chân ngắn và mũm mĩm hay có vòng 3 nhỏ nên lựa chọn các kiểu chân váy dài như chân váy midi, xòe, xếp ly,… kết hợp với áo sơ mi trắng để che khuyết điểm trên vô cùng hiệu quả.

  • Trong các kiểu áo sơ mi trắng cách điệu hay sơ mi cổ đức truyền thống,… kết hợp chân váy thì mẫu áo sơ mi cách điệu sát nách là loại mà những cô nàng có bắp tay to nên tránh.

  • Công thức áo sơ mi trắng kết hợp chân váy bút chì và đuôi cá cũng chỉ phù hợp với quý cô có vòng 3 lý tưởng.

  • Chú ý lựa chọn nội y có sắc tố tương thích khi mặc áo sơ mi trắng hay chân váy ôm, chân váy ngắn, … để tránh bị lộ viền kém tinh xảo .
  • Không nên lựa chọn các mẫu chân váy có chất liệu thô dễ nhăn bởi khi mang đi làm sẽ bị nhúng lại, rất mất thẩm mỹ.

  • Đối với các mẫu chân váy body, không nên may quá sát sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi lâu. Do đó, tùy tính chất từng công việc mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu chân váy, áo sơ mi phù hợp để luôn cảm thấy thoải mái và tự tin diện trong suốt ngày làm việc.

Với những kiểu chân váy kết hợp với áo sơ mi trắng được gợi ý trên đây, chúng tôi hy vọng các quý cô đã tìm được cho mình những công thức phối chân váy và áo sơ mi trắng phù hợp. Từ đó có thể tạo nên một phong cách công sở đầy mới lạ, kiểu cách nhưng vẫn rất nghiêm túc, thanh lịch để bắt đầu ngày làm việc thật hiệu quả.

Chúc các quý cô văn phòng luôn tự tin và xinh đẹp !
Xem thêm những san sẻ hay khác :

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận