5 Loại Bia Nhập Khẩu Từ Đức Nổi Tiếng Tại TP.HCM

5 Loại Bia Đức Nổi Tiếng Tại TP.HCM

Người đàn ông dù cứng nhắc khô cằn hay biết kiềm chế cảm xúc đến đâu thì đều thể hiện cảm xúc thật của mình sau những ly bia và trên sân bóng. Đúng vậy chỉ có 2 điều làm cho đàn ông sống thật với chính tính cách của mình. Bia và đặc biệt là các loại bia nhập khẩu ngon làm cho cảm xúc của người đàn ông thăng hoa. Làm cho các cuộc gặp mặt trở nên sôi nổi. Làm cho con người ta cởi mở để tâm sự cùng nhau. Bia làm giải tỏa cơn khát sau mỗi trân bóng, trận cầu căng thẳng.

Nói đến bia ngon thì chắc như đinh là không hề bỏ lỡ bia Đức nhập khẩu rồi. Cùng nhau điểm mặt 5 tên thương hiệu bia Đức nổi tiếng được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam nhé. P-house douongcaocap.vn chúng tôi là một trong những công ty phân phối bia Đức nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh bạn nhé .

bia nhập khẩu

1 – Bia BECK’S

Bia Beck’s là nhãn hiệu bia của nhà máy bia Brauerei Beck & Co. Nhãn hiệu bia này được xếp hạng thứ năm trong danh sách các nhãn hiệu bia nổi tiếng nhất của Đức. Nhà máy bia beck’s nằm tại thành phố Bremen thuộc phía bắc nước Đức. Hiện tại nhà máy bia Beck’s thuộc sở hữu của tập đoàn Interbrew. Interbrew đã mua lại nhà máy Beck’s với giá 1,8 tỉ euros từ người chủ đầu tiên.

Bia Beck’s chính là hình ảnh tiêu biểu vượt trội của thành phố Bremen. Kể từ khi nhà máy sản xuất bia Beck’s nằm bên bờ con sông của thành phố cảng này. Các chuyến tàu chuyển bia đưa ra thị trường khắp quốc tế đã thuận tiện hơn rất nhiều. Và nó đã trở thành một xí nghiệp sản xuất bia quốc tế .

Bia Beck’s với chất lượng cao vì được làm từ lúa mạch mùa xuân từ miền Nam nước Anh. Men bia, nước tinh khiết  và hoa bia Hallertau đến từ miền Nam nước Đức. Beck’s chính là thương hiệu bia Đức được xuất khẩu nhiều nhất đến hơn 100 nước trên thế giới.

Tại Việt Nam bia Beck’s cũng khởi đầu gia nhập trong khoảng chừng 2 năm trở lại đây. Beck’s đang thực thi những chiến dịch Marketing đầy tham vọng để sở hữu thị trường bia đầy tiềm năng tại Việt Nam. Thậm chí Beck’s còn xây dựng các quán chỉ bán mỗi 1 loại bia là bia Beck’s mà thôi .

bia nhập khẩu

2 – Bia KOSTRITZER

Nói đến bia đen Đức là phải nói đến bia Kostritzer. Với mùi vị thơm ngậy bia Kostritzer mang đến cho người uống cảm xúc mê hồn. Đã đã giải tỏa cơn khát và cái hậu thơm ngon của hoa bia đúng thương hiệu Đức. Các xí nghiệp sản xuất bia Kostrizer đã được chiếm hữu bởi hãng Bitburger Brauerei từ năm 1991, nằm ở Bad Kostritz gần Gera ở Thuringia .
Nhà máy bia này được xây dựng năm 1543 và nó chính là một trong những đơn vị sản xuất truyền kiếp nhất của Schwarzbier ( bia tươi đen ) ở Đức. Với khoảng chừng 6 thế kỷ sản xuất bia. Có thể nói rằng Kostritzer chính là 1 trong những tên thương hiệu bia nổi tiếng và truyền kiếp nhất tại Đức .

bia nhập khẩu

3 – Bia BITBURGER

Bitburger chính là dòng bia tươi số 1 tại Đức. Đem đến cho người chiêm ngưỡng và thưởng thức những dư vị mê hoặc khác nhau từ mùi vị, sắc tố đến phong thái. Ngay cả khi bạn là người sành bia thì Bitburger cũng sẽ chinh phục bạn ngay trong ngụm bia tiên phong .
Với nguyên vật liệu trọn vẹn tự nhiên tại Đức, mùi hương đậm đà của lúa mạch Thuringia. Hương hoa bia nồng nàn trong từng ly bia đến từ Eifel và sự tươi mát trong từng mạch nước lấy từ lưu vực sông Nims và Kyll. Các loại nguyên vật liệu hạng sang cungfvoiws kỹ thuật nấu bia tuyệt vời của những người thợ tài hoa. Tất cả hòa quyện, cùng công thức đặc biệt quan trọng tạo nên một thức uống làm đắm chìm lòng người .

bia nhập khẩu

4 – Bia PAULANER

Paulaner xếp hạng thứ 8 trong số các nhà máy sản xuất bia hút khách nhất của Đức. Paulaner được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 tại Munich do các tu sĩ của tu viện Neudeck Obder. Tên của các nhà máy sản xuất bia Paulaner đề cập theo thứ tự của các tu sĩ sống ở Neuhauser Straße ở Munich. Các tu sĩ đã ủ bia để sử dụng riêng kể từ năm 1634 .

bia nhập khẩu

5- Bia OETTINGER

Tại Việt Nam oettinger đang cung cấp 5 loại bia với thương hiệu Oettinger bao gồm: Oettinger chay, Oettinger béo, Oettinger vàng, Oettinger nặng và Oettinger đen. Trong đó loai bia Oettinger béo với mùi vụ thơm ngậy vì không quá trình lọc. Nên bia béo Oettinger vẫn giữ được cái vị ngậy ngậy, thơm thơm với độ cồn 5% thì còn gì bằng để vui cùng bạn bè với bia Oettinger béo.

Bia Oettinger nặng cũng được bán rất chạy với nồng độ cồn 8,9 %. Đây chắc như đinh là bia dành cho các chàng trai đô cao rồi. Nếu bạn là người có tửu lượng vừa phải thì không nên uống quá 2 lon Oeetinger nặng đâu bạn nhé. Có năng lực là say không biết đường về .

Phân phối bia nhập khẩu toàn quốc tại TP.HCM, bạn đừng quên liên hệ Đồ Uống Cao Cấp P.House bạn nhé.

Tham khảo các loại bia Đức nhập khẩu tại Đồ Uống Cao Cấp:

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận