Ghé ngay 7 shop bán áo sơ mi trái cây đi biển Đẹp, Rẻ không thể bỏ qua

Bạn muốn tổ chức một chuyến đi du lịch biển cùng bạn bè, đồng nghiệp? Bạn đang loay hoay với vô vàn kiểu áo trên mạng và chưa biết đi biển mặc gì đẹp?

Nếu muốn team của bạn toát lên chất riêng, và thu hút sự trầm trồ của những người xung quanh bởi sự dễ thương, cá tính thì áo sơ mi trái cây chắc chắn phải có trong vali du lịch.

Hãy cùng Bum Shop Blog điểm danh 7 shop bán đồ đi biển tại TPHCM có bán áo sơ mi trái cây, toàn mẫu ĐẸP – dễ thương dù mặc nhóm hoặc couple thì vẫn CHẤT hơn nước CẤT luôn

1. Shop sơ mi trái cây- nơi tụ họp những điều thú vị

Shop sơ mi trái cây là một trong những thương hiệu làm mưa làm gió trên thị trường với những mẫu quần áo khá đặc biệt, mới lạ.

Không chỉ dừng lại với những mẫu áo sơ mi trái cây,  áo sơ mi hoa quả, áo sơ mi gia đình mà còn được khách hàng đánh giá cao về những mẫu áo trái cây, áo sơ mi hình họa tiết trái cây…Khi đến với cửa hàng bạn sẽ thấy được những điều tuyệt vời mà chúng tôi mang lại:

  • Giá cả phù hợp với từng đối tượng
  • Những mẫu hàng mới lạ, độc đáo và sáng tạo từ từng đường nét, hoa văn
  • Những hoạt tiết trái cây được thiết kế một cách khá đặc biệt, sinh động

áo trái cây

Địa chỉ bán hàng

Được sự ưu ái và đánh giá cao của khách hàng với  lượng follow khủng lên đến 13.000 like vì vậy hiện nay cửa hàng chúng tôi đã có mặt ở rất nhiều vị trí khác nhau. Và đặc biệt với số lượng hàng cung cấp khá lớn, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Địa chỉ shop bán áo sơ mi

– 406 Bàu Cát, phường 13, Tân Bình
– 1036 / 62 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, Quận Tân Bình

Giá hàng dao động từ 99k đến 250k

Giờ làm việc : 8:30 đến 21: 30

Điện thoại liên hệ : 0165403032

Link facebook : https://www.facebook.com/aosomotraicaysile148/

Có thể bạn quan tâm

2. Tép xinh

Tép xinh là cửa hàng đi đầu, tạo ấn tượng mạnh mẽ với những mẫu áo đặc sắc, bắt mắt như áo sơ mi họa tiết hoa quả, áo sơ mi đi biển,áo sơ mi đi biển nam, nữ áo sơ mi nhóm,…

Dù bạn muốn mua số lượng lớn cùng mẫu mã hay khác kiểu thì shop chúng tôi sẽ luôn luôn phân phối rất đầy đủ .
Với tiềm năng mang đến người mua những mẫu đẹp nhất, thời thượng nhất, chất lượng nhất, vì thế chúng tôi đã nhận được nhìn nhận rất cao từ người mua với lượng review lên đến 1000 comment và 1900 like .

áo sơ mi hoa quả

áo sơ mi gia đình

Địa chỉ bán hàng

  • 495D Cách Mạng Tháng 8, P. 13 Quận 10 TP. HCM
  • 64/6 Lê Văn Thọ, P. 11 Quận Gò Vấp TP. HCM
  • 306 Cách Mạng Tháng 8, P. 10 Quận 3 TP. HCM

Thời gian làm việc : 9:00 AM – 8:00 PM

Số tiền dao động: 50.000 đ – 1.000.000 đ

Điện thoại liên hệ : 0937 806 278

3. Cửa hàng bách hóa số 26 – cửa hàng bán áo sơ mi trái cây đầy màu sắc

Là một địa chỉ mua áo sơ mi hình chuối, áo sơ mi hình họa tiết trái cây, áo sơ mi trái cây, áo sơ mi in hình trái cây.. lý tưởng nhất và đây được ví như là một góc không gian cổ điển, ấn tượng mang nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

Khi bước chân vào shop này, bạn sẽ cảm thấy mình được sống trong thế kỉ 90 với bộ quần áo décor, mới lạ mà rất là nhã nhặn .

sơ mi hoa quả

áo sơ mi hình họa tiết trái cây

Địa chỉ bán hàng

14 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1

Điện thoại: (84-98) 9 877 793

Link facebook : https://www.facebook.com/sohaimuoisau26

  • 5 shop bán quần đi biển CHẤT HƠN TRÁI QUẤT tại TPHCMÁo sơ mi trái cây đi biển muốn tăng thêm độ trất’s thì phải có thêm quần đi biển. Hãy để Bum Shop gợi ý cho bạn. Xem ngay

4. Su Vitality – thiên đường sắm đồ trái cây

Su Vitality chắc như đinh sẽ là điểm đến mà hoàn toàn có thể làm cháy túi tiền của bạn. Bởi vì với rất nhiều mẫu đồ, hình dáng trái cây khá ấn tượng và cute, sẽ làm cho bạn khó hoàn toàn có thể miễn cưỡng khi mua hàng .

Với những đường nét sắc sảo và uốn lượn, chất liệu mềm mại, giá thành ưu đãi, bạn có thể thoải thích lựa chọn những mẫu sơ mi hoa hồng, áo sơ mi cách điệu, áo hoa hướng dương, sơ mi cây dừa, quả chuối hay đồng phục đi biển cho nhóm một cách đơn giản.

áo sơ mi họa tiết hoa quả

áo trái cây sơ mi

Giá thành : từ 80k đến 300k

Thời gian làm việc : 11:00 AM – 10:00 PM

Địa chỉ

  • 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé Quận 1 TP. HCM
  • 29/20 Đường D2 Quận Bình Thạnh TP. HCM

Điện thoại : 01688 781 992 – 0988 578 697

Link facebook : https://www.facebook.com/Su.Vitality.Design/

5. The Vintage

Nếu bạn thích phong cách phóng khoáng, trẻ trung, đậm chất lượng Châu Âu với những mẫu áo trái cây, áo thun trái cây, áo sơ mi Hawaii, áo sơ mi cách điệu độc đáo, phá cách thì The Vintage DeMor sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với bạn. Được sự sàng lọc và kiểm tra kỹ lưỡng mẫu áo trước khi cung cấp cho khách hàng vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn được người người, nhà nhà tin dùng và đánh giá cao.

Chỉ mới Open trên thị trường quần áo nhưng đã lôi cuốn hơn 1200 lượng follow, điều này đã khẳng định chắc chắn giá trị mà chúng tôi mang lại .

áo sơ mi hình chuối

  • Giá dao động từ 70k đến 300k
  • Thời gian làm việc : 8h đến 21h 30

Địa chỉ bán hàng

Bạn hoàn toàn có thể mua hàng ở nhiều Trụ sở khác nhau nhưng nếu bạn muốn mua số lượng sản phẩm & hàng hóa lớn hãy đến địa chỉ 1036 / 62 Cách Mạng Tháng 8, P5, Tân Bình .

Điện thoại : 093892393

Link facebook : https://www.facebook.com/thevintagedemor

6. Sơ Mi Hawaii- nơi đến là không muốn về

Được ca tụng là xứ sở của những chiếc áo đủ sắc tố, đủ hình thù trái cây, Sơ Mi Hawaii thời nay đã trở thành một tên thương hiệu nổi tiếng trong nghành nghề dịch vụ áo dã ngoại, áo đi biển hay áo lớp .

Là nơi chuyên bán các sản phẩm áo sơ mi đi biển nam, áo sơ mi cây dừa đi biển, áo sơ mi hình họa tiết trái cây, áo sơ mi trái cây…với chất liệu mê ly, phong cách trẻ trung, năng động và đặc biệt có sức hút rất lớn trong đám đông.

Cặp đôi của bạn cũng sẽ trở nên tươi tắn với Hawaii đấy nhé >

áo sơ mi in hình trái cây

áo sơ mi đi biển

  • Giá dao động từ 100k đến 400k
  • Thời gian làm việc từ 8h đến 22 h
  • Địa chỉ : 44/2 Ngô Tất Tố, phường 19, quận Bình Thạnh
  • Điện thoại : 090 949 40 67
  • Link facebook : https://www.facebook.com/somihawaiidibien/

7. Wil Shop – áo trái cây Thái đẹp mê ly

Nếu bạn đang có dự tính đi phượt cùng bạn hữu và muốn ghi lại những khoảnh khắc, khoảng thời gian ngắn hồn nhiên, tươi đẹp nhất thì là Wil shop sẽ bài toán tốt nhất để bạn không bị cháy túi tiền .

Đây là 1 trong những shop cung cấp đồ Thái đa dạng và đủ màu sắc nhất trên thị trường. Là shop đầu tiên đưa những mẫu áo trái cây sơ mi, áo sơ mi đi biển nam, áo sơ mi in hình trái cây, áo sơ mi họa tiết vintage  vì vậy luôn đáp ứng được những mẫu mới lạ để theo kịp xu thế.

áo sơ mi hawaii

Ngoài ra đây không chỉ là địa chỉ shopping của những giới trẻ mà Wil Shop còn được rất nhiều hot teen – ca sĩ – diễn viên lựa chọn .

Giá khoảng từ 100k đến 500k

Thời gian thao tác : 10 h đến 22 h

Địa chỉ

  • Lầu 1, 67 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5,
  • 192G CMT8, Phường 10, Quận 3
  • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1.

Link facebook: https://www.facebook.com/WILSHOP/

Với những thông tin trên, hy vọng khách hàng sẽ có những lựa chọn được một shop bán đồ đi biển tại TPHCM để sở hữu những bộ quần áo sơ mi trái cây đẹp nhất, chất lượng nhất và có thể tự tin tươi sáng, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

0
0
phiếu bầu

Article Rating
Ghé ngay 7 shop bán áo sơ mi trái cây đi biển Đẹp, Rẻ không thể bỏ qua

Mình là Sơn Nguyễn hiện đang là Co-Founder của Bum Shop & KSQA. Trong blog của mình chia sẻ các kiến thức về thời trang – Cách phối đồ, các mẫu quần áo đẹp. Ngoài ra mình còn gợi ý các shop bán hàng uy tín nữa.

Với hơn 12.000.000 lượt xem, Bum Shop Blog đang dần trở thành trang review – chia sẻ thời trang uy tín, được mọi người ủng hộ. Nếu thấy các bài viết mình chia sẻ hữu ích thì hãy tặng mình 5* nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận