Tủ Quần áo mở – Xu hướng trong Thiết kế Nhà hiện đại

Tủ Quần áo mở – Xu hướng trong Thiết kế Nhà hiện đại

Tủ quần áo mở được coi là xu thế phong cách thiết kế nhà tân tiến năm 2021. Bởi vẻ đẹp văn minh, đường nét thanh thoát, tinh xảo, thuận tiện tàng trữ cung ứng mọi nhu yếu cho người mua .
Tủ quần áo vốn được coi là món đồ nội thất bên trong tốn diện tích quy hoạnh. Nhưng bù lại đây lại là món đồ vô cùng quan trọng giúp giữ cho ngôi nhà ngăn nắp, quần áo đồ vật trở nên ngăn nắp hơn. Để có để dung hòa 2 yếu tố này bạn hãy tìm hiểu thêm những mẫu tủ quần áo mở .

Với vẻ đẹp hiện đại, đường nét thanh thoát, tinh tế, dễ dàng lưu trữ. Bạn sẽ thấy không gian sống của bạn trở nên gọn hơn hẳn đấy.

Thế nào là tủ quần áo mở ?

Tủ quần áo mở sẽ tọa lạc tổng thể áo, quần, túi của bạn. Bởi vậy những ngăn chứa vừa khít là yếu tố giúp cho quần áo trông ngăn nắp hơn và bảo vệ tính nghệ thuật và thẩm mỹ hơn .

Tủ quần áo phong cách mở

Thường ngăn để váy dài, đầm dạ tiệc, hay áo măng tô kích cỡ khoảng chừng 1,5 đến 1,8 m. Ngăn đựng quần áo mỏng mảnh đã gấp gọn vào sẽ có size khoảng chừng 33-40 cmx35 – 50 cm .

Các mẫu tủ quần áo mở HOT NHẤT 2021

Tủ quần áo nằm trên một mặt phẳng

Tủ quần áo dạng mở có cấu trúc đơn thuần và rất lý tưởng để phong cách thiết kế hệ tủ lớn. Có thể tàng trữ được lượng quần áo, vật dụng khổng lồ vô cùng ngăn nắp và thích mắt. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể xem kiểu tủ nằm trên cùng một mặt phẳng, rất thuận tiện quan sát tổng thể và toàn diện .
Tủ quần áo nằm trên 1 mặt phẳng

Tủ quần áo cánh mở chữ L

Kiểu mẫu quần áo tủ hở chữ L giúp tận dụng tối đa khoảng trống trong phòng. Kiểu tủ đồ dạng mở này cũng tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật cũng như giúp bạn hoàn toàn có thể sắp xếp đồ vật, ngăn nắp và ngăn nắp hơn .
Nếu là đồ chung của 2 vợ chồng, đồ của vợ sẽ được quy hoạch một cách khoa học vợ một bên, chồng một bên. Hoặc quý vị hoàn toàn có thể phân loại, sắp xếp quần áo theo chủ đề đông – hè, quần áo và chăn màn … cũng vô cùng tiện nghi .
Tủ quần áo cánh mở chữ L

Tủ quần áo màu gỗ

Màu nâu gỗ là sắc tố đặc trưng, khá phổ cập trong phong cách thiết kế nội thất bên trong lúc bấy giờ. Có thể phối hợp với rất nhiều phong thái phong cách thiết kế nhà. Chưa kể tủ quần áo màu nâu gỗ còn mang lại cảm xúc tự do, nhẹ nhàng cho căn phòng. Ngoài ra, tủ quần áo dạng mở màu gỗ giúp cho việc lựa chọn quần áo trực quan hơn, thuận tiện hơn so với những sắc tố khác .

Chống bụi cho tủ quần áo

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, thế nhưng tủ quần áo cửa hở sống sót điểm yếu kém là dễ bị bụi bờ. Để giảm được yếu tố này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm rèm che. Nên sắp xếp tủ mở ở những khu vực kín, hạn chế bụi bặm bụi bờ, tác động ảnh hưởng của thiên nhiên và môi trường .
Chống bụi cho tủ quần áo
>> > Bạn đang Tìm Xưởng sản xuất tủ quần áo uy tín chất lượng tại TP. Hà Nội

Cách chọn tủ quần áo ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY

Đối với nhiều người, tủ quần áo đơn thuần chỉ là nơi cất trữ đồ vật, quần áo được sắp xếp trong nhà. Tuy nhiên, trong tử vi & phong thủy, tủ quần áo là đồ nội thất bên trong trong nhà chiếm size lớn. Vì thế nó sẽ ảnh hưởng tác động đến trường khí trong nhà. Nếu như bạn khôn khéo chọn tủ quần áo mở tương thích về vật liệu, mẫu mã, đặt tủ quần áo đúng vị trí theo tử vi & phong thủy. Sẽ giúp cho đời sống của bạn gặp nhiều suôn sẻ, niềm hạnh phúc vợ chồng .
Cách chọn tủ quần áo đẹp

Chọn sắc tố tủ

Tủ quần áo trong trong thủy cần có sự hòa giải từ sắc tố đến vật liệu. Điều này giúp cân đối so với những đồ nội thất bên trong trong phòng .
Chọn màu sắc cho tủ
Trong tử vi & phong thủy nhà đẹp, khi chọn tủ quần áo :
• Nếu như bạn đặt tủ quần áo ở hướng Đông nên chọn tủ màu trắng, màu kaki hoặc màu nâu .
• Nếu tủ quần áo hướng Nam nên chọn những mẫu tủ quần áo mở màu vàng hoặc màu gỗ .
• Nếu như đặt tủ ở hướng Tây thì nên chọn mẫu tủ dạng mở màu tươi tắn, màu be .
• Nếu như đặt tủ ở hướng Bắc thì nên chọn mẫu tủ cửa mở màu xanh nhạt, vàng nhạt, ghi xám nhạt .

Không nên đặt tủ quần áo hở ở cạnh giường

Tủ quần áo không nên đặt sát giường ngủ. Bởi dễ khiến những luồng khí xấu, cảm xúc nặng nề làm tác động ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe thể chất và sức khỏe thể chất nghiêm trọng .

Mẫu tủ quần áo liền tường đẹp

Tránh đặt tủ quần áo ở những nơi thông gió của khoảng trống

Tủ quần áo thường có kích cỡ lớn, nếu không khôn khéo sẽ dễ khiến căn phòng trở nên eo hẹp và bí quẩn. Khi mua tủ quần áo mở bạn nên lựa chọn size vừa khít với căn phòng .

Chọn hình dáng cho tủ quần áo

Các mẫu tủ quần áo dạng mở đa phần được phong cách thiết kế theo phong thái tân tiến, hạn chế những cụ thể hoa văn, điêu khắc cầu kỳ .

Tủ đồ hiện đại

Quý vị đang tìm kiếm mẫu tủ quần áo mở đẹp, đầy ấn tượng. Hãy liên hệ Mộc Minh Đức: 091.336.0056 / 0931.921.921.

Website phong cách thiết kế : https://noithatauchau.vn/
Website xây đắp : http://thoitrangviet247.com/
Địa chỉ nhà máy sản xuất : KCN Quất Động – Thường Tín – TP. Hà Nội

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận