Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt

Kiểu tóc Mullet layer nữ hợp xu thế tương thích cho mọi khuôn mặt với phong thái cắt ngắn hoặc để dài, tạo hình tóc uốn hoặc làm xoăn …

Tóc mullet hay còn gọi là tóc cá đối. Kiểu tóc mullet layer nữ tương thích với mọi khuôn mặt bởi tóc được tỉa ngăn nắp, 2 bên ngắn và phía sau dài. Dù là để phần tóc ngắn hay tóc dài cũng đều rất phong thái và thời trang .

Cắt tóc mullet layer nữ mang đến hiệu ứng cho mái tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn, trẻ trung, cá tính hơn. Kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt này có thể lựa chọn các tone màu khác nhau cho những hiệu ứng khác nhau. Những mẫu tóc mullet layer nữ đẹp các bạn gái có thể tham khảo dưới đây.

1. Tóc mullet nữ mặt tròn

Cắt tóc mullet cho nữ mặt tròn chỉ cần cắt ngắn ở 2 bên, duỗi cúp và để phần phía sau gáy dài, hoàn toàn có thể uốn xoăn nhẹ. Phần mái để mái thưa hoặc mái bay nhẹ nhàng sẽ giúp cho khuôn mặt tròn trở nên thon gọn. Cô nàng nào thích phong thái đậm chất ngầu phóng khoáng hoàn toàn có thể cắt tóc mullet layer tích hợp với pixie, kiểu mái ngang thì khuôn mặt tròn trở nên dễ thương và đáng yêu hơn .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 1

2. Tóc mullet layer nữ ngắn

Kiểu tóc mullet layer ngắn cho bạn gái sự lựa chọn táo bạo. Kiểu tóc này là sự tích hợp sự can đảm và mạnh mẽ và dịu dàng êm ả. Tóc cắt tỉa layer, cắt mullet 2 bên, sấy nhẹ tạo phồng hoặc làm xoăn nhẹ nhàng phối hợp cùng tone màu nhuộm đậm cá tính sẽ có một phong thái cực chất .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 2

3. Tóc mullet layer nữ dài

Những bạn gái có mái tóc dài lựa chọn cắt tỉa mullet 2 bên, tỉa layer và hoàn toàn có thể để thẳng hoặc làm xoăn, uốn nhẹ nhàng … cũng tạo nên một phong thái riêng vừa êm ả dịu dàng, vừa đậm chất ngầu. Các bạn hoàn toàn có thể uốn cụp, làm phồng, để tóc mái … và nên lựa chọn những tone màu nhuộm sáng tương thích với phong thái .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 3

4. Tóc mullet layer nữ xoăn

Kiểu tóc tỉa layer cắt mullet uốn xoăn nhẹ nhàng tích hợp với màu tóc phát minh sáng tạo nên phong thái đậm chất ngầu. Với kiểu tóc uốn xoăn những bạn hoàn toàn có thể để mái, tạo phồng cho tóc tự nhiên. Kiểu tóc này tương thích với mọi khuôn mặt và sở trường thích nghi tóc dài, ngắn khác nhau .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 4

5. Tóc mullet layer nữ uốn sóng nước

Kiểu tóc mullet tỉa layer nữ uốn sóng nước nhẹ nhàng, lịch sự và trang nhã tương thích với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, mặt tròn. Kiểu tóc này nên phối hợp với màu nhuộm tươi tắn sẽ tạo nên phong thái vừa nữ tính vừa đậm chất ngầu .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 5

6. Tóc mullet layer Suzy

Kiểu tóc mullet layer Suzy tỉa ngăn nắp, ngắn ngang vai và nhuộm màu sáng. Kiểu tóc không uốn ép quá nhiều, để tự nhiên nhưng lại cho phong thái đậm cá tính điển hình nổi bật. Kiểu tóc này tương thích với mọi khuôn mặt .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 6

7. Tóc mullet layer nữ ngang vai

Kiểu tóc tỉa layer cắt ngắn hai bên và dài giữa để ngang vai phối hợp mái thưa hoặc mái bay tương thích với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc mang đến vẻ đẹp êm ả dịu dàng, dịu dàng êm ả .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 7

8. Tóc mullet layer mái thưa

Mái thưa tương thích với mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt dài đến mặt vuông. Tóc mullet tỉa layer ngăn nắp phối hợp với màu nhuộm và mái thưa mang đến vẻ đẹp đậm chất ngầu riêng cho từng cô gái .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 8

9. Tóc mullet layer mái bay

Kiểu tóc mullet tỉa layer mái bay tương thích với người có khuôn mặt vuông, mặt tròn và trái xoan. Kiểu tóc này êm ả dịu dàng dịu dàng êm ả và mang đến phong thái riêng cho mỗi cô nàng. Chỉ cần đổi khác màu nhuộm sẽ cho phong thái khác nhau .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 9

10. Tóc mullet layer nữ uốn chữ C

Kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C tương thích với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc cho sự sang chảnh, cá tính riêng. Chỉ cần đổi khác màu tóc sẽ cho phong thái từ sang trọng và quý phái, sang chảnh đến đậm cá tính .

Tóc Mullet layer nữ: Top 10 kiểu đẹp phù hợp với mọi gương mặt - 10

Kiểu tóc mullet layer nữ phong thái đậm chất ngầu riêng, thích hợp với những cô nàng yêu quý sự phá cách. Tuy nhiên, một vài kiểu tóc để dài và có mái cũng rất thích hợp cho những cô nàng dịu dàng êm ả. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để lựa chọn cho mình mái tóc tương thích nhất .
Mời bạn nhìn nhận bài viết để chúng tôi ship hàng bạn tốt hơn !

4/5

Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toc-mullet-layer-nu-top-10-kieu-dep-phu-hop-voi-mo…Nguồn : http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toc-mullet-layer-nu-top-10-kieu-dep-phu-hop-voi-moi-guong-mat-d290549.html

Theo Huyền Giang ( thoidaiplus.suckhoedoisong.vn )

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận