Tran Thanh Phieu Luu Ky Cuộc Sống Búp Bê Barbie Và Ken Tập 1

*
Mở đầu cho list phim hoạt hình Barbie với phim “ Chuyện tình nàng Rapunzel ”. Bộ phim là tác phẩm tiên phong về công chúa barbie được sinh ra năm 2002 .Câu chuyện kể về Rapunzel một cô gái xinh đẹp có mái tóc dài rạng rỡ nhất quốc tế, cô sống dưới thân phận là người hầu của mụ phù thủy Gothel xấu xa – gia chủ của tòa thành tháp nằm sâu trong rừng rậm. Mụ phù thủy ấy được bảo vệ bởi con rồng khổng lồ Hugo và tòa thành tháp được bao quanh bởi một bức tường kính kỳ bí. Tình cờ Rapunzel phát hiện ra một cây cọ ma thuật, nó đã dẫn cô vào cuộc hành trình dài tìm kiếm thực sự mà bấy lâu nay cô không biết, cô mang lại độc lập cho 2 vương quốc, và tình yêu đích thực cũng tìm đến cô .

Bạn đang xem: Tran thanh phieu luu ky cuộc sống búp bê barbie và ken tập 1

*
*
Barbe : Hồ Thiên Nga ( Barbie of Swan Lake ) là một bộ phim Barbie năm 2003 của đạo diễn Owen Hurley cùng với sự tham gia của những diễn viên Kelly Sheridan, Kathleen Barr, Mark Hildreth, Kelsey Grammer, Nicole Oliver. Barbie Hồ Thiên Nga ( Barbie of Swan Lake ) sẽ đưa tất cả chúng ta đến với một quốc tế đẹp lộng lẫy đó là Hồ Thiên Nga. Bộ phim tích hợp những chi tiết cụ thể lộng lẫy kỳ ảo và âm nhạc góp thêm phần làm bộ phim thêm sinh động hơn. Ở đó Barbie sẽ trải qua những vấn đề hằng ngày, cuộc sống đẹp như mơ mà những cô nàng nào cũng mong ước có được. Barbie có vẻ như có tổng thể mọi thứ, có âm nhạc, có tình yêu, cuộc sống niềm hạnh phúc .
*
Barbie : Công chúa bất đắc dĩ là một bộ phim hoạt hình máy tính Barbie ra đời vào năm 2004. Bài hát của phim được viết bởi Amy Powers, Megan Cavallari và Rob Hudnut. Phim dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của Mark Twain. Phim kể về cuộc sống của hai cô gái là Anneliese – công chúa một nước với mái tóc vàng óng ả và Erika – cô gái thường dân nghèo khổ chiếm hữu mái tóc đen óng mượt. Hai người có khuôn mặt giống nhau như đúc và trong một lần vô tình gặp được nhau, vì Anneliese có khao khát thoát khỏi những quy tắc gò bó trong hoàng cung còn Erika lại ao ước được tự do và thoát khỏi món nợ của cha trước kia, họ nảy ra sáng tạo độc đáo hoán đổi vị trí cho nhau để thưởng thức cuộc sống chưa từng trải của nhau .
Barbie : ngựa chiến bay thần kì là bộ phim được sản xuất năm 2005 bởi đạo diễn Greg Richardson với sự tham gia của Kelly Sheridan, Lalainia Lindbjerg, Colin Murdock .“ Con Ngữa bay thần kỳ ” đưa mọi người cùng đến mày mò cuộc phiêu lưu của Công chúa Annika và người bạn của cô là Brietta – một con ngựa có đôi cánh tuyệt đẹp, nó hoàn toàn có thể đưa cô đến Vương quốc trên mây diệu kỳ. Annika mang trên mình trách nhiệm phải tìm được mụ phù thủy gian ác Wenlock để phá bỏ lời nguyền đã biến mái ấm gia đình cô thành đá, cô chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để triển khai điều đó. Trong trách nhiệm vượt mặt Wenlock lần này, Annika đã như mong muốn gặp được những người bạn mới, họ sát cánh cùng với Annika và trợ giúp cô, toàn bộ đã tạo nên sức mạnh diệu kỳ .

Barbie: Cổ tích dưới đáy biển là một bộ phim hoạt hình Barbie 2006 của đạo diễn Walter P. Martishius và William Lau, sản xuất bởi Mainframe Entertainment. “

Nàng tiên cá Elina sau thắng lợi trong đại chiến với Lavea – một kẻ gian ác thì đã được cô em gái tà ác của Enchantress cùng với Enchantress trao cho một “ đôi cánh ” quý giá. Ít lâu sau, Elina lại nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Lavea bắt cóc. Dưới sự tương hỗ và góp phần của những người bạn, họ đã trải qua cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm để cứu Nalu .Xem thêm : Nơi Bán Pô Future Fi Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Nhất, Pô Future Mập Zin Chính Hãng Honda
Khác với những tập phim trước mang nhiều yếu tố kỳ ảo, xa hoa thì tập phim lần này “ Nhật ký Barbie ” đưa mọi người đến với cuộc sống tân tiến của cô nàng Barbie. Phim hầu hết xoay quanh những yếu tố thường này và cuộc sống, tâm tư nguyện vọng tình cảm của Barbie – một nữ học sinh trung học. Barbie luôn bị Raquelle – một cô gái hợm hĩnh, từng là người bạn thân nhất của cô, đã vượt mặt cô trong mọi nghành nghề dịch vụ. Barbie vô tình có được một cuốn nhật ký, cô cũng chỉ xem nó như là nơi giải tỏa tâm tư nguyện vọng của mình nên đã viết hết những kỳ vọng của mình vào trong đó. Điều giật mình là những điều cô viết vào đó lại trở thành hiện thực một cách đầy huyền bí. Hãy cùng theo dõi để biết sự huyền bí ấy là gì nhé .
“ Barbie và vũ điệu 12 công chúa ” đưa mọi người đến với câu truyện về 12 chị em là 12 nàng công chúa xinh đẹp đều có chung sở trường thích nghi là khiêu vũ. Cuộc sống xa hoa, đầy mộng mơ, vui tươi thường ngày của họ bỗng chốc tan biến khi họ bị rơi vào những tháng ngày bị quản túc bởi tên Rowena – người đang toan tính thủ đoạn độc chiếm ngai vàng của đức vua .

Đúng vào dịp sinh nhật của 3 cô công chúa út, họ đã tình cờ lạc lối vào xứ sở diệu kỳ – nơi có thể biến mọi điều ước thành sự thật. Nhưng mạng sống của Đức vua – cha của họ đang gặp nguy hiểm, liệu rằng 12 cô công chúa sẽ chiến đấu với kẻ gian ác Rowena như thế nào để giành lại công bằng và bình yên cho vươn quốc như trước đây.

Barbie : Cô gái rừng xanh là một phim hoạt hình máy tính Barbie 2007. ” Barbie : Cô gái Rừng Xanh ” là một trong những tập phim hoạt hình Barbie đáng để xem đấy. Trong phim, nàng công chúa Rosella bị lạc trên hòn đảo hoang khi mới chỉ 6 tuổi vì vụ tai nạn thương tâm đắm tàu. Cô được muôn thú trên hòn đảo nuôi nấng và sống cùng, cô còn có năng lực hiểu được tiếng của động vật hoang dã nữa đấy. Một ngày nọ, hoàng tử Antonio phát hiện ra sự hiện hữu của cô trên hoang đảo và ngỏ ý mời cô cùng về đất liền, về với cuộc sống mà cô vốn thuộc về. Trước tấm lòng của hoàng tử, liệu Rosella có đồng ý chấp thuận không ?
“ Barbie Và Lâu đài Kim Cương ” lần này mang đến nhiều âm nhạc hơn, và sự phối hợp giữa âm nhạc và cuộc sống, làm cuộc sống trở nên vui mắt hơn, sáng sủa hơn, sinh động hơn và niềm hạnh phúc hơn .Liana và Alexa là đôi bạn thân tốt tính, họ đều xuất thân từ nông dân và đều có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, với ca hát. Hôm nọ, hai cô nàng gặp được một bà lão khó khăn vất vả và đã động lòng trợ giúp bà bữa trưa của mình, để tạ ơn lòng tốt của hai cô gái xinh đẹp, bà bà lão khuyến mãi cho họ tấm gương thần. Nhờ tấm gương thần ấy mà họ biết được một thủ đoạn vô cùng gian ác của một thần nhạc xấu tính là Lydia, Lydia đang tìm cách độc chiếm thành tháp và tìm cách kết thúc nền âm nhạc trên cả quốc tế. Thế nhưng nhờ sự quả cảm của đôi bạn thân này, họ quyết tâm đứng lên chống lại thủ đoạn gian ác của tên xấu xa, bảo vệ nền âm nhạc và bảo vệ vương quốc .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận