Hãy tập sống ‘lạnh lùng’ và biết im lặng đúng lúc! – Quyên Nguyễn


1. Nếu gửi tin nhắn cho người ta quá lâu mà không thấy người ta vấn đáp. Đừng gửi tin nhắn nữa ! Nếu thật sự cần ? Hãy tìm đến tận nơi ! Đừng chờ đón những gì bạn muốn mà hãy đi tìm kiếm chúng !2. Nếu không có ai bên cạnh, hãy thử một mình nghe nhạc, đọc sách, chơi game, xem phim, viết blog, viết nhật ký, … Hãy tập quen dần với bản thân !3. Nếu như cảm thấy đau đớn trong lòng, hãy tìm một góc nhỏ hoặc trốn trong chăn khóc một trận thật to. Khóc xong rồi ngày mai lại vui tươi liên tục đời sống trên chính đôi chân của mình, bạn không cần phải gào khóc cho ai nghe để có được sự thương hại cả !

4. Nếu một ai đó làm chậm bước chân của bạn, hãy nhẹ nhàng rẽ sang hướng khác!

5. Nên nhớ rằng : người duy nhất hoàn toàn có thể làm tổn thương bạn chính là bản thân bạn !

6. Lúc đau buồn nên tìm một người bạn mà mình tin cậy để trút bầu tâm sự, không nên chịu đựng một mình. Đừng để nỗi buồn phải chứa cả nỗi đơn độc !7. Khi yêu một ai đó thì hãy gom hết dũng mãnh mà nói ra một lần. Thà rằng bạn đau một cách cao ngạo còn hơn yêu trong lén lút .8. Đừng vì đơn độc mà chọn đại một người để yêu vì rồi sau đó bạn sẽ đơn độc trong chính tình yêu ấy. Điều đó đáng sợ hơn gấp ngàn lần ! Những lúc như vậy, bạn hãy tìm một người bạn tri kỷ !9. Luôn nhớ kỹ ngày sinh của người bạn yêu thương – đó chính là mái ấm gia đình và chính bản thân bạn. Hãy thử mua quà Tặng mẹ trong ngày sinh nhật của bạn vì đó là người đã chịu nhiều khó khăn vất vả nhất khi sinh bạn sinh ra .10. Khi tâm trạng bạn không vui. Đừng làm chuyện gì điên rồ, hãy chọn một giấc ngủ vì đó là thứ êm ái nhất !

11. Đừng khi nào hỏi người khác có nhớ hay có yêu bạn không ! Nỗi nhớ và tình yêu không hề cảm nhận bằng tai, càng không hề dựa vào lời nói của bất kể ai. Hãy tin vào cảm nhận của bản thân, lúc đó bạn sẽ chẳng cần một câu vấn đáp nào cả .12. Không nên quan trọng hóa yếu tố với 1 số ít người hoặc 1 số ít việc, hãy để tổng thể thuận theo lẽ tự nhiên ! Thế giới vốn lạnh lùng và ích kỷ, bạn quá quan trọng một việc gì đó sẽ làm đánh mất những việc còn lại, kể cả giá trị bản thân bạn .

13. Đôi khi có ngốc nghếch một chút cũng chẳng sao, chẳng ai phải thông minh suốt cả cuộc đời.

14. Dù trong bất kể trường hợp nào, bạn cũng không nên nói xấu người khác. Nếu bắt buộc phải nói thì hãy nói vài lời tốt đẹp. Nếu cần chỉ trích, bạn nên nhớ chỉ những người quan trọng với bạn mới xứng danh được nghe những lời nhận xét chân thực ấy .15. Dòng sông không có hình dạng nhưng nó lại bị gò bó vào trong những ranh giới của chính mình. Vậy ý nghĩ của bạn cũng là vô tận, đến khi nào nó tự đặt ra một ” nhà tù ” cho những tư duy của bạn .

16. Một người bạn khác phái hoàn toàn có thể bằng mười người bạn cùng phái với mình .17. Suy nghĩ những điều bạn sắp nói nhưng đừng nói hết những điều bạn nghĩ .18. Khi quyết định hành động sẽ làm một sự biến hóa lớn, bạn hãy lẳng lặng mà đổi khác. Nếu người ta nhận thấy sự biến hóa đó thì mới gọi là thành công xuất sắc .19. Cho dù phát sinh xích míc với bất kỳ ai, bạn nên cố gắng nỗ lực xử lý trong vòng 24 h, càng để lâu vấn đề sẽ càng khó lý giải. Một lời xin lỗi không chứng tỏ bạn đã sai. Nó biểu lộ sự ứng xử mưu trí của bạn .20. Đừng vì quá đau khổ mà đổ lỗi cho thực trạng khi bạn bị thất bại. Hãy nhớ rằng không phải bạn chỉ cần nỗ lực tới cùng là sẽ thành công xuất sắc !21. Sinh nhật bạn không ai khuyến mãi quà cũng còn tốt hơn vạn lần sinh nhật bạn mà bạn không hề nhớ đến. Thông điệp là bạn hãy yêu thương bản thân trước khi muốn nhận tình thương từ ai đó .

22. Nghe nhiều thêm khôn ngoan, nói nhiều thêm hối hận. Im lặng là nghệ thuật lớn lao của cuộc đàm thoại.

23. Sống bất cần một chút ít đôi lúc là cách duy nhất để bạn nhận ra bạn phải sống vì bản thân mình !

Quyên Nguyễn – Ohay TV

Tổng hợp

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận