Công dụng của tinh bột nghệ và sữa tươi không đường – Cung cấp hàng nhật xách tay chất lượng.thực phẩm chức năng fucoidan okinawa nhật bản trị ung thư

Nghệ là một loại gia vị, bài thuốc, .. được rất nhiều người ưu tiên sử dụng với những mục tiêu khác nhau. Trong nghệ chưa rất nhiều vitamin E, Vitamin B6, Kẽm, Sắt, .. và những tinh chất chống oxy hóa. Cho nên nghệ không những được làm gia vị cho món ăn thêm đẹp mắt, mà còn được sử dụng để pha chế nhiều bài thuốc hay làm đẹp tuyệt vời. Việc tích hợp bột nghệ với sữa tươi không đường tạo lên hỗn hợp dinh dưỡng vô cùng tốt cho bất kể ai sử dụng, với những mục tiêu gì .
Bột nghệ và sữa tươi không đường
Với bột nghệ và sữa tươi không đường ta có 2 cách sử dụng, đó là : làm mặt nạ đắp thư giãn giải trí tuần 3 lần, hai là bột nghệ pha sữa tươi uống đều đặn mỗi ngày 1 cốc. Sau đây tất cả chúng ta cùng tìm hiểu thêm 2 cách làm này :

Bột nghệ và sữa tươi không đường làm mặt nạ

Sau mỗi ngày thao tác stress, stress, bụi bẩn, bạn hãy nên chăm nom làn da của mình bằng việc đắp mặt nạ để thư giãn giải trí. Hay việc mặt bạn có tàn nhang, những vết chàm, mụn, sẹo, vết thâm, … toàn bộ đều được sử lý bằng mặt nạ nghệ. Cách làm mặt nạ bột nghệ và sữa tươi không đường vô cùng đơn thuần, bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn thuần sau đây :

Bước 1: Cho 3 thìa tinh bột nghệ + 2 thìa canh sữa tươi không đường + vài giọt nước cốt chanh. Đánh đều và nhuyễn, lúc này ta sẽ có hỗn hợp sữa nghệ vàng sóng sánh.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, để cho lỗ chân lông nở to, giúp nhanh thẩm thấu hơn và thấm thấu hiệu quả hơn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt với 2 lần, thư giãn 30 phút rồi đi rửa mặt lại bằng nước ấm.

Đây là cách đắp mặt nạ vô cùng đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể thay chanh bằng mật ong cũng đều được. Với cách làm này, bạn hãy kiên trì và vận dụng đều đặn tuần 3 lần để cho hiệu suất cao cao nhất. Với cách sử dụng bột nghệ và sữa tươi không đường để làm mặt nạ này, sẽ giúp làn da của bạn vô hiệu được mụn nhọt, tàn nhang, vết chàm, .. giúp da tái tạo lại, tươi tắn, trắng hồng rạng rỡ .

Bột nghệ và sữa tươi không đường pha chế thành sữa nghệ

Với cách triển khai này bạn hãy làm theo chúng tô qua những bước đơn thuần sau :

Bước 1: Nguyên liệu cần có

Tinh bột nghệ : 5 đến 6 thìa canh nhỏ

Sữa tươi không đường: 1 cốc đủ bạn uống

Sữa đặc : 2 thìa nhỏ

Bước 2: Tiến hành pha chế sữa nghệ

Cho sữa vào nồi nhỏ đun đến khi sôi thì cho sữa đặc đã chuẩn bị sẵn sàng vào, khấy thật đều, đun sôi thêm 2 phút rồi tắt nhà bếp .
Để cho sữa ấm thì cho tinh bột nghệ vào cốc, khuấy đều đến khi tan

Bước 3: Thưởng thức sữa nghệ khi còn ấm là hiệu quả nhất.

Với cách làm sữa nghệ này, bạn cần chú ý:

Tuyệt đối không cho bột nghệ vào nồi sữa rồi vừa khuấy vừa đun nóng, như vậy sẽ làm cho tác dụng của tinh bột nghệ bị giảm đi rất nhiều.

Tùy theo nhu yếu và mục tiêu của bạn mà bạn có cách pha sữa nghệ khác nhau, sao cho có công dụng nhất với mục tiêu của mình .
Với cách pha bột nghệ và sữa tươi không đường này thành sữa nghệ, sẽ giúp người sử dụng khỏe mạnh hơn, làn da trở lên sáng mịn rạng người .
Bên cạnh tính năng làm đẹp này, việc sử dụng tinh bột nghệ nano còn có rất nhiều tính năng khác : trị cảm cúm, ho sốt, chữa viêm khớp, giảm đau đầu, giảm stress stress, thanh lọc và giải độc cơ thế, ..

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận