Cách phối áo vest kết hợp với chân váy xòe (công sở, dự tiệc, đi chơi)

Cách phối áo vest kết hợp với chân váy xòe
Áo vest phối hợp với chân váy xòe vừa quyền lực tối cao, vừa tươi tắn, sẽ tạo nên phong thái lịch sự và trang nhã sánh điệu. Dưới đây là cách phối .

Hiểu đúng về áo vest

Đa số người Việt đều nghĩ vest là chiếc áo khoác ngoài của “bộ vest” (bộ suit), nhưng không phải. Áo vest thật ra chính là áo gilet (hay áo waistcoa) trong bộ comple 3 mảnh.

Chiếc áo khoác ngoài gọi là áo suit, mặc trong bộ suit ( comple ). Còn áo tương tự như suit mà để phối với đồ thông thường gọi là áo blazer .
Trong bài này mình sẽ nói về áo vest theo nghĩa gồm có cả suit và blazer .

1. Môi trường văn phòng, công sở

Đây là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ tân tiến. Vì áo vest mang vẻ đẹp quyền lực tối cao và sang trọng và quý phái, còn chân váy xòe mang phong thái tươi tắn, tự do và đặc biệt quan trọng còn giúp che khuyết điểm cực tốt, tương thích hợp với cả dáng người cao gầy hoặc mập thấp .
Sự phối hợp tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn phong thái nhã nhặn, tráng lệ mà trông không bị “ già ” .

– Phong cách: Lịch sự, nghiêm túc, sang trọng.

– Kiểu dáng: Đơn giản, truyền thống. Áo dài tay, có đệm vai thì sẽ thêm phần trang trọng. Chân váy dài tới gối trở xuống, ít hoặc không trang trí cầu kỳ như xếp ly, phối bèo…

– Màu sắc: Gam màu trơn, ít họa tiết. Chủ yếu là các màu trung tính và cơ bản như đen, xanh than, màu be.

Như mẫu dưới đây là một chiếc vest suit ( vest trong bộ comple ) vừa khít và nhiều nút tạo nên vẻ trang nghiêm và chỉnh chu, vốn rất cần nơi văn phòng. Kết hợp với chân váy xòe với vải mỏng mảnh hơn đã giúp cân đối lại, tạo cảm xúc trang nghiêm nhưng rất tự do, thân thiện và còn điệu đàng nữa .
Áo vest suit kết hợp với chân váy xòe cùng màu đen

Bạn cũng hoàn toàn có thể mặc các màu trắng hoặc hơi sáng. Ví dụ nếu bạn gầy thì màu trắng hoàn toàn có thể giúp bạn trông tròn trịa hơn, hay màu hồng sẽ giúp bạn êm ả dịu dàng và điệu đàng hơn .
Áo vest suit kết hợp với chân váy xòe cùng màu sáng

Kết hợp áo vest và chân váy xòe cùng màu sẽ giúp bạn ngày càng tăng “ quyền lực tối cao nơi văn phòng ”

Sự kết hợp đồng bộ giữa áo vest, chân váy xòe tới các phụ kiện thắt lưng, túi xách, giày dép mang lại cho bạn vẻ đẹp thời thượng và quý phái tuyệt đối .
Áo vest kết hợp với chân váy xòe kèm theo các phụ kiện có thể nâng bạn lên một đẳng cấp khác

Đôi khi không cần nhiều phụ kiện, một chiếc belt nhỏ cũng là một ý hay, nó sẽ giúp tôn dáng tối đa. Vừa tạo được dáng sexy vừa mang phong thái nhã nhặn
Áo vest kết hợp với chân váy xòe, belt nhỏ vừa sexy vừa lịch thiệp

 

2. Trong sự kiện trang trọng, đặc biệt

Trong các dịp đặc biệt quan trọng như tiệc tất niên cuối năm của công ty, đám cưới bạn tri kỷ, … hoàn toàn có thể bạn sẽ cần những bộ phục trang điển hình nổi bật, độc lạ, đôi lúc là cầu kỳ một chút ít để biểu lộ năng lượng và đậm cá tính. Tuy nhiên vẫn phải đủ nhã nhặn, sang chảnh như những bộ phục trang văn phòng .

– Phong cách: Lịch sự, trang trọng, độc đáo, đẳng cấp.

– Kiểu dáng: Tương tự như mẫu vest và chân váy xòe dành cho môi trường văn phòng, công sở nhưng thiết kế đa dạng, độc đáo, cầu kỳ hơn.

– Màu sắc: Độc đáo, đa dạng.

Ví dụ dưới đây là một chiếc chân váy xòe dáng dài midi xếp ly, với họa tiết độc lạ tích hợp cùng vest đen sang chảnh. Thể hiện đậm chất ngầu và năng lượng, giúp bạn điển hình nổi bật với đồng nghiệp và tự tin với đối tác chiến lược .
Áo vest sang chảnh kết hợp với chân váy xòe họa tiết độc lạ giúp bạn nổi bật trong các sự kiện

Hay trong một bữa tiệc cưới sang chảnh, ấm cúng, bạn muốn có vẻ như đẹp ngọt ngào, êm ả dịu dàng và lịch sự ? Một chiếc đầm xòe công sở dài tone màu nhẹ nhàng phối hợp với vest blazer cùng tone là lựa chọn tuyệt vời .
Tone màu nhẹ nhàng hoàn toàn có thể là màu hồng hoặc nude, có thêm các họa tiết hoa nhí cũng là một ý hay .
Chân váy xòe hoa tone màu nhẹ nhàng kết hợp cùng áo vest phù hợp trong các bữa tiệc ấm cúng, sang trọng

3. Dạo phố hoặc hội họp thân mật, thoải mái

Khi dạo phố hay đến các buổi gặp mặt tự do, bạn hoàn toàn có thể tự do phối hợp phục trang theo sở trường thích nghi và đậm chất ngầu của bạn .

– Phong cách: Năng động, trẻ trung, cá tính, dịu dàng… (mọi phong cách mà bạn thích 😀 ).

– Kiểu dáng: Thoải mái, đa dạng, dài hoặc ngắn.

– Màu sắc: Tự do.

Thay vì lựa chọn những mẫu áo vest có mẫu mã và phong cách thiết kế cổ xưa, bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu vest blazer mang phong cách thiết kế mới lạ để làm mới bản thân .
Ví dụ mẫu vest blazer dưới đây được đính hàng cúc trắng kèm theo họa tiết hai bên thân, trông rất lạ mắt và độc lạ. Khi phối cùng với chân váy xòe ngắn sẽ giúp cho bạn tươi tắn và năng động hơn rất nhiều .
Áo vest cách điệu phối cùng chân váy xòe ngắn, mũ và boot cao trẻ trung và sành điệu
Bạn cũng hoàn toàn có thể tích hợp thêm cùng nhiều phụ kiện dạo phố như : Nón, kính râm, túi xách, boot cao … Tuy diện nguyên cây đen nhưng vẫn rất điển hình nổi bật và sành điệu. Chính là nhờ mấy món đồ phụ kiện đi kèm .

Chỉ với một chiếc vest đen xắn tay kết hợp với chân váy xòe ngắn trẻ trung, năng động đã có thể giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn

 

Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể chọn vật liệu và sắc tố hiếm gặp .
Như chiếc vest blazer màu sequin lấp lánh lung linh dưới đây, rất mê hoặc. Nhất là khi phối cùng chân váy xòe, sẽ vô cùng điển hình nổi bật, sang chảnh và điệu đàng .
Áo vest sequin kết hợp với chân xòe nổi bật và sang trọng
Trên đây là gợi ý 1 số ít cách phối áo vest phối hợp với chân váy xòe, bạn có thấy hữu dụng không ? Hoặc bạn có câu hỏi nào không ? Hãy để lại phản hồi ở phần phản hồi bên dưới nhé ! 😉

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận