TOP 19 Quán Hải Sản Quận 1 Tươi Sống Ngon, Giá Bình Dân

5
/
5
(
1
bầu chọn
)

Bạn đang tìm một quán hải sản quận 1 ngon rẻ? Cùng Hoàng Việt Travel khám phá ngay 19 địa điểm với hải sản tươi sống tại quận 1 ngon – bổ – rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ngọc Sương Bến Thuyền – Quán hải sản quận 1

Thông tin liên hệ

Ngọc Sương Bến Thuyền một trong những quán hải sản quận 1 mà bạn nên ghé đến. Tại đây, menu có những món hải sản đặc trưng như gỏi cá mai NS Bến Thuyền, cuốn giòn NS Bến Thuyền, tôm sú hấp trái dừa,… Tất cả các món hải sản đều được lựa chọn kì lưỡng nên rất  tươi ngon.

Nhà hàng hải sản ngon ở quận 1 không nhiều, và càng hiếm thấy hơn là một nhà hàng quy tụ đủ 3 điểm : Món ăn được phát minh sáng tạo ngon – Trải nghiệm ẩm thực ăn uống độc lạ – Phục vụ hết lòng vì khách. Ngọc Sương Bến Thuyền được phần đông quý thực khách yêu dấu suốt nhiều năm qua tại TP HCM cũng do tại đây chính là một nhà hàng như vậy .

2. Nhà hàng Hải Sản cao cấp Yo’s

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Bỉnh Khiêm Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ.

YO’S là một quán hải sản tươi sống ở quận 1 rất được nhiều người biết đến. Điểm nhấn khiến nhà hàng trở nên độc lạ so với những nhà hàng khác chính là khoảng trống. Không gian nhà hàng có phong cách thiết kế mở và sự tích hợp của ánh sáng cây xanh đã tạo nên một khu vườn châu Âu ngay giữa lòng Hồ Chí Minh .
Là một nhà hàng chuyên về hải sản tươi ngon với mennu gồm những món như : ốc hương, ngao, sò, những loại cá, mực … Qua bàn tay của những đầu bếp 5 sao tại YO’S bạn sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ngon có mùi vị cực kỳ mê hoặc. Mỗi món ăn đều biểu lộ được sự chăm chút đến từng chi tiết cụ thể của những đầu bếp từ cách bày trí tới mùi vị món ăn khiến những thực khách khó tình cũng phải hài lòng .

3. Hàng Dương Quán – Quán hải sản quận 1

Thông tin liên hệ

Hàng Dương Quán chính là quán hải sản quận 1 có sự kết tinh của ẩm thực và nghệ thuật. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món ăn có hương vị cực kì hấp dẫn và lạ miệng. Những món ăn từ nguyên liệu tưởng chừng như đơn giản nhưng lại được chế biến cực kì cong phu và ngon miệng.

Menu phong phú, nổi tiếng với nhiều loại cá “ độc – lạ – khủng ” nhất Hồ Chí Minh về những loại hải sản độc lạ. Hải sản được chọn đều là những loại tươi mới và được dữ gìn và bảo vệ bởi nhiệt độ thích hợp để nó luôn giữ được sự tươi ngon .
Không gian nhà hàng khá thoáng rộng và thoáng, được phong cách thiết kế và trang trí theo hơi hướng sang trọng và quý phái. Nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và cực kỳ mến khách tạo cảm xúc tự do co thực khách mỗi khi đến quán. Nếu có thời cơ hãy ghé đến đây và thưởng thức, chiêm ngưỡng và thưởng thức cá món ngon mê hoặc nhé !

>>>> XEM THÊM: 15 quán nhậu bình dân quận 1 lý tưởng để tìm cơn say

4. The Crab Shack – Nhà hàng hải sản quận 1

Thông tin liên hệ

Quán hải sản ngon ở quận 1 tọa lạc tại SB8 – 1, Mỹ khánh thành phố Hồ Chí Minh đó là The Crab Shack. Tại đây nổi tiếng với nhiều món cua, đăc biệt là món cua Cà Mau ngon mà ai cũng muốn thử một lần .
Menu khá phong phú như cà ri cua, cua rang me, cua nấu lẩu … Tất cả nguyên vật liệu đều tươi ngon. Thịt cua săn chắc, thanh ngọt tích hợp với nước chấm chua chua, cay cay khiến bạn ăn hoài không chán .
Quán có diện tích quy hoạnh khá rộng. Ngoài khoảng trống bên trong, quán có cả khoảng trống ngoài trời cho khách. Nhân viên của quán thì Giao hàng vô cùng nhanh gọn nên bạn sẽ chẳng khi nào phải đợi quá lâu .

5. Ốc Chị Em quận 1 Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Bạn đang muốn tìm một quán hải sản quận 1 có nhiều món ốc rẻ, ngon? Ốc Chị Em là địa chỉ ăn hải sản cực kỳ phù hợp để họp mặt bạn bè. Thực đơn cực kỳ đa dạng, các món hải sản được chế biến theo phong cách dân dã nhưng cực kì ngon và hấp dẫn. Các món ngon tiêu biểu ở quán như gỏi bò, bạch tuộc nướng, lẩu nghêu, lẩu khổ qua…

Không gian quán yên tĩnh, thoáng rộng và thoáng mát. Nhân viên ship hàng rất tận tình sẽ khiến bạn muốn trở lại lần 2. Đặc biệt mức giá ở đây cực kỳ rẻ, chỉ từ 30 k là đã có món ốc ngon quên lối về. Hãy đến và thưởng thức nhé !

6. Nhà hàng Viet Kitchen – Quán hải sản ngon tại quận 1

Thông tin liên hệ

Viet Kitchen là nhà hàng hải sản quận 1 với chất lượng 5 sao hạng sang và sang trọng và quý phái. Thực đơn ở đây phong phú và đa dạng với những món hải sản tươi ngon, chất lượng. Đặc biệt là tôm hùm tươi ngon, chắc thịt, và được chế biến có mùi vị cục kì mê hoặc .
Với khoảng trống cực kỳ sang chảnh hạng sang cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới thao tác chuyên nghiệp mong ước đem đến cho người mua sự hài lòng nhất. Hãy đến và thưởng thức nào !

7. Quán hải sản quận 1 Anyu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8A Nguyễn Cảnh Chân ,P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1
  • Giờ mở cửa: 10h00-23h00
  • Gía tham khảo:  300.000đ – 500.000đ

Nhắc đến những quán hải sản quận 1 ngon mang đậm phong cách châu Âu tại tp HCM không ai mà không biết đến quán hải sản Anyu.

Nhà hàng luôn rất chú trọng đến sự tươi sống và tươi mới của nguồn nguyên vật liệu nguồn vào. Vì vậy mà Anyu luôn mang đến cho thực khách những món ăn mới lạ và trọn vị thơm ngon, nhờ sự tích hợp hài hòa giữa nhà hàng Á – Âu cùng một chút ít biến tấu của người đầu bếp .
Tại đây, bạn sẽ có thời cơ mày mò và chiêm ngưỡng và thưởng thức vô số món ăn rực rỡ chế biến từ những loại hải sản tươi ngon như : tôm hùm nướng phô mai, sò huyết nướng mỡ hành, hàu sốt wasabi .. Gần đây Tôm áp chảo là một món ăn ngon đang được nhiều người yêu thích và nhanh gọn trở thành best seller của quán. nếu có cơ họi hãy đến đây và chiêm ngưỡng và thưởng thức nhé !

>>>> KHÁM PHÁ: 15 quán ốc ngon quận 1 hút hồn thực khánh đến Sài Gòn

8. Nhà hàng Rạn Biển

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 23:00
  • Gía tham khảo:  100.000đ – 3.000.000đ

Không ngoa khi nói nhà hàng Rạn Biển là một trong những nhà hàng hải sản ở quận 1 được nhiều sự chú ý quan tâm của thực khách nhất. Tại đây có những bể nuôi hải sản gồm có nhiều loại như bạch tuộc, tôm, ốc, cá biển. Ngoài ra còn có cả những loại hải sản lạ, quý và hiếm được nhập từ quốc tế để thực khách tha hồ lựa chọn. Điều này tạo nên nét đặc trưng của quán so với những quán hải sản ngon ở quận 1

Một số món bạn có thể thử qua như ốc đỏ nướng, gỏi ốc tai tượng, cá đuối hấp, cá mú hấp Hồng Kông… Hay đặc biệt là món rong nho biển – món ăn hiếm xuất hiện tại các nhà hàng hải sản do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.

9. Quán Yen Sushi & Sake Pub quận 1

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:45 | 16:30 – 21:00
  • Gía tham khảo: 200.000đ – 500.000đ

Bạn đang tìm kiếm các quán hải sản quận 1 tươi ngon với thực đơn đa dạng. Đến nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật.

Với những loại hải sản tươi sống để làm ra những loại sushi tươi ngon nhất. Ẩm thực Nhật không trộn lẫn những gia vị, mà luôn chú trọng làm điển hình nổi bật mùi vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và thân thiện với vạn vật thiên nhiên .
Tới Yen Sushi bạn sẽ rất ấn tượng bởi khoảng trống phong cách thiết kế theo phong thái truyền thống cuội nguồn của Nhật Bản mang nét đặc trưng riêng. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp thực khách hài lòng khi đến nhà hàng chiêm ngưỡng và thưởng thức .

10. Lion City – Nhà hàng hải sản quận 1

Thông tin liên hệ

Nhà hàng hải sản quận 1 Lion City nằm ở đường 32 Lê Lợi, quận 1, tp HCM. Nơi đây nổi tiếng với những món như : cháo ếch Nước Singapore, cua sốt ớt Nước Singapore, những món cari, những món Sambal và hải sản tươi sống …
Các món ăn đều giữ nguyên mùi vị truyền thống lịch sử Nước Singapore và sự phối hợp hòa giải với những nền văn hóa truyền thống nhà hàng phong phú. Đặc biệt là nhà bếp Teppanyaki ( phong cách Nhật ) với những màn màn biểu diễn rực rỡ sẽ mang đến cho hành khách những thưởng thức khó quên. Hãy đến và thưởng thức nhé !

11. Ngọc Sương Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  10:00 – 22:00
  • Gía tham khảo: 50.000đ – 330.000đ

Ngọc Sương Sài Gòn không còn là cái tên xa lạ đối với các quán hải sản quận 1. Menu đa dạng với các món hải sản tươi ngon như: tôm hùm áp chảo sốt phô mai xanh, cá tuyết đút lò sốt kem cam, sườn cừu đút lò sốt mustard, bò Wellington…

Không gian được phong cách thiết kế bên trong ấm cúng với ánh đèn vàng nhã nhặn cùng hương thơm dìu dịu của gỗ Meranti. Bên ngoài thư thái với cây xanh ngập tràn cùng gió trời thoáng đãng .
Mỗi món ăn được tạo ra ở nhà hàng là một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ của những đầu bếp dựa trên niềm đam mê ẩm thực ăn uống cùng sự phát minh sáng tạo là những tiêu chuẩn số 1. Món ăn được phát minh sáng tạo và chế biến theo phong thái Fusion văn minh .

12. Nhà hàng Hải Sản Level 9

Thông tin liên hệ

Level 9 là nhà hàng hải sản quận 1 có vị trí ngay tại TT quân 1 khá thuận tiện cho việc đi lại. Thực đơn ở đây phong phú những món ăn Á – Âu, đặc biệt quan trọng là những món hải sản tươi ngon như cá, tôm, hàu …
Những buổi tiệc buffect hải sản là những tuyệt tác được những đầu bếp số 1 tỉ mỉ từ khâu chế biến cho tới khi thức ăn được đưa tới người mua. Nhà hàng sẽ không để bạn phải tuyệt vọng khi đặt chân tới đây .

13. Hải Sản kiểu Mỹ Lobster Bay – Quán hải sản tươi sống

Thông tin liên hệ

Nếu muốn tìm nhà hàng hải sản quận 1 kiểu Mỹ chắc như đinh phải ghé đến Lobster Bay ở đường Kỳ Đồng. Qua nhiều năm Giao hàng thực khách Sài Thành, nay Lobster Bay đã trở thành nhà phân phối hải sản lớn và uy tín .
Lobster Bay lấy cảm hứng từ phong thái nhà hàng siêu thị của những nước Âu Mỹ. Các đầu bếp ở đây đã điều tra và nghiên cứu và phát minh sáng tạo ra một loại sốt “ Cajun ” độc lạ theo khẩu vị tương thích của người Nước Ta. Loại sốt này có mùi vị thơm béo, cay nhẹ, là sốt ưa thích để ăn cùng những loại hải sản .
Điều làm nhà hàng này nổi tiếng là nhờ món Tôm Hùm Alaska tươi sống. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều món ăn mê hoặc từ những loại hải sản khác. Nếu muốn chiêm ngưỡng và thưởng thức những món hải sản theo phong những Âu Mỹ thì đây là gợi ý mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhé !

14. Nhà hàng Hải Sản Tự Do quận 1 Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Hải sản Tự Do được biết đến như một nhà hàng hải sản ngon quận 1 có khoảng trống sân vườn thoáng mát. Nhà hàng có kiến trúc 1 lầu và sức chứa khoảng chừng 300 khách. Đây là nơi để bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức những sản vật của biển với tâm thái thoải mái và dễ chịu và thư thái, ngắm nhìn sự quay quồng và sinh động của một Hồ Chí Minh năng động .
Điểm mạnh của nhà hàng chính là khu vực hồ hải sản, với những loại hải sản như tôm, cua, mực được mang về từ Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc … như một thủy cung thu nhỏ. Thực khách hoàn toàn có thể thỏa sức nhìn ngắm và chọn cho mình những loại hải sản yêu thich và nhu yếu đầu bếp chế biến ngay tại chỗ .

15. Nhà hàng Rivia

Thông tin liên hệ

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1, Hải Sản RIVIA  một quán hải sản quận 1 sang chảnh với không gian của một chiếc du thuyền đúng nghĩa mang đậm phong cách Châu Âu. Không gian quán sang, thoáng mát. Ở đây nỏi tiếng với các món hải sản tươi ngon, nổi bật với món hàu tươi đút lò thật sự xuất sắc.

Các món ăn ở đây được lấy cảm hứng từ đời sống thượng lưu và tinh xảo tại thành phố biển Monaco của nước Pháp thơ mộng. Do vậy mà mỗi món ăn đều mang mùi vị khá độc lạ và mê hoặc, kích thích thực khách .

16. Quán hải sản Song Ngư

Thông tin liên hệ

Nằm khép mình trong một con đường nhỏ – Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TPHCM là một nhà hàng hải sản ngon ở quận 1 với tuổi đời hơn 20 năm. Nhà hàng Song Ngư là hình dáng của ngôi biệt thự cao cấp cổ tuy nhiên lập thời kỳ thuộc Pháp ,. Nơi đây điển hình nổi bật với kiến trúc mái vòm và nghệ thuật và thẩm mỹ trang trí Pháp – Việt .
Như tên gọi, điểm mạnh của Song Ngư chính là những món ăn thiên về hải sản. Ở đây là sự tập hợp nguồn nguyên vật liệu tươi lấy từ cảng cá Nha Trang và những hãng cá khác, đặt trong bể hải sản tại Song Ngư .
Sẽ là một sự thưởng thức tuyệt vời khi bạn được nếm thử những món ăn như cá cơm chiên giòn, salad sò điệp Song Ngư, tôm nướng mía, súp bào ngư với thịt cua tươi. Mỗi món ăn đều là tận tâm của những đầu bếp tay nghề cao nên mang mọt mùi vị thật sự đậm đà và ấn tượng .

17. The Log – Quán hải sản tươi sống ở quận 1

Thông tin liên hệ

The Log là một trong những nhà hàng hải sản quận 1 có menu hải sản cực sang chảnh. Trong đó, món cua huỳnh đế hấp và món tôm càng xanh hấp là hai món được nhiều khách lựa chọn. Những món như sò long nướng, cua ghẹ nướng, cháo hàu … cũng vô cùng ngon mà mức giá lại rất hài hòa và hợp lý .
Với khoảng trống tân tiến, ấm cúng rất thích hợp để bạn đưa mái ấm gia đình, bè bạn đến và thưởng thức. Nhân viên ở đây cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình, tạo cảm xúc tự do và hài lòng cho thực khách .

18. Nhà hàng Buffet Hải Sản sang trọng và quý phái Hoàng Yến

Thông tin liên hệ

Một trong những quán hải sản ngon ở quận 1 có không giang sang trọng và quý phái tại tòa Tập Đoàn Bitexco, Tp Hồ Chí Minh đó chính là nhà hàng Búp Phê hải sản Hoàng Yến. Được ca tụng là nơi giao thoa của nhà hàng Á – Âu, Hoàng Yến Buffet Premier mang một thực đơn Búp Phê rực rỡ với rất nhiều món hải sản, bò Mỹ …
Không gian nhà hàng được phong cách thiết kế rất sang trọng và quý phái và thoáng. Nhà hàng còn có nhiều khuyến mại hằng tuần nên rất lôi cuốn thực khách ghé đến tưởng thức. Mỗi món ăn đều được những đầu bếp tay nghề cao chế biến cẩn trọng, tỉ mỉ và trang trí cực đẹp mắt .
Hoàng Yến Buffet Premier hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu niềm đam mê siêu thị nhà hàng của cả những người sành ăn nhất. Hãy thưởng thức và tò mò tiệc Búp Phê hạng sang với những ưu điểm làm ra tên thương hiệu Hoàng Yến :

19. Nhà hàng hải sản 103 Biển Xanh Sài Gòn quận 1

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 103 Đường Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00-22:00
  • Gía tham khảo: 29.000đ – 99.000đ

Hải sản 103 Biển Xanh là địa chỉ thưởng thức hải sản ngon ở quận 1 cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây là một quán hải sản quận 1 có anh chủ là người Phan Thiết nên khá am hiểu về cách chế biến các món hải sản. Chính vì vậy mà hương vị của các món ăn tại đây khá tươi ngon, lạ miệng.

Menu quán khá phong phú với những món được chế biến, bày biện thích mắt. Món được yêu quý tại quán ngoài món ốc xào sả ớt ra thì có món cá bò da nướng muối ớt, nghêu hấp kiểu thái và tôm càng nấu cà ri. Hãy cùng bè bạn và mái ấm gia đình tới đây để thưởng thức những món ăn hải sản số 1 này nhé !

Trên đây là những quán hải sản quận 1 ngon và nổi tiêng nhất mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Hoangviettravel.vn hi vọng bạn sẽ tìm cho mình một địa chỉ thích hợp và có những bữa ăn thật ngon miệng cùng bạn bè, người thân.

Lưu ý: Ảnh trong bài viết được tham khảo từ Internet

>>>> BẬT MÍ:

  • Top 12 quán nướng quận 1 siêu ngon khiến bạn mê mẩn
  • 15 quán ăn bình dân quận 1 đạt chuẩn ngon rẻ

thomas-vu-thangThomas Vũ Thắng – Giám đốc công ty du lịch Hoàng Việt Travel, người có gần 30 năm kinh nghiệm tay nghề làm du lịch trong và ngoài nước. Hy vọng những san sẻ trên đây từ tôi sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm tay nghề thật hữu dụng cho chuyến du lịch của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận