Tập xương quai xanh thế nào để có xương quai xanh đẹp

Có thể tập xương quai xanh để nổi rõ, đẹp quyến rũ. Xương quai xanh còn được gọi là xương mỹ nhân. Với chuẩn mực cái đẹp ngày nay ngày càng thoải mái, phụ nữ thường xuyên mặc áo hở vai ra đường mà không còn ngần ngại. Sở hữu xương quai xanh quyến rũ sẽ thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai ( bao gồm cả phụ nữ)

Xương quai xanh của một số ít người là rõ ràng ngay từ khi sinh ra. Trong khi đó có những người mặc dầu rất gầy nhưng cũng không có xương quai xanh. Chính thế cho nên những người khác cần phải dựa vào những nỗ lực để làm cho xương quai xanh nhô ra, quyến rũ và điệu đàng hơn .

tập xương quai xanh

Xương quai xanh đẹp là điều mà nhiều cô nàng đều ao ước

1. Phương pháp thể dục với bài tập xương quai xanh

Đầu tiên trước khi muốn có xương quai xanh rõ ràng thì phải tiếp tục tập luyện một số ít bài tập body toàn thân để giảm mỡ thừa cơ thể cân đối. Đối với người thừa cân, xương quai xanh rất dễ bị mỡ vùi lấp. Các bài tập body toàn thân giảm mỡ tốt nhất được gợi ý gồm có :

  • Chạy bộ
  • Bơi lội
  • Nhảy dây
  • Xe đạp
  • Bài tập thể dục nhịp điệu body toàn thân
  • Yoga

Sau khi toàn thân đã đạt được độ cân đối nhất định, cùng đến với những bài tập xương quai xanh giúp lộ rõ

1.1. Bài tập cổ và ngực nâng cao xương quai xanh đơn giản

Nếu bạn là người không tập thể dục xuyên, bạn hoàn toàn có thể khởi đầu với các bài tập đơn thuần với cường độ thấp trước để tránh chấn thương cho vai và xương đòn .

tập xương quai xanh

Động tác nâng cao ngực lộ xương quai xanh
Những bài tập ở level cơ bản chỉ với 10 phút tập xương quai xanh như sau :

  • Nâng cao ngực:Ngồi trên mặt đất và bắt chéo chân. Nâng vai của bạn cho đến khi xương quai xanh nhô ra. Giữ nó trong 5 phút, sau đó thở nhẹ từ từ và thả vai nhẹ ra, kết thúc 1 lần tập, sau đó lại lặp lại động tác. Mỗi lần tập lặp lại 8 đến 10 lần .
  • Động tác xoay vai:Giữ yên cánh tay, xoay vai về phía trước, xoay qua trái rồi xoay qua phải, tạo thành những vòng tròn nhỏ. Lặp lại 10 đến 15 lần mỗi lần tập
  • Xoay khuỷu tay: Đặt hai tay lên vai ở cùng một bên, giữ sống lưng thẳng và xoay khuỷu tay theo hoạt động tròn lớn. Động tác này rất giống những động tác giãn cơ. Lặp lại 10 đến 15 lần mỗi lần và nhớ đổi khác luân phiên hai bên .

1.2. Cách tập xương quai xanh tăng cường độ cao

Một số bài tập khó hơn yêu cầu cần có thêm dụng cụ tập xương quai xanh đó chính là tạ. Bắt đầu với một quả tạ 1kg, tập luyện đều đặn sau 1 tuần bạn có thể cân nhắc nâng quả tạ nặng hơn

tập xương quai xanh

Chống đẩy ưỡn ngực gồng nâng xương đòn

  • Bài khởi động đầu tiên:Hãy chọn một trong những bài tập nâng xương đòn đơn thuần để khởi động trước thực thi 15 đến 20 lần để cơ vai, xương vai đực giãn ra không gây trật khớp trong quy trình tập .
  • Chống đẩy:Nằm úp mặt xuống đất, sau đó nâng cao bắp chân, giữ đầu gối tiếp xúc với mặt đất. Bắt chéo bắp chân và đặt tay lên vai. Nâng đỡ ngực của bạn cho đến khi cánh tay của bạn trọn vẹn thẳng, sau đó từ từ uốn cong cánh tay của bạn. Lặp lại 15 đến 20 lần .
  • Nâng đầu: Nằm ngửa, đặt tay sau đầu và uốn cong đầu gối. Nâng đầu của bạn và vận động và di chuyển đến gần đầu gối của bạn hơn. Giữ một lúc, sau đó thư giãn giải trí. Lặp lại 10 đến 12 lần. Bạn cũng hoàn toàn có thể làm xoăn hai bên .
  • Bài tập ép ngực: Nằm ngửa, giữ tạ bằng hai tay, giữ tạ song song với ngực. Đặt tay lên hai bên ngực, khuỷu tay hướng ra ngoài. Nâng cánh tay thẳng lên và hơi uốn cong khuỷu tay. Giữ trong 2 giây, sau đó đưa cánh tay trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 12 đến 15 lần .
  • Bài tập chim bay với tạ:Đứng thẳng với hai bàn chân rộng bằng vai. Giữ tạ, vuông góc với mặt đất. Người có xu thế hơi nghiêng về phía trước. Giữ thẳng tay, nâng tạ lên đến ngang vai dọc theo hai bên trái và phải, sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại 12 đến 15 lần .
  • Chuyển động cánh bướm:

    Đứng ở tư thế trên và cầm tạ thẳng đứng trên tay. Nâng cao cánh tay của bạn trước ngực và giữ cho khuỷu tay của bạn cong trong suốt bài tập. Khuỷu tay ép cơ lưng về phía sau cho đến khi ngực đến bả vai căng ra. Sau đó.

Các bài tập như kéo, nâng bụng, lan rộng ra cơ ba đầu, nâng tạ hoàn toàn có thể giúp giảm mỡ quanh cổ, ngực và nhô ra của xương quai xanh một cách hiệu suất cao .

Tin nổi bật: 

2. Kết hợp Yoga và massage để tập xương quai xanh

2.1. Các động tác yoga tập để có xương quai xanh

Một số động tác yoga đơn thuần hoàn toàn có thể giúp cho xương quai xanh nổi rõ hơn :

  • Di chuyển ngực lên xuống:Hít sâu, để ngực nhô cao và xương quai xanh nhô ra, giữ trong 5 giây. Sau đó, anh thở ra từ từ đồng thời cũng hạ ngực xuống từ từ. Lặp lại động tác này 5 lần .
  • Uốn cong cánh tay về phía trước:Nâng cánh tay lên đỉnh đầu, đan cái ngón tay vào nhau các ngón tay vào nhau và hướng lên trên. Duỗi cánh tay của bạn và hơi uốn cong về phía trước. Giữ tư thế này trong khoảng chừng 10 giây, sau từ từ giãn ra .
  • Ưỡn ngực: Thao tác này tương tự như như trên. Đầu tiên bắt chéo các ngón tay ra sau sống lưng, duỗi thẳng cánh tay và nâng cao ngực. Giữ trong vài giây và sau đó từ từ thư giãn giải trí .
  • Ép khuỷu tay: Cánh tay phải đưa lên ngang đầu rồi cúi xuống phía sau. Lúc này khuỷu tay phải hướng lên trên. Đặt tay phải của bạn sau cổ hoặc bên dưới một chút ít và dùng tay trái ấn cùi chỏ phải vào trong. Giữ trong vài giây và sau đó từ từ thư giãn giải trí. Sau đó đổi tay và lặp lại động tác trước đó .

2.1. Massage để xương đòn trở nên rõ hơn

tập xương quai xanh

Massage để xương quai xanh trở nên rõ hơn
Thể dục và phối hợp thêm giải pháp massage sẽ giúp xương quai xanh định hình, định dáng và đẹp hơn .
Thể dục giúp xương quai xanh hiện rõ nhưng hoàn toàn có thể sẽ không được đẹp như mong ước, tích hợp massage, xoa bóp nắn để xương được thanh hơn .
Có thể sử dụng thêm 1 số ít loại kem để massage giúp da phần cổ thêm mịn màng, đẹp hơn .
Đặt ngón trỏ và ngón giữa ở mặt trên và mặt dưới của xương đòn. Xoa nhẹ xương đòn ra phía ngoài, cứ như mỗi lần xoa ngón tay thì xương đòn càng nhô ra. Không số lượng giới hạn số lần massage xương đòn, bạn hoàn toàn có thể massage bao lâu tùy thích. Và bất kỳ khi nào bạn rảnh cũng hoàn toàn có thể tùy hứng massage .

3. Hack trang điểm để tạo xương quai xanh

Trong trường hợp bạn cần mặc áo hở vai nhưng chỉ mới tập và xương quai xanh vẫn chưa nổi lên bạn hoàn toàn có thể hack bằng chiêu thức makeup xương quai xanh .
Cần sẵn sàng chuẩn bị :

  • Phấn tông da màu nâu đậm
  • Phấn bắt sáng ( nhưng không lấp lánh lung linh )

tập xương quai xanh

Makeup để hack xương quai xanh
Kiến thức làm đẹp :

Bước 1: Nhún vai và để xương đòn nhô ra. Lúc này giữa xương đòn và cổ sẽ có chỗ lõm xuống dùng cọ phủ (chuyển động tròn) nhiều bột dạ màu nâu đậm vào. Thực hiện màu hai bên xương quai xanh giống nhau

Bước 2: Hạ vai xuống chuẩn bị tạo điểm nhấn cho vai.. Dùng cọ nhỏ hơn và phấn bắt sáng chải dọc theo xương đòn, đừng để hai màu trộn vào nhau.

Lúc này đã tạo xong xương quai xanh, chú ý quan tâm : không nên sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, xương quai xanh trông sẽ thiếu tự nhiên .

Xương quai xanh không thể đẹp không thể một sớm một chiều mà phát triển được, vì vậy bạn phải có đủ sự kiên nhẫn và bền bỉ trong việc luyện các bài tập xương quai xanh. Dù tập thể dục bằng hình thức nào, bạn cũng phải cẩn thận để tránh tập không đúng cách gây chấn thương cho cơ thể.

Nguồn: Xe đạp tập Elip

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận