Những gọng kính cận hot trend 2020 đẹp mê mẩn – Kính cận

Những chiếc gọng kính cận hot trend 2020 đang nhận được nhiều lượt tìm kiếm của nhiều bạn trẻ. Những chiếc kính cận hiện nay không chỉ giúp bảo vệ đôim ắt, cân bằng thị lực cho nhiều bạn trẻ mà còn là một phụ kiện góp phần tăng thêm cá tính, thần thái cho gương mặt. Sự đa dạng các loại thiết kế và chất liệu kính cần đã khiến cho thị trường kính trở nên sôi nổi hết rất nhiều. Bài viết này giúp các nam thanh nữ tú có thể lựa chọn những gọng kính cận hot trend 2020 một cách phù hợp nhất.

Gọng kính cận hot trend 2020 hình giọt lệ

Thông thường mẫu mắt kính giọt lệ thường là kính râm tuy nhiên đây là một trong số kiểu kính cận được nhiều người ưu thích. Ưu điểm lớn nhất của loại kính này chính là khung mặt rộng, viện kính khá mỏng mảnh giúp cho việc bảo vệ mắt rất toàn vẹn và đồng thời giúp cho khuôn mặt người đeo trở nên thon gọn .
Những gọng kính cận hot trend 2020

Gọng kính cận hot trend 2020 mắt mèo

Mắt mèo là loại kính được làm từ sắt kẽm kim loại không gỉ, giúp cho mọi trường hợp vô tình làm rơi sẽ không ảnh hưởng tác động tới chất lượng của kính cận. Đây là loại gọng kính cận được gới trẻ Nước Hàn yêu thích và chưa khi nào hết hot. Ưu điểm của loại gọng kính này chính là phong cách thiết kế tinh xảo, thon và thanh mảnh. Nó tương thích với mọi dáng mặt của cả nam và nữ .

Gọng kính cận hot trend 2020 Nobita

Đây là loại gọng kính cận dành cho cả nam lẫn nữ. Nó là loại kính làm tan chảy mọi con tim bởi sự dễ thương, đáng yêu của nó. Nếu bạn là một cô gái dễ thương, một chàng trai tinh nghịch thì chiếc gọng kính cận này xứng đáng dành riêng cho bạn. Đây là một item không mới nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong lòng các bạn trẻ.

Nên chọn gọng kính nào đây?

Gọng kính cận hot trend 2020 tròn và trong suốt

Đặc điểm của những chiếc gọng kính cận tròn trong suốt chính là chỉ tương thích cho những cô nàng má bầu bĩnh. Màu trắng trong của chiếc kính này giúp cho khuôn mặt của người đeo sáng hơn và điển hình nổi bật. Màu của chiếc gọng này tuy tôn khuôn mặt nhưng khá kén da. Những nàng có làn da trắng hồng thì cực kỳ tương thích đấy nhé !

Gọng kính cận hot trend 2020 mix hai màu

Đây là một trong những kiểu gọng kính cận khét tiếng. Gọng kính mix 2 màu thường có 2 tone đen cộng vàng trên vật liệu kim loại tổng hợp không gỉ. Sự phản quang ánh sáng diệu kỳ này sẽ khiến khuôn mặt của bạn thêm rạng rỡ không kém phần đậm chất ngầu. Món đồ này không hề kén da và phần đông ai cũng hoàn toàn có thể diện lên khuôn mặt được .

Gọng kính cận hot trend 2020  cứng bọc một nửa

Đây là loại sản phẩm trong bộ sưu tập gọng kính cận nữ Nước Hàn được vô vàn người thú vị. Đặc điểm của mẫu sản phẩm này là phần phía trên của mặt kính được bọc nhựa dẻo trông rất lạ mắt và độc lạ .

Gọng kính cận hot trend 2020 hình oval

Đây là loại kính sử dụng sắt kẽm kim loại và kim loại tổng hợp không gỉ để phong cách thiết kế. Điều này sẽ giúp chiếc kính của người đeo thanh mảnh và lại cực kỳ chắc như đinh, không dễ vỡ hoặc gãy. Mọi khuôn mặt đều hoàn toàn có thể diện chiếc kính này một cách vô tư .

Gọng kính cận hot trend 2020  kiểu góc cạnh

Đây là kiểu kính được biến hóa từ dáng kính chữ nhật và dáng tròn. Đây là dạng kính mới lạ được nhiều người tò mò thưởng thức. Tưởng chừng kiểu kính này sẽ làm khuôn mặt thô đi thế nhưng thật thần kỳ khi nó luôn đem lại sự quyến rũ nhưng không kém phần can đảm và mạnh mẽ cho khuôn mặt .

Gọng kính cận hot trend 2020 dáng tròn và thanh ngang

Đây là dáng kính khá độc đáo. Thanh ngang phía trên là điểm nhấn thú vị đối với người đối diện. Tuy nhiên bạn nào có gương mặt bầu bĩnh thì thanh ngang lại là một khuyết điểm chí mạng. Bởi thế đây là mẫu kính không dành cho những cô nàng mặt tròn to nhé!

Nam đeo kính nào thì hợp nhỉ?
Hãy update ngay những gọng kính cận hot trend 2020 này để làm mới cho tủ phụ kiện của những cậu nhé .
Liên hệ :
Cơ sở 1 : Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, Q. 3, TP.Hồ Chí Minh ( từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400 m bên tay phải )
Cơ sở 2 : 872 / 25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

Điện thoại : 028 3835 0132
hotline : 0902 815 245

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận