Làm thế nào để may áo yếm buộc dây điệu đà cho bé

Mẫu may áo yếm romper với phong cách thiết kế dây buộc cách điệu tương thích cho trẻ sơ sinh với phục trang dễ thương và đáng yêu ngọt ngào cho bé. Đúng là có em bé hoàn toàn có thể khá mê hoặc khi mặc quần áo và tự làm những bộ phục trang xinh xắn phong phú bằng chính đôi tay của mẹ. Thậm chí hoàn toàn có thể tận dụng những mảnh vải thừa hay tái chế quần áo không dùng đến để biến tấu thành phục trang cho bé yêu. Vì vậy tôi đã tìm ra nhanh gọn cách để tạo ra một bộ phục trang đáng yêu từ một chiếc tã lót hiện có giúp tiết kiệm chi phí cho bạn 50% việc làm và thời hạn !

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Có thể xem Mẫu bộ quần yếm Romper khác Tại đây

Vật tư cần có cho áo yếm

– Vải cotton – Vải viền trang trí – Keo dán vải, dao cắt, kéo, thước kẻ, – Máy may – 1 chiếc quần tã lót

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

– Bước 1: Xác định kích cỡ của áo

Trẻ sơ sinh hoàn toàn có thể khá khác nhau về kích cỡ và chiều dài ở mỗi độ tháng tuổi. Vì vậy hãy tận dụng quần bỉm mà bé có sẵn để xác lập kích cỡ số đo cần lấy. Một khi bạn có một cái bỉm vừa khít với em bé của bạn. Hãy đặt cái bỉm lên chúng và đo xem chiều cao và chiều rộng của bạn muốn hình dạng dây buộc hình thang là bao nhiêu. Bé của tôi được 3 tháng tuổi và nặng khoảng chừng 6-7 kg và chiếc áo đã triển khai xong là 15 cm ở đỉnh ; cao 20 cm và 28 cm ở cạnh dưới. Thêm 1.5 cm cho mỗi cạnh bên, 2.5 cho cạnh dưới và 3.5 cho cạnh trên để cho phép viền triển khai xong. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể cắt hình dạng của bạn ra khỏi vật tư chính của bạn.

– Bước 2: May đường viền áo

Sử dụng bàn ủi để gập vào và ấn 0.5 cm đường viền trên mỗi cạnh của hình thang. Gấp thêm 0.5 và ủi lại. Sử dụng máy may của bạn để may đường viền của bạn đóng.

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Đối với đường viền dưới. Dùng bàn ủi để gập vào và ấn 1.25 cm hem dưới đáy hình thang của bạn ( mặt bên sẽ gắn vào nắp tã ). Gấp thêm 1.25 và nhấn lại. Sử dụng máy may của bạn để may hem của bạn đóng.

Đường viền trên cần lớn nhất để có không gian luồn dây buộc trên cổ. Sử dụng bàn ủi để gập vào và ấn 0.5 cm hem và sau đó gập lại 0.5 và nhấn lại. Sử dụng máy may của bạn để may đường viền. Gấp và ấn vải của bạn thêm 2.5 và khâu viền của bạn với phụ cấp đường may để bạn có đủ lỗ mở để trượt dây cổ buộc qua khe hở. 

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Bạn nên có một hình thang cạnh triển khai xong ngay giờ đây !

– Bước 3: Gắn thân áo với quần tã

Đặt nắp tã của bạn từ trong ra ngoài trên một tấm thảm hoặc một cuốn sách đủ rộng để giữ cho nó được lê dài ra. Sử dụng keo dán vải của bạn để dán cạnh trước của đáy hình thang của bạn vào cạnh trên cùng của vỏ tã. Để keo khô trọn vẹn.

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

– Bước 4: Làm dây buộc

Cắt 1 dải chiều dài mà bạn muốn dây buộc trên cùng của bạn.

Sử dụng bàn ủi của bạn để ấn ở mỗi cạnh 0.5 cm để chúng gần như gặp nhau ở giữa.

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Gấp lại một lần nữa để bạn có một dải rộng 0.5 cm với các cạnh được giấu trọn vẹn bên trong. Khâu dải của bạn xuống để bảo vệ ở hai đầu để giữ cho chúng không bị bong ra.

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Trượt dây buộc của bạn qua khe hở trên cùng và thắt nút mỗi đầu để giữ cho nó không bị trượt trở lại.

– Bước 5: Gắn đường viền và hoàn thành

Sử dụng keo dán vải để gắn toàn bộ các đường viền xung quanh mép lê dài thắt lưng. Và được cho phép keo khô trọn vẹn. Bây giờ phục trang của bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để mặc vào cutie Babe của bạn !

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Hướng dẫn cách may áo yếm buộc dây romper

Xem thêm

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận