12 xu hướng túi xách mới lạ sẽ thống trị street style năm 2020

Năm mới đến cũng là lúc tất cả chúng ta cần làm mới tủ đồ. Từ những sàn diễn thời trang thu đông năm 2019, xu hướng túi xách cho năm 2020 đã dần được hình thành. Tuy vậy, không phải tổng thể những mẫu túi hot trend đều tương thích để dùng hàng ngày. Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc túi da lớn để đi làm nhưng cũng hoàn toàn có thể mua thêm một chiếc cỡ micro chỉ với mục tiêu sưu tập .

1. Túi chất liệu kết hợp vải bạt và da

Hermès, Max Mara, Burberry đều xuất xưởng mẫu túi vải bạt với viền da như một định hướng rõ ràng cho mùa đông. Đặc điểm chung của các kiểu túi này là có đường nét cứng cáp, dáng hộp, phù hợp để sử dụng đến cơ quan hoặc sự kiện nghiêm túc.

2. Túi da dệtGiày và túi vật liệu da dệt vốn dĩ được lăng xê bởi những fashionista và người nổi tiếng trên instagram. Sau đó những hãng thời trang lớn như Bottega Veneta, Fendi, Prada mang chúng lên sàn catwalk ghi lại một cơn sốt thực sự .3. Túi lông vũLông vũ hoàn toàn có thể nâng tầm bộ phục trang của bạn trong vài giây nhưng cũng làm bạn trở nên lố bịch trong nháy mắt. Chiếc túi lông trắng của Valentino trông rất tinh xảo, nhưng nắm đen thui đeo chéo ngực của Dries Van Noten thật là một dấu chấm hỏi lớn .4. Túi bắt mắt lấp lánhSang năm 2020, túi lấp lánh lung linh không có nghĩa là phần vải túi được làm với vật liệu sequin chị em nhé. Versace, Paco Rabanne, Ermanno Scervino gắn thêm tua rua hoặc những đường viền sắt kẽm kim loại cho chiếc túi xách không bị nhàm chán .5. Túi CroissantNhững chiếc túi này trông giống bánh sừng bò theo nghĩa đen với thân hình cong cong và tay cầm siêu mỏng dính. Mẫu túi làm từ cói của Missoni trông như dụng cụ bắt cá nhưng Staud, Giorgio Armani sử dụng vật liệu da rất dễ ứng dụng .6. Túi microNhững chiếc túi nhỏ bé liên tục tạo nên cơn sốt khó hiểu cho đến năm 2020. Hình dáng tí hon nhưng những mẫu túi này được gia công rất cầu kỳ. Nếu không phải người nổi tiếng, những cô gái đam mê thời trang chỉ mua túi micro về sưu tập. Chiếc túi này chỉ có đủ khoảng trống cho thẻ tín dụng thanh toán, chứng minh thư và son môi .

7. Túi đan / mócTúi đan / móc là phụ kiện tuyệt vời và hoàn hảo nhất để mang theo trong kỳ nghỉ hè hoặc đi dạo phố hàng ngày. Bạn sẽ tìm thấy một chiếc giản dị và đơn giản ở Isabel Marant và một phong cách thiết kế chanh sả tại Alexander Mcqueen .8. Túi hình xôMặc dù chiếc túi này giúp chứa một cơ số lớn đồ vật, có chắc là bạn muốn xách một cái xô ra đường không ? Tính ứng dụng không cao nhưng những nhà mốt Marni, Nina Ricci, Céline vẫn cứ lăng xê suốt cả mùa thu .9. Túi lướiNếu bạn muốn đi tập thể thao với hình dáng sành điệu nhất, hãy thử mua một chiếc túi của House of Holland, MSGM, Toga. Còn với nhu yếu sử dụng thường thì, tất cả chúng ta nên tránh xa những mẫu túi thủng lỗ chỗ thế này .10. Túi tiện lợiChiếc túi balo đeo tay nhỏ bé không tương thích để đựng đồ đi học, đi làm, nhưng lại rất có ích khi bạn muốn để đồ quan trọng khi đi du lịch. Marine Serre, MSGM có những mẫu túi ứng dụng thân thiện, còn Dolce và Gabbana thì sành điệu rất là .11. Túi màu pastelTuy mùa thu đông 2019, sắc tố neon đổ xô sàn catwalk can đảm và mạnh mẽ. Nhưng bảng màu được Dự kiến sẽ xâm lăng suốt năm 2020 lại là tông pastel. Trang web của Fendi, Maryam Nassir Zadeh, Ralph và Russo đang có sẵn nhiều mẫu túi pastel cho chị em .12. Túi chấm bi

Nhờ Gucci, Michael Kors, Dries Van Noten, túi chấm bi sẽ trở lại bùng nổ vào năm 2020. Tuy vậy, phong thái thời trang vintage đã trở thành khái niệm quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể dùng họa tiết chấm bi bất kể khi nào mà không lo bị chê lỗi thời .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận