Lê Thúy giải nghệ ngay sau khi show của Đỗ Mạnh Cường kết thúc, ai biết được nguyên do đều cảm thấy vui cho cô

Show diễn mùa Thu-Đông 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi ” Mix và Match ” đã khép lại với những dư âm ngọt ngào. Bên cạnh những khoảnh khắc tuyệt vời xuyên suốt 45 phút của show diễn với vô số lời khen ngợi thì một lời thông tin của Lê Thúy – chân dài nổi danh là ” nàng thơ ” của NTK này – khiến ai nấy vô cùng ngỡ ngàng. Cô san sẻ trên trang cá thể rằng sẽ giải nghệ, ” Mix và Match ” cũng là show diễn ở đầu cuối mà chân dài này tham gia .Nguyên cớ thì vô cùng đơn thuần, Lê Thúy muốn gác lại ánh hào quang trên đường sân bay thời trang để theo đuổi nghĩa vụ và trách nhiệm thiêng liêng nhất đời người phụ nữ : làm mẹ .Lê Thúy giải nghệ ngay sau khi show của Đỗ Mạnh Cường kết thúc, ai biết được nguyên do đều cảm thấy vui cho cô - Ảnh 1.Show diễn vừa kết thúc, Lê Thúy đã thông tin rằng cô chính thức giải nghệ, đồng thời gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất đến với NTK Đỗ Mạnh Cường và người kinh doanh Nguyễn Huy Cận – 2 người dìu dắt mình trong suốt 8 năm qua. Qua thông tin này hoàn toàn có thể hiểu rằng tình yêu của cô và ông xã Đỗ An đã đơm trái ngọt sau 3 năm về chung một nhà .Lê Thúy giải nghệ ngay sau khi show của Đỗ Mạnh Cường kết thúc, ai biết được nguyên do đều cảm thấy vui cho cô - Ảnh 2.

Hiện Lê Thúy đang tích cực tẩm bổ bản thân, không còn e ngại đến vấn đề giữ dáng vốn từng ám ảnh cô suốt gần chục năm qua.

Liên hệ với NTK Đỗ Mạnh Cường, chúng tôi nhận được sự yên lặng bởi anh trọn vẹn tôn trọng quyết định hành động sự nghiệp cũng như tôn chỉ hướng đến niềm hạnh phúc mái ấm gia đình của nàng ” Cò lớn ” .

Trong show diễn cuối cùng – “Mix&Match” mà Lê Thúy tham gia, cô cũng được ưu ái trình diễn đến tận 4 thiết kế xuyên suốt 3 phần của bộ sưu tập. Cứ mỗi lần sải bước trên đường băng là nàng “Cò lớn” lại nhận được tiếng vỗ tay tán thưởng không ngớt của khán giả, thậm chí nồng nhiệt chẳng kém cạnh tình cảm họ dành cho Hoa hậu H’Hen Niê hay Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Lê Thúy giải nghệ ngay sau khi show của Đỗ Mạnh Cường kết thúc, ai biết được nguyên do đều cảm thấy vui cho cô - Ảnh 4.Lê Thúy là người mẫu có số lượt màn biểu diễn cao nhất trong show ” Mix và Match ” vừa mới qua của NTK Đỗ Mạnh Cường .

Ngược dòng quá khứ, tình thầy trò giữa Lê Thúy và NTK Đỗ Mạnh Cường nảy sinh từ Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2 – cũng là mùa đầu tiên NTK tài danh này nhận lời ngồi ghế Giám khảo. Khi đó, vị thế Top 3 của nàng “Cò lớn” gây nhiều tranh cãi trong giới mộ điệu bởi cô bị nghi là được các Giám khảo VNTM o bế mặc dù sở hữu vẻ đẹp khó cảm và dáng vóc thô kệch, nỗ lực chưa đủ để được ghi nhận vào Đêm chung kết năm 2011.

Thế nhưng 8 năm trôi qua, quyết tâm làm nghề của Lê Thúy đã dẹp tan những gièm pha rằng cô không hề trở thành người mẫu. Là khuôn mặt thường trực trong mọi show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng như những chương trình thời trang khét tiếng là vật chứng rõ ràng nhất cho thấy vị thế của chân dài gốc Quảng Bình là trọn vẹn xứng danh. Cô còn có thời cơ biểu lộ năng lực ” tự lực tự cường ” khi Open tại Tuần lễ thời trang Milan năm năm nay, lưu lại bản lĩnh của một người mẫu quốc tế chuyên nghiệp. Một nguyên tắc đã được thiết lập trong làng mốt Việt suốt 8 năm qua : Ở đâu có Đỗ Mạnh Cường, ở đó có Lê Thúy. Vai trò vedette cũng được NTK tin yêu trao cho Lê Thúy mặc dầu cô không phải là một Hoa hậu, Diễn viên hay Siêu mẫu .Lê Thúy giải nghệ ngay sau khi show của Đỗ Mạnh Cường kết thúc, ai biết được nguyên do đều cảm thấy vui cho cô - Ảnh 6.Một trong những dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Lê Thúy là hình ảnh cô ngất xỉu ngay giữa show diễn ” Sea of Memory ” của NTK Đỗ Mạnh Cường. Sau bao sóng gió, cô vẫn luôn được xem như ” nàng thơ ” tuyệt vời nhất của NTK này .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận