Top 5 mẫu áo sơ mi đen nam đẹp, giá tốt nhất 2021 – Ninomaxx

Áo sơ mi đen là một trong những trang phục được phái mạnh ưu ái, đây là item đồng hành cùng phái mạnh mỗi ngày từ nơi công sở đến những buổi cafe, dạo phố cùng bạn bè. Các mẫu áo sơ mi nam đen với những form dáng đa dạng đáp ứng với nhiều nhu cầu cũng như phong cách ăn mặc khác nhau.

áo sơ mi đen nam đẹp nhấtÁo sơ mi nam đẹp nhất lúc bấy giờ

1. Top 5 mẫu áo sơ mi nam đen đẹp nhất hiện nay

Nếu các chàng trai đang băn khoăn không biết lựa chọn áo sơ mi nam vừa thời trang, vừa phù hợp với vóc dáng thì hãy tham khảo 5 mẫu áo sơ mi nam đen cực chất cho nam mà Ninomaxx Concept gợi ý dưới đây, chắc chắn các bạn nam sẽ biết cách phối đồ sao cho vừa đẹp vừa chất với sơ mi đen.

Áo sơ-mi (bắt nguồn từ tiếng Pháp: chemise) là loại hàng may mặc bao bọc lấy thân mình và hai cánh tay của cơ thể. Ở thế kỷ 19, sơ mi là một loại áo lót bằng vải dệt mặc sát da thịt. Ngày nay, sơ mi có cổ áo, tay áo và hàng nút phía trước.

1.1 Áo sơ mi đen trơn ngắn tay – đơn giản, nam tính 

Những mẫu áo sơ mi đen trơn ngắn tay của Ninomaxx Concept sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các chàng trai trẻ theo đuổi phong cách đơn giản, nam tính bởi sự phối hợp hài hòa từ màu sắc cho đến chất liệu. Áo sơ mi nam đen trơn ngắn tay thích hợp cho các chàng trai diện đến nhiều sự kiện từ chốn công sở cho đến những buổi meeting, họp mặt bạn bè.

Màu sắc: Màu đen là một trong những gam màu đơn giản, tạo hiệu ứng thị giác giúp người mặc trông ốm và “mi nhon” hơn. Đây cũng là một trong những kiểu áo sơ mi nam không kén người mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng độ tuổi khác nhau.

Chất liệu vải: Các chàng trai nên chọn những chiếc áo sơ mi đen có chất liệu tốt, thấm hút mồ hôi, thân thiện với môi trường như: Cotton, linen, bamboo, cafe…, sẽ giúp chàng thoải mái trong mọi hoạt động.

Form dáng áo sơ mi nam đen ngắn tay: Tùy theo vóc dáng cơ thể mà các chàng trai có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi đen ngắn tay form dáng khác nhau. Phần tay áo cộc tay sẽ giúp các chàng trai thoải mái, mát mẻ hơn ngay cả khi bận rộn cả ngày ở văn phòng.

sơ mi đen

Áo sơ mi nam đen ngắn tay thoải mái

1.2 Sơ mi đen dài tay –  chỉn chu, thanh lịch

Những mẫu áo sơ mi đen trơn dài tay của Ninomaxx Concept mang tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như vóc dáng của người mặc. Bạn có thể phối áo sơ mi cùng những items khác như áo khoác sơ mi nam, áo blazer, quần tây, kaki, để tạo nên những outfit hoàn hảo cho những sự kiện, buổi gặp gỡ đối tác hay cả những buổi dạo phố, du lịch…

Màu sắc: Màu đen chính là gam màu được phái mạnh lựa chọn khi không muốn quá nổi bật, cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng nam tính vốn có, đây là gam màu rất dễ kết hợp nhiều màu sắc khác.

Form dáng áo sơ mi nam đen dài tay: Áo sơ mi nam đen dài tay sẽ giúp nam giới trông lịch sự, đỉnh đạc hơn. Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi đen dài tay có độ dài vừa phải, ôm nhẹ, điều này sẽ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc.

Chất liệu áo: Có vô vàn những chất liệu khác nhau như: Bamboo, cafe, linen, cotton… đây đều là những chất liệu được phái mạnh yêu thích và lựa chọn bởi đặc tính thân thiện với môi trường, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, chống tia UV. Vậy nên khi lựa chọn chất liệu áo sơ mi đen bạn không nên bỏ qua những chất liệu mà Ninomaxx đã liệt kê.

áo sơ mi đen nam

Những mẫu áo sơ mi đen nam dài tay thanh lịch cho quý ông

1.3 Áo sơ mi đen sọc trắng – Cá tính, thời trang

Áo sơ mi đen sọc trắng sẽ giúp che đi những khuyết điểm tầm vóc vì có những đường kẻ sọc trắng làm điểm nhấn. Bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi đen sọc trắng trong nhiều hoạt động giải trí khác nhau như đi làm hoặc đi chơi, du lịch … đều toát lên vẻ đậm chất ngầu và thời trang .

Màu sắc: Áo sơ mi đen kẻ sọc trắng mảnh hay kẻ sọc dày đều giúp outfit của bạn trong thời thượng và cá tính hơn những chiếc áo đen trơn. Ngoài ra, những đường kẻ sọc dọc sẽ giúp các bạn nam trông thon gọn hơn, che dấu hoàn hảo những khuyết điểm của cơ thể.

Form dáng áo sơ mi nam đen kẻ sọc: Các chàng trai nên ưu tiên những dáng áo sơ mi slimfit (ôm nhẹ) vừa tôn lên dáng vóc của người mặc, vừa giúp bạn chỉn chu trong mọi sự kiện từ nơi trang trọng hay trong cuộc sống hàng ngày.

Chất liệu: Việc lựa chọn chất liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi  lựa chọn trang phục. Các chất liệu như cotton, poly, viscose sẽ giúp các chàng trai thoải mái trong cả ngày dài bởi những đặc tính như bền màu, thấm hút tốt, mềm mại….

ao so mi den namÁo sơ mi nam kẻ sọc dọcáo sơ mi nam đen trơnCách phối áo sơ mi đen kẻ sọc dọc

1.4 Sơ mi đen kẻ sọc nhiều màu – Trẻ trung, năng động

Áo sơ mi đen kẻ sọc nhiều màu tưởng chừng như khó phối nhưng khi kết hợp đúng cách bạn có thể tạo nên một set đồ cực kỳ trẻ trung, năng động. Áo sơ mi đen kẻ sẽ rất phù hợp nếu các chàng trai diện đến những buổi party hay họp mặt bạn bè, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng bằng một phong cách cá tính riêng biệt.

Form dáng áo sơ mi nam đen kẻ sọc nhiều màu: Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi đen kẻ sọc nhiều màu dài tay hay ngắn tay tùy sở thích. 

Chất liệu: Các chất liệu như linen, cotton, cafe… sẽ chinh phục các chàng trai bởi sự mát mẻ, thoải mái và mềm mại mà những chất liệu này mang lại cho người mặc, dù bạn có diện sơ mi cả ngày dài vẫn cảm thấy dễ chịu.

Màu sắc: Áo sơ mi đen với những đường kẻ sọc nhiều màu sẽ giúp các chàng trai trở nên nổi bật hơn, d ễ kết hợp  với nhiều items khác nhau để tạo nên outfit cá tính, mang dấu ấn của riêng bạn.

1.5 Áo sơ mi đen họa tiết – ấn tượng, phá cách

Một chiếc áo sơ mi đen sẽ trở nên thời thượng, phá cách hơn nhờ những họa tiết được in trên áo. không quá nổi bật nhưng cũng không hề đơn điệu là những gì chiếc áo sơ mi này mang lại cho các chàng trai, áo sơ mi nam họa tiết thích hợp để diện ở những sự kiện, hội họp hay đơn giản là gặp mặt bạn bè…

Form dáng áo sơ mi đen họa tiết: Những chiếc áo sơ mi đen họa tiết sẽ đẹp hơn với form dáng ôm nhẹ, giúp người mặc trông thon gọn và chỉn chu hơn rất nhiều.

Màu sắc: Những chiếc áo sơ mi đen họa tiết hình học hay hoa đều giúp các chàng trai trở nên nổi bật hơn. Tùy theo độ tuổi mà phái mạnh có thể lựa chọn cho mình những họa tiết khác nhau.

Chất liệu: Chất liệu chính là yếu tố không nhỏ khi chúng ta lựa chọn áo sơ mi nam, những chất liệu như: linen, bamboo, cotton…sẽ đem đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc trong suốt nhiều giờ.

sơ mi đen đẹp nhất hiện nay

Áo sơ mi đen nam có họa tiết cực kỳ cá tính

2. Cách phối đồ với áo sơ mi đen

2.1 Với jeans

Quần jeans phối cùng áo sơ mi nam đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những chàng trai yêu thích vẻ đẹp năng động, trẻ trung. Để set đồ trở nên phá cách hơn, bạn có thể phối áo sơ mi đen cùng những items, phụ kiện khác như áo khoác bomber, mũ lưỡi trai, áo jacket, giày sneaker, điều này sẽ giúp outfit của bạn trông trẻ trung, lôi cuốn hơn rất nhiều đấy.

2.2 Quần âu phối với áo sơ mi nam đen

Sự tích hợp giữa áo sơ mi đen và quần âu là một trong những bản phối bảo đảm an toàn nhưng vẫn đủ gọn gàng lịch sự khi thiết yếu. Thực chất, bản phối áo sơ mi đen cùng quần âu không quá mới lạ, nhưng vẫn luôn giữ được tính thời thượng thanh lịch chuẩn mực .

2.3 Phong cách Tone-sur-tone

Cá tính trẻ trung nhưng không kém phần lôi cuốn với set đồ Tone-sur-tone cùng áo sơ mi nam đen. Đơn giản như phong cách “black to black” mà các chàng trai đều có thể dễ dàng áp dụng. Đây chính là bản phối ăn toàn mà các chàng trai có thể tham khảo. Chỉ cần nhạy cảm một chút trong sự kết hợp bạn hoàn toàn có thể chinh phục bản phối này một cách hoàn hảo nhất.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận