Quần short nam: Mặc với áo gì? Phối với giày nào? thì CHUẨN.

Mùa hè thật là hoản hảo để diện quần short / sooc, đặc biệt quan trọng với những bạn nam muốn khoe đôi chân mạnh khỏe và rắn chắc của mình. Chiếc quần short cũng cực kỳ đa-zi-năng khi bạn có thể diện chúng đi chơi, hẹn hò, tiệc BBQ, Pool party, … thế cho nên không có chúng trong tủ đồ sẽ là một thiếu sót rất lớn với cánh mày râu .
Hôm nay, với bài viết này Hnossfashion sẽ giúp bạn cẩm nang toàn tập về cách phối đồ với những loại quần short nam từ quần short jean, short kaki, … chọn sắc tố ra làm sao, thế nào là vừa khít và đặc biệt quan trọng là lời khuyên khi phối hợp với giày gì thì chuẩn nhất ! Hãy kéo xuống và chiêm ngưỡng và thưởng thức nào !

Chọn quần short nam theo dáng người

Điều tiên phong những bạn cần chú ý quan tâm : Độ vừa khít. Về mặt phong cách thiết kế những chiếc quần sooc mang đến cho người sử dụng sự tự do, phóng khoáng nhất nhưng không có nghĩa là bạn sẽ chọn những chiếc quần trông rộng thùng thình vì nó sẽ làm bạn trong lùn đi và kém thời trang .

Vậy bí mật ở đây là gì? Đó là hãy cân đối với tỷ lệ cơ thể của bạn. Một chiếc quần short dáng slim,  ôm vừa vặn  sẽ giúp các chàng trai mảnh khảnh tôn lên chiều cao của mình, slim sooc cũng giúp những người to trông thật gọn gàng. Tóm lại, các chàng trai hãy tránh xa những chiếc quần short nam được thiết kế ống rộng nhé vì nó chả tôn lên được bất kỳ lợi thế hình thể nào của bạn cả.

Tips chọn quần cho những chàng trai cao ráo

Hãy chú ý quan tâm tới độ dài của chiếc quần cho thật tương thích với độ cao của bạn. Bạn sẽ không muốn mặc một chiếc quần quá ngắn trông như quần mặc nhà đúng không ? Điều đó thật không dễ chịu khi bạn phải ngồi nhiều. Tỉ lệ tuyệt vời và hoàn hảo nhất là gấu quần short nên cách đầu gối từ 5-7 phân .

chọn quần short nam cho người cao

Đối với những người có chiều cao nhã nhặn

Lựa chọn cho người thấp khá tương đương với những chàng trai cao, bạn chỉ việc hạ size xuống là ổn. Đối với người không được cao thì nên có một quan tâm nữa, đừng mặc những chiếc áo có độ dài qua mông khi mặc với quần sooc, nó sẽ càng làm bạn trông lùn đi. Nếu rơi vào trường hợp đó, lời khuyên cho những chàng trai là nên sơ vi .

chọn quần short nam cho người thấp

Đối với những người béo

chọn quần short nam cho người mập

Hầu hết các chàng trai to béo đều nghĩ rằng nên mua một chiếc quần short rộng rãi sẽ phù hợp với cơ thể quá khổ của mình. Suy nghĩ đó thật sự sai! Những chiếc quần “ rộng rãi” đó chỉ làm bạn trông thêm luộm thuộm mà thôi.
Hãy chọn những chiếc quần đúng size  với dáng regular, không quá slim/bó, bạn sẽ trông tuyệt hơn đấy.

Chọn sắc tố sao cho chiếc quần short ?

Cách chàng trai nên hướng đến những mầu sắc cơ bản nhưng không khi nào lỗi mốt như : xanh navy, màu vàng kaki, đỏ đô, xám, … Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai tươi tắn và phá cách một chút ít thì không phải tổng thể những sắc tố trên đều tương thích. Bạn hãy xem xét 2 điều :
Thứ 1, Nên bỏ lỡ chiếc quần màu vàng kaki, vì thật sự chúng hơi nhàm chán .
Thứ 2, đây là mùa hè cơ mà nhỉ ? Lựa chọn một chút ít sắc tố sặc sỡ đâu có sao. Bạn hoàn toàn có thể tạo thêm điểm nhấn với một chút ít họa tiết như sọc, in hoa ví dụ điển hình thậm chí còn là chiếc quần short màu trắng. Chúng cực kỳ tương thích cho những dịp như đi du lịch cùng bè bạn hay tình nhân .
cách chọn màu quần short nam

Một số tips hay cho bạn

Chọn quần short có sắc tố đậm

Màu xanh đậm, xanh nước biển hay đỏ làm một gợi ý hay ho cho bạn. Hãy chú ý quan tâm chọn sắc tố như nhau, tránh pha thêm họa tiết sắc tố khác nếu như bạn trông giống như một chiếc Rubic nhiều màu. Ngoài ra, nên chọn những chiếc quần giữ màu tốt vì bạn sẽ trông thật thảm hại vì mặc 1 chiếc quần loang lổ, màu chỗ đậm chỗ nhạt sau vài lần giăt .

Chọn quần short trắng

Một chiếc quần sooc màu trắng sẽ là tuyệt vời và hoàn hảo nhất khi phối cùng 1 chiếc sneaker trắng, đi kèm hoàn toàn có thể là áo phông thun trắng hoặc sơ mi họa tiết. Trông bạn sẽ thật điển hình nổi bật nếu đi chơi hay du lich với bè bạn .

Chọn quần short họa tiết

Các chàng trai nên có cho mình một chiếc quần họa tiết trong tủ đồ của mình. Set đồ sẽ tuyệt hơn khi bạn mix chúng cùng áo phông thun, hoặc áo phông thun khoác ngoài 1 chiếc sơ mi cũng là một sáng tạo độc đáo không tồi .

Cách phối đồ với quần short nam : Để mùa hè thêm rực rỡ tỏa nắng .

Với phong cách thiết kế phóng khoáng và tự do chiếc quần short vốn không bị gò bó trong một quy tắc nào. Vì vậy, những chàng trai hoàn toàn có thể tự do lựa chọn cách mix – match mà mình cảm thấy tương thích nhất. Chọn được style tương thích bạn sẽ trở nên tự tin hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những cách phối đồ đẹp với quần sooc nam dưới đây nhé .

Kết hợp quần short nam với áo sơ mi

Để tương thích cho những buổi đi chơi hay du lịch, bạn nên chú ý quan tâm tới vật liệu của chiếc áo sơ mi khi tích hợp cùng quần short. Hãy chọn những chiếc áo vật liệu phóng khoáng như linen ( lanh ), cotton thô ( oxford ) ngắn tay hoặc dài tay. Màu sắc trơn : trắng, xanh navy hoăc họa tiết sọc kẻ để làm điển hình nổi bật độ cao của bạn .

cách phối đồ với quần short nam

Đối với những bạn nam có cánh tay nhỏ thì nên xem xét chọn áo sơ mi dài tay để che đi khuyết điểm đó của mình. Bạn hoàn toàn có thể xắn ống tay một đoạn ngắn để mát hơn, chú ý quan tâm không xắn lên quá cao .

Kết hợp thắt lưng với quần short

Các bạn nam nên tránh xa những chiếc thắt lưng nặng và to bản. Chúng thật sự không phù hợp một chút nào. Hãy chọn cho mình những chiếc bản nhỏ và nhẹ, ví dụ như thắt lưng da đan chéo chẳng hạn.

Và hãy chú ý quan tâm màu thắt lưng nên tương thích cùng tông với màu giày của bạn nhé .

Kết hợp áo phông thun và quần short nam

Áo thun phối hợp với quần short có vẻ như là một cặp đôi trời sinh. Hãy thử một chiếc áo phông thun đen hoặc xanh navy phối với quần short màu pastel, hoàn toàn có thể là short trắng trông bạn lôi cuốn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về cơ bản những màu tối tuy điển hình nổi bật nhưng sẽ hấp thụ bức xạ nhiệt nhiều hơn màu sáng như màu trắng hoặc kẻ sọc, thế cho nên bạn hãy quan tâm điều này để chọn chiếc áo nào cho thật tự do khi hoạt động giải trí nhé

Áo polo hay áo phông thun có cổ cũng là một lựa chọn không tồi khi cánh mày râu cần một sự lựa chọn mang tính nhã nhặn, chỉnh chu hơn, như đi hẹn hò ví dụ điển hình .

  • Đừng bỏ lỡ: Cách chọn áo thun polo nam:Kinh nghiệm toàn tập

Mặc quần short đi tất gì ?

Nghe có vẻ như lạ phải không, đặc biệt quan trọng là trong mùa hè ? Thường với quần sooc phong thái thường thấy sẽ là đi sandal hoặc giày với tất tàng hình .
Tuy nhiên, nếu bạn thích điều gì đó phá cách hãy thử lựa chọn những đôi tất sắc tố một chút ít như tất sọc kẻ ngang, tất quả trám. Lưu ý, hãy chọn cho mình một đôi tất vật liệu tốt nhé, ưu tiên thành phần cotton cao sẽ giúp bạn thoáng mát hơn trong mùa hè .

cách phối đồ với quần short nam

Chọn giày cho quần short nam

Giày Lười ( Loafer ) hay giày xuồng ( Boat shoes ) sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai muốn triển khai xong set đồ với quần sooc cho mình. Để giữ ý thức casual, phóng khoáng bạn hoàn toàn có thể chọn vật liệu da lộn cho đôi giày của mình nhé, sẽ rất tuyệt đấy .

Với những chàng trai thích sự năng động tươi tắn thì sneaker có vẻ như tương thích hơn cả. Hãy nhớ nhé, một chiếc sneaker màu trắng sẽ mix với mọi set đồ mà bạn mang theo .

  • Một số lưu ý về cách khử mùi hôi cho giày, đặc biệt là khi phải diện vào mùa hè. Các chàng trai có thể tham khảo tại đây

Cách mặc quần short nam đẹp mà bạn cần phải nhớ

Độ vừa vặn: Hãy hiểu rõ cơ thể của mình để lựa chọn những chiếc quần sooc có kiểu dáng phù hợp

Màu sắc: Nếu bạn thích sự an toàn hãy chọn những màu sắc cơ bản: Xanh navy, đỏ đô, xanh rêu, kaki, màu pastel,…

Họa tiết: Mùa hè là khoảng khắc hoàn hảo cho bạn phô diễn phong cách của mình. Hãy chọn những họa tiết phù hợp như: kẻ sọc, in hoa, chấm bi,…

Kinh nghiệm phối đồ: Quần short là một item cực kỳ linh hoạt. Hãy chọn cho mình một phong cách phù hợp những vẫn giữ được tinh thần casual và phóng khoáng.

Lời kết,

Diện quần short tương thích với phong thái của mình không khi nào là khó. Các chàng trai hãy nhớ những quy tắc ở trên, bạn sẽ bộc lộ được sự đậm cá tính và thời trang của mình .

Chúc các bạn mặc đẹp mỗi ngày!

MinziNguyen
Xin chào ! Tôi là Minzi 25 tuổi – Editor của Blog Hnossfashion. Với sở trường thích nghi và niềm đam mê ” vô tận ” với thời trang, tôi san sẻ những kỹ năng và kiến thức thiết thực về cách phối đồ, tips hay và thông tin khuyến mại mê hoặc giúp fan hâm mộ ” tút ” lại phong thái của mình !

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận