Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ – Thời trang – Việt Giải Trí | Thoitrangviet247

Ngày xưa, áo yếm được biết đến là trang phục truyền thống của phụ nữ thời xưa. Nhưng hiện nay, thời trang phát triển, áo yếm cũng có nhiều biến đổi. Cùng tìm hiểu các kiểu áo yếm cách điệu đang gây sốt hiện nay.

Nguồn gốc chiếc áo yếm cách điệu văn minh ngày này

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 1

Tuy không có vẻ chỉnh chu, trang nhã như chiếc áo dài nhưng sự xuất hiện lâu đời của áo yếm cũng khiến chúng trở thành một trong những trang phục cổ truyền lâu đời của phụ nữ nước ta. Trước kia, áo yếm nguyên bản sẽ được dùng cho nữ giới giống như đồ lót được mặc bên trong những chiếc áo tứ thân hay áo cánh. Không khó để bắt gặp hình tượng người phụ nữ xa xưa mặc áo yếm trong những câu thơ bài hát, vừa đem lại một sự tinh tế vừa cho người đọc cảm nhận được vẻ đẹp của họ.

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 2

Trong xã hội tân tiến thời nay, người ta nói thời trang quay vòng quả không sai. Các phong thái thời trang của quá khứ, thập niên 80 khởi đầu quay trở lại và trỗi dậy can đảm và mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ ví dụ như mốt quần loe. Chắc chắn rằng áo yếm sẽ không phải là một ngoại lệ. Áo yếm qua tay những nhà phong thái phong cách thiết kế trở thành một phục trang không hở phần sống sống lưng quá nhiều, được may bằng nhiều vật tư khác nhau để tạo nên nét đẹp rất riêng của áo yếm tân tiến. Thật sự họ rất mưu trí khi đem những tinh túy, dịu dàng êm ả êm ả dịu dàng của phục trang truyền thống lịch sử phối hợp với điều mới lạ và lạ mắt, tươi đẹp để tạo nên phục trang thích mắt, hấp dẫn mọi người .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 3

Áo yếm cách điệu có cấu trúc gần như một chiếc áo sát nách nhưng vẫn giữ được đặc trưng của áo yếm đó chính là dây buộc cổ giúp cố định và thắt chặt và thắt chặt áp quanh cổ. Với chiếc áo yếm này, bạn nữ trọn vẹn hoàn toàn có thể tự tin khoe được bờ vai thon thả cùng và sống sống lưng trần mê hoặc. Kết hợp đúng cách với áo yếm mọi cô gái đều trở nên êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng, dịu dàng êm ả êm ả dịu dàng và cũng không kém sự điệu đàng. Dần dần áo yếm cách điệu trở thành một trong những item thời trang được truy lùng nhất vào mùa hè. Hơn nữa áo yếm được nhiều Fan Hâm mộ fashion tích cực tiếp thị trong từng bộ ảnh thời trang, thảm đỏ hay sự kiện lớn .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 4

Các loại áo yếm cách điệu phổ cập nhất lúc bấy giờ Nếu phân ra các loại áo yếm thành những loại từ sắc tố, hoa văn cho đến chất vải thì các bạn không hề đếm xuể. Để đơn thuần, nhanh gọn và dễ hiểu nhất thì chỉ cần chia áo yếm ra làm ba loại chính đó chính là loại đơn sắc, loại họa tiết và loại cách điệu .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 5

Áo yếm đơn sắc Trong những ngày hè, không khó khăn vất vả khó khăn vất vả gì để bạn phát hiện người mặc áo yếm ở ngoài đường với mọi độ tuổi khác nhau từ các bé trẻ con, thiếu niên, trung niên cho đến người già. Mà đặc biệt quan trọng quan trọng là mỗi lứa tuổi áo yếm lại có phong thái phong cách thiết kế khác nhau để thích hợp với từng quá trình quy trình tiến độ. Áo yếm được phụ nữ mọi lứa tuổi yêu dấu vì khi mặc họ sẽ cảm thấy êm ả dịu dàng dịu dàng êm ả hơn, thêm một chút ít dịu dàng êm ả êm ả dịu dàng, đáng yêu mà không kém đi về thời trang .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 6

Video đang HOT

Áo cổ yếm đơn sắc thường được phong thái phong cách thiết kế với dây mang cổ vừa giữ được nguyên bản vừa tạo nét tươi tắn nhẹ nhàng. Mặc áo yếm giúp cô nàng khoe được bờ vai thon gọn của mình. Áo yếm đơn sắc đơn thuần hiểu là loại áo yếm chỉ có một màu như trắng, nâu, đen, … Vì thế mà với mẫu áo đơn màu, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tích hợp với rất nhiều loại phục trang và phụ kiện khác nhau .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 7

Áo yếm có họa tiết Không giản đơn như chiếc áo đơn sắc, áo yếm có họa tiết chắc chắc sẽ khiến bạn nổi bật điển hình nổi bật hơn rất nhiều. Áo yếm họa tiết sẽ có nhiều mẫu mã nhiều mẫu mã cùng với sắc tố sặc sỡ được hòa quyện, tích hợp với nhau. Khi mặc lên mình một chiếc áo yếm họa tiết, bạn sẽ cảm nhận được nguồn tươi tắn, năng động chảy trong mình. Đặc biệt nếu tham gia dạo phố với bộ phục trang phối hợp với chiếc áo họa tiết này bạn sẽ hấp dẫn mọi ảnh nhìn .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 8

Một điều khó ở áo yếm có họa tiết đó chính là không phải tích hợp với phục trang gì đều được. Một quan tâm chăm sóc đó chính là không nên mix những đồ cũng có họa tiết giống như vậy sẽ khiến bạn như một chú “ tắc kè hoa ”. Cách tốt nhất để mix với áo yếm họa tiết là phục trang đơn sắc để tạo nét thời trang và không kém phần văn minh, tươi tắn .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 9

Áo yếm cách điệu phần cổ và dây Muốn tạo mẫu mã áo yếm trở nên tinh xảo hơn, nhiều nhà phong thái phong cách thiết kế đã nhạy bén trong việc cách điệu một vài chi tiết cụ thể đơn cử trên áo để thích hợp cho tầm vóc của phụ nữ. Nếu không có thân hình nhỏ thon gọn thì vẫn toàn vẹn mặc được áo yếm .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 10

Loại áo yếm được biến tấu dây buộc cổ. Vẫn vói phong thái phong cách thiết kế áo sát nách quen thuộc nhưng lần này dây buộc cổ lại được đổi khác thành bản to hơn, thuận tiện thắt nơ trang trí. Ngoài ra còn có mẫu mã dây buộc cổ trở thành một chiếc vòng cổ nhìn rất thời trang .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 11

Thêm một loại cách điệu của áo yếm là phần thân. Phần thân không phải ôm hay suông như trước mà lúc bấy giờ còn được nhấn thêm một chút ít bèo, xếp tầng, xếp lớp. Nếu bạn nào gầy quá thì chiếc áo này là sự lựa chọn tuyệt đối. Những chiếc áo yếm rất thích hợp vào những ngày hè nóng, vẫn thoáng mát nhưng lại không hề hở hang. Vài tips nhanh gọn để tích hợp phục trang với áo yếm 1. Nếu là một cô gái năng động thì bạn nên tích hợp áo yếm với những chiếc quần short ngắn .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 12

2. Muốn trở nên tươi tắn, lịch sự và dịu dàng êm ả, mix and match một chiếc áo yếm cùng với quần baggy là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 13

Xem thêm : Top 19 cách phối đồ nữ cao 1 m70 mới nhất 2021
3. Tăng thêm vẻ dịu dàng êm ả dịu dàng êm ả của mình thì đơn thuần bạn chỉ cần phối hợp áo yếm với một chiếc chân váy xòe hay chân váy ôm đều được .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 14

4. Muốn đậm chất ngầu, với một chiếc áo họa tiết bạn nên tích hợp cùng một chiếc quần short họa tiết giống như vậy để tạo vẻ bên ngoài chất ngất .

Các kiểu áo yếm cách điệu cho cô nàng thêm xinh đẹp, quyến rũ - Hình 15

Những bộ trang phục với áo yếm sử dụng giày cao gót hay giàu sneaker đều tạo nên vẻ đẹp rất riêng. Với bài viết này, giới thiệu đến bạn các kiểu áo yếm cách điệu đang phổ biến hiện nay. Hãy chọn cho mình bộ trang phục phù hợp với mình nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu “xấu xí” khiến dư luận dậy sóng

Nhân câu chuyện á hậu Thư Dung mặc áo yếm chụp hình phản cảm, người hâm mộ lại râm ran về việc một trang phục truyền thống đang bị “đổi hình biến dạng”.

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 1

Á hậu Thư Dung gây phẫn nội với áo yếm mỏng mảnh như giấy than. Áo yếm là một thứ phục trang nội y không hề thiếu của người phụ nữ Việt xưa. Trang phục này được lịch sử vẻ vang vẻ vang ghi chép Open từ thời nhà Lý thuộc thế kỷ thứ 12. Áo yếm là tấm vải hình thoi hoặc hình vuông vắn, có sợi dây quàng qua cổ và buộc sau sống sống lưng. Đây là phục trang được sử dụng thoáng đãng, từ các thiếu nữ trốn cung đình cao sang tới những người dân thường thì, có chăng chỉ khác nhau ở vật tư. Vậy áo yếm xưa – nay khác nhau như thế nào ? Có những chú ý quan tâm chăm sóc gì khi mặc áo yếm hay những nhân viên về thời trang có lời khuyên nào dành cho bạn ? cùng lắng nghe những san sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn phục trang được coi là di sản văn hóa truyền thống truyền thống lịch sử Việt. Nhà văn Thùy Linh – một người am hiểu và tìm hiểu và khám phá và tò mò cặn kẽ về nét văn hóa truyền thống truyền thống cuội nguồn xưa nói rằng : ” Áo yếm rất lâu rồi là nội y, thường được mặc bên trong. Ở nông thôn, thường những người phụ nữ cho con bú thì họ mặc suồng sã hơn, để trẻ nhỏ dễ tiếp cận với ngực của mẹ hơn. Nhưng nếu mặc trốn đông người thì toàn vẹn không thích hợp “ .

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 2

Áo yếm của người phụ nữ xưa được mặc thoáng đãng ở các làng quê Nước Ta .

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 3

Lộ nguyên tấm sống sống lưng trần và xương quai xanh khiến người mặc điệu đàng hơn .

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 4

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 5

Áo yếm được các mẫu nữ mặc tái hiện qua ống kính của thợ chụp ảnh Dzũng Art Nhiếp ảnh gia Chu Trần Minh Đức phản hồi về yếu tố mặc áo yếm phản cảm của Á hậu Thư Dung ở Đà Lạt : ” Nói chung là các bạn đang đi theo hướng khoe thân câu view. Chứ áo yếm là di sản phục trang nên mặc nguyên bản thì sẽ đẹp hơn và biểu lộ sự tôn trọng. Nếu cải cách áo yếm để khoe da thịt của người phụ nữ sẽ không hay, áo yếm đẹp nhất khi được mặc và tôn vinh vẻ đẹp ở chừng mực đơn cử “. Anh nói thêm về việc người phụ nữ xưa chỉ mặc áo yếm, có chăng mặc thêm lớp áo lá bên trong để tránh lộ nhũ hoa. ” Hơn nữa, rất lâu rồi các cụ có mặc áo yếm để chụp ảnh cho nhiều người xem đâu ” – thợ chụp ảnh Chu Trần Minh Đức khẳng định chắc chắn chắc như đinh. Stylist Phạm Thái Khang bày cách mặc áo yếm không phản cảm : ” Nên mặc với quần sống sống lưng cao vì áo đã hở rồi. Mặc với những món đồ quá ngắn sẽ không đẹp, điệu đàng hoặc phản cảm thuận tiện. Hoặc chân váy sống lưng cao cũng là lựa chọn bảo vệ bảo đảm an toàn. Còn về vật tư, lụa là ưu tiên số 1 nhất định loại trừ voan mỏng dính vì quá gợi dục, khoe luôn vòng 1 thiếu tinh xảo, nhức mắt người nhìn .

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 6

Qua góc máy, hình ảnh người phụ nữ xưa hiện lên đẹp hiền dịu mà không hề phô khi mặc áo yếm. Còn thời nay, khi các nàng cải cách áo yếm, thường sẽ biến tấu phom dáng, không ôm sát mà tạo độ phồng trước ngực, vẫn đáp ứng yếu tố điệu đàng, tươi tắn lại không đi trái với thuần phong mỹ tục của người xưa. Chọn miếng dán ngực silicon để tránh lộ hàng. Ngày xưa các cụ không có chứ thời nay, không thiếu những món đồ bảo lãnh cho chị em đâu “ .

Áo yếm siêu mỏng với quần lót dây: Biến tấu xấu xí khiến dư luận dậy sóng - Hình 7

Các nhân viên thời trang đều chứng tỏ và chứng minh và khẳng định áo yếm là di sản thời trang của người Việt xưa, do đó hãy trân trọng vẻ đẹp nguyên sơ ấy đúng cách nhất. Theo 24h.com

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận