16+ Kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp nhất hiện nay dành cho chị em

Phái đẹp ngày nay có rất nhiều lựa chọn trong việc biến tấu kiểu tóc nữ tính của mình. Có người chọn tóc uốn gợn sóng đuôi dài, tóc uốn gợn sóng nhỏ cho người mặt tròn, người lại thích layer đơn giản. Song, trên tất cả, tóc uốn gợn sóng vẫn là lựa chọn hàng đầu của chị em hiện đại. Vậy thì tóc gợn sóng là như thế nào và có nên uốn tóc gợn sóng không? Hãy cùng TheCoth giải đáp qua 16+ Kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Tóc uốn gợn sóng nhỏ

Tóc uốn gợn sóng nhỏ là một kiểu tóc ôm lấy khuôn mặt giúp che đi khuyết điểm. Chị em sẽ trông vô cùng bồng bềnh với những lọn tóc uốn ngắn vừa phải. Ngoài ra, kiểu tóc này sẽ giúp những cô nàng tóc mỏng mảnh trông dày dặn hơn. Cộng hưởng thêm màu nhuộm sáng, chị em sẽ hack tuổi cực hiệu suất cao đấy !
Kiểu tóc uốn nhỏ đẹp nhất

2. Tóc uốn gợn sóng lớn

Kiểu uốn sóng lớn chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em muốn hướng tới vẻ bên ngoài tươi mới và tân tiến hơn. Chị em sẽ thuận tiện mix match hòa giải với những phục trang yêu quý của mình đấy !
Kiểu uốn gợn lớn
Kiểu thanh lịch

3. Kiểu tóc gợn sóng nhẹ

Tóc gợn sóng nhẹ là 1 kiểu tóc đã có từ rất lâu nhưng vẫn luôn rất thời thượng. Bởi nó giúp tôn lên đường nét hài hòa và dễ nhìn cho gương mặt. Đặc biệt, đây là kiểu tóc phù hợp với mọi hình dáng gương mặt và mọi lứa tuổi. Chị em có thể để thêm kiểu mái thưa để trông trẻ trung hơn nhé!

Kiểu quyến rũ
Kiểu gợn sóng nhẹ

4. Uốn gợn sóng đuôi

Kiểu uốn gợn sóng đuôi hiện đang là xu thế rất thông dụng của những bạn trẻ. Mái tóc thẳng dài dịu dàng êm ả quen thuộc, phối 1 chút bồng bềnh sành điệu ở đuôi tóc. Dù chiếm hữu khuôn mặt thế nào thì bạn cũng đều sẽ tương thích với kiểu tóc này đấy !
Uốn đuôi trẻ trung
Pha thêm một chút highlight đầy thu hút

5. Uốn gợn sóng ngắn

Những gợn sóng bồng bềnh với độ ngắn vừa phải sẽ mang đến sự tinh xảo và sang trọng và quý phái khiến chị em luôn điển hình nổi bật dù Open ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, những chị em có đậm cá tính mạnh hay những cô nàng “ nữ cường ” sẽ rất ngầu. Chị em hoàn toàn có thể mix match tùy thích với những phục trang văn minh và “ trưởng thành ” đấy !
Gợn ngắn quý phái
Ngắn thời thượng

6. Tóc gợn sóng dài

Kiểu tóc gợn sóng dài với những lọn tóc bồng bềnh nhẹ nhàng đem đến cảm xúc thướt tha, dịu dàng êm ả. Đặc biệt tương thích với những ai thích sự tinh xảo và không quá “ phá cách ” .
Gợn dài nữ tính
Dài cá tính

7. Tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

Loay hoay tìm kiểu tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn ? Chị em hãy thử uốn vài lọn tóc bồng bềnh sợi to hay sóng lơi xem sao nhé ! Chắc chắn rằng khuôn mặt chị em sẽ được những lọn tóc “ chiếm spotlight ” làm cho thon gọn hơn rất nhiều đấy !
tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

8. Gợn sóng dễ thương và đáng yêu

Tóc gợn sóng dễ thương và đáng yêu ở đây mà The Coth nói tới chính là tóc gợn sóng ngang vai với những lọn sóng trải đều từ chân tóc đến đuôi tóc. Trông có vẻ như hơi kén người để nhưng nó sẽ giúp che đi những khuyết điểm như mặt tròn và tín hiệu tuổi tác rất hiệu suất cao đấy ! Mọi lứa tuổi, mọi khuôn mặt đều hoàn toàn có thể thử qua kiểu gợn sóng đáng yêu và dễ thương này. Thêm một chút ít màu nhuộm nhẹ nhàng, chị em sẽ càng xinh xắn và tươi tắn hơn .
Kiểu dễ thương
Kiểu dễ thương

9. Kiểu tóc uốn gợn sóng ngang sống lưng

Tóc gợn sóng ngang lưng tương thích với hầu hết những hình dáng khuôn mặt khác nhau. Từ tròn, dài, vuông cho đến góc cạnh, … Chị em đều sẽ cực kỳ tươi tắn và sành điệu. Đây cũng là 1 kiểu tóc đẹp dễ phối với những phong thái thời trang khác nhau .
Kiểu uốn ngang lưng
Kiểu ngang lưng

10. Uốn gợn sóng lơi

Kiểu tóc gợn sóng lơi có độ bồng tương đối tự nhiên như tóc nguyên bản. Song, trông chúng gọn gàng, dễ nhìn và mềm mại hơn. Độ bồng của các gợn sóng sẽ không rõ nét nhưng lại đầy thu hút và quyến rũ.

Kiểu uốn lơi

11. Tóc uốn gợn sóng mái thưa

Uốn gợn sóng hàn quốc sao cho thật đẹp ? Vậy thì hãy thử kiểu tóc gợn sóng mái thưa xem sao chị em nhé ! Đây là kiểu tóc mà không ít những sao kpop thử qua 1 lần và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ nentizen Nước Hàn đấy ! Đặc biệt là chị em nào chiếm hữu mái tóc dài đơn thuần sẽ thực thi kiểu tóc này rất dễ .
Một chút bồng bềnh sang chảnh, tích hợp với mái thưa cùng uốn sóng tươi tắn. Chị em sẽ che đi được khuyết điểm trán cao cực hiệu suất cao đấy !
tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

12. Kiểu tóc uốn gợn sóng mì tôm

Ngay từ cái tên, kiểu tóc này có vẻ như khá kén người để. Song, nếu dám thử thì đây chính là nét chấm phá giúp bạn có một phong thái mới lạ và đậm cá tính hơn đấy ! Nó cũng giúp tạo độ phồng cho chân tóc, giúp những cô nàng tóc mòng tự tin hơn. Chắc chắn rằng kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng rất tốt trong lần gặp tiên phong .
Kiểu mì tôm

13. Tóc uốn gợn sóng tự nhiên

Những lọn tóc không quá ngắn, không quá dài và cũng không quá “ trưởng thành ”. Trông chị em chỉ như để 1 kiểu tóc tự nhiên với 1 chút chau chuốt hơn thường ngày. Vậy nên đây chính là kiểu tóc mà những Fan Hâm mộ thích sự “ bảo đảm an toàn ” rất ưu thích. Và cũng đừng coi thường những lọn sóng tự nhiên này nhé ! Bởi chỉ cần 1 chút màu nhuộm, chị em sẽ trông cực kỳ điển hình nổi bật và lôi cuốn hơn đấy !
tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

14. Uốn gợn sóng Nước Hàn

Tóc dài uốn gợn sóng Nước Hàn luôn là ưu tiên số 1 của những quý cô sành điệu. Nhưng cái tên này lại chứa rất nhiều biến tấu độc lạ khác nhau đấy nhé ! Đó hoàn toàn có thể là lọn sóng nhỏ, lọn sóng to hay lọn sóng ngắn và lọn sóng dài … Miễn là trông chúng thật dễ thương và đáng yêu và tươi tắn hệt như những idol kpop là được. Vậy nên kiểu tóc này chưa khi nào là lỗi mốt. Chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 1 số kiểu tóc uốn gợn Nước Hàn tương thích nhất với khuôn mặt của mình nhé !
Kiểu Hàn Quốc
tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

15. Kiểu tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh

Một kiểu tóc trông thật thu hút và quý phái dành cho các quý cô hiện đại? Có tóc xoăn gợn sóng to bồng bềnh cực kỳ phù hợp luôn đây! Những lọn sóng to sẽ là nét chấm phá hoàn hảo cho sự quyến rũ và quý phái. Đặc biệt là kiểu tóc này sẽ khiến 2 bên mặt của chị em trông rất thon gọn.

tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

16. Tóc gợn sóng xù

Và gợi ý tóc đẹp ở đầu cuối, The Coth xin ra mắt đến bạn kiểu tóc gợn sóng xù. Chị em nào muốn trông thật cute phô mai que thì hãy thử ngay và luôn đi nào. Bởi những lọn sóng xù nhỏ và tơi sẽ khiến khuôn mặt chị em trông trẻ ra chục tuổi. Cộng hưởng với cách mix match phục trang xì teen 1 tí như yếm ngắn hay áo phông thun. Tada … tất cả chúng ta có ngay một thiếu nữ đương độ xuân thì đang tới đây !
tóc uốn gợn sóng cho mặt tròn

Trên đây, chính là 16+ Kiểu tóc uốn gợn sóng đẹp nhất hiện nay. The Coth mong rằng bạn đọc đã tìm ra cho mình kiểu tóc phù hợp nhất để thật xinh đẹp và tự tin sải bước mỗi ngày nhé!

>> >> > Xem thêm : 16 + Kiểu tóc duỗi cúp đẹp tự nhiên giúp bạn hack tuổi cực đỉnh

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận