[XU HƯỚNG] Nhuộm tóc nam 2022 | Màu nhuộm HOT không thể bỏ qua

Câu chuyện về nhuộm tóc nam năm 2022 đang là chủ đề rất được phái mạnh quan tâm, bởi mái tóc cũng như một bức tranh chì đơn giản, nó không thể được gọi là hoàn hảo nếu chưa lên màu và được thay đổi. Vậy, nhuộm tóc nam sẽ mang lại điều gì cho mái tóc của bạn, các màu tóc nam nhuộm liệu có thực sự giúp bạn lột bỏ diện mạo cũ của mình và mang đến sự tự tin cho các chàng trai? Hãy cùng ad tìm hiểu nhé.

Mục lục nội dung

1/ TOP màu nhuộm tóc nam đẹp 2022

Xu hướng nhuộm tóc nam đẹp 2022 chỉ mới bắt đầu, thế nhưng đã tạo ra những cơn sốt trào lưu trong làng sắc đẹp, những tone màu như xám khói, nâu tây, nâu hạt dẻ đang dần bỏ xa các đối thủ của mình để giành vị trí top đầu trong bảng xếp hạng của năm. Sau đây, hãy cùng mình điểm qua một vài tone màu nhuộm tóc nam đẹp nhất nhé.

1.1 Nhuộm tóc nam màu Nâu Khói

Màu tóc nam nhuộm nâu khói luôn có một nét gì đó rất lôi cuốn, với một chút ít ánh nâu nhẹ nhàng trên nền màu khói đầy ma mị, mình tin rằng đây sẽ là tone màu chiếm được nhiều tình cảm của những chàng trai .

Nhuộm tóc nam màu Nâu Khói

Nhuộm tóc nam màu nâu khói hợp với những bạn có phong thái nghịch ngợm, hơi phá phách một chút ít, nhưng điều đó không có nghĩa là dân văn phòng không hề nhuộm tone màu này. Tóc nam nhuộm màu nâu khói có ưu điểm là dễ phối đồ, giúp tôn lên nước da của bạn, giúp lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người xung quanh, biến bạn thành điểm trung tâm của đám đông, cho nên vì thế hãy thật chỉnh chu trước khi ra ngoài bạn nhé .

1.2 Nhuộm tóc nam màu Xanh Rêu

Bên cạnh những mái tóc nhuộm màu nâu khói thì xanh rêu cũng là một lựa chọn được rất nhiều người chăm sóc. Nhuộm tóc nam màu xanh rêu hợp với những bạn trẻ có phong thái năng động, thường hay đi với những bộ đồ thể thao hoặc hoodie, màu xanh rêu khá kén tóc, nên bạn hãy xem xét thật kỹ trước khi chọn tone màu này nhé .

Nhuộm tóc nam màu Xanh Rêu

Nhuộm tóc nam đẹp xanh rêu sẽ giúp làm điển hình nổi bật phom tóc, đặc biệt quan trọng với những kiểu tóc như Undercut, Side Part hay Quiff ngắn, ngoài ra màu xanh rêu sẽ giúp bạn trông trắng trẻo và thoáng mát hơn, vì thế bạn hoàn toàn có thể chọn tone màu xanh rêu cho những bữa tiệc hoặc đơn thuần để trưng diện cho sang thôi cũng đủ rồi .

1.3 Nhuộm tóc nam màu Xám Khói

Từng là màu tóc nhuộm đẹp nhất 2020, Xám khói luôn là cái tên được rất nhiều người nhắc tới khi nói về chủ đề nhuộm tóc nam. Và tin vui cho những Fan Hâm mộ của tone màu này, đó là nhuộm tóc nam màu Xám Khói đã lại một lần nữa lọt Top những màu tóc nhuộm đẹp nhất 2022 và đang trở thành khuynh hướng của năm .

Nhuộm tóc nam màu Xám Khói

Nhuộm tóc nam màu Xám Khói có ưu điểm là điển hình nổi bật, giúp lôi cuốn sự chú ý quan tâm của đám đông, nhưng đây là màu tóc tẩy, vì thế quy trình làm tóc khá lâu, tuy nhiên đổi lại thì bạn sẽ có một màu tóc trông cực kỳ là sang chảnh và rực rỡ tỏa nắng. Nếu chưa biết chọn màu tóc nào cho đẹp trong năm nay, thì thử nhuộm tóc nam đẹp xám khói ngay đi bạn nhé .

1.4 Nhuộm tóc nam màu Nâu Hạt Dẻ

Bạn cần một mái tóc trông có vẻ như văn minh và đậm chất ngầu, nhưng bạn không muốn quá điển hình nổi bật để trở thành nơi khởi đầu của những câu truyện không có hồi kết ? Vậy thì với cách nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ theo khuynh hướng 2022 năm nay, bảo vệ bạn sẽ có một mái tóc cực kỳ sang chảnh, nhã nhặn và bảnh bao .

Nhuộm tóc nam màu Nâu Hạt Dẻ

Tóc nam nhuộm nâu hạt dẻ không cần phải tẩy, không tốn quá nhiều thời hạn làm tóc, chỉ khoảng chừng một vài tiếng ( hoặc hoàn toàn có thể nhanh hơn ) là xong. Với tone màu này, bạn sẽ có một mái tóc bóng bẩy với diện mạo vô cùng lịch sự, lãng tử mang phong thái người kinh doanh .

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ 2021

Mình tin chắc, nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ 2022 sẽ đem tới cho bạn những thưởng thức đầy mê hoặc .

1.5 Nhuộm tóc nam màu Xanh Đen

Một lựa chọn không hề hài hòa và hợp lý hơn dành cho những bạn học viên, sinh viên hoặc những chàng trai không thích điển hình nổi bật. Nhuộm tóc nam màu xanh đen chỉ thực sự bị lộ khi bạn đi dưới nắng hoặc dưới ánh đèn chói chang, còn thông thường, rất khó để thấy được sự đổi khác đó .

TÓC NAM NHUỘM XANH ĐEN

Với tone màu tóc nam nhuộm xanh đen, sẽ giúp bạn có một lớp vỏ bọc cực kỳ kín kẽ trước những ánh mắt đầy sự soi mói, khi cần, chỉ cần một cái hớt tóc, bạn sẽ trở nên trọn vẹn đổi khác, mái tóc xanh đen đầy lịch sự sẽ giúp chàng thêm tự tin để hòa mình vào bất kỳ cuộc vui nào bất kể ngày hay đêm .

Nhuộm tóc nam màu Xanh Đen

1.6 Nhuộm tóc nam màu Nâu

Nhuộm tóc nam màu nâu thường là lựa chọn bảo đảm an toàn cho những chàng trai không thích mạo hiểm. Với dải màu rộng, từ nâu lạnh, nâu hạt dẻ, nâu ấm cho tới nâu đỏ … Bạn hoàn toàn có thể chọn bất kể màu tóc nhuộm nâu nào tương thích với mình .

Nhuộm tóc nam màu Nâu

Tóc nam đẹp nhuộm nâu có nhiều kiểu, tuy nhiên lời khuyên của tớ là nên chọn tone màu nâu truyền thống cuội nguồn, vừa giản dị và đơn giản, tự nhiên lại mang nét sang trọng và quý phái, hiền lành và phong độ của quý ông. Còn nếu bạn thích nghịch ngợm một chút ít, thì những tone nâu xám, nâu khói sẽ khiến bạn hài lòng hơn .

TÓC NAM NHUỘM MÀU NÂU

1.7 Nhuộm tóc nam màu Vàng

Đây là tone màu kén chọn, không phải ai cũng tương thích, thường là những bạn nam có nước da trắng sáng mịn màng và chất tóc dày sẽ chọn nhuộm tóc nam màu Vàng, bởi loại màu này như con dao 2 lưỡi vậy, nếu hợp thì trông cực kỳ sang, nhưng nếu đã không hợp thì sẽ vô cùng tệ .

NHUỘM TÓC NAM ĐẸP MÀU VÀNG

Các màu nhuộm tóc nam vàng 2022 có xu thế màu nhạt hơn, hoàn toàn có thể do sự biến tấu của thợ nhuộm với mục tiêu phổ cập hóa tone màu này, nhưng dù sao đây cũng là một lựa chọn mạo hiểm, nên bạn cần xem xét thật kỹ nhé. Bản thân mình ít khi chọn nhuộm màu vàng, nhưng cũng đã thấy một số ít bạn nhuộm tóc vàng, trông cực kỳ bảnh và phong độ đấy .

Nhuộm tóc nam màu Vàng

1.8 Nhuộm tóc nam màu Vàng Khói

Lấy cảm hứng từ tone vàng truyền thống cuội nguồn, tích hợp với công thức tẩy màu khói, cho ra màu tóc nam nhuộm vàng khói cực kỳ đẹp mắt. Với dải màu sáng thế này, dù không muốn đi nữa, bạn cũng sẽ luôn điển hình nổi bật trước người xung quanh, vì vậy hãy chỉnh chu thật kỹ diện mạo của mình trước khi ra ngoài những chàng nhé .

Nhuộm tóc nam màu Vàng Khói

Nhuộm tóc nam màu vàng khói cần phải tẩy tóc, thời hạn làm khá lâu, thế cho nên hãy dữ thế chủ động sắp xếp thời hạn trước khi nhuộm bạn nhé. Màu vàng khói hợp với những chàng trai có nước da đậm, mạnh khỏe, với tone màu này, bạn sẽ có một kiểu tóc trông cực kỳ nam tính mạnh mẽ và hờ hững .

TÓC NAM NHUỘM VÀNG KHÓI

1.9 Nhuộm tóc Hồng nam (MỚI)

Trong bộ sưu tập các màu nhuộm tóc nam đẹp 2022 năm nay, ngoài những cái tên quen thuộc như xám khói, xanh rêu hay nâu ra, thì có thêm một nhân tố mới đó là nhuộm tóc hồng nam.

NHUỘM TÓC NAM MÀU HỒNG

Đây là một kiểu nhuộm với đầy táo bạo, mang tới cho bạn nam kiểu tóc trông khá nghịch và đậm cá tính, ngoài những nhuộm tóc nam màu hồng còn tạo nên cơn sốt trào lưu, với phong thái mộng mơ và lãng tử, đây sẽ là lựa chọn tương thích cho những chàng thích thưởng thức và luôn đi tìm cái mới .

Nhuộm tóc Hồng nam

1.10 Nhuộm tóc nam Xanh Khói

Tiếp nối những câu truyện về chủ đề nhuộm tóc nam màu Khói, đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng ngày thời điểm ngày hôm nay đó là màu xanh khói. Sự tích hợp giữa dải màu tối với hạt màu xanh đậm, được tô điểm trên nền màu tóc tẩy khói, cho ra một mẫu sản phẩm tóc nhuộm với đầy giật mình .

Nhuộm tóc nam Xanh Khói

Tóc nam đẹp nhuộm xanh khói là lựa chọn của giới trẻ, những bạn có phong thái nghịch ngợm, hip hop hoặc dân chơi RAP, màu xanh khói vừa làm toát lên sự sang chảnh, phong thái và tân tiến của bạn nam, lại vừa giữ được sự tươi tắn, đậm cá tính và tự nhiên của tuổi đôi mươi đầy táo bạo .

TÓC NAM NHUỘM XANH KHÓI

1.11 Nhuộm tóc nam Bạch Kim

Bạch kim hay còn gọi với cái tên thô hơn là nhuộm trắng, trải qua màu nhuộm này, bạn hoàn toàn có thể cho mọi người thấy được quốc tế nội tâm và tâm lý, cùng đậm chất ngầu của mình, với phong thái ăn mặc lịch sự và trang nhã, nhã nhặn một chút ít, bạn sẽ trở thành vật chứng sống cho việc, không phải ai nhuộm tóc cũng là hư hỏng ăn chơi .

Nhuộm tóc nam Bạch Kim

Nhuộm tóc nam Bạch Kim cần phải tẩy tóc, nhu yếu chất tóc khỏe, có độ dày, độ dài đủ tiêu chuẩn, ngoài những tóc nam nhuộm màu Bạch Kim cũng cần được chăm nom kỹ càng, thế cho nên nếu không phải một người có thời hạn và thường hay chăm chút cho tóc tai, mình nghĩ bạn nên xem xét lại trước khi chọn màu Bạch Kim ( nhất là mấy cậu học viên – sinh viên ấy nhé ) .

NHUỘM TÓC NAM ĐẸP BẠCH KIM

1.12 Nhuộm tóc nam Than Chì

Nếu bạn đang tự hỏi rằng nhuộm tóc nam học viên màu gì đẹp, màu gì hợp để vừa đi học, đi chơi và không bị mắng là hư hỏng, sa ngã. Thì mình xin tư vấn cho bạn kiểu tóc nam nhuộm màu than chì .

Nhuộm tóc nam Than Chì

Nhuộm tóc nam than chì sẽ đem tới cho bạn một ngoại hình tươi tắn, với nét nhìn giản dị và đơn giản, hiền lành, tích hợp với những phục trang văn phòng, tân tiến, bạn sẽ có ngay một diện mạo trông cực kỳ sang chảnh, lịch sự và trang nhã. Với phong thái này mà ra đời nhà tình nhân, bảo vệ ưng ngay từ lần đầu gặp mặt .

Nhuộm tóc nam ĐẸP Than Chì

1.13 Nhuộm tóc nam Tím Khói

Nhuộm tóc nam Tím Khói

Có vẻ như những thành viên trong mái ấm gia đình nhà Khói Open khá nhiều trong chủ đề ngày thời điểm ngày hôm nay, với tone màu tím khói, bạn sẽ chiếm hữu ngay một kiểu tóc với nhiều nét đổi khác, những sự đơn thuần, nhạt nhẽo trên tone màu nguyên bản của tóc sẽ ngay lập tức được thay đi bởi sự điển hình nổi bật, cách điệu của màu tím khói, mang tới cho bạn vẻ bên ngoài trông tân tiến và nam tính mạnh mẽ .

1.14 Nhuộm tóc nam High Light

Nhuộm tóc nam High Light

Nhuộm tóc nam High Light đơn thuần là tô điểm lên cho mái tóc nhiều hơn 2 tone màu trên một nền tóc, bạn hoàn toàn có thể chọn Light tóc màu khói, màu xanh, màu đỏ hoặc vàng tùy ý. Ưu điểm của tóc nam nhuộm High Light là làm khá nhanh, bền màu sắc, không cần thay da đổi thịt cho hàng loạt mái tóc mà trông vẫn rất cool ngầu với nhiều điểm nhấn .

1.15 Nhuộm tóc nam Nâu Đỏ

Nhuộm tóc nam Nâu Đỏ

Với màu nhuộm tóc nam nâu đỏ, bạn không cần phải tâm lý quá nhiều trước khi nhuộm, bởi tone màu này hợp với rất nhiều kiểu tóc, chất tóc mà không cần tẩy, ngoài những nhuộm tóc nam nâu đỏ cũng không cần quá chú ý với màu da, việc bạn bị soi mói khi nhuộm tóc cũng không còn là yếu tố quá nghiêm trọng, vì nâu đỏ thuộc dải màu tối, có nhiều nét tương đương với màu nguyên bản của tóc mà .

1.16 Nhuộm tóc nam KHÔNG TẨY

NHUỘM TÓC NAM KHÔNG TẨY

Đây là lựa chọn bảo đảm an toàn của những chàng trai thích sự đơn thuần, đa phần nhuộm tóc nam không tẩy là dành cho những bạn nam sinh, dân văn phòng hoặc bạn bè chuẩn bị sẵn sàng đi phỏng vấn .
Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về cách màu tóc nam không tẩy đẹp nhất 2022 nhé .

  • Nhuộm tóc nam không tẩy màu nâu lạnh
  • Tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ, nâu trầm
  • Nhuộm tóc nam đẹp không tẩy màu than chì
  • Nhuộm tóc màu xanh đen, màu đỏ đậm .

MÀU TÓC NAM ĐEP KHÔNG TẨY

2/ Cách tạo kiểu tóc sau khi nhuộm

2.1 Hướng dẫn cách vuốt tóc sau khi nhuộm

  1. Làm ướt tóc, sấy khô và tạo phom trước khi tạo kiểu
  2. Lấy 1 lượng sáp vuốt tóc vừa đủ đánh tan ra lòng bàn tay
  3. Vuốt sáp lên tóc, bảo vệ những sợi tóc đều được kết dính với sáp
  4. Chải tóc vào nếp, phần tóc chưa vào nếp, sử dụng gôm xịt cố định và thắt chặt .

2.2 Video/ Cách tạo kiểu tóc nhuộm tại nhà

 

2.3 Các loại sáp vuốt tóc nên dùng cho tóc nhuộm

  • Sáp vuốt tóc Urban Primate ClayUrban CLay
    SALE-22 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Sáp Vuốt Tóc Nam
    Sáp vuốt tóc Urban Primate Clay
    370,000 ₫ 289,000 ₫

    Công dụng sáp vuốt tóc Urban Primate Styling Clay chính hãng Thái Lan

    • Độ giữ nếp: Maxium Hold / trên 8 tiếng (kể cả những mái tóc dày, cứng & khó vô nếp)
    • Độ bóng: không bóng
    • Độ làm sạch: 9/10
    • Độ Texture / Volume: 9/10
    • Mùi hương: mùi dưa lưới tươi (Sweet Vintage)
    • Chất sáp: dễ dàng đánh tan và apply lên mái tóc
    • Urban Primate Clay thuộc #TOP bán chạy tại Thái Lan

    AVAILABILITY : In stock

  • Combo Pre Styling Oil Ocean Mint 100ml và Sáp Original Clay 2020Combo Pre Styling Oil Ocean Mint 100ml và Sáp Original Clay 2020
    SALE-30 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Combo Gôm & Sáp
    Combo Pre Styling Oil Ocean Mint 100ml và Sáp Original Clay 2022
    610,000 ₫ 429,000 ₫

    Tiếp tục nối tiếp sự thành công của COMBO Pre Styling Ocean Mint với Sáp Volcanic Clay – Hôm nay Tiến Đích Shop mang đến cho các bạn một #COMBO vô cùng tiết kiệm – 2 dòng sản phẩm #COMBO này đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Có rất nhiều review về 2 dòng sản phẩm này trên YOUTUBE nhé! Không ai khác chính là Combo Pre Styling Oil Ocean Mint và Sáp Original Clay, đều đến từ đất nước Việt Nam.

    AVAILABILITY : In stock

  • Combo Pre Styling Oil Ocean Mint và Sáp Volcanic Clay 2020Combo Pre Styling Oil Ocean Mint và Sáp Volcanic Clay 2020
    SALE-24 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Combo Gôm & Sáp
    Combo Pre Styling Oil Ocean Mint và Sáp Volcanic Clay 2021
    590,000 ₫ 449,000 ₫

    Hiện nay nhu cầu sử dụng Xịt tạo phồng tóc kết hợp với sáp vuốt tóc ngày càng tăng cao. Bởi 2 dòng sản phẩm này nói nôm na, thường được coi là “song kiếm hợp bích”. Sự kết hợp hài hòa giữa Combo Pre Styling với Wax vuốt tóc, giúp mái tóc giữ nếp tốt hơn mà không sợ bị xơ hay khô tóc! Hôm nay Tiến Đích Shop mang đến cho các bạn một dòng Combo Pre Styling Oil Ocean Mint và Sáp Volcanic Clay 2021 – 2 dòng sản phẩm đang cực HOT trên thị trường hiện nay!

    AVAILABILITY : In stock

  • Combo Apestomen Volcanic Ash Và Volcanic Clay 2020Combo Apestomen Volcanic Ash Và Volcanic Clay 2020
    SALE-34 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Combo Gôm & Sáp
    Combo Apestomen Volcanic Ash Và Volcanic Clay 2021
    680,000 ₫ 449,000 ₫

    Tóm tắt Thông tin COMBO Bột tạo phồng tóc Apestomen Volcanic Ash Styling Powder Và Sáp vuốt tóc Volcanic Clay V5 2021:

    • Thương hiệu: APESTOMEN
    • Xuất xứ: Singapore
    • Dòng sản phẩm: Sáp vuốt tóc và Bột tạo phồng tóc
      • Sáp vuốt tóc Volcanic Clay V5 2021
        • Thể tích: 80ml
      • Bột tạo phồng tóc Volcanic Ash Styling Powder
        • Trọng lượng: 25g / 0.8 oz
    • Ưu điểm: giữ nếp tốt, thích hợp cho mùa hè

    AVAILABILITY : In stock

3/ Chăm sóc/ Giữ màu tóc sau khi nhuộm

Sau khi trải qua quá nhiều nhuộm tóc với nhiều đổi khác, thì mái tóc cũng không ít chịu tác động ảnh hưởng bởi những loại hóa chất tạo màu / tẩy tóc. Vì vậy, việc chăm nom tóc sau khi nhuộm không chỉ giúp ngăn ngừa những thực trạng hư tổn trên tóc, mà còn giúp giữ màu lâu hơn, giúp tóc sáng bóng hơn mỗi ngày nữa đó .

3.1 Các sản phẩm chăm sóc/ tạo kiểu/ dưỡng tóc/ Giữ màu tóc nhuộm

Sử dụng những mẫu sản phẩm chăm nom tóc nhuộm như dầu gội sáng màu tóc, dầu gội dưỡng tóc là việc nên làm, ngoài những cũng nên tích hợp dùng những dòng tinh dầu / dầu xả dưỡng tóc, thành phần dưỡng chất của loại sản phẩm sẽ giúp tóc chắc khỏe, thướt tha, giúp tạo kiểu thuận tiện, giữ nếp lâu hơn và chống phai màu tóc .

Các sản phẩm chăm sóc/ tạo kiểu tóc/ dưỡng tóc nhuộm khuyên dùng

  • Dauntless Grooming OilDauntless Grooming Oil
    SALE-18 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Tinh dầu dưỡng tóc
    Tinh dầu Dauntless Grooming Oil 50ml
    550,000 ₫ 449,000 ₫

    Công dụng nổi bật của tinh dầu Dauntless Grooming Oil chuyên dụng cho nam giới

    • Apricot Kernel Oil: làm cho mái tóc mềm mại, phục hồi da đầu bị hư tổn do hóa chất, giữ ẩm cho làn da
    • Dầu hạt Jojoba: có khả năng tăng cường sức sống cho mái tóc và cung cấp các chất chống viêm da
    • Dầu Argan: tăng khả năng độ đàn hồi cho mái tóc, hydrate giúp trẻ hóa da chống lão hóa
    • Dầu hoa anh thảo: có khả năng kích thích mọc tóc và thúc đẩy làn da phục hồi nhanh
    • Dầu vitamin E: tăng khả năng phục hồi & cung cấp các chất miễn dịch chống lại bụi bẩn & nấm da

    AVAILABILITY : In stock

  • Blumaan Cloud Control Hair Oil 60mltinh dầu dưỡng tóc Blumaan Cloud Control Hair Oil 60ml
    SALE-8 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Tinh dầu dưỡng tóc
    Tinh dầu dưỡng tóc Blumaan Cloud Control Hair Oil 60ml
    650,000 ₫ 599,000 ₫

    Công dụng Tinh dầu dưỡng tóc CLOUD CONTROL HAIR OIL 60ml chính hãng:

    • Kiểm soát xơ tóc và tạo kiểu tóc một cách dễ dàng hơn
    • Dầu hạt hướng dương sẽ khiến mái tóc khô, thô và bồng bềnh thành mái tóc mềm mại & đầy sức sống
    • Ngăn chặn sự chẻ ngọn của tóc, gãy tóc
    • Dầu hạt mè và dầu dừa có công dụng: bảo vệ, giúp giữ độ ẩm, cải thiện độ bóng.
    • Tóc trông sáng bóng và đầy sức sống
    • Dầu ô liu là một chất dưỡng tóc tự nhiên và giúp thêm độ bóng và texutre cho tóc

    AVAILABILITY : In stock

  • Ocean Mint Pre Styling Oilxịt tạo phồng Ocean Mint Pre Styling Oil
    SALELIMITEDLựa chọn các tùy chọn

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Thể Tích100ml30mlXịt phồng tóc – Prestyling
    Xịt tạo phồng tóc Ocean Mint Pre Styling Oil V2 30ml / 100ml
    99,000 ₫ – 199,000 ₫

    Công dụng Ocean Mint Pre Styling Oil 30ml / 100ml chính hãng:

    • Heat Protectant: Bảo vệ mái tóc dưới nhiệt độ cao khi dùng máy sấy tóc – Giúp mái tóc không bị khô xơ, hư hỏng.
    • Volume Boost: giúp tạo độ phồng cho mái tóc & sẽ khiến mái tóc trông bồng bềnh và dày hơn.
    • Wax, Pomade Foundation: Giúp tóc bám sáp (wax), pomade tốt hơn, cho nên mái tóc sẽ giữ nếp lâu hơn (kéo dài thời gian giữ nếp tóc).
    • Ocean Mint Pre Styling Oil bổ sung dưỡng ẩm và chất dưỡng cho mái tóc.
    • Không gây bóng, cứng hay rít tóc, vẫn giữ được độ mềm mại tự nhiên.
    • Khả năng gội rửa cực kì dễ dàng.
    • Hương thơm: mùi hương bạc hà cực kì dễ chịu
    • Dưỡng tóc cực kì tốt – không bị khô cứng như các loại pre styling khác

    AVAILABILITY : In stock

  • Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan 30ml chính hãngTinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan 30ml chính hãng
    SALE-23 %LIMITEDThêm vào giỏ hàng

    Yêu thích

    Add to Wishlist

    Xem nhanh

    Tinh dầu dưỡng tóc
    Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan 30ml chính hãng
    350,000 ₫ 269,000 ₫

    Công Dụng Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan 30ml chính hãng:

    •  Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan giúp cho mái tóc trở nên bóng mượt, mềm mại dài lâu. Đặc biệt sản phẩm có khả năng kiểm soát độ rối cho mọi chất tóc.
    • Nashi Argan Oil 30ml có khả năng phục hồi hoàn hảo với mái tóc bị hư tổn do hóa chất và môi trường gây ra. Sản phẩm tạo lớp màng bảo vệ trước tia UV và những yếu tố khắc nhiệt từ bên ngoài.
    • Những dưỡng chất có trong tinh dầu dưỡng Nashi Argan 30ml, thẩm thẩu vào bên trong chân tóc giúp chống lão hóa và oxy hóa!
    • Sản phẩm không gây nặng tóc – mùi hương tinh dầu thơm dịu mà bạn cảm nhận được mỗi khi sử dụng sản phẩm!

    AVAILABILITY : In stock

3.2 Chăm sóc tóc nhuộm tại với Ocean Mint Pre-styling Oil

>> XEM CHI TIẾT TẠI: Xịt tạo phồng tóc Ocean Mint Pre Styling Oil V2 30ml / 100ml

3.3 Tips & Trich giữ màu tóc nhuộm với gôm sáp tạo màu

4/ Tổng kết – Thắc mắc về việc nhuộm tóc

Câu hỏi 1: Nhuộm tóc nam bao nhiêu tiền?

Việc nhuộm tóc là một nhu yếu phổ cập, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thấy rất nhiều những shop, barber treo biển với dòng chữ nhuộm tóc nam 50-100 K, tuy nhiên điều đó không đúng đâu nhé. Mức giá trung bình của mỗi gói nhuộm tóc nam xê dịch khoảng chừng 250K-350 K / lần nhuộm và khoảng chừng 100K / lần tẩy .

Câu hỏi 2: Nhuộm tóc có hại không, rụng tóc không?

Chắc chắn là có, nhưng tùy vào từng tiệm làm tóc, tùy vào loại thuốc họ sử dụng có tốt không, ví dụ như nhiều quán làm tóc vỉa hè giá rẻ, mình nhuộm thường thấy rất đau, rát, nhưng khi tới salon làm tóc, barber để nhuộm với cùng 1 tone màu đó, nhưng cảm thấy khá thoải mái và dễ chịu và tự do ( mà giá cũng chẳng đắt hơn bao nhiêu ) .
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tại :

  • 2VEE Hairstation tại ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, CG cầu giấy
  • Mane-man Barber House tại K31, ngõ 68 Trung Kính, CG cầu giấy
  • Hoặc tới những shop tóc của Liêm Barber tại Thành Phố Hà Nội or Tp. HCM

Câu hỏi 3: Nhuộm tóc sau bao lâu thì phai?

Với những màu nhuộm thời trang như khói, xám khói, tóc tẩy, thì sẽ khoảng chừng vài tuần ( hoặc ít hơn ) là có tín hiệu phai rồi, nhưng với những màu như nâu hạt dẻ, nâu lạnh, nâu đỏ, xanh đen, than chì, thì lâu hơn khá nhiều, khoảng chừng một vài tháng tóc mới phai hết màu cơ .

Câu hỏi 4: Nhuộm tóc có nên uốn luôn không?

Lời khuyên của mình là không, vì quy trình nhuộm, tóc đã phải chịu sự ảnh hưởng tác động khá nhiều từ những hóa chất nhuộm / tẩy tóc rồi, vì thế không nên uốn tóc ngay, mà hãy để một thời hạn sau rồi uốn. Việc uốn tóc ngay sau khi nhuộm hoàn toàn có thể làm gãy rụng tóc, phai màu tóc do thuốc uốn cũng là một loại hóa chất khá mạnh .

Câu hỏi 5: Có nên tự nhuộm tóc nam tại nhà không?

Theo mình thì không, vì việc nhuộm tóc yên cầu kỹ thuật kinh nghiệm tay nghề cao, từ công thức pha màu, tới cách nhuộm, chải thuốc sao cho đều, nhìn nhận tóc, … Nếu bạn chưa từng tự nhuộm tóc hoặc không phải dân trong nghề, thì không nên mạo hiểm. Việc tự nhuộm tóc tại nhà hoàn toàn có thể gây nguy hại tới da đầu, gây rụng tóc, mà màu lên chưa chắc đã chuẩn, đã đúng, đã đều đâu .

Câu hỏi 6: Màu nhuộm tóc cho người da ngăm?

Có rất nhiều những màu tóc nhuộm cho người da ngăm, da xạm đen, ví dụ như màu xanh than, màu xanh đen, màu than chì, màu nâu nhạt, .. Những tone màu này vừa đơn thuần, lại không kị với nước da, dễ phối hợp với phục trang và kiểu tóc nữa .

Câu hỏi 7: Bao lâu thì nên nhuộm tóc 1 lần?

Trung bình khoảng chừng 3 tháng thì nên đi nhuộm tóc 1 lần, nếu tóc của bạn phai nhanh, thì hoàn toàn có thể rút ngắn thời hạn xuống, ngược lại nêu sau 3 tháng mà tóc chưa phai, bạn hoàn toàn có thể đợi thêm khoảng chừng 1-2 tháng nữa rồi đi nhuộm lại cũng chưa muộn .

Lưu ý: Không nhuộm/ tẩy/ uốn quá nhiều trong khoảng thời gian ngắn!

 

Đánh giá :

[Total:

21

Average: 5]

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận