20 Màu Tóc Nữ Đẹp Hot Trend Năm 2021 Theo Xu Hướng

Việc thay đổi màu tóc đã trở thành một trào lưu trong việc thể hiện cá tính và thời trang trong những thập kỷ gần đây. Việc thay đổi màu tóc thường được ưa chuộng bởi giới trẻ và thanh thiếu niên vì làm cho tóc đẹp hơn.

Tuy nhiên việc đổi khác màu tóc tương thích với mái tóc với màu da là không thuận tiện. Để lựa chọn được màu thật khi lên tóc thì những bạn nên tìm hiểu thêm những mẫu dưới đây để tìm được màu thương mến cho bản thân .

1. Màu tóc nâu tây

Nếu bạn đang theo đuổi phong thái nhẹ nhàng thì lựa chọn màu nâu tây vô cùng lý tưởng, bởi tuy là tông màu tối nhưng đó lại là yếu tố nịnh da, giúp làn da của bạn thêm phần tươi tắn và trắng sáng .

Màu tóc nâu tây

Không quá tối như nâu thuần, cũng không quá tỏa nắng rực rỡ như nâu đỏ, nâu vàng … màu nâu tây là sự phối hợp hài hòa mang tới sự tươi tắn, nhẹ nhàng và không kém phần tinh xảo .
Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, nhất là những nàng tóc dài xoăn lọn to, tóc bob hay tomboys … thì đều hoàn toàn có thể biến nâu tây thành trợ thủ đắc lực phát huy những ưu điểm tiêu biểu vượt trội của mình .
Một ưu điểm khác của màu tóc nâu tây chính là nó tương thích với cả nam và nữ, cả tóc dài và tóc ngắn. Cách nhuộm tóc gam màu này khá đơn thuần, không phải tẩy tóc nên không quan ngại tóc bị hư tổn hay không, thậm chí còn bạn còn hoàn toàn có thể tự thực thi tại nhà .

2. Màu tóc xanh đen

Màu tóc xanh đen là loại màu nhuộm thuộc tông trầm và đậm. Màu tóc này chỉ thực sự điển hình nổi bật khi đi dưới ánh nắng mặt trời .

Màu tóc xanh đen

Màu tóc xanh đen là sự trộn lẫn tuyệt vời giữa những sắc thái mềm mại và mượt mà của màu xanh lá cây, xanh lơ với xám để tạo ra sắc tố đặc trưng. Theo xu hướng của làm đẹp hiện đại biến tấu thêm những màu nhuộm khác như ghi đá, xám, hay xanh dương tương thích với từng khuôn mặt và làn da mỗi người .
Nếu bạn mong ước thay đổi mới bản thân mình theo phong thái độc lạ hoàn toàn có thể lựa chọn màu tóc để trưng diện lột xác .

3. Màu tóc nâu khói

Tóc màu nâu khói là một trong những màu tóc trộn lẫn giữa màu nâu cổ xưa phối hợp với màu xám khói độc lạ mang đến một sắc tố tuyệt vời không quá điển hình nổi bật nhưng vẫn tạo được một sự lôi cuốn riêng, thể hiện đậm cá tính riêng của bản thân. Đây là một trong những màu tóc Hot trend của năm 2019 và đến nay màu tóc nâu khói vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt .

Màu tóc nâu khói

Không chỉ vậy, nhiều người yêu thích màu tóc nâu khói cũng vì đây là một trong những màu tương thích với hầu hết mọi loại da, dù bạn có một làn da trắng không tì vết hay một làn da ngăm đen thì vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn màu tóc nâu khói. Mang đến cho bạn nét tươi tắn, độc lạ và đậm cá tính riêng .

4. Màu tóc xanh rêu

Tóc màu xanh rêu mang đến sự tươi tắn, tân tiến nhưng không kém sự tinh xảo. Nó tương thích với cả phái mạnh và phái đẹp .

Màu tóc xanh rêu

Phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như : tóc ngang vai, tóc ngắn, tóc uốn xoăn lọn to, tóc uốn xoăn sóng, tóc thẳng, … Vậy nên giới trẻ rất yêu thích .
Điều mà nhiều thương mến, cho điểm cao ở màu tóc này chính là : Sự phong phú khi lên màu, tóc xanh rêu còn tương thích với nhiều màu da. Các cô nàng hoàn toàn có thể tự tin hơn và tạo nên nét đậm cá tính riêng không liên quan gì đến nhau. Dù bạn có làn da trắng hay ngăm đen, nhuộm tóc xanh ánh rêu cũng khiến bạn trở nên tỏa sáng mọi nơi .

5. Màu tóc than chì

tóc màu than chì là một trong những màu tóc đẹp tươi tắn được nhiều bạn trẻ thương mến lựa chọn. giúp bạn trở nên điển hình nổi bật tự tin lôi cuốn mọi ánh nhìn. Chính vì thế nó được nhiều Fan Hâm mộ săn lùng lựa chọn. Với gam màu này bạn hoàn toàn có thể tự tin phối đồ cũng như cách trang điểm tương thích để toát lên vẻ tươi tắn êm ả dịu dàng .

Màu tóc than chì

6. Màu tóc xám khói

Màu tóc xám khói là màu tóc khá điển hình nổi bật và tạo nét hòa giải mang lại sự nhẹ nhàng trung tính. Màu xám khói không hề kén da chút nào tương thích với mọi làn da từ trắng hồng rạng rỡ đến ngăm đen hấp dẫn mọi ánh nhìn .

Màu tóc xám khói

  • Phù hợp với mọi kiểu tóc.
  • Mang tới diện mạo trẻ trung.
  • Dễ dàng kết hợp với trang phục.

Màu tóc này giúp bạn phối hợp lựa chọn phục trang để trở nên tự tin đậm cá tính hơn nữa .

7. Màu tóc nâu rêu

Màu tóc nâu rêu bắt nguồn từ Nước Hàn, rồi tràn về Nước Ta và được chị em phụ nữ mê mệt. Với những ưu điểm như làm sáng da, sắc tố lạ mắt, kiểu tóc màu nâu rêu chắc như đinh hứa hẹn sẽ liên tục trở thành xu hướng những năm sắp tới đây .

Màu tóc nâu rêu

8. Màu tóc socola

Màu nâu Socola không chỉ mang đến nét phá cách, đậm cá tính mới lạ còn giúp nâng tông da trở nên sáng mịn. Màu tóc này khiến da của bạn thêm điển hình nổi bật và tương thích với đa phần làn da châu Á .

Màu tóc socola

Bạn hoàn toàn có thể biến tấu tông màu nâu socola bằng cách tích hợp với những màu tóc khác nhau khác như đỏ, tím xanh rực rỡ tỏa nắng. Ngoài ra có khá nhiều kiểu tóc màu socola bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tùy vào đậm chất ngầu sở trường thích nghi của bản thân như nâu socola trầm hay nâu socola đồng …
Màu tóc này mãi vĩnh cửu với thời hạn mà bạn không khi nào lo lỗi mốt. Bên cạnh đó, màu tóc này còn giúp bạn che đi những khuyết điểm tóc xơ rối. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trọn vẹn khi nhuộm màu Socola giúp tóc bạn giữ màu lâu hơn so với những tông màu khác như hồng, tím, …

9. Màu tóc vàng tây

Màu tóc vàng tây là sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế và đầy sáng tạo. Những mảng tóc nhuộm sáng tối khác nhau có thể điều chỉnh theo sở thích cũng như dụng ý của người dùng. Với màu nhuộm tóc ombre, nàng tự tin khoe cá tính cũng như sự khỏe khoắn, năng động của chính mình. Mách nhỏ là một kiểu tóc xoăn đuôi đẹp chính là combo hoàn hảo với màu nhuộm này!

Màu tóc vàng tây

10. Màu tóc xanh khói

Không những mang lại sự dễ thương và đáng yêu và sự lôi cuốn một cách ấn tượng, những màu nhuộm tóc xanh khói còn được xem là giải pháp trẻ hóa làn da trên khuôn mặt của gia chủ một cách tuyệt vời. Qua bàn tay lâu năm của những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, những cô gái xinh xắn dưới đây đã thể hiện hàng loạt nét đẹp trên nhan sắc đầy sức hấp dẫn đúng không nào. Một số màu nhuộm xanh khói đẹp khác nhau đáng chú ý quan tâm đến như : xanh khói ánh tím, xanh khói rêu, xanh khói ngọc, xanh khói dương, … Hãy thử một gam màu nhuộm xanh khói tương thích với mái tóc cũng như sở trường thích nghi của bạn nhé .

Màu tóc xanh khói

11. Màu tóc bạch kim

Một trong những màu tóc nhuộm sáng da hot nhất lúc bấy giờ. Những kiểu tóc màu bạch kim sang chảnh, sang trọng và quý phái không chỉ là lựa chọn của những cô nàng tân tiến, mà còn là món “ bửu bối ” giúp nâng tầm nhan sắc cho những celeb nổi tiếng. Việc tiên phong mà bạn cần phải làm chính là xem xét thật kỹ mức độ tương thích của những tông màu tóc bạch kim và làn da của mình. Thông thường, những tông màu tóc nhuộm sáng sẽ tương thích với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng. Vì vậy, nếu da của bạn thiên về tông nâu hoặc tối màu một chút ít, thì hãy xem xét thật kỹ nhé .

Màu tóc bạch kim

12. Màu tóc nâu hạt dẻ

Theo những chuyên viên số 1 thì màu tóc này sẽ vẫn liên tục đứng vị trí số 1 xu hướng trong những năm tới. Vậy nguyên do tại sao nâu hạt dẻ lại được ưu thích đến vậy ? Màu nâu hạt dẻ mang đến sự cổ xưa, điệu đàng và cực kỳ thích hợp cho những cô nàng thích sự đơn thuần, ít điển hình nổi bật. Điều đặc biệt quan trọng ở gam màu truyền thống cuội nguồn này chính là không quá sáng cũng không quá tối do vậy mà nó không hề kén chọn màu da. Đó là nguyên do tại sao những cô nàng có da hơi ngăm vẫn yêu thích lựa chọn .

Màu tóc nâu hạt dẻ

13. Màu tóc nâu đen

Điều đặc biệt quan trọng nhất của tóc màu nâu đen đó là dễ lên màu, và thuận tiện giúp gia chủ của mình đổi khác màu tóc nhuộm mà không cần tẩy đi màu tóc cũ. Và dù rằng có bao nhiêu màu tóc thời thượng khác Open, thì nó vẫn được nhiều người lựa chọn bởi đặc tính không khi nào cũ. thực sự tiện nghi, tương thích cho mọi thiên nhiên và môi trường từ môi trường tự nhiên thao tác, đi dạo hay trong những bữa tiệc. Các chị em cũng không thiết yếu phải trang điểm cầu kỳ khi lựa chọn màu tóc này .

Màu tóc nâu đen

14. Màu tóc nâu vàng

Nhuộm tóc màu nâu vàng sẽ mang lại nét tươi tắn và tươi mới cho bạn gái. Nếu bạn có dự tính thay mới kiểu tóc thì hãy thử xem nhé ! Luôn được nhiều bạn gái yêu thích. Đây là màu tóc mang lại nét đậm chất ngầu, điển hình nổi bật nhưng vẫn rất thời thượng, văn minh. Tóc màu nâu vàng giúp bạn gái tôn màu da và trẻ lên trông thấy. Có độ sáng vừa phải, đủ để tóc lên màu đẹp và không gây hư tổn quá nhiều .

Màu tóc nâu vàng

15. Màu tóc tím khói

Trong những năm trở lại đây, nhuộm tóc màu tím khói đang dần trở thành trào lưu và được những Fan Hâm mộ thời trang đặc biệt quan trọng yêu dấu. Thời thượng, điển hình nổi bật và sành điệu là những từ ngữ ngắn gọn để diễn đạt về những cô gái chiếm hữu mái tóc màu tím khói. Hơn nữa, đây cũng là gam màu trầm, trung tính vì vậy tương thích với mọi khuôn mặt cũng như màu da khác nhau. Có rất nhiều sắc tím khác nhau cho bạn lựa chọn từ tím khói pha hồng, tím khói pha xanh … đều mang lại vẻ đẹp điệu đàng và đậm cá tính khó lòng cưỡng lại .

Màu tóc tím khói

16. Màu tóc vàng rêu

Xu hướng nhuộm tóc màu vàng rêu vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt. Gam màu này đem tới sự phá cách nhưng vẫn giữ được nét cổ xưa giúp bạn gái tự tin chưng diện mà không cảm thấy bị lỗi thời. Là con gái ai cũng ao ước mình sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Tuy nhiên nếu không suôn sẻ có được điều đó thì tất cả chúng ta cần phải biết cách để cải tổ màu tóc để dung nhan sao trở nên rạng ngời. Sự trộn lẫn đầy mê hoặc giữa sắc vàng cùng ánh rêu đã làm nên màu tóc vàng rêu vô cùng sành điệu và không khi nào cảm thấy lỗi mốt .

Màu tóc vàng rêu

17. Màu tóc rêu khói

Màu rêu khói đã rất thông dụng trong con mắt hội đồng làm đẹp và được sự ưu tiên của phần đông chị em phụ nữ. Đây không còn là tone màu lạ lẫm và lạ lẫm như một vài năm về trước. Màu rêu khói là sự trộn lẫn giữa rêu xanh truyền thống lịch sử, pha cùng với nó là một chút ít nâu khói huyền ảo .

Màu tóc rêu khói

Màu tóc này cực kỳ tôn da đấy nhé. Nó giúp làn da phái nữ giới trở nên rạng rỡ, mê hoặc và tươi tắn hơn. Màu tóc này không quá sáng hay quá tối, tuy mới lạ mà vẫn giữ nét dịu dàng êm ả và dịu dàng êm ả. Hiện nay, tóc màu rêu khói rất được ưu thích tại những nước châu Á, trong đó không hề không nhắc tới Nước Ta của tất cả chúng ta. Màu rêu khói chắc như đinh luôn nằm trong top kiểu tóc màu rêu đẹp nhất

18. Màu tóc xanh

Có tối thiểu 4 tông xanh khác nhau cho bạn chọn nếu muốn “ đu ” trend tóc xanh như idol Nước Hàn. Kể từ khi Pantone chọn classic blue ( xanh cổ xưa ) làm tông màu của năm 2021 thì trend nhuộm tóc xanh lại càng hot hơn khi nào hết. Idol Hàn cũng đã thi nhau nhuộm tóc xanh hết rồi, còn bạn ?

Màu tóc xanh

19. Màu tóc xám tro

Xám tro là tông màu có phần nhẹ nhàng, không quá điển hình nổi bật như những màu nhuộm tóc sáng khác. Xám tro luôn đứng trong bảng xếp hạng được nhiều người lựa chọn, bởi gam màu này tương thích cho nhiều khuôn mặt và làn da khác nhau. Tăng độ sáng trên dung nhan của gia chủ, qua đó màu này cũng tạo được ấn tượng thoải mái và dễ chịu cho người đối lập. Website tin chắc khi bạn chiếm hữu màu xám tro độc lạ này sẽ gây ấn tượng mạnh đến Crush .

Màu tóc xám tro

20. Màu tóc trà sữa

Màu tóc trà sữa khiến bạn liên tưởng ngay đến một ly trà sữa ngọt ngào với tông nâu be làm chủ yếu, tích hợp ánh vàng khói siêu nịnh mặt và tôn da. Là gam màu rất sáng nên tóc trà sữa hợp với ngày hè. Khi đứng dưới nắng, màu tóc càng bùng cháy rực rỡ như “ tỏa hào quang ” .
Dù là gam màu sáng nhưng tóc tông “ trà sữa ” không kén như những gam hồng, xanh, đỏ … Vì có nền nâu vàng, màu tóc này rất hợp với làn da của con gái châu Á .
Khi nhuộm tông màu này, khuôn mặt trông càng thêm tươi tắn, làn da cũng có cảm xúc trắng sáng hơn .

Màu tóc trà sữa

Một ưu điểm khác của tóc tông milk tea beige là không tạo cảm xúc bị khô tóc, khi phai màu vẫn để lại một lớp tóc tông nâu khá đẹp nên hợp cả với những cô nàng có mái tóc hư tổn .

Với 20 màu tóc nữ đẹp hot trend được tổng hợp bởi TOP 5 Reviews hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp cho mái tóc của mình. Ngoài ra để có lựa chọn tốt hơn thì bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia về tóc để đẹp hơn.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận