Học ngay cách chọn và phối đồ với mũ bucket nữ cực sành điệu – Ý Tưởng Kinh Doanh | Kiến Thức Kiếm Tiền Online

Mũ bucket là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ ngày nay. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc chúng tạo nên điểm nhấn riêng cho mỗi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn và phối đồ với mũ bucket nữ phù hợp. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây để nắm công thức phối đồ với mũ cực xịn nàng nhé.

Cách chọn mũ bucket nữ phù hợp với từng khuôn mặt

Mỗi khuôn mặt đều mang một nét đẹp và điểm đặc trưng riêng. Để làm nổi bật lợi thế cũng như che đi khuyết điểm bạn cần chọn kiểu nón bucket phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý chọn mũ theo kiểu dáng khuôn mặt, cùng tìm hiểu nhé.

Khuôn mặt trái xoan

Các nàng chiếm hữu khuôn mặt trái xoan có rất nhiều lợi thế trong việc chọn mũ bucket đấy. Gương mặt với những đường nét góc góc này tương thích với toàn bộ những phong cách thiết kế khác nhau .Một chiếc nón tai bèo đơn thuần hay sắc tố, có họa tiết hay không đều giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt nàng. Vì thế, cứ thỏa mái lựa chọn mẫu mũ yêu quý để thỏa thích mix với phục trang nàng nhé .

mix đồ với mũ bucket

Phối đồ với mũ bucket nữ phù hợp khuôn mặt dài

Nàng đừng buồn khi chiếm hữu khuôn mặt có phần không cân đối giữa chiều dài và chiều rộng. Những chiếc mũ xô không chỉ có tính năng che nắng che mưa mà còn giúp khuôn mặt nàng trông cân đối hơn. Với khuôn mặt dài hãy chọn cho mình kiểu mũ bucket có vành thoáng rộng và hơi xòe ra. Chúng giúp che bớt độ dài và giữ nét cân đối cho khuôn mặt .

phối đồ với mũ tai bèo nữ

Khuôn mặt tròn

Nón bucket là phụ kiện thời trang tuyệt vời cho nàng nào chiếm hữu khuôn mặt tròn. Một chiếc mũ có độ sâu vừa phải, vành không quá rộng thực sự rất tương thích với bạn. Đừng quên chọn cho mình loại sản phẩm với vật liệu mềm, sắc tố nhẹ nhàng, họa tiết đơn thuần. Như vậy sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp đáng yêu và dễ thương, sang chảnh trên khuôn mặt tròn của bạn .

phối đồ với mũ tai bèo

Một bộ phục trang vừa khít với tầm vóc, thêm chút năng động rất tương thích với nàng đậm cá tính. Hoặc tích hợp nón tai bèo với chiếc chân váy xinh xắn sẽ tạo sự điển hình nổi bật khi nàng dạo phố .

Khuôn mặt hình chữ nhật

Cũng giống như khuôn mặt dài, mặt hình chữ nhật có phần mất cân đối giữa chiều dài và chiều rộng. Thế nên khi phối đồ với mũ bucket nữ, nàng lưu ý chọn kiểu mũ có vành rộng để tạo độ cân đối cho khuôn mặt. Chọn chiếc nón nhiều hoa văn, màu sắc cũng giúp gương mặt trở nên diệu hiền, nữ tính hơn. Những nàng sở hữu gương mặt này hãy thử một lần để tạo nét nhẹ nhàng, cuốn hút nhé.

cách phối đồ đẹp với mũ bucket

Khuôn mặt trái tim

Nàng chiếm hữu khuôn mặt trái tim thường có phần trán cao, rộng và một cái cằm nhọn. Những chiếc mũ tai bèo sẽ giúp che đi bề rộng của trán để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Đối với khuôn mặt này bạn nên chọn kiểu mũ đơn sắc, ít hoa văn để dễ phối đồ nhé .

Cách phối đồ với mũ bucket nữ cực sành điệu dành cho nàng

Sự tích hợp hài hòa giữa phục trang và phụ kiện giúp tạo nên vẻ bên ngoài hoàn hảo nhất cho bạn. Thế nên việc lựa chọn quần áo mix cùng chiếc nón bucket thực sự rất thiết yếu. Tham khảo ngay những cách phối đồ dưới đây để hút trọn ánh nhìn của mọi người xung quanh nhé .

Nón bucket nữ phối cùng áo thun

Chắc hẳn nàng nào cũng đều có những chiếc áo thun xinh xắn trong tủ đồ của mình. Phải nói áo thun là item phù hợp nhất khi phối đồ với mũ bucket nữ đấy. Để đi chơi, hẹn hò, dạo phố nàng chỉ cần mix áo thun cùng chiếc mũ theo màu là đẹp rồi.

mix đồ đẹp với mũ tai bèo

Nếu thích sự tươi tắn, năng động hãy phối nón bucket, áo phông thun cùng chiếc quần jean bụi bặm bụi bờ. Nàng dịu dàng êm ả, bánh bèo hoàn toàn có thể mix chân váy, áo phông thun và chiếc mũ cùng tone màu .

Mũ bucket nữ phối cùng áo sơ mi

Một set đồ lịch sự, nhẹ nhàng với chiếc áo sơ mi và quần tây rất tương thích cho nàng văn phòng. Bạn nghĩ sao nếu phối chúng cùng chiếc mũ tai bèo xinh xắn ? Chắc chắn phong thái thời trang của nàng sẽ được nâng tầm một cách giật mình đấy .

cách chọn đồ với mũ bucket

Không chỉ dành riêng cho nàng văn phòng, một chiếc áo sơ mi cách điệu bụi bờ rất tương thích với style đường phố. Một thoáng mát hãy thử diện chiếc áo sơ mi, chiếc quần short cùng nón bucket mình thích xuống phố nàng nhé .

Phối đồ với mũ bucket nữ cùng áo hoodie

Dù là đi học, đi làm hay đi chơi thì áo hoodie cũng được khá nhiều nàng yêu dấu và lựa chọn. Nếu bạn là cô gái thích sự tự do pha chút sành điệu thì không hề bỏ lỡ phong thái phối đồ này đâu. Mũ bucket phối cùng áo hoodie mang đến sự tươi tắn, thêm chút dễ thương và đáng yêu, nhí nhảnh .

diện đồ phong cách cùng mũ rộng vành

Nón bucket phối cùng áo trễ vai

Có thể nàng sẽ kinh ngạc khi nghe đến kiểu phối phục trang này. Vì mũ xô và áo trễ vai thuộc hai phong thái gần như là trái ngược nhau. Nhưng khi diện trên mình nàng sẽ phải giật mình về độ tương thích và hấp dẫn của chúng đấy .
Chiếc mũ bucket có vẻ như bị che lấp đi sự đậm chất ngầu khi phối cùng áo trễ vai. Thay vào đó là vẻ hình thức bề ngoài êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng đầy lôi cuốn của người mặc. Set đồ tạo nên sự trái chiều trông lạ mắt và độc lạ, chính nhờ vậy mà hút ánh nhìn của nhiều người xung quanh .

cách phối đồ với nón bucket

Nếu ngại việc sử dụng mũ xô làm mất đi nét ngọt ngào nữ tính thì thử mix ngay với áo trễ vai nàng nhé. Đừng quên phối cùng đôi giày sandal và chiếc túi nhỏ để vẻ đẹp tuyệt vời và hoàn hảo nhất nha .

Nón bucket phối với kiểu đầm hoa nữ tính

Có phải nàng đang tự hỏi làm thế nào hoàn toàn có thể phối đồ với mũ bucket nữ đậm chất ngầu với chiếc đầm dịu dàng êm ả không ? Gợi ý này nghe có vẻ như vô lý nhưng trong thực tiễn lại vô cùng hài hòa và hợp lý đấy nhé .
Nàng chỉ cần chọn một chiếc mũ bucket có họa tiết tương đương với chiếc váy muốn mặc. Như vậy là đã tạo ra một bộ phục trang dịu dàng êm ả nhưng không kém phần năng động rồi. Chẳng hạn như một chiếc nón bucket trắng phối cùng bộ đầm hoa màu trắng, thêm đôi giày thể thao trắng .

phối đồ với nón tai bèo

Hãy thử ngay kiểu mix đồ này để làm mới phong thái thời trang của chính mình nhé .

Mũ bucket nữ phối với quần short

Làm sao bỏ lỡ chiếc quần short trong gợi ý phối đồ cùng nón tai bèo này chứ. Với sự ngăn nắp, tiện lợi lại năng động thì chẳng có nguyên do gì để phủ nhận chúng. Vào những ngày thời tiết nắng nóng, một chiếc quần short thoáng mát cùng nón bucket sẽ giúp nàng tự do hơn đấy .

cách phối đồ đẹp với nón bucket nữ

Với những nàng có làn da trắng chỉ cần thoa chút kem chống nắng là hoàn toàn có thể yên tâm theo đuổi phong thái này. Còn những nàng thương mến nước da ngăm thì vô tư diện bộ cánh mà chẳng cần lo điều gì .

Phối đồ với mũ bucket nữ cùng quần jogger

Đây là một trong những phong thái thời trang thông dụng của giới trẻ ngày này. Dù ngoài phố, khu vui chơi giải trí công viên hay rạp phim bạn cũng thuận tiện phát hiện chiếc quần jogger được phối cùng mũ bucket. Với kiểu mix đồ này bạn không cần tốn quá nhiều thời hạn để lựa chọn. Một chiếc quần jogger, áo bra cùng chiếc áo sơ mi bên ngoài là đúng chuẩn rồi .

cách diện đồ đẹp với nón tai bèo

Nón bucket phối cùng yếm dài

Một lựa chọn nữa cho nàng khi phối đồ cùng chiếc mũ tai bèo cá tính là những chiếc yếm. Kết hợp yếm với nón bucket tạo nên sự phá cách gây không ít ấn tượng cho người nhìn. Một chiếc yếm dài phối cùng áo thun, áo len hay hoodie… đều tạo nên sự đa dạng trong cách ăn mặc. Sẽ rất hoàn hảo khi bạn chọn chiếc mũ có cùng tone màu với bộ trang phục.

mix đồ với mũ tai bèo nữ

Bài viết đã tổng hợp một số cách phối đồ với mũ bucket nữ cực sành điệu cho nàng. Hy vọng giúp ích cho nàng trong việc lựa chọn trang phục để diện đi học, đi làm, đi chơi…. Nếu đang muốn mua nón bucket đẹp, mẫu mã hiện đại và các tính, hãy truy cập website http://zerdio.com.vn/ hoặc gọi ngay qua chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0919.332.108 để được tư vấn ngay nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận