Thời trang KB Thái Bình: Phong cách tỏa sáng cùng ngôi sao và tin tức nhanh

Một sự kiện hoành tráng đã được tổ chức tại showroom 232 Bà Triệu, Hà Nội để chào mừng đêm trao giải cuộc thi ảnh 'Chụp ảnh đi chợ' xoay quanh chủ đề 'Yêu KB'. Tham dự có hàng trăm khách hàng nhiệt tình đã đến để chứng kiến ​​sự kiện trọng đại này. Kết thúc mùa thứ hai, cuộc thi ảnh đã có tổng giá trị giải thưởng ấn tượng lên đến hàng triệu đồng. Ngoài ra, chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà thiết thực, giá trị cao khiến khách hàng vô cùng phấn khởi và hài lòng.

Khai mạc phiên bản thứ ba của KB Choose to Shine, một cuộc thi ảnh thời trang cao cấp giới thiệu các sản phẩm hàng đầu, đánh dấu một dịp đặc biệt. Tràn ngập sự sáng tạo và tinh tế, sự kiện hoành tráng bắt đầu vào tuần cuối cùng của tháng 8 và kết thúc vào ngày 31 tháng 12 với chủ đề 'KB in Style', tập trung vào thời trang đường phố. Thương hiệu đã tổ chức cuộc thi này độc quyền trên nền tảng trang người hâm mộ của họ. Những người đủ can đảm để tham gia sẽ có cơ hội giành được những phần thưởng to lớn đang chờ đợi họ!

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin liên hệ của KB Fashion, bạn có thể liên hệ với họ qua trang web của họ tại www.kbfashion.vn hoặc trên trang Facebook của họ https://www.facebook.com/kbfashion.vn. Để nói chuyện trực tiếp với ai đó, hãy gọi cho họ theo số điện thoại đường dây nóng 091514 1288 hoặc 04 35380977. ..Nếu bạn muốn ghé thăm một trong những phòng trưng bày độc quyền của KB Fashion, họ có nhiều địa điểm để lựa chọn. Showroom số một tọa lạc tại 232 Bà Triệu, Hà Nội và có thể liên hệ qua số điện thoại: . Showroom thứ hai tọa lạc tại 12 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và có thể liên hệ qua số điện thoại Tel:. Tương tự, Showroom thứ ba tọa lạc tại số 26 đường Cát Linh cũng thuộc khu vực Đống Đa của thành phố Hà Nội và các chi tiết liên hệ là Tel: … Cửa hàng B1 R6 của Trung tâm thương mại Royal City số 28/29, một địa điểm khác của KB Fashion này trung tâm mua sắm nằm trong giới hạn thành phố, số điện thoại của nó là Tel: 04 66644088… Ngoài những phòng trưng bày này, còn có một số phòng trưng bày khác trên khắp Việt Nam, bao gồm cả những phòng trưng bày nằm bên trong Trung tâm mua sắm Minh Khai có tên là Times City cùng với nhiều thành phố khác như Hải Phòng ( Tel:[0313]532265), Hạ Long (Tel:[0333]825186), Vinh Nghệ An (Tel:) và Thành phố Việt Trì, nơi có thể tìm thấy tại số 1322 đường Hùng Vương, liên hệ qua Tel:6… Cuối cùng, nếu bạn muốn xem một số tùy chọn phòng trưng bày của đại lý thì chúng tôi cũng có những tùy chọn đó! Đầu tiên bạn cần đến huyện Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận