Tròng kính cận đổi màu: Top 3 thương hiệu và cách bảo quản

Tròng kính cận đổi màu ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, nên mua sản phẩm của thương hiệu nào, vệ sinh tròng kính cận đổi màu như thế nào là đúng để tăng tuổi thọ sử dụng thì không phải ai cũng biết. Cùng Thoitrangviet247 tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để vệ sinh tròng kính đúng cách và bảo vệ tròng kính của bạn.

Tròng kính cận đổi màu là gì?

Tròng kính cận đổi màu là loại kính có khả năng thay đổi ánh sáng dựa vào nhiệt độ và môi trường xung quanh. Khi tiếp xúc với những loại ánh sáng như tia cực tím thì kính mắt sẽ tự động chuyển sang màu râm hoặc các màu tối để bảo vệ mắt trước các tác động của các tia này. Quá trình đổi màu của kính chỉ xảy ra khi kính tiếp xúc với các tia UV.

trong-kinh-can-doi-mau-la-gi-thoitrangviet247
Các thông tin về tròng kính cận đổi màu

3 Thương hiệu tròng kính cận đổi màu chất lượng

Lựa chọn tròng kính cận đổi màu chất lượng từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp ta yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm bởi các sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng… Đặc biệt, tròng kính cận là sản phẩm khá quan trọng nên việc lựa chọn sản phẩm này từ các thương hiệu uy tín là rất cần thiết.

Tròng kính cận đổi màu thương hiệu Essilor

Đây là thương hiệu tròng kính nổi tiếng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Essilor thường được đánh giá cao về chất lượng và công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV và cải thiện tầm nhìn trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Với tròng kính đổi màu Essilor Classic 1.56, màu sắc của kính sẽ chuyển đổi dần theo cường độ của tia UV để mắt bạn nhìn các cảnh vật được chân thực và rõ nét hơn, bảo vệ mắt trước ánh sáng chói của mặt trời. Kính Mắt Nhung Hiếu là một trong những thương hiệu uy tín, phân phối các loại tròng kính cận của thương hiệu này tại khu vực Hà Nội.

trong-kinh-can-doi-mau-thuong-hieu-essilor-thoitrangviet247
Tròng kính cận đổi màu thương hiệu Essilor

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 12 Lê Duẩn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0985.051.760 – 0982300963
Website: https://kinhmatnhunghieu.com/

Thương hiệu Zeiss

Zeiss là một thương hiệu đến từ Đức, nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp, bao gồm tròng kính cận đổi màu. Tròng kính của Zeiss giúp bảo vệ mắt toàn diện trước sự thay đổi của ảnh sáng mặt trời và bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh có hại từ màn hình điện tử.

thuong-hieu-zeiss-thoitrangviet247
Tròng kính cận đổi màu thương hiệu Zeiss

Một trong những sản phẩm tiêu biểu là tròng kính đổi màu Zeiss PhotoFusion X được thiết kế với công nghệ đổi màu hoàn toàn mới. Do đó, công năng của mẫu tròng kính này cũng tối ưu hơn, cụ thể: tốc độ trả màu nhanh gấp 2.5 lần so với các loại tròng kính cận đổi màu khác, có khả năng ngăn chặn 50% ánh sáng xanh có hại và 94% ánh sáng xanh ngoài trời…

Tròng kính cận đổi màu thương hiệu Chemi

Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi tập đoàn Chemi Lens một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tùy vào cường độ của ánh sáng mà tròng kính đổi màu của Chemi sẽ thay đổi màu sắc từ đậm sang nhạt, giúp mắt thích nghi tốt hơn với các điều kiện của thời tiết. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có thiết kế mỏng nhẹ và hợp thời trang, không gây cảm giác khó chịu cho người đeo.

Hơn 30 năm hoạt động, có thể nói Kính Mắt Nhung Hiếu là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu của các thương hiệu mắt kính, tròng kính. Không chỉ đa dạng về thương hiệu đối tác, Kính Mắt Nhung Hiếu luôn cập nhật các mẫu, tròng kính cận đổi màu mới nhất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm.

trong-kinh-can-doi-mau-thuong-hieu-chemi-thoitrangviet247
Tròng kính cận Chemi Hàn Quốc

Bảo quản kính đổi màu trong quá trình sử dụng

Được xem là loại kính có nhiều công năng, tròng kính cận đổi màu vừa có khả năng làm kính cận vừa có khả năng làm kính râm giảm tình trạng lóa và bảo vệ mắt trước tác động của ánh sáng mặt trời. Để tăng thời gian sử dụng tròng kính cận đổi màu, khi sử dụng ta cần tránh để mặt kính ma sát với các bề mặt để bảo vệ lớp phủ trên bề mặt kính và duy trì khả năng đổi màu của loại tròng kính này.

Cách vệ sinh tròng kính cận đổi màu đúng cách

Khi vệ sinh tròng kính cận đổi màu, bạn nên sử dụng khăn mềm hoặc khăn chuyên dụng để lau kính để bảo vệ bề mặt kính, hạn chế tình trạng trầy xước. Việc sử dụng giấy thô, những loại vải có chất liệu cứng có thể khiến bề mặt kính bị trầy xước, làm giảm độ trong suốt và tuổi thọ của kính.

cach-ve-sinh-trong-kinh-can-doi-mau-dung-cach-thoitrangviet247
Cách vệ sinh tròng kính cận đổi màu đúng

Trong quá trình vệ sinh kính, bạn có thể sử dụng dung dịch lau kính chuyên dụng để làm sạch bề mặt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sử dụng nước rửa kính chuyên dụng bởi các loại hóa chất khác có thể khiến lớp phủ kính bị bong tróc, từ đó khả năng đổi màu sẽ bị ảnh hưởng.

Sử dụng tròng kính đúng cách

Trong quá trình sử dụng kính mắt, nhiều người có thói quen dùng một tay để tháo hoặc đeo kính vào mắt. Khi thực hiện thói quen này, kính sẽ bị méo và lệch khiến gọng kính không còn chuẩn, khiến kính lung lay và không còn đúng tâm điểm của mắt như ban đầu.

Khi tháo kính ra chúng ta phải dùng 2 tay để cầm gọng kính và gài vào tai. Đồng thời, bạn nên dùng hai tay để chỉnh kính về đúng với sống mũi.

Qua nội dung bài viết, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về các thông tin liên quan đến tròng kính cận đổi màu, từ các thương hiệu uy tín như Essilor, Zeiss, và Chemi, cho đến cách sử dụng và bảo quản tròng kính một cách hiệu quả. Nếu bạn đang muốn đổi tròng kính cận, Kính Mắt Nhung Hiếu sẽ là địa điểm lý tưởng, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận