25+ Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp 2019 Bắt Kịp Xu Hướng

Bạn đang tìm kiếm các mẫu tủ quần áo đẹp cho không gian nhà mình? Hãy tham khảo ngay những mẫu tủ quần áo đẹp 2019 ở bài viết dưới đây của Công ty CP Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More để nắm thêm thông tin nhé!

1. Mẫu tủ quần áo đẹp 2019 cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa đang là sự lựa chọn cho nhiều mái ấm gia đình bởi sự thuận tiện của nó. Việc lựa chọn mẫu phong cách thiết kế tủ quần áo cửa lùa cần phải địa thế căn cứ vào khoảng trống phòng ngủ. Nếu phòng rộng thì hoàn toàn có thể lựa chọn những tủ có size lớn. Tuy nhiên, nếu khoảng trống bị số lượng giới hạn thì những tủ nhỏ phối hợp đặt âm tường sẽ là sự lựa chọn số 1 .

2. Thiết kế tủ âm tường phòng ngủ

Tủ âm tường là những chiếc tủ được thiết kế lùi, nằm sâu trong hốc tường. Thiết kế tủ theo kiểu này sẽ tiết kiệm không gian, diện tích cho căn phòng và giúp căn phòng trở nên thoáng hơn. Ngoài các ô tủ rộng, tủ còn có thể thiết kế thêm các ô nhỏ để giúp tiện lợi khi sử dụng. Đây là một trong những kiểu mẫu tủ quần áo đẹp 2019 được ưa thích nhất.

3. Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp 2019

Tủ quần áo bằng nhựa luôn là một lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại Việt Nam. Bởi vì tủ nhựa có giá thành khá rẻ, đa dạng với nhiều mẫu mã thiết kế. Tuy nhiên, để lựa chọn được mẫu tủ phù hợp, có màu sắc, hình dạng phù hợp với phong cách thiết kế của căn phòng thì lại yêu cầu gia chủ phải dành thời gian để tìm kiếm.

4. Thiết kế tủ quần áo đẹp từ gỗ tự nhiên

Mẫu phong cách thiết kế tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên tương thích với phong thái phong cách thiết kế cổ xưa và tân cổ xưa. Ưu điểm của phong cách thiết kế này là cấu trúc bền vững và kiên cố, tuổi thọ cao, lại tạo được nét sang trọng và quý phái, đẳng cấp và sang trọng cho căn phòng. Mặc khác, tủ quần áo từ gỗ tự nhiên lại bị hạn chế về sắc tố, ít mẫu mã, dễ bị mối mọt và giá tiền lại cao .

5. Mẫu tủ quần áo đẹp 2019 từ gỗ công nghiệp

Không như những tủ từ gỗ tự nhiên, tủ quần áo từ gỗ công nghiệp lại có Ngân sách chi tiêu phải chăng, tương thích với mức thu nhập của nhiều mái ấm gia đình lúc bấy giờ. Thiết kế này còn phong phú hơn về sắc tố, mẫu mã, tương thích với nhiều phong thái phong cách thiết kế .

6. Tủ quần áo 2019 với thiết kế thông minh

Đối với những căn hộ cao cấp có diện tích quy hoạnh hạn chế, việc tối ưu khoảng trống là một yếu tố được đặt lên số 1. Những mẫu tủ quần áo mưu trí sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất trong những trường hợp này. Các mẫu tủ quần áo mưu trí được phong cách thiết kế với nhiều công suất sử dụng. Các mẫu tủ này sẽ bảo vệ cho căn phòng của bạn thoáng đãng và vừa đủ tiện lợi .

7. Tủ truyền thống với 4 cánh gỗ

Hiện nay, mẫu tủ truyền thống lịch sử vẫn đang được nhiều mái ấm gia đình sử dụng. Tủ quần áo kiểu này được phong cách thiết kế với công suất chính là tàng trữ quần áo, đồ vật. Bởi vì phong cách thiết kế tương đối lớn nên mẫu phong cách thiết kế này không tương thích so với những nhà ở có diện tích quy hoạnh nhỏ .

8. Tiêu chí lựa chọn mẫu tủ quần áo đẹp 2019

Để lựa chọn được những mẫu tủ quần áo đẹp 2019, gia chủ cần phải dựa vào một số tiêu chí sau.

8.1. Về màu sắc

Màu sắc của tủ sẽ bị ảnh hưởng tác động nhiều từ phong thái phong cách thiết kế nội thất bên trong của căn hộ cao cấp. Nếu gia chủ thương mến phong thái truyền thống cuội nguồn thì sắc tố của tủ quần áo tự nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn yêu dấu phong thái tân tiến, tủ quần áo gỗ công nghiệp sẽ mang đến cho gia chủ nhiều lựa chọn về sắc tố hơn .

8.2. Về chất liệu

Chất liệu luôn là một trong những yếu tố được chăm sóc khi lựa chọn tủ quần áo. Chất liệu sẽ ảnh hưởng tác động trực tiếp đến độ bền của tủ. Gỗ tự nhiên là vật liệu làm tủ có tuổi thọ cao nhất, tương thích với nhu yếu lựa chọn của nhiều người. Gỗ công nghiệp cũng là một vật liệu làm tủ tốt mặc dầu độ bền không bằng gỗ tự nhiên .

8.3. Về kiểu dáng

Về mẫu mã, gia chủ nên lựa chọn những mẫu phong cách thiết kế đa năng. Những mẫu này sẽ tương thích với nhiều phong thái phong cách thiết kế nhà ở, giúp cho thuận tiện trong việc phong cách thiết kế. Còn dòng tủ quần áo từ gỗ tự nhiên sẽ toát lên sự sang trọng và quý phái, mẫu mã hướng tới những phong cách thiết kế có tính truyền thống cuội nguồn .

8.4. Về phong cách

Những mẫu tủ quần áo đẹp 2019 mang đến những mẫu thiết kế hiện đại, đón đầu xu hướng. Những thiết kế này có sự độc đáo, mới lạ, phù hợp với giới trẻ năng động. Còn đối với những người có tuổi, họ thích mẫu thiết kế cổ điển, ấm áp thì mẫu tủ gỗ tự nhiên là sự lự chọn hàng đầu.

8.5. Về giá thành

Về mức giá thì những mẫu tủ quần áo có rất đầy đủ mức giá để phân phối nhu yếu của người mua. Tuy nhiên, để lựa chọn được những mẫu tủ có chất lượng tốt thì giá tiền cũng sẽ tương đối cao. Việc lựa chọn vật liệu, mẫu mã tủ quần áo sẽ được địa thế căn cứ vào kinh phí đầu tư phong cách thiết kế nội thất bên trong của căn phòng .

Trên đây là những thông tin cần thiết về mẫu tủ quần áo đẹp 2019 mà Công ty CP Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội – A&More muốn gửi đến bạn đọc. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với A&More qua các thông tin sau để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

Xếp hạng 5 sao cho bài viết

[Total:

2

Average: 5]

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận