Lập Dự Án Kinh Doanh Shop Quần Áo, Lập Dự Án Đầu Tư : Dự Án Shop Thời Trang

Thời trang hiện được tất cả các đối tượng quan tâm, đặc biệt là nữ giới. Chính vì thế mà rất nhiều người kinh doanh trong ngành nghề thời trang này. Nhưng mức độ cạnh tranh của ngành tương đối mạnh. Vì lý do đó mà bạn tìm ra một hướng đi chắc chắn để hoạt động kinh doanh thời trang mang lại hiệu quả và cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn kế hoạch cũng như kinh nghiệm giú dự án mở cửa hàng kinh doanh thời trang thành công!

*

Chọn tên cửa hàng và xác định tập khách hàng

– Tên cửa hàng kin doanh thời trang

Bất cứ một dự án mở shop kinh doanh thời trang đều cần một cái tên. Tên shop không nên sử dụng những ngôn từ quá trừu tượng, khiến cho người mua hiểu nhầm hoặc hiểu không đúng về mẫu sản phẩm thời trang mà shop kinh doanh. Tên shop thời trang nên ngắn gọn, đơn thuần, súc tích, khiến người mua dễ nhớ, để lại ấn tượng và khi nhắc đến, người mua hoàn toàn có thể xác lập được là shop thời trang .Bạn đang xem : Lập dự án kinh doanh shop quần áo– Xác định tập người muaKhách hàng của dự án mở shop kinh doanh thời trang là những người có độ tuổi nào ? Từ 18-30 tuổi thì nhu cầu mua sắm của nhóm người mua này lớn hơn những người ở tuổi trên 40. Còn so với những đối tượng người tiêu dùng người mua dưới 30 tuổi sẽ dễ đồng ý những thông tin Marketing .Bạn cần số lượng giới hạn xem người mua ở khu vực nào ? Thị Trường ở tại thị xã, thị xã, TT huyện, TT tỉnh hoặc thành phố thì nhu yếu mua mẫu sản phẩm thời trang sẽ được chú trọng nhiều hơn ở những nơi có thu nhập thấp .Tất nhiên, bạn cần xác lập kinh doanh loại sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh hay phái đẹp rồi !

Danh mục các loại quần áo, phong cách

– Phong cách

Nếu dự án mở cửa hàng kinh doanh thời trang hướng đến tập khách hàng là đàn ông thì nên nhập các mẫu hàng có màu tối hơn, còn phần lớn phụ nữ thích màu tươi sáng. Tùy vào từng khách hàng mà họ thích hoạ tiết được may trên trang phục cá tính, mạnh mẽ hay đơn giản, dịu dàng.

– Các loại quần áo, thời trang để bánCửa hàng của bạn hoàn toàn có thể bán 1 hoặc nhiều loại sản phẩm khác nhau : áo phông thun phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng, Áo phông chữ T, áo cổ trái tim, áo sơ mi, áo jean, quần jean, váy có chiều dài khác nhau, váy áo liền, áo jacket, áo khoác, áo bông, áo gió, áo len, áo đôi, bộ quần áo phối hợp, …Các vật liệu cho loại sản phẩm hoàn toàn có thể là : Sợi bông, vải nilon, vật liệu vải Spandex, sợi vải tổng hợp, lông cừu, vật liệu da … Mỗi loại sẽ tạo một thành phẩm có mức giá khác nhau, nhưng vật liệu của 1 chiếc áo, quần văn minh có vẻ như bị mẫu mã phong cách thiết kế ép chế. Vì vậy, khi chọn vật liệu quần áo để bán phải địa thế căn cứ nhu yếu thị trường để quyết định hành động .

Chọn địa chỉ và thiết cho cửa hàng kinh doanh thời trang

Chọn địa chỉ cho dự án mở cửa hàng kinh doanh thời trang là vấn đề quan trọng. Lựa chọn Địa chỉ để mở sẽ quyết định tới 80% sự thành công.

Để chọn địa kinh doanh hiệu suất cao, bạn cần quan tâm 6 tiêu chuẩn :– Mật độ dân số ở nơi đó cao– Lưu lượng người mua phải lớn– Hoạt động giao thương mua bán, mua và bán tại nơi khu vực đó phải sinh động và tiếp tục .Xem thêm : Kiểm Tra Tình Hình Nộp Thuế Của Doanh Nghiệp, Hướng Dẫn Tra Cứu Tiền Thuế Đã Nộp Trên Hệ Thống

– Thói quen mua hàng thường xuyên.

Xem thêm: 404 Page Not Found

– Nơi có nhiều hoạt động giải trí giao lưu, đi dạo .– Giao thông thuận tiện .*

Kinh nghiệm nhập hàng thời trang

Nhiều bạn rất lúng túng và cảm thấy rối không biết mình phải nhập hàng như thế nào. Bây giờ chúng tôi sẽ nói 5 tiêu chuẩn cần biết để nhập được mẫu sản phẩm thời trang tốt :– Chọn lựa hàng : Loại quần áo gì ( jeans, quần âu, sơ mi, váy váo … ), những loại mẫu mã của chúng, lựa chọn tên thương hiệu, số lượng .– Thương hiệu của phong cách thiết kế, mẫu sản phẩm xuất khẩu, loại sản phẩm nhập khẩu, .– Đơn hàng tối thiểu phải nhập– Tần suất nhập hàng từ 2-3 tuần, bảo vệ shop phải có hàng mới và có chủ trương bán hàng khác với số hàng tồn dư .– Đến những đợt nghỉ lễ phải chuẩn kế hoạch nhập hàng trước cùng chương trình khuyến mại .

Thuê nhân viên

Vì kinh doanh nhỏ vì vậy bạn hoàn toàn có thể thuê thêm 1-2 nhân viên cấp dưới đứng quầy, tư vấn họ đồng thời quan sát cho shop. Nếu như bạn có đủ vốn để thực thi dự án mở shop kinh doanh thời trang với diện tích quy hoạnh lớn, bạn hoàn toàn có thể lập kế hoạch thuê nhân viên cấp dưới như sau :– 1-2 nhân viên cấp dưới thu ngân– 1 trưởng quầy– 3-5 nhân viên cấp dưới đứng quầy– 1 nhân viên cấp dưới kế toán

Kế hoạch Marketing, bán hàng cho shop

Marketing là phần quan trọng nhất đối với bất cứ một dự án mở cửa hàng kinh doanh nào. Marketing sẽ đưa khách hàng đến với cửa hàng của bạn, mang lại lợi nhuận nhiều nhất cho cửa hàng của bạn. Hoạt động marketing này bạn cần chú ý các giai đoạn sau:

– Ngày khai trương mở bán shop– Sau ngày mở bán khai trương

– Chiến lược phát triển Marketing dài hạn

– Hoạt động thời gian ngắn trong kế hoạch Marketing dài hạn– Dùng lời nói của người mua tiếp thị cho shop hàng của bạn

Trên đây là kế hoạch cho dự án mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Nếu bạn cần tư vấn về thủ tục pháp lý, thủ tục mở cửa hàng, thành lập công ty thì hãy liên hệ với Nam Việt Luật để được tư vấn tốt nhất nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Tham khảo thêm 1 số từ khóa: dự an đầu tư mở shop thời trang, dự án kinh doanh thời trang, dự án kinh doanh shop thời trang, dự án kinh doanh quần áo, tiêu luận lập kế hoạch kinh doanh shop thời trang,….

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận