Phối Áo Cổ Vuông Tay Phồng Chuẩn Nhất Cho Nàng Đẹp Hoàn Mỹ

Áo cổ vuông tay phồng là thiết kế đẹp mắt và thời thượng. Dù vậy, với những đặc điểm riêng, phái đẹp cho rằng mình khó phù hợp items này. Tuy khá kén dáng, nếu biết cách mặc chuẩn đẹp, bạn sẽ trở thành cô nàng nổi bật nhất. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ phù hợp nhất với chiếc áo đặc biệt này. 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Các loại áo cổ vuông tay phồng
2. Cách phối đồ với áo cổ vuông tay phồng

1. Các loại áo cổ vuông tay phồng 

Thiết kế trẻ trung, nữ tính, áo cổ vuông tay phồng có rất nhiều thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn. Áo giúp khoe phần xương quai xanh quyến rũ và bờ ngực gợi cảm của chị em. Bên cạnh đó, mỗi loại áo cũng mang điểm riêng đặc biệt.

1.1. Áo cổ vuông tay phồng croptop

Đây là mẫu áo đậm chất ngầu và đem lại sự tươi tắn trong những loại áo tay phồng cổ vuông. Chiều dài áo khá ngắn là đặc thù giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn và săn chắc của mình. Với chiếc áo này, bạn hoàn toàn có thể tự tin tôn lên hai vòng khung hình mà không quá hở hang, nhức mắt .
Mẫu áo này không kén tuổi, nhưng khá kén dáng. Đối với những bạn vai to và vòng eo đầy đặn, phần cổ rộng, áo ngắn khiến vai và eo của bạn nhìn lớn hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc quần, chiếc váy có đai cao để khắc phục điều này .
Nếu bạn là người có thân hình đồng hồ đeo tay cát, bạn hoàn toàn có thể chọn mặc kiểu áo này với chân váy bút chì caro hoặc có những cụ thể đi kèm như dây đan, móc khóa tròn, … Đây là cách phối hợp cùng lúc tôn lên cả 3 vòng quyến rũ của bạn .

1.2. Áo cổ vuông tay phồng ngắn tay

Đây là mẫu áo mang đến phong thái năng động, tươi tắn thích hợp để đi chơi, đi du lịch. Với kiểu cổ vuông, vòng ngực được làm điển hình nổi bật nhưng không gây cảm xúc phản cảm. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp áo cùng quần short jean, khoe triệt để tầm vóc khung hình .
Với kiểu áo này, ngoài mặc với quần short, bạn hoàn toàn có thể tích hợp cùng quần / chân váy dài. Đây là cách mix giúp tăng tính trang nghiêm, tương thích với nhiều sự kiện. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng cách phối hợp trên đến văn phòng .

1.3. Áo cổ vuông tay phồng tay lỡ

Đây chính là kiểu phong cách thiết kế được nhiều cô nàng văn phòng ưu thích và lựa chọn. Phần vai và bắp tay được che đi đầy tinh xảo. Ngoài ra, kiểu áo này cũng giúp tăng nét lịch sự nhưng không làm giảm sự tươi tắn cho người mặc .
Nếu bạn có vòng ba căng đầy, bạn hoàn toàn có thể phối hợp áo với chân váy bút chì để thêm phần điệu đàng. Hoặc, bạn hoàn toàn có thể chọn mặc cùng váy chữ A để thuận tiện trong việc vận động và di chuyển hơn .

1.4. Áo cổ vuông tay phồng buộc dây sau

Đây là kiểu áo cách điệu giúp bạn gây ấn tượng thâm thúy mọi người xung quanh. Phần dây phía sau khi thắt nơ sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng êm ả và êm ả dịu dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn dây áo với những sắc tố như hồng, vàng, trắng để làm điển hình nổi bật đặc thù này .
Áo cột dây sau tăng nét nữ tính
Mẫu áo này khiến bạn có được điểm nhấn cho mình cả phía trước và phía sau. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp kiểu phong cách thiết kế này với quần short trắng để thêm phần xinh đẹp, đáng yêu và dễ thương nhé .

1.5. Áo sơ mi cổ vuông tay phồng

Là một Fan Hâm mộ thời trang, chắc như đinh bạn không hề bỏ lỡ kiểu phong cách thiết kế thời thượng và phát minh sáng tạo này. Mẫu áo này tương thích cả khi bạn đi làm hay đi chơi. Bởi vì đặc trưng của kiểu áo sơ mi, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự tin với form áo che đi toàn bộ khuyết điểm nếu có. Những chiếc áo này cũng rất tươi tắn, và khó bị lỗi mốt .
Mẫu phong cách thiết kế này khá đơn thuần để phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể phối với cả quần và áo. Bạn chỉ cần chú ý quan tâm về phần sắc tố để set đồ của mình trông hài hòa nhất .

2. Cách phối đồ với áo cổ vuông tay phồng

Phần chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đồ đi kèm phù hợp với áo tay phồng cổ vuông nhất. Những món đồ này đều là món đồ thường ngày, rất phổ biến với các chị em. Chỉ cần kết hợp đúng cách, ưu điểm vóc dáng của bạn sẽ tăng lên đáng kể. 

2.1. Phối với quần dài 

Quần jean sống lưng cao là item giúp chị em vừa văn minh, lịch sự, đồng thời ăn gian chiều cao đáng kể. Kết hợp với áo tay phồng cổ vuông giúp bạn vừa khoe được vẻ đẹp của phần vai và ngực, vừa giúp đôi chân thêm thon dài .
Các loại quần bạn hoàn toàn có thể chọn là quần jean ống rộng, quần boyfriend, … Quần ống rộng tăng nét nhã nhặn. Trong khi đó, quần boyfriend giúp bạn cộng thêm điểm năng động. Kết hợp với quần ống đứng giúp tăng điểm lịch sự. Ngoài ra, sử dụng với quần skinny sẽ giúp nàng thêm điệu đàng, tươi tắn .
Tổng thể set đồ này sẽ khiến bạn nhìn thon gọn, che được khuyết điểm vòng 2 và vòng 3. Đặc biệt, cách phối này rất tương thích với những nàng có chiều cao nhã nhặn .
Ưu điểm của cách phối này là bạn hoàn toàn có thể thuận tiện chuyển dời, ngồi xuống không sợ bị hở hang phản cảm. Đây là cách tích hợp vừa tương thích đi chơi, vừa tương thích đi làm. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp thêm 1 số ít phụ kiện như thắt lưng bản to, đồng hồ đeo tay, kính mát, … để giảm sự đơn điệu, trông đẹp hơn .

2.2. Phối với chân váy bút chì

Chân váy bút chì hẳn không còn quá lạ lẫm với những cô gái tân tiến. Đây là items giúp khoe khéo được 2 vòng, đồng thời che được khuyết điểm phần đùi to. Chân váy bút chì giúp bạn nhìn săn chắc và quyến rũ hơn. Đồng thời, khi tích hợp với áo cổ rộng tay phồng sẽ tôn lên toàn bộ những điểm mạnh của khung hình .
Nếu đi làm, bạn nên chọn những chân váy trơn một màu như đen, nâu, đỏ, … và hoàn toàn có thể thêm những chi tiết cụ thể như dây đan, thắt lưng có khoen tròn để tạo điểm nhấn. Những lúc đi chơi, bạn hoàn toàn có thể chọn chân váy sặc sỡ và cách điệu. Một số kiểu bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như chân váy caro, chân váy có màu đối xứng, chân váy có phần bèo nhẹ, …
Nếu bạn muốn dự sự kiện, set đồ này là lựa chọn không tồi. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp chân váy có dây thắt nơ cùng với áo cổ vuông sâu, tay phồng lỡ. Cách phối này giúp bạn nhìn trưởng thành, sang trọng và quý phái và vô cùng điệu đàng .
Khi chọn cách phối trên, hãy chọn phần váy vừa với khung hình, tạo nét hài hòa cho bộ đồ, tôn lên nét đẹp của áo tay phồng cổ vuông. Chân váy quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm. Chân váy quá chật khiến bạn dễ lộ khuyết điểm, và gây không dễ chịu khi sử dụng .

2.3. Phối với chân váy chữ A

Chân váy chữ A không còn lạ lẫm với chị em sành điệu. Đây là items năng động và dễ mặc nhất. Cách phối áo cổ vuông tay phồng với chân váy này sẽ giúp bạn tự tin và nhìn lôi cuốn .
Hiện nay có rất nhiều mẫu chân váy chữ A. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những kiểu như váy có phần viền đuôi cá, có túi phía trước, …. Chân váy này có nhiều độ dài, giúp bạn sử dụng được trong nhiều thực trạng khác nhau .

Khi đi làm, một chiếc áo tay phồng cổ vuông với phần cổ không quá sâu kết hợp với chân váy dài qua đầu gối rất phù hợp. Cách phối này sẽ khiến bạn nhìn nghiêm túc và thanh lịch hơn. Nếu không thích váy dài, bạn có thể chọn phần váy trên đầu gối với điểm nhấn bằng một hàng nút. Cách này giúp bạn tránh hở hang, nhưng vẫn đảm bảo tươi xinh năng động.  

Khi đi chơi, bạn hoàn toàn có thể chọn chân váy có phần viền đuôi cá để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình. Áo mặc cùng hoàn toàn có thể là áo croptop hoặc áo sơ mi. Tổng thể này giúp bạn tươi tắn và lôi cuốn ánh nhìn rất tốt .
Trên đây là 1 số ít gợi ý cho cách phối đồ với áo cổ vuông tay phồng. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tận dụng những items có sẵn trong tủ đồ của mình và biến tấu thêm để có set đồ tương thích nhất. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những mẫu quần Aaa Jeans để chọn cho mình set đồ tự tin và lôi cuốn nhất .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận