Những mẫu sơ mi sọc đen trắng cực chất

Những mẫu sơ mi sọc đen trắng cực chất

 Xu hướng thời trang năm nay là những họa sọc đen trang phối hợp hài hòa và khá bắt mắt. Họa tiết kẻ sọc không chi xuất hiện trên những chiếc váy, áo thun, quần skiny mà còn là học tiết trên áo sơ mi rất được ưa chuộng.

Đặc điểm điển hình nổi bật của họa tiết sọc đen trắng là giúp bạn che đi khuyết điểm trên khung hình và khoe những đường cong điệu đàng vì vậy học tiết kẻ sọc đen trắng rất được ưu thích. Hôm nay Tbiz sẽ ra mắt đến những bạn gái 1 số mẫu áo sơ mi kẻ sọc khá đẹp mắt nhé .

soc10

1 chiếc áo sơ mi cổ chữ A giúp bạn khôn khéo khoe được vòng 1 điệu đàng và sự kêt hợp họa tiết sọc đen trắng cũng giúp bạn che đi khuyết điểm nếu như bạn hơi béo. Khi mix với 1 chiếc quân đũng dài bạn sẽ mang 1 phong thái tươi tắn, đậm chất ngầu mà rất điệu đàng nhé .

soc6

Một chiếc áo voan kẻ sọc đen trắng sẽ mang lại cho bạn sự mềm mại và mượt mà, dịu dàng êm ả và trẻ tung. với phong cách thiết kế vạt ngắn vạt dài nên khi bạn mặc với chiếc quàn âu hay quân jeans đều rất tươi tắn nhé .
Một chiếc áo sọc đen trắng sát nách cùng sự phối hợp với quần skiny, quần âu sẽ là phục trang dịu dàng êm ả tươi tắn để bạn diện tới văn phòng đó .

soc4

Vẫn là trang phục công sơ nhưng lần này là chiếc áo sơ mi dài tay vải voan họa tiết sọc đen trắng và sự kết hợp với quần âu trắng sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung, nữ tính và rất sang trọng khi đến công sơ nhé.
soc1

sơ mi kẻ sọc tích hợp với chiếc chân váy da sẽ đem đến cho bạn sự tươi tắn, dịu dàng êm ả và rất năng động. Với sự tích hợp này bạn hoàn toàn có thể tự do diện đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều rất tuyệt nhé !

soc soc8

Sự kết hợp giữa những chiếc sơ mi sọc đen trắng với những chiếc quần short jeans cá tính hay những chiếc quần giả váy đều là sự kết hợp rất cá tính, trẻ trung và năng động. Đây sẽ là món quà dành cho những bạn thích thoải mái,năng động.
soc7Sự kết hợp quần jeans áo sơ mi over size và áo quây sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung mới lạ.

soc2

Chân váy bút chì và sự kết hợp với áo sơ mi cánh dơi sọc đen trắng sẽ đem lại cho những cô gái công sở sự trẻ trung đầy quyến rũ.

soc9

Áo sơ mi cộc táy và chiếc quần baggi là sự tích hợp trẻ trung nữ tính giúp bạn hoàn toàn có thể đến văn phòng mà cũng hoàn toàn có thể đi chơi đều rất tự do .
Tbiz chúc bạn luôn vui !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận