Tóc bob cho mặt dài – 18 kiểu hot nhất để nhan sắc bùng nổ dịp đầu năm

Tóc bob cho mặt dài được ” phong cách thiết kế ” để tỷ suất khuôn mặt cân đối hơn cho những chị em. Tóc bob cũng có rất nhiều kiểu biến tấu để tương thích với nhu yếu của từng người. Hãy cùng với hervietnam.com.vn tò mò xem, có những kiểu tóc bob nào dành cho khuôn mặt dài nhé !

1. Tóc bob cho mặt dài ngang vai uốn cụp không mái

Tóc bob cho mặt dài ngang vai rất phong phú mẫu mã để bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là có độ dài nhất định nên vẫn giữ được sự dịu dàng êm ả thướt tha .
Các cô gái có khuôn mặt dài còn đang lo lắng với mái tóc ngắn hẳn thì hoàn toàn có thể lựa chọn khởi đầu bằng kiểu tóc này. Kiểu tóc không yên cầu sự chăm nom cầu kỳ mà vẫn làm tạo nên sự ấn tượng và hấp dẫn cho bạn .

2. Tóc bob ngang vai gợn sóng nhẹ

Tóc bob xoăn ngắn gợn sóng luôn là kiểu tóc được đánh giá là mang lại cho chủ nhân sự cuốn hút, sang chảnh. Các cô nàng có gương mặt dài cũng không nên bỏ qua kiểu tóc này nếu muốn có một diện mạo mới xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Kiểu tóc ngắn ngang vai gợn sóng này sẽ tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt bạn. Những khuyết điểm sẽ được che lấp đem lại sự tự tin cho bạn. Sẽ thật là một sự đáng tiếc nếu những cô nàng có khuôn mặt dài không thử qua kiểu tóc này .

3. Tóc bob cho mặt dài kiểu duỗi thẳng ngang vai

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài thương mến kiểu tóc trông thật tự nhiên. Tóc bob duỗi thẳng mang lại cho bạn sự yểu điệu thục nữ đầy hấp dẫn. Kiểu tóc này cũng không yên cầu bạn phải chăm nom kỹ lưỡng mà vẫn luôn mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh thoát, ngăn nắp. Bạn chỉ cần một chiếc lược tròn để chải nhẹ trước khi đi ra ngoài là đã đủ xinh đẹp rồi .

4. Kiểu tóc bob xoăn

Kiểu tóc này sẽ yên cầu một sự chăm chút cẩn trọng nhưng tác dụng nhận được sẽ khiến bạn không hề nuối tiếc. Kết hợp với một màu nhuộm ấn tượng là bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tỏa sáng rạng ngời rồi !
Ngoài việc tương thích với khuôn mặt dài thì kiểu tóc này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt vuông hoặc mặt tròn. Kiểu tóc xoăn ngắn cho mặt dài này không kén mặt nên bạn cứ tự do diện để cảm nhận sự độc lạ nhé !

5. Tóc bob rẽ ngôi lệch

Nếu bạn muốn có khuôn mặt êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng nhưng không kém phần hấp dẫn thì nên chọn kiểu tóc ngắn bob rẽ ngôi lệch. Để triển khai được kiểu tóc này thì vô cùng đơn thuần, bạn chỉ cần nhìn vào gương và rẽ ngôi cho tương thích với khuôn mặt mình. Điểm nhấn ở đây chính là phần rẽ ngôi đó sẽ hơi cong phồng lên để tạo độ bồng cho tóc. Bạn hoàn toàn có thể dùng máy uốn hoặc kẹp tóc giữ nếp. Chính phần rẽ ngôi đó sẽ tạo nên điểm nhấn ở khuôn mặt bạn. Một điểm rẽ ngôi chuẩn sẽ làm khuôn mặt của bạn cân đối và hút trọn mọi ánh nhìn .

6. Tóc bob uốn cụp đuôi

Đây là kiểu tóc rất được thương mến bởi những ngôi sao 5 cánh Nước Hàn vì sự tương thích dành cho những người có khuôn mặt dài .
Kiểu tóc bob ngắn Nước Hàn này đem lại cho những cô gái vẻ đẹp êm ả dịu dàng, đáng yêu và có một chút ít sang chảnh trưởng thành. Kiểu tóc sẽ làm bạn bùng nổ nhan sắc nếu như tích hợp với phụ kiện lịch sự và một chiếc váy thật êm ả dịu dàng. Nhìn vào gương thử xem, chính bạn sẽ phải trầm trồ đấy !

7. Tóc bob cho mặt dài xoăn nhẹ ở đuôi

Đây là kiểu tóc bob ( bob hairstyle ) tuyệt vời dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài và gầy. Phần xoăn sẽ ôm vào khuôn mặt và làm cho khuôn mặt bạn tròn đầy hơn. Kiểu tóc này cũng tương thích với nhiều kiểu khuôn mặt khác. Chính bởi có năng lực che lấp những khuyết điểm ở mọi dáng mặt nên rất nhiều bạn nữ thương mến kiểu tóc này. Với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt dài này, bạn trông thật xinh đẹp và năng động, tân tiến hơn hẳn .

8. Tóc bob xoăn nhẹ mái thưa

Đây là kiểu tóc giúp cân đối gương mặt bạn một cách tuyệt vời. Phần mái thưa che bớt trán sẽ làm mặt bạn trông ngắn hơn. Một khi đã lựa chọn kiểu tóc ngắn mái thưa Hàn Quốc này thì bạn rất dễ sẽ trở thành tín đồ trung thành đấy! Hãy thử một lần nhé, bạn sẽ ngạc nhiên trước hiệu quả mà mái tóc này mang lại cho gương mặt của mình đấy.

9. Tóc bob uốn gợn sóng nước

Để triển khai kiểu tóc này, bạn sẽ cần cắt tóc ngang vai. Sau đó nhà tạo mẫu tóc sẽ uốn nếp tóc tạo nên sự bồng bềnh như những con sóng ngoài biển khơi. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên tròn trĩnh và dễ thương và đáng yêu hơn nhiều. Sự dễ thương và đáng yêu của bạn khiến không ai hoàn toàn có thể rời mắt được với kiểu cắt tóc ngắn này !

10. Kiểu tóc bob xoăn đuôi mái bằng dành cho cô nàng mặt dài

Bạn cũng hoàn toàn có thể gọi đây là mái tóc bob cho mặt dài trán cao. Bởi những bạn nữ có trán cao hoặc dô sẽ rất hợp với kiểu tóc này. Phần đuôi được làm xoăn sẽ góp thêm phần làm khuôn mặt bạn tròn đầy hơn. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp với màu nhuộm để điển hình nổi bật và hấp dẫn hơn .
Điều đặc biệt quan trọng ở kiểu tóc này chính là phần mái bằng rất dễ thương và đáng yêu. Hiện nay hot nhất là mái thưa nhưng mái bằng thưa cũng chưa khi nào lỗi mốt. Phần trán cao, dô của bạn sẽ được che đi và khuôn mặt của bạn lúc này mới thật hài hòa và đậm chất ngầu làm thế nào !

11. Tóc bob cho mặt dài bồng bềnh chấm vai

Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi khuôn mặt dài của mình được “ tròn hóa ” bằng kiểu tóc bồng bềnh này. Tùy theo kiểu make up và outfit đi kèm mà kiểu tóc ngắn này sẽ mang đến cho bạn một khí chất khác nhau. Từ đáng yêu và dễ thương đến lịch sự, mái tóc này đều hoàn toàn có thể “ cân ” được .

12. Kiểu tóc bob ôm trọn gương mặt dài

Kiểu tóc bob chạm vai và được uốn ôm sát khuôn mặt sẽ làm cho khuôn mặt dài trông tròn trịa hơn. Phần má và cằm như thể được đắp thêm thịt và toàn diện và tổng thể khuôn mặt của bạn trông cân đối và hòa giải. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp với màu nhuộm sáng nếu muốn có “ vibe ” ngây thơ và tươi tắn hơn nhé ! Các gam nhuộm màu nâu tây, màu nâu vàng sáng là lựa chọn cho kiểu tóc này đấy .

13. Tóc bob ngắn cho mặt dài

Kiểu tóc này chắc rằng vô cùng phổ cập. Hairstylist sẽ cắt ngắn tóc của bạn đến ngang cằm rồi uốn xoăn hoặc uốn cụp ôm trọn vào khuôn mặt. Nếu bạn muốn trông đậm chất ngầu hơn một chút ít thì hoàn toàn có thể nhuộm màu thật đẹp mắt. Màu tóc bạch kim, màu ombre là những màu nhuộm tóc 2020 rất phổ cập. Hãy phối hợp thêm với mái bằng hoặc mái thưa là bạn đã hack tuổi thành công xuất sắc rồi đó .

14. Tóc bob cho mặt dài ngang cằm đánh rối

Với kiểu tóc này, mái tóc của bạn sẽ được cắt ngắn ngang cằm. Sau đó, hairstylist sẽ đánh rối hàng loạt mái tóc để làm cho tóc trông dày hơn. Nhờ được đánh rối nên khuôn mặt của bạn cũng theo đó mà tròn đầy hơn. Đây là sự lựa chọn vô cùng mưu trí dành cho những cô nàng có khuôn mặt dài .

15. Tóc bob mái lệch dành cho cô nàng mặt dài

Với kiểu tóc bob mái dài lệch này, phần thân tóc của bạn sẽ được hairstylist cắt ngắn đến ngang cằm hoặc dài hơn một chút ít. Phần đuôi tóc sẽ được uốn nếp xoăn hoặc uốn cụp ôm vào khuôn mặt. Điều đặc biệt quan trọng ở đây là tóc mái sẽ được chia lệch không đều nhau. Cách làm tóc đẹp tại nhà này mang đến cho bạn sự lịch sự êm ả dịu dàng và tương thích với những cô gái văn phòng nhã nhặn .

16. Tóc bob cho mặt dài ngang cằm điểm sóng nước nhẹ

Đây là kiểu tóc đích thực dành cho những cô nàng sành điệu và tân tiến. Mái tóc sẽ làm bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và xinh đẹp hơn. Nếu muốn biến hóa phong thái thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu nhuộm trầm hoặc nhuộm tóc kiểu highlight nhẹ nhé .

17. Tóc bob tém cho cô nàng mặt dài

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách cá tính hiện đại thì kiểu tóc tém nữ cá tính là dành cho bạn. Tóc của bạn sẽ được tém không đều nhau. Đặc biệt nếu có phong cách thời trang cá tính thì kiểu tóc này sẽ càng cho bạn nổi bật khí chất “high-fashion” hơn. Dù để tóc đen hay nhuộm màu thì bạn vẫn sẽ dễ dàng nổi bật ở mọi nơi bạn đến.

18. Tóc bob cho mặt dài ngang cằm mái thưa

Dù bạn là cô nàng sinh viên năng động hay cô nàng văn phòng lịch sự thì kiểu tóc này đều sẽ tương thích. Kiểu tóc không kén phong thái này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái mặt dài. Đây cũng là kiểu tóc ngắn đẹp 2020 hot trend hiện tại. Hãy thử và cảm nhận sự độc lạ nhé !
Tóc bob cho mặt dài thật nhiều mẫu mã, phong thái khác nhau phải không ? Sự biến tấu của kiểu tóc bob ngắn này giúp cho những cô nàng dù có phong thái khác nhau thì cũng sẽ chọn được kiểu tóc tương thích. Nếu còn chần chừ thì bạn hãy mạnh dạn đổi khác, kiểu tóc này chắc như đinh sẽ không làm bạn tuyệt vọng đâu .

Trang Phạm tổng hợp

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận