30+ Mẫu váy đầm Vintage dự tiệc cổ điển đẹp HẾT SẢY

Đầm Vintage là khuynh hướng thời trang đang tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ trở lại trong những năm gần đây của những Fan Hâm mộ của Vintage. Với những Fan Hâm mộ của dòng thời trang này thì không còn quá lạ lẫm với những mẫu quần áo hay váy đầm mang phong thái cổ điển hoài niệm này, tuy nhiên với nhiều bạn nữ chưa biết đến thời trang Vintage thì trong bài viết này Shop xin ra mắt đến bạn đọc về váy đầm Vintage, hơn 30 mẫu đầm Vintage sử dụng dự tiệc ấn tượng và cách phối đầm Vintage nhé. Ahhhh ! ngoài những Shop cũng ra mắt đến bạn đọc những shop chuyên bán đầm Vintage được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu dấu tại TpHCM nhé. Nào hãy cùng đi tìm hiểu và khám phá thôi .

1. Váy đầm Vintage là gì?

Váy đầm Vintage là gì? Đối với các tín đồ về thời trang Vintage thì đã quá quen thuộc với những sản phẩm thời trang như quần áo vintage, váy đầm vintage, phụ kiện vintage,… tuy nhiên nếu bạn không phải là gu của Vintage thì cũng nhiều phần hơi mông lung về định nghĩa của Vintage. Trong phạm vi nội dung của bài viết này chúng tôi chỉ giới thiệu về Váy đầm Vintage vậy nên Váy đầm Vintage là gì? cùng tìm hiểu nhé.

Váy đầm Vintage thật chất là một chiếc váy đầm thông thường tuy nhiên nó có điểm đặc trưng của loại sản phẩm là lối phong cách thiết kế mang hơi hướng và dư âm của những thập niên trước nói nôm na là mang phong thái cổ điển, hoài niệm. Khi mặc lên chiếc đầm vintage giúp bạn phảng phất một chút ít gì đó về quá khứ, sự lãng mạn, chút đằm thắm, chút dư âm nhưng vẫn không kém phần nhã nhặn .
Váy đầm Vintage là gì?

XUONGMAYSI.com Xưởng may gia công quần áo, váy đầm thời trang TPHCM giá sỉ
Để tìm hiểu về rõ hơn về thời trang Vintage mời bạn tham khảo thêm bài viết Vintage là gì? Thời trang Vintage các mẫu quần áo Vintage nhé.

2. Đi dự tiệc có nên sử dụng đầm Vintage không?

Xin trả lời các bạn là: Tại sao lại không nhỉ? Như ở trên đã nói váy đầm Vintage mang lại nét cổ điển lãng mạn vậy sử dụng dự tiệc quá hợp lý còn gì nữa. Tuy nhiên nó còn tùy vào nội dung của buổi tiệc và phong cách của buổi tiệc bạn tham dự ra sao nữa nhé. VD như các buổi tiệc cưới mang phong cách cách cổ điển, các buổi tiệc ngoài trời, picnic, sinh nhật…

Thời trang dự tiệc là một trong những yếu tố được phái nữ chăm sóc nhiều, tùy theo phong thái thời trang của mỗi người mà những bạn chọn cho mình mẫu váy đầm dự tiệc tương thích nhằm mục đích tôn lên vẻ đẹp bản thân tại buổi tiệc và cũng biểu lộ đậm cá tính bản thân so với nội dung của buổi tiệc. Vậy nên bạn xem xét đúng chuẩn trước khi lựa chọn những mẫu váy đầm Vintage để tham gia những buổi tiệc nhé .

3. Những ai nên lựa chọn những mẫu đầm Vintage để dự tiệc.

Váy đầm Vintage không quá kén người mặc, bởi phần đông đều những mẫu đầm vintage có phong cách thiết kế phong phú về mẫu mã, phong phú về vật liệu sản xuất ( vải cotton, lụa tơ tằm, thổ cẩm, vải đũi, denim … ), phong phú về sắc tố ( tuy nhiên thường những mẫu đầm vintage có màu sẫm như vàng, nâu, đất … ) với sự phong phú của mẫu sản phẩm đấy dễ để chị em lựa chọn và phối đồ với nhau. Đầm vintage tương thích hầu hết với dáng của những chị em từ thon gọn đến những bạn có thân hình mũm mĩm, từ trẻ nhỏ đến những chị trung niên. Vậy hoàn toàn có thể nói đầm Vintage hầu hết tương thích với tổng thể những chị em .
Tùy vào gu thời trang của mỗi người, tùy vào nội dung và phong thái của buổi tiệc mà chị em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp nhé .
Sử dụng đầm Vintage dự tiệc tại sao không

4. 30+ mẫu váy đầm Vintage dự tiệc cổ điển cao cấp

Rồi ở đầu cuối cũng đến phần trình làng những mẫu đầm Vintage cổ điển để sử dụng đi tiệc đẹp rồi. Những mẫu đầm Vintage mang hơi thở cổ điển được chúng tôi trình làng bên dưới sẽ giúp bạn không ít lần sẽ được người khác phải trầm trồ, kinh ngạc trước vẻ đẹp sang chảnh và điệu đàng nhé .
Cho dù mang phong thái cổ điển nhưng những phong cách thiết kế này không khi nào là lỗi thời trước sự chạy đua hàng giờ về thời trang. Thậm chí ngay đến sao Việt cũng thi đua nhau diện những mốt thời trang đầm thắm này vì vậy tất cả chúng ta thấy ngay được sự hấp dẫn can đảm và mạnh mẽ, tất cả chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những chiếc váy xinh đẹp này nhé !

4.1 Váy Đầm vintage tiểu thư

Váy Đầm vintage tiểu thư trong thời hạn gần đây đang là một trong những xu thế thời trang được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Đầm vintage tiểu thư tạo nét mộc mạc như những tiểu thư đài các thời xưa. Nếu những cô nàng mê mệt với những váy đầm vintage tiểu thư thì không nên bỏ những mẫu mà Xuongmaysi ra mắt bên dưới đây .

4.1.1 Váy Đầm vintage Nhật

Những chiếc đầm Vintage mang phong thái tiểu thư Nhật luôn được những bạn nữ tìm kiếm và săn lùng rất nhiều, bên dưới đây là 1 số ít mẫu đầm vintage Nhật bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm
Váy Vintage tiêu thư Nhật
Váy Vintage tiêu thư Nhật
Váy Vintage tiêu thư Nhật

4.1.2 Váy Đầm vintage Hàn Quốc

Không kém cạnh so với Những chiếc đầm Vintage mang phong thái tiểu thư Nhật, những mẫu đầm Vintage mang phong thái Nước Hàn cũng đc săn lùng không kém. Trào lưu thời trang Nước Hàn luôn là là một trong những xu thế được bạn trẻ Nước Ta update nhanh nhất, vậy nên bên dưới đây là một số ít mẫu đầm vintage Nước Hàn bạn hoàn toàn có thể xem qua
Váy đầm Vintage tiểu thư Hàn Quốc
Váy đầm Vintage tiểu thư Hàn Quốc
Váy đầm Vintage tiểu thư Hàn Quốc

4.2 Váy Đầm vintage hoa

Đầm Vintage hoa là những mẫu đầm phong cách thiết kế và lựa chọn những loại vải có họa tiết bông hoa, caro, họa tiết thổ cẩm, họa tiết chấm bi … Thường những mẫu đầm vintage hoa sẽ sử dụng những loại như vải voan, đũi, thổ cẩm, mango, … Tuỳ vào từng quy trình tiến độ phong cách thiết kế mà những họa tiết hoàn toàn có thể to nhỏ khác nhau sao cho phù phù hợp với khuynh hướng tuy nhiên với những đặc thù là nhiều sắc tố, nhiều họa tiết bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình những chiếc đầm vintage hoa tương thích .

4.2.1 Đầm vintage hoa

Những mẫu Váy đầm vintage hoa
Những mẫu Váy đầm vintage hoa
Những mẫu Váy đầm vintage hoa

4.2.2 Đầm vintage hoa nhí

Những mẫu Váy đầm vintage hoa nhí
Những mẫu Váy đầm vintage hoa nhí
Những mẫu Váy đầm vintage hoa nhí

4.3.3 Đầm hoa vintage cổ điển

Đầm hoa vintage cổ điển
Đầm hoa vintage cổ điển
Đầm hoa vintage cổ điển

4.3.4 Đầm vintage chấm bi

Váy Đầm vintage chấm bi
Váy Đầm vintage chấm bi
Váy Đầm vintage chấm bi

4.3.5  Váy đầm vintage thổ cẩm

Váy đầm vintage thổ cẩm
Váy đầm vintage thổ cẩm
Váy đầm vintage thổ cẩm

4.3 Đầm Vintage theo màu sắc

Đầm Vintage mang lại nét cổ và cũ, những nét đẹp trong quá khứ, nó đã đem lại một làn gió mới trong thời trang đương đại với sự hoài cổ, sang trọng và quý phái và lãng mạn. Vậy nên để tạo nên nét cổ và cũ thì thường sắc tố của những mẫu váy đầm này thường là màu sẫm như : vàng, nâu, đất, … nhưng cũng có những phong cách thiết kế mới tương thích với khuynh hướng thời đại hoàn toàn có thể sử dụng những sắc tố sáng như màu trắng, màu đỏ. Vậy nên có rất nhiều sắc tố với chiếc đầm Vintage để bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để dự tiệc theo sắc tố mình yêu quý nhé

4.3.1 Váy Đầm vintage trắng

Đầm vintage trắng đây là một màu tích cực, dễ đem tới sự cân đối và bộc lộ nét trong sáng, hồn nhiên. Tuy nhiên màu trắng cũng hoàn toàn có thể làm bạn kém điển hình nổi bật trong 1 buổi tiệc nào đó để khắc phục điều đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu váy đầm có những chi tiết cụ thể điểm nhấn hoặc lựa chọn cho mình những phụ kiện mix cùng bộ váy trắng của mình nhé. Váy đầm màu trắng thường được sử dụng trong những buổi tiệc quan trọng nhất như trong tiệc đám cưới .
Váy Đầm vintage trắng
Váy Đầm vintage trắng

4.3.2 Váy đầm vintage vàng

Những bộ váy đầm Vintage màu vàng sẽ bạn biểu lộ nguồn năng lượng sự tỏa sáng như ánh nắng, nó đại diện thay mặt cho ngọn lửa khao khát bừng cháy. Những người mặc màu vàng thường là những người phát minh sáng tạo, năng động .
Màu vàng cũng là gam màu gây sự chú ý quan tâm như màu đỏ khi khoác lên người bộ váy đầm màu vàng thì bạn đã tăng cường sự tập trung chuyên sâu và chú ý quan tâm của người khác đến với bạn .
Váy đầm vintage vàng
Váy đầm vintage vàng
Váy đầm vintage vàng

4.3.3 Váy đầm Vintage đỏ

Những chiếc váy đầm Vintage màu đỏ bộc lộ sự quyền lực tối cao, can đảm và mạnh mẽ, phát cháy đam mê, cũng là đại sứ cho tình yêu cũng như khát khao. Màu đỏ luôn tạo ra sự hấp dẫn, lôi cuốn và mê hoặc mọi người xung quanh .
Váy đầm Màu đỏ thường sử dụng cho những váy đầm dạ hội, dự tiệc, trong những sự kiện lớn bởi nó bộc lộ sự quyền uy. Một khi bạn khoác lên mình những chiếc váy đầm sắc tố sặc sỡ này bạn là TT của sự quan tâm của mọi người
Váy đầm vintage đỏ
Váy đầm vintage đỏ

4.4 Mẫu đầm Vintage Big size

Như đã đề cập ở phần Những ai nên lựa chọn những mẫu đầm Vintage để dự tiệc mình đã nói đầm Vintage sẽ không kén người mặc, tương thích hầu hết với những chị em phụ nữ từ thân hình thon gọn đến thân hình mũm mĩm, vậy nên trong phần này mình xin ra mắt với chị em một số ít mẫu đầm Vintage Big size để chị em mũm mĩm có được lựa chọn để dùng dự tiệc nhé .
mẫu đầm vintage Big size
mẫu đầm vintage Big size

4.5 Mẫu đầm vintage cho bé gái

Nếu đã đề cập những mẫu Vintage đẹp cho những chị em mà không để cập đến những mẫu đầm Vintage cho những bé gái thì đúng một sự thiếu sót lớn, so với những chị dự tiệc có dắt theo những bé thì sự đồng điệu giữa 2 mẹ con là sự tích hợp hợp tác ăn ý trong phong thái ăn mặc khi dự tiệc. Cả 2 nếu lựa chọn với nhau những chiếc đầm Vintage cổ điển sẽ tạo ấn tượng trong buổi tiệc, trong mắt khách đi dự tiệc đấy nhé. Bên dưới đây là một số ít mẫu đầm Vintage dự tiệc cho bé gái bạn hoàn toàn có thể xem qua .
Mẫu váy đầm vintage cho bé gái
Mẫu váy đầm vintage cho bé gái

XUONGMAYSI.com Xưởng may gia công quần áo, váy đầm thời trang TPHCM giá sỉ
Bạn quan tâm đến các mẫu đầm suông dự tiệc có thể truy cập bài viết: Lựa chọn Váy đầm suông dự tiệc tại sao không? để xem qua nhé. Với bài viết này Shop tư vấn cho bạn lựa chọn những mẫu đầm suông dự tiệc ấn tượng.

5. Cách phối đồ Vintage với phụ kiện

Cách phối đồ Vintage với nhau và phối với phụ kiện cũng là điều tiên quyết để tạo nên một phong thái thời trang đậm chất cổ điển. Hãy cùng chúng tôi xem qua một số ít cách phối đồ nữ theo phong thái Vintage nhé .
Các mẫu đầm cổ điển được phối hợp với những phụ kiện Vintage thường là thắt lưng, găng tay lửng, hoa tai, khăn turban, vớ, những phụ kiện như túi xách, mũ là những phụ kiện bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm để triển khai xong vẻ bên ngoài của mình, những mẫu phụ kiện Vintage phối hợp với váy đầm để tạo nên phong thái Vintage cổ điển thường làm bằng vật liệu da, vật liệu đan lát bằng tay thủ công, sắc tố phối hợp thường sẫm màu như nâu, màu da bò, vàng …
Bên dưới đây là một số ít cách phối đồ Vintage với phụ kiện để tạo nên phong thái cổ điển bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhé .

Váy Vintage họa tiết thổ cẩm phối với phụ kiện thủ công đan lát

Với sự phối hợp giữa những mẫu váy đầm Vintage họa tiết thổ cẩm tích hợp với những phụ kiện như, giỏ, túi xách mang nét đặc trưng của thời trang bohemian
Váy Vintage họa tiết thổ cẩm phối với phụ kiện thủ công đan lát
Váy Vintage họa tiết thổ cẩm phối với phụ kiện thủ công đan lát

Đầm vintage họa tiết hoa phối với giày converse thấp cổ

Tạo nên phong thái nhẹ nhàng vừa tích hợp cổ điển vừa tích hợp văn minh, giúp bạn vừa có sự mềm mịn và mượt mà lãng mạn tuy nhiên ko kém phần năng động và tự tin nhé
Đầm vintage họa tiết hoa phối với giày converse thấp cổ
Đầm vintage họa tiết hoa phối với giày converse thấp cổ
Đầm vintage họa tiết hoa phối với giày converse thấp cổ

Váy yếm Vintage hai dây với áo sơ mi trắng kết hợp giày Sneaker

váy yếm Vintage hai dây với áo sơ mi trắng kết hợp giày Sneaker

Đầm Vintage họa tiết hoa kết hợp các phụ kiện đan lát

Vintage họa tiết hoa kết hợp các phụ kiện đan lát
Vintage họa tiết hoa kết hợp các phụ kiện đan lát
Vintage họa tiết hoa kết hợp các phụ kiện đan lát

6. Tổng hợp 5  Shop bán đầm Vintage tại TPHCM  bạn nên xem qua

Không ít bạn đọc đang tìm kiếm Shop bán đầm Vintage tại TpHCM đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng để mua hàng. Chắc chắn nếu bạn là 1 điều các tín đồ thời trang Vintage muốn tìm kiếm cho mình những mẫu quần áo, váy đầm Vintage không nên bỏ qua những Shop mà mình tổng hợp bên dưới đây để lựa chọn cho mình mẫu đầm Vintage ưng ý nhất để dự tiệc nhé. Ngoài giới thiệu các Shop bán lẻ ra thì mình cũng giới thiệu Shop chuyên sỉ quần áo, váy đầm Vintage nếu bạn có nhu cầu lấy sỉ về kinh doanh nhé.

6.1. Kimi – Shop bán đầm Vintage ấn tượng 

Nếu những bạn có nhu yếu mua lẻ thì không hề bỏ lỡ Shop Kimi được, Kimi là Shop thời trang Online lớn tại TP. Hồ Chí Minh chuyên những mẫu sản phẩm váy đầm thời trang, như maxi, vintage, Ngân sách chi tiêu ở đây cũng khá mềm. bạn hoàn toàn có thể ghé tìm hiểu thêm nhé .
Nếu bạn có thời hạn xin ghé qua Website của Kimi nhé bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn tiên phong về những mẫu sản phẩm Đầm Vintage bằng cách tích hợp hòa giải và khôn khéo giữa sắc tố, họa tiết những hình ảnh mẫu đáng yêu và dễ thương bạn sẽ khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình hiển thị nhé. Những mẫu đầm vintage tiểu thư của shop bán đầm vintage TPHCM Kimi. vn có giá thành phải chăng giao động từ 200.000 VNĐ – 450.000 VNĐ / loại sản phẩm nhé. Ngoài ra Kimi cũng có nhiều chương trình tặng thêm, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để chọn cho mình những mẫu đầm Vintage ấn tượng nha
Shop Kimi chuyên quần áo Vintage

Thông tin liên hệ Shop:
Kimi.vn
Địa chỉ 1: 375 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận,Tp.Hồ Chí Minh.
Địa chỉ 2: 8/3 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành Q.1
Mini Shop 1: 199 Nguyễn Trãi, Q1 (BoxShop 5)
Mini Shop 2: 251 Ng Thị Thập, Q7 (BoxShop 3)
ĐT: (028) 7309.96.99
Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com
Instagram: @kimi_vietnam

6.2. Nhà Kho Liti – Shop quần áo Vintage

Bạn nên thử ghé đến Shop Nhà Kho Liti nơi đây là tập hợp rất nhiều loại quần áo Vintage chứ không chỉ có riêng đầm Vintage nhé, ngoài những có còn bán những loại phụ kiện Vintage rất độc lạ .
Shop Nhà Kho Liti có hầu hết những mẫu đầm vintage tiểu thư, đầm vintage cổ điển, … Shop nhận được sự phản hồi tích cực của đa phần đông chị em thương mến phong thái thời trang hoài cổ .
Giá cả loại sản phẩm ở đây cũng mềm từ 180.000 VNĐ – 450.000 VNĐ
Nhà Kho Liti – Shop quần áo Vintage

Thông tin liên hệ Shop:
Địa chỉ 1: 96/2 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.
Địa chỉ 2: 61 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM.
Địa chỉ 3: Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM.
Di động: 090.9661.170
Website: https://nhakholiti.com/
FB:https://www.facebook.com/nhakholiti/
Instagram: @nhakholiti

6.3 Sò Vintage – Shop bán đầm vintage tín đồ bohemian

Khi nhắc đến đầm Vintage tại TP Hồ Chí Minh không thể nào bỏ lỡ được Sò Vintage, với hơn 8 năm hoạt động giải trí ( sáng lập 2012 ) với niềm yêu dấu với Vintage tích hợp với sự hoạt động giải trí can đảm và mạnh mẽ và tập trung chuyên sâu chủ yếu vào khuynh hướng Vintage, Bohemian mới lạ, đã giúp Shop trở nên có tầm ảnh hưởng tác động trong việc shopping quần áo Vintage tại TpHCM và trên cả nước .
Các mẫu phong cách thiết kế tại Shop đa số là mẫu đầm vintage dài đến gót chân, có phong cách thiết kế những họa tiết thổ cẩm, vật liệu thường là kate, xô, đũi, linen …
Sản phẩm tại Shop phần lớn là hàng nhập từ Thái. Nên chất lượng loại sản phẩm ở đây rất tốt .
Giá cả mẫu sản phẩm ở đây tương ứng với chất lượng và mẫu mã 400.000 VNĐ – 900.000 VNĐ
Sò Vintage – Shop bán đầm vintage tín đồ bohemian

Thông tin liên hệ Shop:
Chi nhánh 1: 476/31, Huỳnh Văn Bánh, P14, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Chi nhánh 2 : Lầu 2, 242 Nguyễn Đình chiểu, P6, Quận 3, TPHCM
SĐT : 090.2490.582
Website: http://sovintage.com.vn
Instagram: @sovintage_house

6.4 Oversized Shop

Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm Shop Oversized với hàng trăm mẫu mã loại sản phẩm được bày bán từ sắc tố vật liệu, mẫu mã phong cách thiết kế khác nhau … sẽ giúp bạn thuận tiện lựa chọn được cho mình những mẫu đầm vintage vừa lòng .
Giá cả loại sản phẩm ở đây cũng mềm từ 250.000 VNĐ – 450.000 VNĐ
Oversized Shop

Thông tin liên hệ Shop:
Chi nhánh 1: 433 Nơ Trang Long, P.13 quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh 2: 161A Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TPHCM
Chi nhánh 3: 465 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM
Chi nhánh 4: 200 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM
SĐT: 078.5460.817
Website: https://oversizedshop.com.vn

6.5 Xuongmaysi.com Chuyên sỉ đầm Vintage

Ngoài ra mắt những Shop thời trang kinh doanh bán lẻ mẫu sản phẩm quần áo và váy đầm Vintage thì mình cũng xin ra mắt để bạn đọc Xưởng chuyên sỉ quần áo váy đầm vintage tại TpHCM và trên cả nước .
Xuongmaysi là nhà khởi nghiệp trẻ khởi đầu thiết kế xây dựng tên thương hiệu và loại sản phẩm từ số lượng không. Đến nay sau 2 năm kinh doanh thương mại trong nghành nghề dịch vụ thời trang Shop đã cung ứng ra thị trường hàng chục nghìn mẫu sản phẩm quần áo, váy đầm thời trang chất lượng. Với mục tiêu ” “ Chất lượng tạo nên tên thương hiệu ” luôn là mục tiêu cho sự tăng trưởng. Nếu bạn chăm sóc hoàn toàn có thể truy vấn bài viết trình làng xưởng may sỉ để khám phá cụ thể dịch vụ, loại sản phẩm nhé
Nếu bạn bớt chút thời hạn và có nhu yếu kinh doanh thương mại về mẫu sản phẩm quần áo nữ và đặc biệt quan trọng là váy đầm, váy đầm phong cách thiết kế, đầm Vintage thì hãy ghé xem mẫu của Shop mình nhé. Link xem mẫu ở đây : http://thoitrangviet247.com/vay-dam-thiet-ke/

Thông tin liên hệ Shop:
Địa chỉ: 380/12/4 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, TPHCM
SĐT: 0901456186
Website: http://thoitrangviet247.com
Instagram: @damchuyensi

Tổng kết:

Bài viết tuy hơi dài 1 xíu nếu bạn đọc đến đây mình tin chắc bạn là người rất đam mê về thời trang Vintage đấy. Shop mong rằng những thông tin trên sẽ đem lại nhiều có ích về kinh nghiệm tay nghề lẫn kỹ năng và kiến thức cho những bạn nữ đang khám phá về thời trang Vintage và đầm Vintage nhé. Một lần nữa xin cảm ơn bạn đọc chúc bạn luôn có được sự hành

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận