4 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ dành cho các nàng | J-P FASHION

Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ sẽ mang đến đa dạng phong cách cho người mặc. Chiếc áo sơ mi nữ trắng luôn là item thời trang yêu thích của mọi cô nàng. Chỉ với vài bí quyết đơn giản, các nàng sẽ biết được ngay cách phối chiếc áo sơ mi trắng của mình trở nên mới lạ, thời trang và không còn là sự đơn điệu, nhàm chán. Cùng J-P Fashion tham khảo ngay 4 cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ dành cho các nàng ngay sau đây.

1. BẠN ĐÃ BIẾT HẾT CÁC BÍ MẬT CỦA CHIẾC ÁO SƠ MI NỮ TRẮNG CHƯA? 

Áo sơ mi trắng nữ là áo quốc dân, là áo mà ai mặc cũng được và hiếm khi có người bảo rằng chưa mặc, chắc sẽ có nguyên do. Bởi lẽ, áo sơ mi trắng có nhiều thứ khiến ai cũng khó cầm lòng mà không mặc, như thể :

1.1 Áo sơ mi nữ trắng – biểu tượng thời trang cho phái nữ

Có thể nói, áo sơ mi nữ trắng là một item thời trang “ must-have ” mà ai cũng cần có trong tủ đồ của mình. Dễ dàng phối đồ, áo sơ mi trắng hoàn toàn có thể mặc với nhiều thể loại quần, váy, sooc, … để tạo nên nhiều phong thái khác nhau hoàn toàn có thể diện mọi lúc, mọi nơi, dù là để đi làm hoặc đi dạo chiều với hội chị em nữa .

Từ lâu rồi, vào những năm 1950, kiểu áo sơ mi nữ trắng đã trở thành biểu tượng thời trang được xem là tạo nên sức ảnh hưởng rất lớn. Ấn tượng và dễ nhớ nhất đó là khi nó được xuất hiện trong các bộ phim hollywood nổi tiếng toàn cầu bởi các minh tinh như: Marilyn Monroe, Grace Kelly, Audrey Hepburn,.. Được xem là những chiếc áo sơ mi trắng nữ cá tính, những người mở đầu cho phong cách thời trang này.

Cho đến những năm 1990, item áo trắng này đã được biến hóa thành một phong thái khác, rất phóng khoáng, đậm cá tính và đầy sự hấp dẫn, can đảm và mạnh mẽ đến từ nữ diễn viên Julia Roberts. Cô đã mang lại cho chiếc áo sơ mi nữ trắng thêm một nét mới, đó là vẻ phóng khoáng, tươi tắn và trở thành một phong thái tầm cỡ cho đến tận giờ đây .

1.2 Bí mật nằm ở những quy tắc phối áo sơ mi trắng nữ

Người ta sẽ có những quy tắc phối màu, nguyên tắc phối đồ khi chọn set đồ áo trắng nữ văn phòng. Thế nhưng với áo sơ mi trắng thì có vẻ như như không có một quy tắc nhất định nào, sơ mi trắng nữ có vẻ như đẹp đơn thuần, thông dụng và làm cho người mặc có phần sang và sang hơn, mưu trí hơn rất nhiều .
Áo sơ mi trắng được xem là một trong số ít item thời trang được phép “ phá quy tắc ” trong cách ăn mặc. Bởi lẽ, nó thực sự rất dễ phối đồ trong mọi toàn cảnh, như là chiếc chân váy bánh bèo dịu dàng êm ả nhất, cho đến sự đậm cá tính, cải tiến vượt bậc, văn minh và tươi tắn, … toàn bộ đều hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp cùng áo sơ mi nữ trắng .

2. NHỮNG SAI LẦM DỄ MẮC PHẢI KHI PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG NỮ

Cho đến nay, đời sống trở nên tân tiến hơn, phong thái thời trang thế cho nên mà trở nên rất phong phú, nâng tầm và phần nhiều là không có một quy tắc nhất định nào cả .
Người mặc quần áo thời trang thời nay thường hay có tâm lý về thời trang là vô biên, cái đẹp con người không hề nhìn nhận bằng chuẩn mực của nhiều quan điểm khác nhau, của số đông. Trên hết là chỉ cần bản thân thấy thỏa mãn nhu cầu, thấy đẹp là được .
Nhưng với thời trang văn phòng, đặc biệt quan trọng là áo sơ mi trắng nữ lại là chuyện khác, bạn sẽ tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tác chiến lược và tất yếu sẽ có các mối quan hệ khác nhau, chính vì thế mà bạn sẽ không hề bỏ lỡ “ phong thái số đông ” được .

Áo sơ mi nữ trắng đơn giản là thế, vẻ tinh khôi là vậy. Nhưng khi bạn gặp phải các sai lầm phối đồ thì gặp “thảm họa thời trang” là có thật. Nếu bạn không phải là một fashionista, không phải một tín đồ cuồng trong ngành thời trang, vì vậy mà J-P fashion khuyên bạn nên chọn cách phối nào an toàn và đơn giản, đẹp và thỏa mãn con mắt của người nhìn là “chơi” tới bạn nha!

Các sai lầm đáng tiếc gì khi phối đồ với áo sơ mi nữ trắng nàng nên loại ngay :

2.1 Áo sơ mi nữ trắng và kẻ thù áo lót có màu

Với nhiều người có vẻ như rất tự tin và rất thích bộc lộ khi chọn nội y phía sau áo sơ mi trắng có màu nổi lên bần bật. Đấy là kiểu “ cấm kỵ ” khi diện thời trang văn phòng .
Một chiếc áo sơ mi nữ trắng lịch sự, tinh khôi tích hợp với chiếc áo lót có màu đen, xanh lá, cam, .. Sẽ khiến phục trang bị hơi lố và rất phản cảm. An toàn nhất là các nàng nên chọn đồ lót có gam màu nude, màu be nhẹ nhàng để phối đồ với áo sơ mi trắng nữ .

2.2 Dáng người đầy đặn lại phối đồ với áo sơ mi nữ trắng thùng thình

Phong cách mặc áo rộng thùng thình chưa khi nào là thích hợp với những người có thân hình đầy đặn, chính do item này sẽ làm bạn trông nặng nề, ục mình hơn so với cân nặng thực của bạn .
Nếu chiếm hữu thân hình này, sao bạn lại mất tự tin ? Hãy thử chọn những phục trang vừa khít với hình thể như thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng nữ đi cùng với chân váy chữ A, chân váy văn phòng có chiều dài dưới gối khoảng chừng 5 cm, … thế là đủ đẹp và quyến rũ .

2.3 Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ croptop cùng với quần rộng

Áo sơ mi nữ trắng dù cho có đơn điệu, nhàm chán đến đâu đi nữa thì cũng sẽ có cách để biến tấu và cách điệu với item này. Thế nhưng không phải là việc bạn muốn dùng áo kiểu nào cũng OK hết nhé !
Sự phá cách với áo sơ mi trắng quá lố như bạn mặc áo sơ mi trắng croptop và chiếc quần âu sẽ khiến cho chiếc áo mi sơ trở nên “ kém sang ” không thời thượng chút nào cả. Thật ra, set đồ này chỉ “ bao ” đẹp khi bạn có thân hình người mẫu, lúc đó, bởi có dáng người cân đối, thon thả và gọn nhẹ .

  • Tham khảo ngay:Gợi ý 10 cách phối đồ với quần culottes không bao giờ lỗi mốt

3. CÁC STYLE PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI TRẮNG NỮ SÀNH ĐIỆU CỦA THỜI TRANG J-P 

Để có thể “update” nhiều kiểu phối đồ mới, các nàng cùng tham khảo thêm một số cách mix đồ do thương hiệu thời trang J-P Fashion gợi ý nhé!

3.1 “Biến hóa” sự đơn điệu của áo sơ mi trắng nữ công sở

“Biến hóa” sự đơn điệu của áo sơ mi trắng nữ công sở

Thay vì tất cả chúng ta hay mặc sơ mi trắng nữ theo cách thường thì để đi làm, các nàng hoàn toàn có thể biến hóa một chút ít. Sexy hơn, quyến rũ hơn nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, tinh xảo như thể áo sơ mi nữ trắng có phần tay áo cách điệu, sát tay hay cổ tim hơi sâu một chút ít .
Mang phong thái nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng nên style này luôn được các cô gái tươi tắn, đậm chất ngầu rất yêu thích. Điểm nhấn đặc biệt quan trọng của pha biến tấu này là giúp người mặc hoàn toàn có thể khoe được đôi vai mảnh mai, vòng một đầy đặn nhưng vẫn nhận được sự tình cảm của nhiều cái nhìn nơi văn phòng .
Ngoài ra, để diện áo sơ mi trắng đi chơi, dạo phố, hội chị em, … các nàng tự do phối chiếc áo sơ mi trắng sát tay, có túi hai bên trước ngực, hàng nút mix cùng chiếc quần sooc, chân váy ngắn, … là đủ tươi tắn, năng động và thời trang rồi đấy .

3.2 Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với quần Jeans xanh

Áo sơ mi trắng nữ với quần Jeans xanh

Quần jean nữ màu xanh dài ống rộng, hay jean xanh rách gối, hay quần jean xanh sooc đều là lựa chọn khá bụi bặm của các cô nàng cá tính, năng động, chuộng thể hiện phong cách riêng của minh để mặc cùng với áo sơ mi trắng sát nách, crop top, áo sơ mi kiểu phá cách, siêu mỏng,…đều thời trang vô đối.

3.3 Set áo sơ mi trắng nữ cùng quần tây kẻ sọc to

Set áo sơ mi trắng nữ cùng quần tây kẻ sọc to

Không có bàn cải khi set đồ này được khóa lên người cùng với phụ kiện tương thích. Phong cách thời trang phương Tây, không cần nói cũng là nét sang chảnh, lịch sự và cực phong thái nếu nàng diện đôi giày sneaker hay giày lính đen .

3.4 Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ và quần ống đứng

 Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ và quần ống đứng

Áo sơ mi nữ trắng mà được chọn để tích hợp cùng quần ống đứng, đi đôi giày cao gót, phụ kiện là chiếc túi xách hay hoa tai, make up tương thích và văn minh sẽ “ hô biến ” chị em văn phòng trở nên tươi mới, tân tiến và lịch sự hơn cực nhiều .

  • Có thể bạn quan tâm: Bật mí cách phối đồ nữ đi chơi trẻ trung năng động cuốn hút

3.5 Áo sơ mi trắng nữ mix cùng đa dạng các kiểu chân váy 

Áo sơ mi trắng nữ mix cùng đa dạng các kiểu chân váy 

Sơ mi trắng nữ mix cùng với chân váy luôn là “ chân lý ” đúng rồi của chị em phụ nữ. Item sơ mi trắng này trọn vẹn chinh phục được nhanh gọn những chiếc chân váy họa tiết điển hình nổi bật, sang chảnh .

 3.6 Phối đồ với áo sơ mi trắng nữ và Blazer 

Nàng là ai mà lại yêu quý style thời trang này đến vậy ? Cách phối đồ này sẽ làm cho người ta lo ngại các “ gấu ” có biết không ?

Này nhé, một chút blazer cá tính, bên trong là áo sơ mi trắng nữ sát nách, mỏng một chút, mặc cùng với short đen, giày sneaker hay boot sẽ tạo nên phong cách phóng khoáng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Không chỉ có chừng đó các phối đồ với áo sơ mi trắng nữ thôi đâu, tại hệ thống các shop thời trang J-P Fashion còn có nhiều các kiểu phối đồ hoàn hảo, hiện đại và trẻ trung nữa đấy. Đến ngay J-P Fashion nhé!

  • Bài viết có liên quan: Bỏ túi ngay1 0 cách phối đồ với áo sơ mi đen nữ đúng chuẩn sành điệu
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận