Bảng Giá Thẩm Mỹ Viện Nevada “Review Chi Tiết Nhất”

Thẩm mỹ viện Nevada là cơ sở làm đẹp không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Cung cấp hàng loạt những dịch vụ làm đẹp uy tín và hiệu quả. Và là nơi chị em tin tưởng để tìm kiếm sắc đẹp. Bài viết này Weffit.vn sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất của thẩm mỹ viện Nevada

1. Những thông tin cơ bản về thẩm mỹ viện Nevada

Thẩm mỹ viện Nevada được xây dựng và tăng trưởng hơn 10 năm. Nevada đã chứng minh và khẳng định trong thị trường thẩm mỹ Nước Ta, để lại dấu ấn thâm thúy trong người mua .Với mục tiêu thiết kế xây dựng là thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế. Nevade luôn nỗ lực đi đầu trong những cơ sở thẩm mỹ văn minh. Cập nhật trang thiết bị văn minh. Là thiên đường làm đẹp chuẩn quốc tế. Dẫn đầu trong nghành nghề dịch vụ chăm nom sức khỏe thể chất, vẻ đẹp. Luôn luôn sẵn sàng chuẩn bị Giao hàng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada tới người mua .

 2. Các địa chỉ của thẩm mỹ viện Nevada

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã xây dựng chuỗi các cơ sở. Trải dài khắp cả nước. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp Nevada thuận tiện nhất. Các cơ sở được phát triển tại hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.  

  • Tại TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 1 : Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng Số 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí MinhCơ sở 2 : Số 243 Xã Đàn, P. Nam Đồng, Quận Đống Đa Số 95 Nguyễn Ðình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí MinhCơ sở 3 : Số 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Quận CG cầu giấy 283 – 285 Đường 3/2, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí MinhCơ sở 4 : Số 24 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông Số 232A Cao Thắng, P. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  • Tại Hà Nội:

Cơ sở 5 : Số 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà NộiCơ sở 6 : Số 81-83 Nguyễn Văn Huyên, Quận CG cầu giấy, TP. Hà NộiCơ sở 7 : Số 132 Phố Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà NộiCơ sở 8 : Số 243 Xã Đàn, Quận Q. Đống Đa, TP. Hà NộiCơ sở 9 : Số 24 Nguyễn Khuyến, Quận HĐ Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Trong tổng thể những cơ sở của thẩm mỹ viện Nevada đều được góp vốn đầu tư kiến thiết xây dựng văn minh và khang trang. Được kiến thiết xây dựng và phong cách thiết kế đa phần theo phong thái châu Âu. Thẩm mỹ viện Nevada đem đến khoảng trống sang trọng và quý phái và tự do nhất đến người mua .Luôn đứng vị trí số 1 trong xu thế văn minh, Nevada có mạng lưới hệ thống trang thiết bị tiên tiến và phát triển nhất. Tất cả những trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu trọn vẹn từ quốc tế. Đều được kiểm định bởi Bộ Y tế và Cục quản trị thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Tất cả được cập nhất nhằm mục đích phân phối trọn vẹn dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện .

4. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ

Nevada tập hợp một đội ngũ chuyên viên trong nghành thẩm mỹ. Với mục tiêu yếu tố con người là then chốt tạo nên sự độc lạ. Thẩm mỹ viện Nevada luôn chiêu mộ những nhân tài. Các chuyên viên trong nước và chuyên viên quốc tế thao tác vó tâm và có tầm tại thẩm mỹ viện Nevada. Đây là yếu tố khiến người mua tin cậy và lựa chọn thẩm mỹ viện Nevada là nơi thực thi những dịch vụ làm đẹp .

Các chuyên viên và bác sĩ số 1 đang công tác làm việc tại thẩm mỹ viện Nevada luôn nỗ lực hoàn thành xong thiên chức của mình. Đó là đem đến vẻ đẹp đến tới người mua .

5. Các dịch vụ làm đẹp mà thẩm mỹ viện Nevada cung cấp

Cung cấp hàng loạt những dịch vụ làm đẹp. Nevada đã và đang triển khai tốt nhất những dịch vụ của mình .

Giảm béo

  • Công nghệ Smart burn fast 2021

Công nghệ Smart Burn Fast ứng dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm quy tụ RF hoàn toàn có thể tự kiểm soát và điều chỉnh mức nguồn năng lượng. Nhằm ảnh hưởng tác động đúng chuẩn vào từng vị trí cần giảm mỡ. Phá hủy những link mô mỡ thừa nhanh gọn theo từng phân lớp và không gây ra bất kể tổn thương nào. Mỡ thừa sau khi bị ảnh hưởng tác động sẽ hóa lỏng thành nguồn năng lượng đi nuôi khung hình hoặc đào thải ra ngoài theo chính sách bài tiết .

  • Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo

Max Burn Lipo là công nghệ tiên tiến số 1 và mới nhất từ Anh Quốc. Nevada đã chuyển giao về Nước Ta công nghệ tiên tiến này. Sử dụng sóng RF tác động ảnh hưởng vào những link mỡ thừa, từ đó giúp mỡ được chuyển hóa thành dạng chất lỏng. Lượng chất này được khung hình đào thải ra ngoài. Liệu trình ngắn, không gây đau, hiệu suất cao cao .

  • Giảm mỡ eo hai bên hông
  • Giảm béo bụng

Dịch vụ triệt lông

Thẩm mỹ viện Nevada sử dụng công nghệ triệt lông lông vĩnh viễn Master Laser. Dược chuyển giao từ Hoa Kỳ và là một trong những công nghệ hàng đầu. Liệu trình như vậy được thực hiện kéo dài trong 10 buổi. Sau 2-3 buổi đầu lông có thể mọc nhiều hơn vì nhiệt kích thích nhưng sau đó lông sẽ rụng hết theo thời gian.

Công nghệ cao này là dịch vụ được cam kết về hiệu quả đạt hiệu suất cao 90 đến 95 %. Các vùng khung hình hoàn toàn có thể triệt là :

  • Triệt lông toàn thân
  • Triệt lông mặt
  • Triệt lông chân
  • Triệt lông nách
  • Triệt Bikini

Nâng cơ trẻ hóa

Đây là dịch vụ làm đẹp nhằm mục đích cải tổ thực trạng lão hóa do tuổi tác. Nắm bắt nhu yếu này của chị em thẩm mỹ viện Nevada cũng chú trọng góp vốn đầu tư vào tăng trưởng công nghệ tiên tiến nâng cơ trẻ hoá. Công nghệ Nâng cơ Ultherapy từ Mỹ được ứng dụng tại Nevada .

  • Nâng cơ trẻ hóa Ultherapy
  • Nâng cơ trẻ hóa Master Lift

Các dịch vụ khác

Bên cạnh đó Nevada còn phân phối những dịch vụ làm đẹp khác. Đáp ứng những nhu yếu làm đẹp của toàn bộ những người mua khi đến với thẩm mỹ viện ,

  • Ma trận ngoại bào Full Face
  • Mhăm sóc da Luxy Skin
  • Chăm sóc da chuyên sâu Timeless Charm
  • Chăm sóc da nhạy cảm
  • Chăm sóc da mặt
  • Tắm trắng toàn thân
  • Massage cao cấp
  • Exclusive Cellular Eye Lift Power Pen

6. Bảng giá tham khảo

Dưới đây là bảng giá tìm hiểu thêm 1 số ít dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Nevada :

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Smart Burn Fast 5 triệu/ 1 buổi
Triệt lông nách  500.000
Triệt lông toàn thân  14.990.000 
Triệt lông vùng kín  499.000
Triệt lông tay 1.500.000 
Triệt lông chân 1.500.000 
Triệt lông mặt

 
Giảm béo bụng 5.000.000

Giảm béo bắp chân

5.000.000

Giảm béo bắp tay

5.000.000
Chăm sóc da chuyên sâu Timeless Charm

999.000-5.000.000
Trẻ hóa vùng mắt 12.500.000
Nâng cơ trọn gói 12.500.000 – 25.000.000

7. Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Nevade

Phục vụ hàng ngàn người mua, thẩm mỹ viện Nevada đã nhận được nhiều phản hồi từ người mua .

8. Thẩm mỹ viện Nevada có uy tín? 

Thẩm mỹ viện Nevada cũng nhận được khá nhiều quan điểm khác nhau. Bên cạnh những phản hồi tích cực thì còn ồn tại những kiến trái chiều. Tuy nhiên những gì mà thẩm mỹ viện Nevada đã và đang làm được đã phần nào khẳng định chắc chắn ự tin yêu của người mua đến với những dịch vụ .

Nhiều phản hồi trái chiều trên Internet về Nevade lừa đảo là không có cơ sở. Khách hàng cần tìm hiểu rõ những thông tin để có cái nhìn khách quan và cập nhật thông tin chuẩn xác nhất. Nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đã và đang là khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện. Có thể kể đến ca sĩ Lâm Chi Khanh, ca sĩ Cẩm Ly, Á hậu Huyền My,… Do vậy đảm bảo sự tin cậy rất cao.

Hi vọng qua bài viết này những bạn hoàn toàn có thể có cái nhìn cơ bản nhất về thẩm mỹ viện Nevada. Hiểu và biết được nhu yếu của mình để lựa chọn thẩm mỹ viện tốt nhất. Chúc những bạn hoàn toàn có thể tìm được địa chỉ làm đẹp an toàn và đáng tin cậy nhất .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận