Tổng hợp 14+ mẫu váy xoè xếp ly liền thân cực xinh cho nàng

Váy xoè xếp ly liền thân đẹp là một item thời trang mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào và hết sức điệu đà dành cho phái nữ. Thiết kế váy đầm xòe có chất liệu khá mỏng máy, mềm mại nên chắc chắn sẽ giúp các bạn thể hiện được vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Vậy hiện nay xu hướng váy xòe liền thân xếp ly của chị em phụ nữ là gì? Các bạn hãy cùng Thiều Hoa điểm qua các dáng váy xòe xếp ly liền thân hot nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

1. Váy xòe liền thân basic

Váy xòe liền thân basic sẽ rất tương thích với những nàng cho cả mùa hè và mùa thu. Với phong cách thiết kế đơn thuần, kiểu váy này sẽ giúp những nàng có thêm phần tươi tắn và đặc biệt quan trọng rất tôn dáng. Các bạn hoàn toàn có thể mặc dáng váy này để đi chơi, đi làm, đi dự tiệc cũng đều tương thích .
Mẫu đầm xòe liền thân đơn sắc mang đến cho phái đẹp sụ thanh lịch
Đồng thời với mẫu mã basic không quá bó sát giúp những nàng che đi khuyết điểm khung hình rất tốt. Do đó đây sẽ là một item thời trang tuyệt vời cho mọi cô nàng thương mến style lịch sự, sang trọng và quý phái .
Hay nhấn nhá thêm chút họa tiết đơn giản

2. Váy xoè xếp ly liền thân tay ngắn

Váy xoè xếp ly liền thân tay ngắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng để mặc vào mùa hè. Với thiết kế tay ngắn sẽ tạo cảm giác năng động trẻ trung đồng thời đây cũng tạo nên điểm nhấn giúp các nàng thêm tự tin khi xuống phố. Ngoài ra nếu như muốn làm nổi bật vùng eo hoặc khoe đường cong một cách khéo léo thì bạn có thể tham khảo các dáng xếp ly liền thân có điểm nhấn ở eo, tạo cảm giác mềm mại và trẻ trung hơn rất nhiều.

Tay ngắn mang đến sự thoải mái và năng động
Mẫu váy xòe liền thân đẹp

3. Váy xoè xếp ly liền thân dáng midi

Váy xoè xếp ly liền thân dáng midi là một item thời trang điển hình nổi bật và nên có ở tủ đồ của mọi chị em phụ nữ ; đặc biệt quan trọng là những chị em ưa thích sự sành điệu. Dáng váy này sẽ giúp người mặc luôn tự tin khi đi làm, tung tăng dạo phố cùng bạn hữu .
đầm dự tiệc cho người 60kg
Chắc chắn rằng những bạn sẽ hóa thân thành những cô nàng văn minh đầy sự hấp dẫn và dịu dàng êm ả, giúp tạo ra sức hút của riêng mình. Khi khoác lên mình bộ cánh ấn tượng này, những bạn sẽ tạo nên sự phá cách và thời thượng .
Chân váy xòe taoh cảm giác lịch sự, trang nhã.

4. Váy xòe liền thân xếp ly dáng vest

Dáng áo vest không chỉ là sự lựa chọn đỉnh điểm của mọi cô gái văn phòng mà nó cũng chiếm được nhiều tình cảm của những bạn trẻ lúc bấy giờ. Váy xòe liền thân xếp ly dáng vest sẽ giúp những nàng có được sự lịch sự và sang chảnh do đó đây là một item không hề vắng mặt trong tủ đồ của những Fan Hâm mộ thời trang văn phòng lúc bấy giờ .
Hóa thân thành quý cô công sở với kiểu váy xòe vest
Phần chân váy xếp ly tươi tắn được lấy ý tưởng sáng tạo từ chân váy xếp ly của học viên ; nhờ sự biến tấu khôn khéo mà lúc bấy giờ nó trở thành một bộ cánh thời thượng và độc lạ .
Thanh lịch nhưng không kém phần thời thượng

5. Váy xoè xếp ly liền thân phối ren

Kiểu dáng phối ren chắc như đinh sẽ giúp những nàng thêm sự điệu đàng và sang chảnh hơn rất nhiều. Đặc biệt với kiểu đầm xòe công sở xếp ly liền thân phối ren cũng khá quen thuộc với những cô nàng ưa thích diện váy. Chính bởi phong cách thiết kế phá cách và độc lạ này sẽ giúp cho những nàng hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn những phụ kiện đi kèm như hoa tai, túi xách hoặc đồng hồ đeo tay .

6. Váy xoè xếp ly liền thân với áo len

Chắc hẳn thời tiết se lạnh vào mùa đông sẽ rất thích hợp cho những nàng để mix một chiếc áo len. Sẽ độc lạ và mới lạ hơn nữa nếu như biết cách biến tấu phục trang để tạo nên chiếc váy xoè xếp ly liền thân phối với áo len .
Đừng ngần ngại mà hãy thử ngay phong thái thời trang mới lạ này nhé. Chắc chắn điểm nhấn là chiếc áo len sẽ tạo ra sự sự tươi mới và duyên dáng cho phong thái thời trang của bạn .

7. Váy xòe liền thân xếp ly vintage

Xu hướng thời trang này chưa khi nào là hết hot bởi nó được phong cách thiết kế độc lạ, ấn tượng và hoàn toàn có thể được mix với nhiều loại phục trang khác nhau .
Quý cô mộng mơ trong kiểu váy xòe liền thân vintage
Váy xòe liền thân xếp ly vintage sẽ rất thích hợp với những cô nàng ưa thích sự phá cách, cổ xưa. Không quá cầu kỳ, kiêu ngạo như dáng midi, kiểu váy xếp ly vintage đôi lúc sẽ mang lại những vẻ đẹp ấn tượng và giúp những nàng thành công xuất sắc lôi cuốn mọi ánh nhìn .

8. Váy xoè xếp ly liền thân họa tiết

Ta có thể dễ dàng thấy được rằng các thiết kế váy có hoạ tiết luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em phụ nữ. Đồng thời thì váy có hoạ tiết luôn là cảm hứng thiết kế của nhiều các nhãn hàng.

Phối thắt lưng tạo điểm nhấn độc đáo cho chiếc váy
Váy xòe xếp ly liền thân hoạ tiết không quá sặc sỡ sẽ giúp những nàng thêm điển hình nổi bật và che đi những khuyết điểm khung hình một cách hiệu suất cao. Thêm vào đó, khi mặc dáng váy này sẽ giúp người mặc thêm sành điệu và ấn tượng hơn. Do đó đây sẽ là một outfit không hề thiếu trong tủ đồ của nhiều chị em phụ nữ .
Hay cực xinh đẹp cùng cô nàng Thúy Ngân khi phối họa tiết ren độc đáo

9. Váy xếp ly liền thân tay dài

Các dáng váy xếp ly liền thân tay dài luôn là sự lựa chọn số 1 cho những chị em văn phòng. Ngoài ra thì nó còn rất tương thích cho chị em mặc tại những dịp lễ đặc biệt quan trọng bởi mẫu mã phong cách thiết kế sang trọng và quý phái và thời thượng. Những đường xếp ly phong cách thiết kế cực kỳ phong phú từ đường xếp ly nhỏ nhỏ xinh xinh dọc theo thân váy sẽ tương thích cho cả những cô gái có dáng người ốm, vừa phải hoặc hơi mũm mĩm .
Bà cả Penthouse cực chất trong bộ vát tay dài cổ V
Hơn nữa, những dáng xếp ly còn được phân cấp theo chiều dài đường xếp ly, chiều dài chân váy nên sẽ tự do cho những chị em lựa chọn phong cách thiết kế tương thích với sở trường thích nghi của mình .

10. Váy xếp ly liền thân sát nách

Một phong cách thiết kế tươi tắn và mới lạ khác của những dáng váy xếp ly đó là váy xếp ly liền thân sát nách. Các bạn nữ hoàn toàn có thể mặc những dáng đầm xòe công sở xếp ly liền thân sát nách để đi làm, đi chơi hoặc đi dự sự kiện. Thiết kế sát nách đơn thuần mà tươi tắn cũng sẽ giúp những nàng hack dáng một cách hiệu suất cao đấy .
Đa năng cùng váy xòe sát nách

11. Đầm xòe liền thân cổ vuông

Dáng đầm cổ vuông là một item thời trang khá quen thuộc với những chị em lúc bấy giờ. Thiết kế đơn thuần nhưng không kém phần sang trọng và quý phái, lịch sự sẽ giúp những nàng tạo nên sức hút riêng cho phục trang .
Một item phù hợp với nhiều hoàn cảnh cho các nàng

12. Đầm xoè xếp ly cổ tim

Đầm xoè xếp ly cổ tim là một dáng váy khá quen thuộc với đa phần những cô nàng văn phòng. Thiết kế cổ tim điệu đà sẽ mang đến cảm xúc lịch sự tươi tắn cho người mặc. Do đó đây luôn là một item hot luôn có trong tủ đồ của mọi chị em. Đặc biệt những dáng đầm xòe xếp ly cổ tim còn rất tương thích cho chị em khi mặc tại nhiều những dịp lễ hoặc sự kiện. Vậy nên sự tiện ích của những phong cách thiết kế đầm xòe xếp ly luôn là mối chăm sóc của đa phần chị em khi lựa chọn phục trang .
Thiết kế cổ tim tạo cả giác vừa quyến rũ vừa thanh lịch

13. Váy xòe liền thân xếp ly trễ vai

Nếu như những bạn đang muốn lựa chọn những dáng đầm xòe công sở liền thân dài vừa sexy nhưng không quá hở bạo thì đầm xòe công sở liền thân xếp ly trễ vai chính là một sự lựa chọn tuyệt đối. Mặc dù phong cách thiết kế này không quá mới mẻ và lạ mắt nhưng nó chưa khi nào là lỗi thời và lúc bấy giờ, những chị em thường mặc tại những dịp đặc biệt quan trọng như đi dự sự kiện hoặc những buổi lễ đặc biệt quan trọng .
"Ngọc nữ cơ hội" cực sang chảnh trong chiếc váy xòe liền thân
Đồng thời thì đây cũng là dáng váy thích hợp cho những nàng khi đi hẹn hò với nửa kia của mình. Chỉ cần khôn khéo mix cùng với chút phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ đeo tay hay thắt lưng bản nhỏ là những nàng đã thành công xuất sắc lôi cuốn sự chú ý quan tâm của mọi người .

14. Đầm xòe xếp ly tay lỡ

Dáng đầm xòe xếp ly liền thân cuối cùng cho chị em tham khảo đó là đầm xòe xếp ly tay lỡ. Nếu như ngần ngại và tự ti khi sở hữu bắp tay to thì bạn đừng vội vàng lo lắng nhé bởi điều này hoàn toàn có thể khắc phục khi sở hữu một chiếc đầm xòe xếp ly tay lỡ.

Đầm trung niên A0413
Các dáng tay lỡ sẽ khiến mọi cô nàng thêm tươi tắn và sang chảnh hơn rất nhiều. Ngoài ra thì để tăng thêm nét lôi cuốn cho phục trang, những bạn hoàn toàn có thể khôn khéo phối hợp những món phụ kiện khác như vòng cổ, thắt lưng bản nhỏ hoặc túi xách .
Đầm xoè xếp ly tay lỡ đẹp và sành điệu

Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp mà vẫn giữ được nét trẻ trung, thanh lịch và thời thượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi chị em phụ nữ. Sở hữu cho mình một chiếc váy xoè xếp ly liền thân sẽ giúp chị em không phải đắn đo về vấn đề này. Do đó hãy sắm ngay cho mình một dáng váy xòe liền thân độc đáo để làm mới cho phong cách thời trang của mình ngay thôi.

>> >> > Xem thêm : 15 + Mẫu Đầm Suông Form Rộng Nước Hàn Đẹp Nhất 2021

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận