Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi form dài trẻ trung và thanh lịch theo phong cách Hàn Quốc

Áo sơ mi form dài là phong thái thời trang được chị em phụ nữ yêu thích vài năm gần đây có nguồn gốc từ Nước Hàn .Cách phối đồ với áo sơ mi form dài sao cho tinh xảo không hề dễ, thế cho nên nếu bạn chót phải lòng với món đồ này nhất định phải đọc những gợi ý sau đây. Chúng sẽ giúp ích cho bạn để có một bộ đồ hoàn hảo nhất cho từng dịp đơn cử. Cùng tìm hiểu thêm ngay nhé xem bạn sẽ học được gì nào .

Top 10 cách mix áo sơ mi form dài thời trang và trẻ trung nhất

Áo sơ mi trắng form dài với quần skinny

Áo sơ mi form dài với quần short

Áo sơ mi form dài với quần short Đây chính là một kiểu mặc giấu quần đậm chất ngầu và sexy nhưng không sợ bị lộ. Thay vì mặc những chiếc váy ngắn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay chiếc áo sơ mi form dài để sửa chữa thay thế, khoe trọn vọn đôi chân thon và dài của bạn .

Set đồ này thích hợp cho những bạn có chiều cao khiêm tốn hoặc những bạn gái có đôi chân đẹp. Mọi người sẽ không thể rời mắt khỏi bộ đồ của bạn, đặc biệt là các anh chàng đấy nhé.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo sơ mi form dài với quần Culottes

Áo sơ mi form dài với quần Culottes Quần ống rộng và áo sơ mi form dài đều là những item mang phong thái phóng khoáng, đậm cá tính, tương thích cho đi chơi. Khi tích hợp 2 phục trang cùng rộng này, trông bạn sẽ thật đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên cách phối đồ theo cách này cần một con mắt tinh xảo để trông bạn không bị giống cái bao tải nhé. Đây thường là sự lựa chọn dành cho những cô nàng chân dài hoặc có dáng vóc mảnh khảnh .
Bộ phục trang này không có tính thông dụng lắm nên bạn cần xem xét sử dụng trong những dịp tương thích. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo sơ mi form dài với quần jean

Áo sơ mi form dài với đầm ôm body

Áo sơ mi form dài thành váy cùng thắt lưng

Áo sơ mi form dài với quần tất

Áo sơ mi form dài với quần legging

Áo sơ mi form dài với chân váy chữ A

Cách phối giày với áo sơ mi form dài

Phối cùng giày cao gót

Phối cùng giày boot

Phối cùng giày sandal

Phối cùng giày thể thao

Lời kết

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng form dài chỉ cần bạn chú ý quan tâm một chút ít đã hoàn toàn có thể thỏa sức phát minh sáng tạo theo đúng ý thích của mình. Mặc dù phục trang này không tương thích với hầu hết mọi người, nhưng bạn hãy thử cách phối đồ với áo sơ mi form dài biết đâu đấy lại hợp với bạn thì sao.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận