Bí quyết mặc áo thun nữ form rộng sành điệu chốn công sở

Áo thun nữ form rộng là mẫu áo được các quý cô vô cùng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, dễ mặc và cũng rất dễ kết hợp. Kiểu áo phông nữ rộng này vốn là món đồ thời trang đường phố. Nhưng với sự cách điệu trong kiểu dáng, dần dần chiếm được cảm tình của các chị em trưng diện chốn công sở. Để mặc áo thun nữ form rộng đẹp, sành điệu hãy bỏ túi ngay những bí quyết sau đây …

Áo thun nữ form rộng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn rất dễ để mix đồ, item khác nhau giúp bạn tự tin hơn. Nếu như tín đồ thời trang phong cách đường phố thường ưu tiên chọn áo phông nữ rộng cá tính có họa tiết pha chút bụi bặm để mặc thì các chị em văn phòng khi chọn áo phông nữ dáng rộng cần lưu ý một số điểm sau:

áo thun nữ form rộng 1

Bí quyết mặc áo thun nữ form rộng sành điệu chốn công sở

Đối với chị em dân văn phòng, tiêu chí chọn áo thun nữ form rộng đầu tiên cần đảm bảo được chính là yếu tố lịch sự. Ngoài ra cần lưu ý các yếu tố khác như kích cỡ, thiết kế, họa tiết, chất liệu của áo thun nữ …

1. Lưu ý về kích cỡ của áo phông nữ rộng

Quy tắc lựa chọn áo thun nữ mặc chốn công sở quan trọng nhất chính là size áo. Không nên lựa chọn size áo phông quá ôm sát cơ thể. Đặc biệt khi bạn đang sở hữu thân hình đầy đặn hoặc béo bụng. Nên ưu tiên chọn kiểu áo thun nữ form rộng, oversized hoặc áo thun nữ rộng vừa phải để làm việc thoải mái nhất.

áo thun nữ form rộng 2

2. Chọn thiết kế phù hợp

Điều tối kỵ khi lựa chọn phục trang áo thun nữ chốn văn phòng chính là mặc áo sát nách. Nếu muốn trưng diện loại áo này bạn nên khoác thêm áo ngoài trông sẽ lịch sự hơn trong mắt đồng nghiệp, đối tác chiến lược .

>>>> Xem thêm: Mách các nàng phối áo phông nữ Hàn Quốc cực chất và sành điệu

Áo thun nữ form rộng dài tay với chất liệu cotton mát mẻ là gợi ý phù hợp nhất giúp bạn thay thế chiếc áo sơ mi cứng nhắc vốn đã quá quen thuộc.

áo thun nữ form rộng 3

3. Họa tiết trang trí trên áo phông thun form rộng

Thay vì lựa chọn mẫu áo thun nữ Nước Hàn form rộng với họa tiết điển hình nổi bật hoa lá cành hay hình thù ngộ nghĩnh thì bạn nên ưu tiên lựa chọn áo phông họa tiết kẻ sọc ngang. Đây cũng là mẫu áo đang được các cô nàng văn phòng yêu thích trong năm nay .
Ngoài lựa chọn mẫu áo phông thun nữ kẻ ngang bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo họa tiết chữ đơn thuần. Bạn cần chắc như đinh rằng mình hiểu ý nghĩa của chữ đó để không gây mất điểm trong mắt đồng nghiệp .

Bí quyết mặc áo thun nữ form rộng sành điệu chốn công sở

4. Lưu ý về độ dài của áo

Bên cạnh mẫu mã, kích cỡ, họa tiết khi chọn áo thun nữ rộng bạn cần chú ý quan tâm tới độ dài của áo để khi phối hợp với các phục trang khác không quá “ kệch cỡm ”. Khi tích hợp 2 phục trang oversize dáng dài bạn nên lựa chọn áo phông thun cao trên hoặc bằng với phần cạp váy, cạp quần form rộng để không biến mình thành cô gái “ nấm lùn di động ” .

áo thun nữ form rộng 4

5. Chất liệu của áo thun

Lựa chọn áo phông thun hay bất kể phục trang cho thiên nhiên và môi trường lịch sự và trang nhã như văn phòng bạn cần tránh chọn áo vật liệu mỏng dính dễ bị lộ nội y kém duyên bên trong. Thay vào đó hãy ưu tiên chọn áo có vật liệu cotton thấm hút và độ thông thoáng cao .

Sau khi đã lựa chọn được kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã thích hợp, bước tiếp theo các chị em không nên bỏ qua chính là cách phối đồ với áo thun nữ form rộng sao cho đẹp mắt và thật phong cách nhé!

Gợi ý cách mặc đẹp với áo thun nữ form rộng

Có thể nhiều bạn chưa biết được thực sự rằng người phụ nữ trung bình mất tối thiểu 225 ngày trong cuộc sống chỉ để nghĩ về việc mặc quần áo gì. Một số lượng khá lớn phải không nào ! Để không mất nhiều thời hạn cho việc mặc gì hãy bỏ túi 1 số ít gợi ý mặc đẹp với áo phông thun form rộng dưới đây nhé .

áo thun nữ form rộng 5

1. Mix áo thun nữ form rộng với quần jeans, skinny

Cách mix đồ này khá đơn thuần và thuận tiện để phối hợp bởi tính thuận tiện không kém phần tươi tắn, năng động biểu lộ được đậm chất ngầu, phong thái người mặc .
Mix áo phông thun form rộng tay dài hoặc ngắn cùng quần jeans đi kèm phụ kiện như giày thể thao, giày cao gót, giày lười, sandals, … rất tương thích
Trong tủ đồ của các quý cô tối thiểu ai cũng đang chiếm hữu một chiếc quần jeans phải không nào ? Một chiếc quần jean bó sát chân sẽ là cạ cứng rất hợp với chiếc áo phông thun, áo phông đó !

áo thun nữ dáng rộng 1

2. Kết hợp áo thun form rộng + chân váy (quần giả váy)

Gợi ý này vô cùng tương thích để các cô nàng khoe được dáng vóc nhu yếu, vòng eo nhỏ xinh của mình. Áo thun phối hợp cùng chân váy cũng rất tương thích ngay cả khi bạn có thân hình hơi mập một chút ít .

>>>> Xem thêm: Cách lựa chọn áo ngực mặc đầm hở lưng siêu đẹp cho các chị em

áo thun nữ form rộng 6

3. Áo thun + quần short

Set đồ quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày này sẽ đặc biệt hơn khi bạn lựa chọn chiếc áo thun nữ form rộng có họa tiết bắt mắt. Phối áo thun và quần short không chỉ hợp mặc đồ ở nhà, đi chơi, dã ngoại mà còn phù hợp để mặc đi làm, dự sự kiện,…

Hy vọng những bí quyết và gợi ý về cách mặc áo thun nữ form rộng trên chị em chúng mình có thể nhanh chóng lựa chọn được phong cách riêng. Đừng để câu chuyện “hôm nay mặc gì?” khiến bạn phải phiền lòng nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận