5 kiểu chân váy caro đẹp và cực hot giúp nàng sành điệu hơn – BlogAnChoi

Họa tiết kẻ caro có lẽ chưa bao giờ hạ nhiệt với cả thời trang nam và nữ. Nếu nàng đang muốn có vẻ ngoài cực hút mắt cho năm mới thì hãy cùng BlogAnChoi thử tham khảo 5 kiểu chân váy caro đẹp ngay dưới đây nhé!

1. Chân váy caro ngắn xòe

Chân váy caro ngắn phối hợp cùng với độ xòe nhất định thực sự là một món đồ cực hữu ích so với những cô nàng muốn sở hữu vẻ vẻ bên ngoài tươi tắn, năng động .

Tùy vào cách lựa chọn áo khác nhau kết hợp với chân váy caro ngắn xòe, bạn có thể: đi dạo, đi chơi thể thao, đi tiệc,…

chân váy caro xòeMột trong những kiểu chân váy đang rất hot đó chính là chân váy đánh tennis caro. chân váy tennis hồngCó rất nhiều sắc tố để bạn lựa chọn theo sở trường thích nghi của mình nhé. Hãy cùng bè bạn ẵm ngay một em váy đánh tennis caro để diện chung thôi nào .

Bạn có thể mua chân váy tennis như trên tại đây.

diện chân váy caro cùng nhóm bạn chân váy caro

Nếu còn băn khoăn về cách phối đồ với chân váy xòe, bạn có thể đọc thêm bài viết: 5 cách phối đồ đẹp cùng chân váy ngắn xòe.

2. Chân váy caro chữ A

Đối với những cô nàng ưa thích vẻ bên ngoài lịch sự và trang nhã, chín chắn đặc biệt quan trọng là những bạn gái văn phòng, thì chân váy caro chữ A là một lựa chọn vô cùng đúng đắn .

Dù vào đông hay hè nàng đều có thể diện được chân váy caro đấy nhé. Sự ôm gần sát cơ thể kết hợp với chất liệu dạ sẽ vừa giữ ấm vừa làm đẹp cho bạn gái. Hãy tìm mua chân váy caro chữ A ở đây nhé.

chân váy sọc caro chữ A đính nơDáng váy chữ A cực kỳ tôn dáng khung hình đấy. chân váy caro chữ A váy caro chữ A đơn giản chân váy chữ A chân váy chữ A đôi chân váy caro cực dễ thương

3. Chân váy midi caro

Nếu bạn gái nào vừa muốn diện những chiếc váy lại vừa muốn thật ấm cúng, hãy mua ngay một chiếc chân váy midi kẻ caro .Đừng để cái lạnh ngăn bạn chiếm hữu một chiếc chân váy cực hot như thế này nhé. chân váy midi kẻ sọc

Những chân váy caro kèm theo những khuy cài giống như một chiếc áo như thế này cũng đáng để bạn chọn mua đấy.

chân váy caro có cúcCó một gợi ý nho nhỏ rằng những chiếc váy midi kẻ sọc như vậy nếu được phối cùng mũ beret ( mũ nồi ) thì cực ăn í luôn nhé .

Nếu bạn có nhu cầu hãy tìm mua mũ beret tại đây nha.

chân váy midi sọc chân váy caro đôi chân váy midi caro

4. Chân váy caro đuôi cá

Dáng váy đuôi cá với phần trên ôm vòng 3 còn phía dưới xòe ra giúp đường cong khung hình những nàng được tôn lên rõ ràng .Hơn nữa, kiểu váy đuôi cá ngắn cũng khiến cho đôi chân của bạn trông thọn gọn hơn rất nhiều .

Tại đây có bán chân váy caro đuôi cá nhé.

chân váy midi đuôi cá váy đuôi cá caro xẻ tàMột trong những thiết kể cực mới và lôi cuốn được sự chăm sóc từ những Fan Hâm mộ thời trang đó chính là chân váy đuôi cá lệch họa tiết caro .Chúng ta cùng ngắm 1 số ít kiểu chân váy này nha. chân váy đuôi cá lệch chân váy đuôi cá lệch ngắn váy đuôi cá lệch tông vàng

5 kiểu chân váy caro đẹp và cực hot giúp nàng sành điệu hơn chân váy caro chân váy đuôi cá chân váy đuôi cá lệch chân váy midi chân váy ngắn xòe Chân váy tennis kẻ caro đẳng cấp thời trang kiểu chân váy caro đẹp xu hướng thời trang mới

5. Chân váy sơ mi caro

Dáng chân váy này được phong cách thiết kế giống như bạn đang choàng một chiếc áo sơ mi quoanh eo vậy. Thiết kế lạ mắt này đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ những bạn gái. chân váy sơ mi caroDiện chân váy như thế này, vẻ bên ngoài của bạn sẽ cực ngầu luôn đó. Chân váy sơ mi caro chân váy sơ mi caro váy sơ mi hồng

Bạn gái đã thực sự mãn nhãn với 5 dáng váy caro mà BlogAnChoi gợi ý chưa nào. Sắp bước vào xuân 2018 rồi đấy, hãy tìm mua một chiếc chân váy caro thật dễ thương để đi chơi xuân thôi.

Tại đây có đầy đủ mẫu váy họa tiết caro cho nàng nhé.

Các bạn có thể đọc thêm các bài viết khác về thời trang chân váy xinh xắn dưới đây:

Hãy liên tục theo dõi BlogAnChoi để update liên tục những xu thế thời trang mới nhất nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận