#1 Mẫu đồng phục học sinh cấp 2, học sinh trung học mới nhất

Bật mí địa chỉ may đồng phục học sinh trung học uy tín

Mỗi trường học đều yêu cầu một quy chuẩn đồng phục riêng và đây là hình ảnh biểu tượng cho nhà trường. Chính vì thế, cần phải có một quy chuẩn riêng. Các cơ sở may nhỏ lẻ bên ngoài không đáp ứng được những tiêu chuẩn này. Vậy, vì sao nên may đồng phục học sinh trung học và nên may ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho phụ huynh nhiều thông tin thú vị và bổ ích. 

Các mẫu đồng phục học sinh cấp 2 – cấp 3

Cả nước ta có rất nhiều trường học cấp hai, cấp 3 khác nhau. Chính vì thế, các mẫu đồng phục cho học sinh cũng không giống nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, trang phục của học sinh cấp hai và cấp ba có những mẫu phổ biến dưới đây. 

Đồng phục mẫu sơ mi trắng và quần 

Áo sơ mi trắng và quần là kiểu đồng phục học sinh trung học thông dụng nhất. Từ bắc chí nam, rất nhiều cơ sở giảng dạy chọn mẫu mã này .Áo sơ mi trắng thuần khiết hình tượng cho học sinh. Bên cạnh đó, một số ít kiểu sơ mi trắng được biến tấu nhẹ để tương thích với học sinh. Tuy nhiên, kiểu áo trắng cổ xưa thường được sử dụng nhiều nhất .Quần trong mẫu đồng phục này thường là quần tây đen. Tuy nhiên, một vài trường cũng gật đầu quần kaki hoặc quần jeans. Đồng phục áo sơ mi cùng quần hoàn toàn có thể được dùng cho cả nam và nữ .

Đồng phục áo sơ mi và chân váy

Đồng phục áo sơ mi và chân váy được thiết kế dành cho nữ. Ở một vài trường chọn kiểu áo sơ mi và chân váy cho học sinh. dong-phuc-hoc-sinh-trung-hoc-tai-milaco-gia-re

Một số kiểu áo sơ mi thường được biến tấu theo kiểu áo thủy thủ hoặc giữ nguyên bản. Chân váy được dùng trong kiểu đồng phục này là chân váy xếp ly. Tuy nhiên, một vài trường cấp ba sử dụng chân váy bút chì làm đồng phục cho học sinh .

Đồng phục áo thun 

So với áo sơ mi thì áo thun năng động và cá tính hơn. Kiểu thun này thường được làm từ vải cotton để thấm hút được tốt hơn. Áo thun được thiết kế với màu sắc đặc trưng của trường với logo trường. Đây là một ưu điểm của áo thun vì có thể thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. dong-phuc-hoc-sinh-trung-hoc-tai-milaco

Áo thun có nhiều kiểu mặc khác nhau. Một số bạn nam mặc chung với quần tây hoặc quần jeans. Bạn nữ hoàn toàn có thể mặc áo phông thun với chân váy .

Lợi ích khi may đồng phục học sinh cấp 2

Không phải tự nhiên mà những trường học tạo nên đồng phục của trường. Đối với những trường trung học, việc có đồng phục học sinh trung học rất có lợi. Những quyền lợi này vừa tốt với nhà trường vừa tốt với cha mẹ học sinh .

Giúp thống nhất được trang phục của học sinh

Trước hết, sử dụng đồng phục giúp thống nhất được trang phục của học sinh. Điều này giúp cho môi trường ở trường học được bình đẳng. Dù học sinh giàu hay nghèo đều có một loại trang phục thống nhất, bình đẳng. dong-phuc-hoc-sinh-trung-hoc

Mỗi học sinh đều có một xuất thân khác nhau. Do vậy, nếu học sinh phong phú mặc đồ hiệu cao cấp hay có tiếng sẽ làm cho học sinh nghèo tự ti. Đồng phục học sinh trung học sẽ khắc phục được điều này. Tất cả học viên sẽ được thống nhất với nhau về phục trang .Ngoài ra, việc thống nhất được phục trang của học sinh cũng tạo nên sự đoàn kết. Mỗi học sinh đều có phục trang thống nhất trong một chỉnh thể của trường học. Chính vì vậy, những học sinh được liên kết với nhau và thân thương hơn .

Giúp nhà trường tạo nên được hình ảnh đẹp

Nếu mỗi người có một trang phục khác nhau thì sẽ làm cho hình ảnh bị lộn xộn. Tuy nhiên, nếu trường học có đồng phục học sinh trung học thì sẽ có một hình ảnh đẹp. Tất cả học sinh đều mặc chung một kiểu quần áo. Chính vì thế, mặc đồng phục giúp cho hình ảnh nhà trường được đẹp hơn. dong-phuc-hoc-sinh-cap-2-tai-milaco-gia-re-uy-tin

Hình ảnh này cũng tạo nên một hình tượng kết nối. Đây là hình ảnh đặc trưng của nhà trường, giúp trường tiếp thị được hình ảnh tốt hơn .

Giúp bố mẹ học sinh tiết kiệm chi phí và thời gian

So với nhiều phục trang khác, đồng phục học sinh có ngân sách khá hài hòa và hợp lý. Vì vậy, việc may đồng phục sẽ giúp cha mẹ giảm bớt nhiều ngân sách .Ngoài ra, đồng phục học sinh cấp 2 chỉ cần 2 đến 3 bộ là đủ. Do vậy, không cần quá nhiều tiền góp vốn đầu tư vào quần áo cho con đi học. Bên cạnh đó, đồng phục có những mẫu mã được phong cách thiết kế sẵn. Vì thế, thời hạn của cha mẹ được rút ngắn hơn rất nhiều .

May đồng phục học sinh cấp 2 cần những lưu ý gì?

Cho dù may quần áo hay đồng phục cũng cần quan tâm một số ít điều. Nếu làm tốt những quan tâm khi may đồng phục sẽ cho ra những loại đồng phục học sinh cấp 2 đẹp. Ngoài ra, chú ý quan tâm kỹ lưỡng khi may đồng phục còn giúp học sinh tự do khi mặc .

Lựa chọn chất liệu vải thích hợp

Chất vải là một trong những yếu tố đầu tiên cần lưu ý. Các mẫu đồng phục khác nhau thì sẽ có một yêu cầu chất vải khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, cần tìm những chất vải thoải mái cho học sinh. dong-phuc-hoc-sinh-cap-2

Vì học sinh thường năng động và chạy nhảy nên cần chất vải thấm hút tốt. Các loại thấm hút tốt thường được sử dụng như vải cotton, vải kate, … Ngoài ra, tùy vào nhu yếu của nhà trường mà những loại vải lâu phai và thấm hút sẽ được sử dụng .

Có kiểu dáng thiết kế bắt mắt

Mặc dù đồng phục không nhu yếu quá cao nhưng đồng phục học sinh trung học nên có mẫu mã đẹp mắt. Thiết kế cho học sinh thì nên có mẫu mã trong sáng và nhã nhặn. Chính vì vậy, mẫu mã của đồng phục là một trong những yếu tố cần được quan tâm .

Đối với học sinh cấp hai, do tuổi còn nhỏ nên trang phục nên được thiết kế trong sáng. Còn trong việc thiết kế đồng phục học sinh cấp 3 thì có thể mang thêm một chút chi tiết thời trang hơn. 

Có giá thành hợp lý

Giá cả là một yếu tố quan trọng nên xem xét khi may đồng phục học sinh Nước Ta cấp 2. Thông thường, một vài cơ sở nhận may đồ có mức giá may đồng phục rất cao. Tuy nhiên, chất lượng lại không tương ứng được với giá tiền. Chính vì vậy, người đặt may nên xem xét kỹ lưỡng trước khi may đồng phục học sinh cấp 2 .Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhận may đồng phục học sinh uy tín. Do vậy, cha mẹ học sinh hoàn toàn có thể xem xét để lựa chọn cho mình một cơ sở tương thích .

MILACO-Thương hiệu uy tín thiết kế và may đồng phục học sinh cấp 2

Nhắc tới việc may đồng phục, MILACO là tên thương hiệu được rất nhiều bậc cha mẹ thương mến. Chất lượng ở MILACO đã được chứng minh và khẳng định trải qua những loại đồng phục học sinh trung học ở đây. Do vậy, hoàn toàn có thể chắc như đinh rằng MILACO là một tên thương hiệu uy tín phong cách thiết kế và may đồng phục học sinh cấp 2 .MILACO được xây dựng từ năm 2017. Trải qua nhiều năm hoạt động giải trí, công ty đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người mua. MILACO nhận phong cách thiết kế nhiều loại mẫu đồng phục khác nhau. Các loại đồng phục của MILACO hoàn toàn có thể là đồng phục học sinh, đồng phục bảo lãnh lao động, đồng phục công ty, …Công ty MILACO có diện tích quy hoạnh xưởng may là 300 mét vuông với tổng số công nhân là 40 người. Số lượng người không lớn nhưng đều là những người có kinh nghiệm tay nghề cao. Chính do đó, những mẫu sản phẩm đồng phục của MILACO rất tốt và bảo vệ được chất lượng tốt nhất .

MILACO có thể may được những mẫu đồng phục học sinh cấp 2 nào?

MILACO chuyên về thiết kế và may đồng phục. Bên cạnh các loại đồng phục cho nhóm, đồng phục cho công ty thì ở đây cũng có đồng phục cho học sinh. MILACO cung cấp cả đồng phục học sinh cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Mẫu mã đồng phục học sinh cấp 2 ở nơi đây cực kỳ đa dạng và có thể phục vụ nhu cầu của nhiều người. dong-phuc-hoc-sinh-cap-2-tai-milaco-gia-re

Các loại đồng phục thông dụng như áo sơ mi, quần tây là những loại sản phẩm thường được MILACO may. Bên cạnh đó, MILACO cũng hoàn toàn có thể may những kiểu chân váy xòe, chân váy xếp ly. Ngoài ra, kiểu áo sơ mi thủy thủ hoặc áo phông thun đơn thuần cũng là những loại sản phẩm MILACO hoàn toàn có thể may .Có thể nói, dù những mẫu đồng phục đơn thuần hay phức tạp thì MILACO vẫn hoàn toàn có thể may. Đặc biệt, MILACO còn nhận phong cách thiết kế những mẫu đồng phục học sinh cấp 2 để mang lại nét riêng không liên quan gì đến nhau. Chính cho nên vì thế, MILACO hoàn toàn có thể may nhiều mẫu đồng phục học sinh trung học phong phú về mẫu mã và phong cách thiết kế .

Tại sao nên đặt may đồng phục học sinh cấp 2 tại MILACO?

Trên thị trường may mặc lúc bấy giờ có rất nhiều cơ sở nhận may đồng phục học sinh cấp 2. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng hoàn toàn có thể phân phối cho bạn được những mẫu đồng phục chất lượng. Mặc dù vậy, MILACO vẫn được lòng người mua và được nhiều khách đặt may đồng phục. Vậy, tại sao nên đặt may đồng phục học sinh cấp 2 tại MILACO ?

Giá cả hợp lý

Giá cả là một trong những nhân tố đầu tiên cần xem xét khi đặt may đồng phục. Ở MILACO có giá cả may đồng phục học sinh trung học rất hợp lý. Mức giá phải chi trả cho một bộ đồng phục ở nơi đây không quá cao. Điều này sẽ giúp cho phụ huynh học sinh tiết kiệm được chi phí cho gia đình. 

Bởi vì có quá trình sản xuất loại sản phẩm khoa học nên việc may đồng phục rất nhanh gọn lẹ. Ngoài ra, thợ may có kinh nghiệm tay nghề tốt cũng là một nguyên do quan trọng. Đây hoàn toàn có thể được xem là nguyên do dẫn đến MILACO có giá đồng phục tương thích với túi tiền của người mua .

Chất lượng tuyệt vời

Chất lượng các sản phẩm của MILACO là vấn đề chắc chắn được khẳng định. Khi may đồng phục, MILACO sẽ lựa chọn những chất vải phù hợp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tùy theo yêu cầu, MILACO sẽ thiết kế sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. dong-phuc-hoc-sinh-cap-2-tai-milaco

Bên cạnh đó, đội ngũ thợ may của MILACO rất tay nghề cao. Do vậy, đường chỉ cùng với mũi may sẽ rất chắc như đinh và đẹp. Vì chất lượng tốt nên người mua trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm để đặt may đồng phục tại MILACO.

Chăm sóc khách hàng chu đáo

MILACO có đội ngũ nhân viên cấp dưới chăm nom người mua rất thân thiện. Nếu người mua vướng mắc về số đo thì hoàn toàn có thể gửi tin nhắn để được tư vấn. Nhân viên chăm nom người mua sẽ cố gắng nỗ lực rất là để làm hài lòng người mua .Ngoài ra, MILACO cũng hướng dẫn cho người mua cách để dữ gìn và bảo vệ đồ đúng cách. Do vậy mà quần áo sẽ được dữ gìn và bảo vệ lâu hơn .

Giá may đồng phục học sinh cấp 2 tại MILACO

Hiện nay, chi phí cho một bộ đồng phục tại MILACO không hề đắt. Đồng phục học sinh cấp 2 tại đây rất đa dạng. Bên cạnh mẫu mã đa dạng thì chất vải cũng rất nhiều. Chính vì thế, tùy từng mẫu mã khác nhau và chất vải của đồng phục khác nhau mà giá cả cũng khác nhau. 

Xét về trung bình, một bộ đồng phục sẽ có giá rơi vào khoảng 300.000 đồng đến 400.000 đồng. Tuy nhiên, nếu đồng phục là áo thun thì mức giá chỉ khoảng từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý với chất lượng của đồng phục học sinh trung học. Như vậy, những thông tin trên đã đưa ra cho bạn những quyền lợi đơn cử của việc may đồng phục và nơi may uy tín. Hy vọng với những thông tin đã cung ứng, cha mẹ học sinh hoàn toàn có thể chọn cho mình một nơi may vừa lòng nhất .

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn công nghệ tiên tiến Milaco

HOTLINE: 0934 282 812

Website: www.dongphucmilaco.com

Văn phòng : 30 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, TX Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Xem thêm: Đồng phục học sinh cấp 1

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận