Top những đôi giày Vans Nam Nữ cực đẹp 2021 cho Nam Và Nữ – 1Sneaker

Những đôi giày Vans nên mua, VẬY Bạn đã chiếm hữu được những đôi giày Vans nào chưa ? ? ? Đâu mới là nguyên do chính mà những tình nhân giày lại thích mẫu giày lại đến thế ?

  • Kiểu dáng cổ điển tạo điểm nhấn cho Vans
  • Những ai yêu Vans đều rất muốn sở hữu 1 đôi để vào tủ giày cho những buổi tiệc hoặc đi chơi đều đẹp

Hãy cùng 1SNEAKER Tìm hiểu những mẫu giày có 1 không 2 này và những đôi vans đẹp nhất năm 2021 này nhá

Lịch sử hình thành giày Vans

Năm 1966 Van Doren thành lập The Van Doren Rubber Company, giấc mơ về các dòng giày Vans chính thức bắt đầu. Buổi sáng ngày đầu tiên mở bán, cửa hàng đã bán được 12 đôi giày với giá khoảng 2.49 – 4.99 đô la, và được sản xuất ngay trong buổi chiều cùng ngày. Ngày nay chúng ta hay gọi những đôi giày đầu tiên được đặt của Vans đó là Vans Authentic.

Lịch sử huy hoàng của thương hiệu bắt đầu từ năm 1970 khi Vans trở thành bạn đồng hành của các Skateboarder trên những tấm ván trượt khắp miền Nam nước Mỹ. Năm 1975,

Giày Vans Era chính thức được xuất xưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho dân trượt ván thời kỳ đó.

Trong những năm tiếp theo, Vans tiếp tục gặt hái những thành công vang dội như việc đưa Vans #44 giới thiệu rộng rãi, hay việc mở rộng hơn 70 cửa hàng tại California.

Thế nhưng không để giới yêu giày chờ đón quá lâu, năm 1988, Vans đã chính thức trở lại cuộc đua thị trường, và đang thật sự trở thành 1 thế lực trong đại chiến sneaker với những mẫu giày đẹp mắt và phong phú, được quốc tế công nhận cho đến thời nay ..

Vans có những mẫu giày đẹp nào ?

Những đôi vans đẹp nhất Vans Old Skool 

Lựa ngay: Đôi giày Vans Old Skool 

Chất liệu da bền chắc, đơn thuần làm ra 1 tên thương hiệu Vans của hiện tại, Có thể nói đây là 1 trong những đôi giày được Vans dữ lại cho đến tận giờ đây .
Điểm nhấn ở đường kẻ lượng sóng trắng nằm ngang thân giày, trở thành đôi giày “ neverdie ” luôn đươc cháy hàng trên khắp mọi shop ..

Những colorway đẹp nhất hoàn toàn có thể kể đến như :

  • Vans Old Skool B&W: Là một trong ba thiết kế đầu tiên của Vans, được ra mắt vào năm 1977, đây thực sự là phối màu kinh điển của Vans Old Skool. Tuy nhiên, phối màu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, dù hiện nay có rất nhiều mẫu giày với đa dạng màu sắc và kiểu dáng ra đời.

Giày Vans thích hợp cho cả nam lẫn nữ
Mẫu giầy Vans Old Skool B&W

  • Vans UA Old Skool OTW Sidewall
  • Vans Old Skool white red: Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho outfit của mình, thì một đôi Vans red sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn được nữa.

  • Vans Old Skool blue:

  • Vans Old Skool yellow:

  • Vans Old Skool green:

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm bộ sưu tập giày sneaker Vans

Những đôi Vans Classic Authentic tuyệt đẹp

Đây được coi là mẫu giày rất là cổ xưa từ xưa nhất của Vans là mẫu Vans đời đầu
Được sinh ra nhằm mục đích Giao hàng cho những môn thể thao mạo hiểm như trượt ván hay Bike Motor Cross, Vans Classic Authentic với phần đế được làm từ cao su đặc tuyển chọn, giúp nó có độ bám đường cao nhất so với những mẫu giày khác .
Những đôi này phong cách thiết kế gọn gàn và bắt mắt đây được xem là mẫu giày Vans được những bạn nữ yêu dấu cũng như lựa chọn trong những buổi tiệc nhìn nó rất là sang chảnh .

Vans Classic Authentic được tạo nên từ những gì tối giản và cơ bản nhất của giày thể thao. Với bố cục tổng quan rõ ràng 2 phần gồm có phần trên là vải và phía dưới là lớp đế cao su đặc, cùng dòng chữ Label “ Vans – Off the Wall ” được in màu đỏ ở phía cuối gót giày .
Đặc biệt Vans Classic Authentic không hề sử dụng 1 công nghệ tiên tiến giày nào quá là “ ghê gớm ”, nó chỉ được sinh ra với mục tiêu ship hàng cho việc đi lại hằng ngày của con người nhưng lại có sức sống đáng kinh ngạc, và vans authentic luôn là sự ưu tiên số 1 cho những học viên sinh viên .

Mâu Vans Slip On Cho Nam Và Nữ

Vào năm 1979, Vans Slip-On ra đời và thật sự là một cú “ hit ” hoành tráng mà Vans đem lại cho quốc tế, cơn sốt này càng được lan mạnh hơn khi trào lưu skateboard và BMX ( Bike Motor Cross ) tăng trưởng mạnh và sự kiện Sean Penn diện trong phim “ Fast Times at Ridgemont High ”, một bộ phiêu siêu nổi tiếng với những thanh thiếu niên lúc bấy giờ .
Đôi giày vans lười caro dễ dàng mix & match với mọi phong cách

Với phong cách thiết kế đẹp mắt và độc lạ của riêng mình, Vans Slip On Open như một cơn lốc, thổi tung những sàn diễn thời trang bằng độ “ chất lừ ” khi hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp với mọi loại phục trang từ streetwear, hip hop đến êm ả dịu dàng, năng động .
Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bộ sưu tập dòng Vans Slip On để lựa chọn cho mình 1 đôi giày để phối hợp cho mình 1 bộ giày thời trang với mình nhé ,


SaleTạm Hết
Lựa chọn các tùy chọnĐóng

Van Old Skool True White Rep 1:1

Được xếp hạng 5.00 5 sao

850.000 ₫ 640.000 ₫


Lựa chọn các tùy chọnĐóng

Vans đen Old Skool Classic Black Vans vault Rep 1:1

Được xếp hạng 5.00 5 sao

379.000 ₫

Sale
Lựa chọn các tùy chọnĐóng

Vans Old Skool Checkerboard Rep 1:1

Được xếp hạng 5.00 5 sao

870.000 ₫ 630.000 ₫

SaleTạm Hết
Lựa chọn các tùy chọnĐóng

Vans Old Skool True White (Trắng) Rep 1:1

Được xếp hạng 5.00 5 sao

830.000 ₫ 640.000 ₫

Vans Era 

Mới mẻ thêm 1 chút Vans nhà ta phong cách thiết kế với phần văn minh cũng như chiếm hữu cho mình 1 khâu phong cách thiết kế khá là thoải máy. được gia công tỷ mỉ trong từng đường nét đường kim mũi chỉ của loại sản phẩm đã làm cho Vans nhà ta không bị lỗi thời .

Vans Sk8-Hi vans cổ cao

Vans Sk8-Hi “trình làng” đầu tiên vào năm 1978 với tên gọi ban đầu là Style 38”. Vans Sk8-Hi thật sự là bước đột phá trong thiết kế của Vans lúc bấy giờ, bởi lần đầu tiên hãng cho ra đời 1 dòng giày Vans cổ cao nữ quá gót chân, khác biệt hoàn toàn với các mẫu Vans slip on hiện có.


Kiểu dáng của Vans Sk8-Hi đến từ ý tưởng sáng tạo đơn giản hóa trong phong cách thiết kế, và sự tự do nhất cho người sử dụng. Vans cho tích hợp miếng đệm lót cho cổ giày, đồng thời dùng cao su đặc hạng sang làm thành đế, giúp tăng độ bám. Với những tính năng nâng tầm của mình, Vans Sk8-Hi nhanh gọn kiếm được điểm và chiếm trọn tình cảm của giới trẻ, như một làn gió mới khác lạ thổi hồn vào phong thái thời trang thập niên 70 và 80 ..

Vans Style 36 marshmallow mẫu đẹp

Vans Style 36 marshmallow nằm trong bộ sưu tập giày Vans Old Skool cao cổ, tiếp nối sự thành công của các “đàn anh” đi trước với kiểu dáng vintage, Vans Style 36 marshmallow luôn nằm trong những mẫu giày “best seller” của thương hiệu đình đám này.


Mặc dù Vans Style 36 marshmallow vẫn giữ nguyên nét đặc trưng của Vans Style 37 DX, hay Vans Sport đó là phong cách thiết kế đế bánh quế và vật liệu da cổ xưa. Tuy nhiên chính sự phối hợp uyển chuyển tinh xảo giữa những phối màu mới hấp dẫn, đã khiến cho Vans Style 36 marshmallow chiếm lấy tình cảm của những người đam mê phong thái streetwear đường phố, đặc biệt quan trọng là những “ sneakerhead ” .
Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm những dòng giày ( Tại Đây )

Vans x FOG giày vans đôi nam nữ

Jerry Lorenzo – nhà sáng lập đại tài của hãng thời trang hạng sang Fear of God ( F.O.G ), cũng chính là người “ thổi hồn ” vào BST Vans x Fear of God. Sự độc dị, đậm chất ngầu ngang tàng trong thời trang streetwear của Jerry Lorenzo đã khiến FOG nổi lên như một “ tôn giáo thời trang ”, tạo ra một thế hệ với gu thời trang có phần cuồng tín .
Vậy sự phối hợp giữa Vans – tầm trung, tự do với FOG – “ grunge ”, rock n ’ roll, tôn giáo và độc lạ sẽ như thế nào ? Era 95DX ( F.O.G ) sinh ra dưới phong cách thiết kế của Vans Era nhưng lại mang những điểm nhấn nhá đặc biệt quan trọng của thời trang “ sợ Chúa ” .

Điểm đặc biệt quan trọng mà không hề không kể đến khi nhắc đến dòng mẫu sản phẩm này đó chỉ là phần mũi giày và phần sau gót giày bao trùm bởi loạt chữ “ Fear of God ”, cùng với tính năng chống nước mà không phải hãng nào cũng làm được .
Được phát hành vào tháng 11/2017 Era 95DX ( F.O.G ) ngay lập tức “ bốc hơi ” khỏi những shop cũng như những website trực tuyến, tất yếu một loại sản phẩm “ limited ” thì không hề thoát khỏi thực trạng “ resell ” đội lên đắt đỏ không ngờ .

Giày nữ Vans Classic ComfyCush Era 

Được ra đời tiên phong vào năm 1976 dòng giày Era được sản xuất theo lời nhu yếu của những lịch sử một thời trượt ván Tony Alva hay Stacy Peralta với tên gọi là style # 95, nhanh gọn trở thành sự lựa chọn số 1 của những skater .

Những thập kỷ sau đó, để phân phối nhu yếu ngày càng khắc nghiệt của giới thời trang, Vans đã ứng dụng công nghệ tiên tiến và thành công xuất sắc nhất cho dòng ComfyCush Era .
Đây được xem là cuộc cách mạng lớn của Vans để tương thích với xu thế, mở ra một kỷ nguyên mới với công nghệ tiên tiến ComfyCush High riêng không liên quan gì đến nhau của mình .
Bộ sưu tập ComfyCush Era lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, tự do, êm ái như những đám mây lơ lửng trên trời. Cùng phong cách thiết kế cấu trúc đa bảng giúp cho ComfyCush Era phong phú những mẫu mã, gồm có colorblocking và năng lực mix những mẫu, tạo sự mê hoặc, vượt xa sự tưởng tượng và mong đợi của những “ fan cuồng ” nhà Vans .

Vans Anaheim Factory Style 73 DX

Với phong cách thiết kế cổ xưa và sự chau chuốt, góp vốn đầu tư kỹ lưỡng từ trong ra ngoài, Anaheim Factory Style 73 DX là đỉnh điểm mà Vans đem lại cho văn hóa truyền thống streetwear .
Anaheim Factory Style 73 DX được làm từ vật liệu da lộn hạng sang cùng đế giày chắc như đinh. Đặc biệt dải Flying-V lạ mắt độc lạ lần tiên phong Vans sử dụng cho một dòng loại sản phẩm của mình .

Chưa hết, phần lưỡi giày của Anaheim Factory Style 73 DX được dệt logo “ OFF THE WALL ” điển hình nổi bật, giúp đôi giày vừa mang trong mình hơi hướng thể thao, lại mang hơi hướng retro. Quả là một đôi giày đáng mua cho tủ giày của bạn đúng không nào .

Những đôi vans nên mua và ở đâu bán ?

Mức giá giày Vans chính hãng tại Nước Ta

Mức giá của đôi giày này hiện tại rơi vào từ 1.500.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ đây được xem là mức giá khá là cao, mức giá này không phải ai cũng hoàn toàn có thể mua được, đặc biết là những bạn học viên sinh viên ,

1SNEAKER Chuyên cung cấp những đôi giày Vans hàng rep 1:1 cực kì chất lượng, hàng này được gọi là những đôi giày được làm lại với đội tinh sảo cao, mẫu mã đa dạng và được nhiều bạn mua

  • Mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng
  • Nếu bạn có tiền bạn có thể ra cửa hàng chính hãng để mua nhé,
  • Đây là mẫu giày rep được làm lại và phục vụ cho những bạn yêu thích giày vans nhưng chưa có điều kiện ĐỂ Có thể lên cho mình những bộ đồ đắt tiền.

Kết khi nói về những đôi giày Vans đẹp nhất

Có thể nói Vans không quá lạ lẫm gì với tất cả chúng ta rồi phải không ? Mẫu giày Vans vẫn là sựa lựa chọn tuyệt và đơn thuần nhất cho những ai thương mến sự đơn thuần. Hãy nhanh gọn lựa chọn cho mình 1 đôi giày Vans đẹp nhất nhé .
1SNEAKER Đã tổng hợp cho bạ hơn 10 mẫu giày Vans đẹp nhất 2021 rồi nhé ,
1 Đôi giày Vans nhỏ nhỏ xinh xinh như thế này chắc như đinh sẽ không hề không có trong tủ giày của 1 ban nữ trong mỗi tất cả chúng ta phải không nào ? Hãy đến với 1S neaker để mua cho mình 1 đôi giày Vans 1 những vừa lòng nhất và đến với shop thấy tận mắt và trải nhiệm tuyệt vời hơn nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận